Top 10 Thương hiệu giày da thật cho nữ uy tín nhất tại TP.HCM

Thuý Vy 1667 0 Báo lỗi

Đôi giày da chất lượng từ đế, đến form dáng, độ bóng, độ bền nó tôn dáng cho các nàng cũng như nâng niu đôi chân cho phái đẹp. Hiện nay tại TP.HCM có rất nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    CNES Shoemaker

    Gọi điện

    CNES là một trong những cửa hàng sở hữu nhà máy đóng giày da lớn nhất khu vực Đông Nam Á, độc quyền đóng đế giày Goodyear tại Việt Nam. Dưới những đôi tay lành nghề của nghệ nhân CNES, mỗi đôi giày da như một đứa con tinh thần mà người thợ gửi gắm vào đó. Với số tiền bạn bỏ ra, người tiêu dùng sẽ cảm nhận thật rõ sự êm ái, nhẹ nhàng từ giày da CNES.

    Không chỉ thế, chất lượng da bò thật 100% được khai thác từ những nông trại bò uy tín trên khắp Đông Nam Á cùng với sự gia công tỉ mỉ giúp đôi giày da mang một màu sắc độc nhất vô nhị, bền mãi theo thời gian. Chất liệu da bò loại một chất bóng đạt chuẩn, mềm mại, phom dáng siêu fit, đế phíp khâu viền chắc chắn, lót và mặt trong cũng chuẩn chỉ tạo cảm giác vừa chắc chân vừa thoải mái cho người đi khi di chuyển hay vận động linh hoạt. Mức giá của CNES Shoemaker không rẻ, nhưng khi sở hữu đôi giày da từ thương hiệu này bạn sẽ hài lòng vì sự sang trọng mà nó toát lên, đây cũng là cách thể hiện đẳng cấp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    75 Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại:
    0902 926 106
    Website:
    https://cnes.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/cnes.com.vn
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 21:00

    Gọi điện
    CNES Shoemaker
    CNES Shoemaker
    CNES Shoemaker
    CNES Shoemaker

  2. Pedro cũng là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp những đôi giày da thật xinh nhất và sang trọng tại TP.HCM. Tất cả các sản phẩm của cửa hàng được sử dụng bằng chất liệu da thật nguyên tấm rất bền và khó bị hỏng. Với hệ thống các cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, không gian ấm cúng, sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình nhất định sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm thật hài lòng và hữu ích.


    Pedro cung cấp những đôi giày da nữ với kiểu dáng cổ điển, hiện đại, sự kết nối xưa và nay... Giày da tại shop có mẫu mã ấn tượng, độ bền cao, nhiều kích cỡ, màu da cực chất, độ bóng vừa phải, mũi giày có form vừa phải giúp khách hàng di chuyển cực kỳ thoải mái mà đôi chân không bị đau. Pedro mong rằng khách hàng sẽ luôn tự tin khi mang trên mình đôi giày da chất lượng mà shop đặt đam mê, sự nâng niu đối với sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại

    • 390 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM - 0287 109 7579
    • 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM - 0287 109 9709
    • 37 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM - 0893 925 3880
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.pedroshoes.com/catalog/stores

    Email: customercare@maisonjsc.com

    Website: https://www.pedroshoes.com/catalog/home

    Fanpage: https://www.facebook.com/pedroshoes.vn/

    Gọi điện
    Pedro
    Pedro
    Pedro
    Pedro
  3. Top 3

    Cincinati Leather Boutique

    Cincinati Leather Boutique ra đời vào năm 2008, được biết đến là cửa hàng túi xách và phụ kiện được thiết kế và chế tác thủ công tại Sài Gòn – Việt Nam. Cincinati Leather Boutique bán nhiều sản phẩm chất lượng như túi xách, balo, giày da, thắt lưng, ví da... trong đó các dòng sản phẩm giày da cho nữ được bán rất chạy. Cửa hàng có khu vực thử rộng rãi, thoải mái cho khách hàng tìm kiếm đôi giày phù hợp cùng đội ngũ nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp từ khâu tư vấn cho đến khâu giao hàng cho khách.


    Sản phẩm giày da nữ ở đây được cung cấp với nhiều thiết kế bắt mắt, kiểu dáng sang trọng, màu sắt da cực kỳ tinh xảo, đường may mượt mà, đế dày với độ bền cao... Khi mua hàng online, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, cửa hàng Cincinati Leather Boutique cam kết sản phẩm chuẩn như hình 100%, fullbox. Tại Cincinati Leather Boutique giày da cho khách hàng nữ luôn có số lượng lớn đủ để sỉ lẻ trong quá trình hoạt động và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành , quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 033 367 6033

    Email: cs@neyuhleather.com

    Website: https://www.neyuhleather.com/

    Fanpage: facebook.com/CincinatiLeatherBoutique

    Cincinati Leather Boutique
    Cincinati Leather Boutique
    Cincinati Leather Boutique
    Cincinati Leather Boutique
  4. Juno được biết đến là một thương hiệu giày Việt theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đến Juno, các tín đồ có thể tìm thấy những sản phẩm giày thời trang chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đa dạng, tinh tế. Đối với mặt hàng giày, Juno có các nhóm: giày xăng đan, giày cao gót, giày sneaker, giày búp bê, dép guốc... ở nhiều mức giá. Sản phẩm giày từ chất liệu da được nhiều khách hàng ưu ái, vì Juno đảm bảo không bong, tróc và nổ da.


    Giày da ở đây có nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng thích hợp để bạn lựa chọn cho mục đích đi chơi, đi làm và đi tiệc. Đồng thời, giày được bày bán tại cửa hàng có nhiều size để khách thử. Đối với sản phẩm mua làm quà tặng Juno cũng sẽ hỗ trợ hộp đựng tinh tế, đẹp mắt. Hệ thống cửa hàng Juno phủ sóng mạnh mẽ ở nhiều quận tại TP.HCM, để khách thuận tiện di chuyển. Ngoài ra thương hiệu này còn ường xuyên ra mắt bộ sưu tập mới nên luôn theo kịp xu hướng, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng ở nhiều độ tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 41 Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM
    • 360 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM
    • 600 Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://elly.vn/he-thong-showroom/

    Điện thoại: 1800 1162 & 1800 1160

    Website: https://juno.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno
  5. Được biết đến là một trong những thương hiệu hơn 10 năm đồng hành cùng khách hàng Việt, Vascara cũng là một địa điểm bạn có thể tìm kiếm những đôi giày da chất lượng. Các sản phẩm của Vascara được đánh giá là hiện đại, trẻ trung mà vẫn hợp thời theo xu hướng. Hiện nay, Vascara đã mở rộng hệ thống với hơn 134 cửa hàng trải dài khắp đất nước từ Bắc vào Nam.


    Đến với Vascara, khách hàng sẽ hài lòng về hình thức đẹp mắt và chất lượng tuyệt vời của những đôi giày được gia công tỉ mỉ, tinh tế từng chi tiết. Đối với sản phẩm giày da, ở đây bạn dễ dàng tìm mua giày thanh lịch, thiết kế ôm gọn đem lại thẩm mỹ và sự thoải mái tối đa cho người mang chúng. Vascara đi kịp với xu thế của thị trường với nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa dạng để các nàng lựa chọn. Khi được sở hữu những đôi giày này chắc chắn sẽ giúp phái đẹp thêm phần tự tin và thoải mái và năng động hơn dù ở môi trường nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP. HCM
    • 204A Nguyễn Thị Định, phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP. HCM
    • 375 - 377 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.vascara.com/shop

    Điện thoại: 1800 6909

    Website: http://www.vascara.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vascara/

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  6. Cùng với những gương mặt trên, The Wolf cũng là một thương hiệu giày da đẹp và chất lượng tại TP.HCM với đa dạng mặt hàng dành cho nam và nữ. The Wolf có không gian của hàng giày được bày trí khá ấn tượng, những giá giày được sắp xếp gọn gàng và bày biện những mẫu giày có tính thẩm mỹ. Điều này khiến bạn dễ quan sát được các kiểu dáng của đôi giày mà không cần bới, tìm quá nhiều.


    Đối với giày nữ, The Wolf có các nhóm hàng: Chelsea boot, Combat boot, Loafer, Slipper, Slide-sandal,... chất liệu từ da thật cao cấp, đường may tỉ mỉ tinh tế không sót chỉ thừa. Chất giày tốt, giá cả phù hợp với chất lượng, nhân viên phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi ghé qua The Wolf. Hiện tại, The Wolf có hai chi nhánh tại TP.HCM để phục vụ khách hàng. Nếu cần tư vấn, mua hàng online bạn có thể nhắn tin qua fanpage, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ nhanh chóng và tận tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 79 Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận 3, TP.HCM
    • 267 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0888 543 919
    Website: https://thewolf.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheWolf.vn

    Gọi điện
    The Wolf
    The Wolf
    The Wolf
    The Wolf
  7. ELLY là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp (túi xách, clutch, ví da, kính mắt, giày dép, dây lưng...) được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor. Thương hiệu này hiện đang có nhiều chi nhánh tại TP.HCM, cửa hàng nằm ở những vị trí đắc địa trên các tuyến phố lớn và luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian ấm cúng, nhiều ánh sáng và được bày trí một cách hiện đại. Bước vào cửa hàng ELLY, bạn sẽ choáng ngợp trước những sản phẩm được thiết kế rất thủ công tại đây và đặc biệt đa dạng các mặt hàng phụ kiện để bạn thoải mái chọn lựa như ví, túi xách, giày da,… từ da thật.

    Giày ở ELLY đa dạng từ giày bệt, giày cao gót, giày sandal,... nhiều size và màu sắc nhã nhặn thích hợp để đi tiệc, đi làm công sở. Mức giá ở đây không rẻ nhưng so với chất liệu da cao cấp thì độ bền cao, ít tróc da, phai màu nên vẫn đáng tiền lắm nhé. Với sự thân thiện và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cùng uy tín trong việc kinh doanh của mình, ELLY chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những sản phẩm của mình dù là khi bạn mua hàng trực tiếp hay mua hàng online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 249 – 251 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP.HCM - 0963 505 533
    • 36 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP.HCM - 0888 199 600
    • 334 Lê Quang Định, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM - 0888 188 300
    • Hệ thống cửa hàng: https://elly.vn/he-thong-showroom/

    Điện thoại: 0906 636 000
    Website: https://elly.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/

    Gọi điện
    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY
  8. Nếu muốn mua một đôi giày da nữ chất lượng, uy tín thì Namidori Luxury Handmade Shoes là một địa điểm gợi ý khá thú vị cho các nàng. Các sản phẩm không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn hợp thời trang, có tính thẩm mỹ nên rất phù hợp với giá tiền. Giày được thiết kế sang trọng, dễ lau chùi, chống bám bụi và bền màu. Độ bền của giày cao, đường may chắc chắn cũng là ưu điểm của Namidori Luxury Handmade Shoes.


    Với mục tiêu hướng đến sự kết nối lâu dài của cửa hàng cùng với sự tin tưởng của người dùng, shop luôn hướng tới việc mang lại cho khách hàng một không gian mua sắm tuyệt vời. Khi đến Namidori Luxury Handmade Shoes, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như sự đáng giá của sản phẩm. Các sản phẩm giày da của shop nữ tính, sang trọng, mẫu mã đa dạng, trẻ trung sản phẩm chất lượng, chất liệu da bò nhập khẩu cao cấp với chính sách chăm sóc khách hàng sau bán cực kỳ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    105 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại:
    0867 675 067
    Email:
    namidorishoes@gmail.com
    Website:
    https://www.namidori.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Namidorishoes
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Namidori Luxury Handmade Shoes
    Namidori Luxury Handmade Shoes
    Namidori Luxury Handmade Shoes
    Namidori Luxury Handmade Shoes
  9. ECCO Vietnam chắc chắn sẽ là một gợi ý vô cùng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi muốn có những đôi giày da sang trọng và cá tính. Được làm từ những chất liệu da cao cấp cùng với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, những đôi giày này luôn có chất lượng vô cùng tốt. Sản phẩm giày da cho nữ tại shop cung cấp với nhiều thiết kế bắt mắt, kiểu dáng sang trọng, màu sắt da cực kỳ tinh xảo, đường may mượt mà, đế dày với độ bền cao... Hàng về liên tục tại shop với mẫu mã đa dạng, nhiều kích cỡ, giá cả tốt cùng chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn chính là một trong những ưu điểm của thương hiệu này.


    Các kiểu dáng sản phẩm ECCO Vietnam luôn thay đổi để theo kịp thị hiếu và thời trang của khách hàng, thông qua kỹ thuật tạo mẫu trên máy vi tính, nghiên cứu các danh mục thời trang nước ngoài. ECCO Vietnam đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã với nhiều chi nhánh phủ sóng tại TP.HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 156 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM - 0919 390 441
    • Tầng 3 Takashimaya, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM - 0919 392 715
    • Tầng B1 Vincom Đồng Khởi, 70 - 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM - 0919 390 342
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.eccovietnam.vn/pages/stores-addresses

    Email: eccocare@tbssport.com

    Hotline: 0283 925 5200 & 0919 390 371

    Website: https://www.eccovietnam.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/eccoshoesvietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    ECCO Vietnam
    ECCO Vietnam
    ECCO Vietnam
    ECCO Vietnam
  10. Thương hiệu giày da thật dành cho khách hàng nữ tại TP.HCM tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là cửa hàng Thế Giới Da Thật. Thế Giới Da Thật hiện đã và đang sản xuất bóp ví, thắt lưng, túi xách balo nam nữ, giày thật 100% trên 10 năm. Sản phẩm chủ yếu sản xuất bằng các loại da bò và da cá sấu đảm bảo độ bền, đẹp, thời trang. Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tận tâm tại hệ thống cửa hàng, Thế Giới Da Thật luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, tận tâm nhất.


    Giày ở đây có bộ sưu tập đa dạng về mẫu mã, màu sắc, ôm chân, phù hợp với form chân của người Việt. Với đa dạng size, chị em hoàn toàn có thể yên tâm tìm cho mình một đôi giày vừa chân ưng ý. Khách hàng nhận xét rằng sự đáng tiền của sản phẩm giày da do Thế Giới Da Thật cung cấp nằm ở những thiết kế tinh tế trong từng chi tiết, sự êm ái trong từng bước đi và hơn hết là giá cả rất phải chăng so với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 TCH 10, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM

    Điện thoại: 0286 288 8111

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioidathat.com.vn/

    Website: https://thegioidathat.com.vn

    Gọi điện
    Thế Giới Da Thật
    Thế Giới Da Thật
    Thế Giới Da Thật
    Thế Giới Da Thật




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy