Top 6 Dịch vụ cho thuê xe ba gác uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Phương Kem 391 0 Báo lỗi

Thuê xe ba gác được coi là giải pháp tiết kiệm giúp bạn tối ưu chi phí khi vận chuyển hàng hóa, đồ đạc, chuyển nhà, phòng trọ,… Bạn đang ở TP. Hồ Chí Minh và ... xem thêm...

  1. Xe ba gác chở thuê là dịch vụ vận chuyển hàng hóa phổ biến nhất hiện nay ở TP. Hồ Chí Minh với chi phí rẻ có mặt kịp thời mỗi lúc mỗi nơi, giao hàng nhanh chóng đúng hẹn. Ba gác chở thuê 24h ra đời và có mặt khắp 24 quận huyện nội và ngoại thành TP. Hồ Chí Minh. Ba gác chở thuê 24h chuyên chở thuê hàng hóa và đặc biệt là chuyên chuyển nhà trọ, dọn chuyển nhà với giá cả rẻ nhất. Đặc biệt đội xe ba gác nhận hợp đồng chở hàng với các công ty, nhà máy, cửa hàng... với giá hợp lý vừa lòng quý khách.


    Ưu điểm nổi bật của Ba gác chở thuê 24h:

    • Đội ngũ tài xế xe ba gác với nhiều năm kinh nghiệm, rành đường, thật thà, uy tín... sẽ có mặt nhanh, giao hàng đúng hẹn sẽ làm hài lòng quý khách
    • Ba gác chở thuê 24h chuyên chở thuê hàng hóa và đặc biệt là chuyên chuyển nhà trọ, dọn chuyển nhà với giá cả rẻ nhất
    • Có mặt kịp thời mỗi lúc mỗi nơi, giao hàng nhanh chóng đúng hẹn
    • Đội xe ba gác Ba gác chở thuê 24h có mặt khắp 24 quận huyện nội và ngoại thành TP. Hồ Chí Minh
    • Đội ngũ tài xế xe ba gác với nhiều năm kinh nghiệm, rành đường, thật thà, uy tín... sẽ có mặt nhanh, giao hàng đúng hẹn sẽ làm hài lòng quý khách

    Để khách hàng không phải lo lắng, không phải suy nghĩ, không phải phân vân khi lựa chọn dịch vụ xe ba gác Hồ Chí Minh của Ba gác chở thuê 24h thì bên đội ngũ xe ba gác chở hàng thuê của Ba gác chở thuê 24h luôn thu thập mọi thông tin tìm mọi phương án và luôn mang tính đột phá để tìm ra mọi giải đáp mang tính hoàn thiện để quý khách hàng cảm thấy có một chuyến hàng vừa hợp lý và chi phí vừa với túi tiền.


    Với đội ngũ lái xe có nhiều kinh nghiệm và thuộc mọi tuyến đường trên địa bàn thành phố thì đội ngũ xe ba gác hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều trải trải nghiệm thiết thực và có những chuyến hàng hợp với túi tiền và qua đó quý khách hàng có thể gặp được những bác tài thân thiện, vui vẻ nhiệt tình, hoạt bát trong công việc...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Vân Côi, Phường 7, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 968 398
    Email: bagacchothue24h@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xebagachcm
    Gọi điện
    Đội xe ba gác TP. Hồ Chí Minh
    Đội xe ba gác TP. Hồ Chí Minh
    Đội xe ba gác TP. Hồ Chí Minh
    Đội xe ba gác TP. Hồ Chí Minh

  2. Thành phố Hồ Chí Minh với vị thế đầu tàu kinh tế của cả nước luôn được xem là môi trường kinh doanh lý tưởng cho các doanh nghiệp vận tải. Nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển của khách hàng luôn được duy trì ở mức độ cao, đây chính là điều kiện thúc đẩy sự phát triển của nhiều loại hình vận tải. Vượt qua sức ép cạnh tranh gay gắt từ nhiều doanh nghiệp khác trên thị trường, Ba gác Thành Hưng đã dần tạo dựng được chỗ đứng và thương hiệu riêng trong tâm trí khách hàng.

      Tại sao nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển Ba gác Thành Hưng:

      • Cung cấp phương tiện tận nơi trong thời gian sớm nhất
      • Đội ngũ lái xe am hiểu địa bàn, tận tâm với công việc, hỗ trợ hiệu quả dành cho khách hàng
      • Phương tiện vận tải đạt chuẩn, mang đến sự an tâm đến với khách hàng
      • Luôn đưa ra những phương án vận chuyển hợp lý nhất, tiết kiệm nhất
      • Chi phí dịch vụ rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh
      • Luôn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

      Hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, không gì hơn, Ba gác Thành Hưng luôn hướng đến những hành trình vận chuyển an toàn, nhanh chóng nhất. Hơn 10.000 chuyến hàng trong suốt thời gian qua chính là hơn 10.000 hành trình an toàn mà Ba gác Thành Hưng đã mang đến cho khách hàng.


      Ba gác Thành Hưng hy vọng sẽ tiếp tục được hợp tác, được đồng hành cùng mọi khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và xa hơn sẽ là khách hàng tại nhiều địa phương lân cận. Rất mong rằng, thương hiệu Ba gác Thành Hưng sẽ luôn là sự lựa chọn số 1 của quý khách hàng, là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi tuyến đường, mọi cuộc hành trình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55/42 đường Thành Mỹ, Phường 8, Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 777 223 & 0945 777 223
      Email: bagacthanhhung@gmail.com
      Website: https://xebagacchohangthue.com/
      Fanpage: https://xebagacchohangthue.com/
      Gọi điện
      Dịch vụ ba gác chở thuê Thành Hưng
      Dịch vụ ba gác chở thuê Thành Hưng
      Thành Hưng còn có xe tải hỗ trợ việc vận chuyển khối lượng lớn
      Thành Hưng còn có xe tải hỗ trợ việc vận chuyển khối lượng lớn
    • Top 3

      Vận Tải HDecor

      Gọi điện

      Vận Tải HDecor - đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê xe ba gác uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với cam kết chất lượng và sự đa dạng trong dịch vụ, đơn vị luôn tự hào là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa và dịch vụ xe ba gác. Đội ngũ xe của ba gác của đơn vị được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn trên mọi hành trình.


      Vận Tải HDecor sở hữu đội lái xe chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và am hiểu đường phố TP. Hồ Chí Minh. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ lái xe là một trong những yếu tố quan trọng giúp Vận Tải HDecor duy trì uy tín trong ngành vận tải. Vận Tải HDecor không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe ba gác cho vận chuyển hàng hóa mà còn linh hoạt đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Cho dù bạn cần vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, hay đơn giản là cần một chiếc xe để chuyển đồ cá nhân, đơn vị cũng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


      Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Vận Tải HDecor. Với đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp và thân thiện, Vận Tải HDecor sẵn sàng đáp ứng mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn 24/7. Với tầm nhìn trở thành đối tác tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực vận tải xe ba gác tại TP. Hồ Chí Minh, Vận Tải HDecor cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại trải nghiệm vận chuyển hoàn hảo cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 3 Đường Số 10, Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0939 533 739
      Website: https://vantaihdecor.com/
      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại TP. Hồ Chí Minh nhưng chưa biết nên sử dụng dịch vụ vận chuyển nào? Đừng chần chừ nữa, hãy liên hệ Xe ba gác chở thuê - Tập đoàn xe ba gác Sơn Hà cam kết giá tốt nhất khu vực, dịch vụ trọn gói chu đáo, nhiệt tình, sẽ không làm khách hàng thất vọng.

      Xe ba gác chở thuê - Tập đoàn xe ba gác Sơn Hà được hình thành để phục vụ và vận chuyển hàng hóa phổ biến nhất hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh, lợi ích của xe ba gác với chi phí rẻ có mặt kịp thời mỗi lúc, mỗi nơi, giao hàng nhanh chóng đúng hẹn. Đội xe ba gác chở thuê chúng tôi có mặt khắp nội thành Hồ Chí Minh đáp ứng những yêu cầu gấp, hẻm nhỏ, phục vụ cho nhiều doanh nghiệp, gia đình.


      Khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi các quận thuộc TP. Hồ Chí Minh. Bạn hãy liên hệ với Xe ba gác chở thuê - Tập đoàn xe ba gác Sơn Hà. Dịch vụ xe ba gác chở hàng thuê tại TP. Hồ Chí Minh của Xe ba gác chở thuê - Tập đoàn xe ba gác Sơn Hà sẽ có mặt ngay lập tức sau khi nhận được cuộc gọi của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0904 650 374
      Email: bagacvanchuyen@gmail.com
      Website: https://xebagacchothue.com/
      Gọi điện
      (Ảnh minh họa)
      (Ảnh minh họa)
      Xe ba gác chở thuê - Tập đoàn xe ba gác Sơn Hà
      Xe ba gác chở thuê - Tập đoàn xe ba gác Sơn Hà
    • Ba Gác Siêu Tốc - đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ xe ba gác chở hàng giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu đem lại sự thuận tiện và an tâm cho khách hàng, đơn vị đã có mặt trên toàn bộ các quận huyện của TP.Hồ Chí Minh, bao gồm Quận 1 đến Quận 12, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Thủ Đức, Bình Chánh, Hóc Môn và Nhà Bè.


      Ba Gác Siêu Tốc cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyển phát hàng siêu nhanh với mức giá cực kỳ hợp lý. Đơn vị thấu hiểu hiểu rằng thời gian là vàng bạc, vì vậy đội ngũ xe của Ba gác siêu tốc luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 để đảm bảo hàng hóa của bạn được chuyển giao một cách nhanh chóng. Ba Gác Siêu Tốc có mặt tại mọi khu vực quận huyện, giúp việc gọi và sử dụng dịch vụ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không còn lo lắng về việc di chuyển hàng hóa, công ty luôn đảm bảo sự tiện lợi và linh hoạt trong mọi giao dịch.


      Để đảm bảo sự an toàn và chuyên nghiệp, đội ngũ lái xe của Ba Gác Siêu Tốc được đào tạo bài bản, năng nổ, và luôn nhiệt tình với công việc. Họ sẽ là nguồn lực hỗ trợ đắc lực trong mọi quá trình chuyển hàng, chuyển nhà, chuyển trọ của bạn. Hãy chọn Ba Gác Siêu Tốc, nơi mang đến giải pháp chuyển phát hàng siêu tốc, tiết kiệm và an toàn nhất tại TP.Hồ Chí Minh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 87/2 Tân Thới Hiệp 6, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
      Điện thoại: 028 2237 7022 & 0906 310 301
      Email: chohangsieutoc@gmail.com
      Website: https://bagacsieutoc.com/
      Fanpage: www.facebook.com/bagacchohangsieutoc
      Gọi điện
      Ba gác chở hàng siêu tốc
      Ba gác chở hàng siêu tốc
      Ba gác chở hàng siêu tốc
      Ba gác chở hàng siêu tốc
    • Top 6

      Xe ba gác Huy Đức

      Gọi điện

      Bạn đang cần dịch vụ cho thuê xe ba gác uy tín và chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh? Hãy để Huy Đức là người đồng hành đáng tin cậy của bạn! Với phương châm "Hỗ trợ dịch vụ tốt nhất", đơn vị cam kết mang đến trải nghiệm phục vụ hoàn hảo cho mọi khách hàng. Xe ba gác Huy Đức tự hào sở hữu đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ bốc xếp hàng hóa của bạn. Sự chuyên nghiệp và kỹ năng lái xe hàng đầu của đội ngũ tài xế Huy Đức sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mọi chuyến đi.


      Với bãi xe đặt tại hầu hết các quận, huyện trong thành phố, Huy Đức cam kết đưa hàng hóa của bạn đến đích nhanh chóng và an toàn nhất. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển, đồng thời đảm bảo rằng hàng hóa của bạn luôn được vận chuyển một cách hiệu quả nhất. Huy Đức cam kết mang đến giá thành dịch vụ tốt nhất, đồng thời không làm giảm chất lượng phục vụ. Đơn vị luôn nỗ lực để đảm bảo bạn nhận được sự hài lòng tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 391 Phan Văn Trị, Phường 11, Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 058 337
      Email: xebagachuyduc0619@gmail.com
      Website: https://bagachuyduc.com/
      Fanpage: www.facebook.com/p/Xe-ba-gác-HUY-ĐỨC-100066343432908/
      Gọi điện
      Xe ba gác Huy Đức
      Xe ba gác Huy Đức
      Xe ba gác Huy Đức
      Xe ba gác Huy Đức




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy