Top 8 Dịch vụ cho thuê lễ tân, PG, phục vụ sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại TP HCM

Mai Tuyet Nguyen 460 0 Báo lỗi

Hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam đang có xu hướng khẳng định hình ảnh công ty trong mắt bạn bè đối tác và người tiêu dùng qua việc mượn hình ảnh của người ... xem thêm...

  1. PG (promotion girl) là những người mẫu, nhân viên quảng cáo, tiếp thị, lễ tân thực hiện các dịch vụ quảng cáo trực tiếp cho một sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, bằng cách trực tiếp tương tác với người tiêu dùng tiềm năng. Với sự phát triển và ảnh hưởng của sức mạnh truyền thông, các công ty mong muốn sản phẩm và dịch vụ của mình có thể đến được với cộng đồng một cách thân thiện và để lại nhiều ấn tượng nhất. Vì vậy hầu hết các công ty sẽ chọn những PG thích hợp, trước tiên là tạo ấn tượng và thu hút mọi người vào sản phẩm hay là dịch vụ của mình. Việc sử dụng các nhân sự PG là một trong những cách hiệu quả nhất để quảng cáo và truyền thông. Và Phan Đăng tự hào là đơn vị cung cấp-cho thuê PG chuyên nghiệp. Phan Đăng cung cấp, cho thuê PG ở hầu hết tất cả các lĩnh vực, các chương trình lớn nhỏ khác nhau:

    1. Cung cấp, cho thuê PG event, tổ chức sự kiện
    2. Cung cấp, cho thuê PG hội chợ, triển lãm
    3. Cung cấp, cho thuê PG lễ tân
    4. Cung cấp, cho thuê PG cắt băng khánh thành, khai trương,động thổ
    5. Cung cấp, cho thuê PG thực hiện chương trình roadshow
    6. Cung cấp, cho thuê PG tư vấn bán hàng cao cấp
    7. Cung cấp, cho thuê PG sampling, giới thiệu sản phẩm
    8. Cung cấp, cho thuê PG mascot .


    Mỗi một chương trình khác nhau, chúng ta cần những PG với những yêu cầu về ngoại hình, kinh nghiệm khác nhau. Sau đây là một số yêu cầu về PG đối với từng chương trình:

    • Đối với cho thuê PG lễ tân, cắt băng khánh thành, khai trương,… Phan Đăng sẽ lựa chọn những PG xinh đẹp, tươi tắn, luôn luôn phải mỉm cười và biết cách chào đón khách hàng. Lễ tân được xem như là bộ mặt của một đơn vị, một công ty. Vì thế điều quan trọng đầu tiên là tất cả PG phải thể hiện lên được sự chỉnh chu, niềm nở và thực sự chuyên nghiệp.
    • Đối với PG event, triển lãm… Phan Đăng sẽ cung cấp, cho thuê PG sang trọng, ngoại hình thu hút và biết cách tương tác với khách hàng. Nhất là đối với chương trình triển lãm, PG phải thực sự chuyên nghiệp để kéo sự thu hút của khách tham quan về với sản phẩm tại gian hàng của mình.
    • Đối với cung cấp, cho thuê PG roadshow, toàn bộ PG phải năng động, tươi tắn và chịu khó, biết cách làm việc nhóm. Vì hầu hết các chương trình roadshow , PG phải hoạt động ngoài trời nhiều và làm việc theo team.
    • Đối với PG sampling, giới thiệu sản phẩm và bán hàng. PG phải được training về sản phẩm và cách tương tác với khách hàng, cách giải quyết vấn đề. Hơn thế nữa là phải có kinh nghiệm trong việc chủ động giới thiệu sản phẩm, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.


    Khi khách hàng có nhu cầu thuê PG, Qúy khách hàng có thể đưa ra những yêu cầu, những mong muốn về nhân sự PG cho Phan Đăng, Phan Đăng sẽ cung cấp, cho thuê PG phù hợp nhất với nhu cầu, với mục đích công việc của Qúy khách.Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành sự kiện, cung cấp và cho thuê PG, Phan Đăng luôn luôn có các nhân sự PG và đáp ứng đủ về số lượng và chất lượng khi khách hàng cần. Phan Đăng cho thuê PG tuyển chọn kỹ lưỡng về kỹ năng và ngoại hình, đáp ứng đủ tiêu chuẩn và tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Dù số lượng ít hay nhiều, quy mô lớn hay nhỏ Phan Đăng luôn sẵn sàng cung cấp, cho thuê PG với phương châm “ khách hàng là thượng đế”. Mỗi một chương trình Phan Đăng cung cấp, cho thuê PG diễn ra thành công, đó là niềm hạnh phúc của Phan Đăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 572 Lê Quang Định, Phường 1, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Email
    : truyenthongphandang@gmail.com
    Điện thoại:
    0703 495 678
    Website:
    http://phandang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/truyenthongphandang/

    Gọi điện
    Cung cấp, cho thuê PG event, triển lãm
    Cung cấp, cho thuê PG event, triển lãm
    Cung cấp, cho thuê PG/PB thực hiện chương trình Roadshow
    Cung cấp, cho thuê PG/PB thực hiện chương trình Roadshow

  2. Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Skyenter à công ty tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh chuyên cung cấp nhân sự sự kiện bao gồm đầy đủ các dịch vụ:

    • Cung cấp, cho thuê PG – PB, Lễ tân Khai trương, Khánh Thành, Khởi Công, Động thổ..
    • Cung cấp, cho thuê PG – PB, Lễ tân Hội Nghị, Hội thảo, Họp báo, Lễ ký kết,..
    • Cung cấp, cho thuê PG– PB Roadshow, PG đứng Booth, PG đứng line siêu thị, PG phát Slamping, Đổi quà, phát tờ rơi…
    • Cung cấp, cho thuê PG – PB Hội Chợ, Triển Lãm
    • Cung cấp, cho thuê PG - PB Chụp ảnh, PG làm Người mẫu biểu diễn thời trang, Make Up, Người Mẫu tóc,.
    • Cung cấp, cho thuê PG - PB giới thiệu, quảng cáo sản phẩm


    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, SKYENTER có một đội ngũ PG – PB – Lễ tân đa dạng và dày dặn kinh nghiệm trong công việc, sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và thu hút. Đây luôn là những tiêu chí mà công ty muốn mang đến cho khách hàng. Với cam kết về tiêu chuẩn, SKYENTER sẽ giúp bạn lựa chọn được những PG đúng với yêu cầu. PG-PB-Lễ tân của SKYENTER là những bạn trẻ năng động yêu nghề và nhiệt tình trong công việc, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng không ngại vất vả. Đội ngũ PG luôn chủ động và ý thức trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng trong mọi hoàn cảnh sẽ mang tới hiệu quả tối đa cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 518/4 Cách mạng tháng 8, Phường 11, Quận 3, HCM
    Điện thoại: 0909 331 346
    Email: info@skyenter.vn
    Website: https://skyenter.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukienskyenter/

    Gọi điện
    SKYENTER
    SKYENTER
    SKYENTER
    SKYENTER
  3. Công ty TNHH tổ chức sự kiện Sài Gòn Light hay còn được gọi là Sài Gòn Light event, ra đời và phát triển chuyên nghiệp trong các lĩnh vực liên quan đến sự kiện và truyền thông như: Tổ chức sự kiện trọn gói, Cho thuê – cung ứng nguồn nhân sự phục vụ sự kiện, Cho thuê thiết bị sự kiện, trang phục sự kiện, Quảng bá và truyền thông thương hiệu, sản phẩm…


    Sài Gòn Light tự hào về đội ngũ PG xinh đẹp lấy đặc điểm ngoại hình làm thế mạnh. Tự hào là công ty cung cấp PG, cho thuê PG chuyên nghiệp nhất với đội ngũ PG chuyên nghiệp được tuyển chọn kỹ lưỡng về kỹ năng và ngoại hình, luôn tạo được sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light luôn sẵn sàng cung ứng cho khách hàng mọi lúc mọi nơi và đúng với mọi nhu cầu của khách hàng.


    Trong quá trình hợp tác làm việc đúc kết kinh nghiệm, Sài Gòn Light có một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp dồi dào, trung thành, gắn bó sẵn sàng cùng Sài Gòn Light xây dựng niềm tin tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ sở hữu kỹ năng và kinh nghiệm, đội ngũ PG chuyên nghiệp tại Sài Gòn Light còn có thể tham gia cùng quý khách hàng trong việc tư vấn giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ bán hàng, làm Model ảnh, người mẫu ảnh... Đến với Sài Gòn Light, khách hàng sẽ có được lực lượng PG chuyên nghiệp nhất, giúp cho sự kiện trở nên thành công nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44/2B Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 811 9599 & 0935 727 663
    Email: sukiensaigonlight@gmail.com
    Website: https://tochucsukiensaigon.com/index.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/congtytochucsukiensaigonlight

    Gọi điện
    Công ty Tổ chức sự kiện Sài Gòn Light
    Công ty Tổ chức sự kiện Sài Gòn Light
    Công ty Tổ chức sự kiện Sài Gòn Light
    Công ty Tổ chức sự kiện Sài Gòn Light
  4. Công ty TNHH tổ chức sự kiện và đào tạo nhân sự Tín Thành là công ty sự kiện chuyên nghiệp chuyên cung cấp PG, PB lớn nhất Việt Nam. Hơn 15 năm qua công ty đã triển khai thành công hàng nghìn sự kiện lớn, tự hào có một mối quan hệ chặt chẽ và thời gian làm việc với hầu hết toàn bộ PG tại Việt Nam để hiểu rõ cá tính, tài năng, đặc điểm ngoại hình và thế mạnh. Điều này cho phép Tín Thành có thể giúp khách hàng phân loại, tư vấn lựa chọn PG phù hợp quảng bá, đại diện hình ảnh cho công ty hoặc sự kiện của bạn. Tất cả nhân sự trực thuộc công ty đều được phỏng vấn qua 3 vòng thi và đào tạo đặc biệt tại khóa học đào tạo người mẫu nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn thông minh, năng động, chuyên nghiệp, tạo dựng hình ảnh đáng tin cậy trước khách hàng, cũng như đảm bảo ngoại hình bắt mắt.


    Tín Thành Events luôn cam kết:

    • Đưa ra sự lựa chọn nhân sự tốt nhất và phù hợp với tiêu chí của khách hàng.
    • Tiết kiệm chi phí cho khách hàng 1 cách tối ưu nhất với phương châm hợp tác dài lâu. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
    • Liên tục cập nhật những gương mặt mới, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, phù hợp với từng tiêu chí công việc khách hàng mong muốn.
    • Phong cách làm việc chuyên nghiệp đúng giờ, có trách nhiệm.
    • Luôn đi kèm quản lý kiêm phiên dịch viên lúc nào theo sát trong quá trình làm việc của mẫu.
    • Hoàn tiền 100% chi phí nếu khách hàng không hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 11, Tòa nhà Vietcombank, 70 Phạm Ngọc Thạch, Q.3, Tp HCM
    Điện thoại: 0963 939 555
    Email: tinthanhevents@gmail.com
    Website: http://tinthanhevents.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040327066912

    Gọi điện
    Tín Thành Events
    Tín Thành Events
    Tín Thành Events
    Tín Thành Events
  5. Công ty người mẫu Á Châu là đơn vị cung cấp lễ tân chuyên nghiệp duy nhất tại Hà Nội, TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Công ty người mẫu Á Châu đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và những ưu đãi, tạo điều kiện về giá cả đối với khách hàng. Công ty người mẫu Á Châu cung cấp lễ tân phục vụ những công việc sau:

    • Lễ tân đón khách tại event
    • Cung cấp lễ tân hội nghị, hội thảo.
    • Cung cấp lễ tân cắt băng khánh thành.
    • Cung cấp nhân sự lễ tân tiệc cưới.
    • Dịch vụ thuê lễ tân sự kiện, event.


    SỰ KHÁC BIỆT VỀ DỊCH VỤ CUNG CẤP LỄ TÂN CỦA CÔNG TY NGƯỜI MẪU Á CHÂU

    • Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp – Công ty người mẫu Á Châu không sử dụng nhân sự là sinh viên, nhân sự bán thời gian, nhân sự thiếu chuyên nghiệp. Nhân sự tại dịch vụ cung cấp lễ tân là những nhân sự đã được qua đào tạo, tuyển chọn có nhiều năm kinh nghiệm, thường tham gia các hoạt động như tổ chức hội thảo, hội nghị, sự kiện khánh thành; đám cưới; các event, sự kiện…
    • Bên cạnh ngoại hình xuất sắc, dịch vụ thuê lễ tân của Công ty người mẫu Á Châu đặc biệt lưu ý đến trình độ chuyên môn của các nhân sự như là học thức, kinh nghiệm biết giao tiếp – lắng nghe – làm hài lòng khách hàng, trình độ tiếng anh tốt – có khả năng giao tiếp với người nước ngoài,..v..vv.
    • Giá cả hợp lý, ưu đãi cạnh tranh – Giảm giá 30% cho các sự kiện có mục đích từ thiện, nhân đạo; sự kiện về triển lãm hội chợ, nghiên cứu khoa học; khách hàng tiềm năng – Giảm giá 20% cho các khách hàng sử dụng từ 2 dịch vụ trở lên do công ty người mẫu Á Châu cung cấp.
    • Công ty người mẫu Á Châu là sự lựa chọn tốt nhất của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê lễ tân – Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ quản lý nhân sự sẽ tư vấn nhiệt tình cho khách hàng để lựa chọn lễ tân phù hợp với chương trình của mình. Trang phục, đạo cụ sẽ được công ty chuẩn bị hoặc tư vấn thiết kế sao cho bắt mắt và đúng với mục đích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ này.


    Quy trình dịch vụ cho thuê PG của Á Châu

    1. Tiếp nhận thông tin về chương trình và sự kiện của khách hàng.
    2. Trao đổi, đề xuất về số lượng và ngoại hình, tính cách, đặc thù của từng PG.
    3. Sau khi đã thỏa thuận xong, 2 bên ký kết hợp đồng cung cấp PG.
    4. Hỗ trợ cung cấp đồng phục, váy, đầm, các trang phục khác cho các cô gái.
    5. Cử chuyên viên để giám sát, quản lý các quy trình từ đón khách, tiếp khách, tiếp thị sản phẩm…
    6. Kết thúc chương trình, sự kiện, hai bên hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng


    Á Châu sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng và lên kế hoạch trong các trường hợp xấu, có sự cố xảy ra, hoăc cần thêm người hay thiếu người. Khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về các cô gái xinh đẹp và trẻ trung của Công ty người mẫu Á Châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1014/59/8 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM.

    Điện thoại: 0939 619 998 & 0938 859 998

    Email: nguoimauachau@gmail.com

    Website: https://achau.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/achaumediaco/

    Gọi điện
    Á Châu Media
    Á Châu Media
    Á Châu Media
    Á Châu Media
  6. Hoàng Phát Event là đơn vị chuyên cho thuê nhân sự chuyên nghiệp, cho thuê PG , cung cấp PG, cho thuê người mẫu Việt, cho thuê người mẫu tây, cho thuê pg pb, cho thuê nhóm múa, nhóm nhảy, cho thuê ban nhạc. Cung cấp cho thuê tất cả các thiết bị cần thiết cho sự kiện như cho thuê âm thanh ánh sáng, cho thuê bàn ghế, cho thuê sân khấu, thảm đỏ, nhà lều, nhà bạt không gian...

    • Hoàng Phát Event chuyên cho thuê PG, cung cấp PG tại TPHCM và các tỉnh lân cận với đội ngũ người mẫu, những PG, PB, Model chuyên nghiệp đã từng tham gia rất nhiều những chương trình sự kiện khai trương khánh thành, event hội nghị.
    • Dịch vụ cho thuê PG - cung cấp cho thuê PG chuyên nghiệp của Hoàng Phát được chú trọng, những PG, người mẫu, Model đều được Hoàng Phát Event lựa chọn rất kĩ lưỡng, từ ngoại hình xinh đẹp, chiều cao tốt cho đến phong cách tác phong làm việc chuyên nghiệp, có khả năng ứng biến và giao tiếp tốt với khách hàng.
    • Cộng thêm kinh nghiệm làm việc với nghề Event trong nhiều năm, Hoàng Phát Event tự tin dịch vụ cho thuê PG, người mẫu, Model của Hoàng Phát Event sẽ góp phần vào thành công cho chương trình của quý khách.
    • Quý khách có nhu cầu thuê PG chào khách, PG đón khách, PG chạy roadshow, PG hội chợ triển lãm, PG tham gia Motoshow, PG chụp hình với siêu xe... Hãy liên hệ với Hoàng Phát Event để được tư vấn và báo giá tốt nhất


    Một số loại hình PG mà Hoàng Phát Event cung cấp cho quý khách

    • Cung cấp PG, cho thuê PG – lễ tân phục vụ Lễ Khai trương, Khánh Thành, Khởi Công,..
    • Cho thuê PG, cung cấp PG tại nhiều tỉnh thành như TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An...
    • Cung cấp PG chuyên nghiệp , cho thuê PG phục vụ Sự kiện Thể Thao, Văn Hóa, PB & PG Lễ Hội, Truyền Hình trực tiếp,..
    • Cho thuê người mẫu quảng cáo, PG nam, PG sự kiện
    • Cung cấp PG, cho thuê PG phục vụ Hội Nghị, Hội thảo, Họp báo, Lễ ký kết,..
    • Cung cấp PG, cho thuê PG chạy Roadshow, PG đứng Botth, PG phát Slamping, Đổi quà,..
    • Cung cấp PG cho thêu PG Phục vụ Hội Chợ, Triển Lãm, Triển lãm Xe, Ra mắt sản phẩm mới,..
    • Cung cấp PG TPHCM, Model Biểu diễn Thời trang, PB PG Chụp ảnh Quảng cáo,..
    • Cung cấp PG Chụp ảnh, PG làm Người mẫu, Make Up, Người Mẫu tóc,..
    • Hoàng Phát Event còn cung cấp và cho thuê nhân sự biểu diễn cần thiết cho chương trình sự kiện như cho thuê nhóm múa, nhóm nhảy, cho thuê MC, PG, PB, cho thuê nhân tượng, cho thuê họa sĩ tranh cát, múa lân sư rồng...
    • Ngoài ra Hoàng Phát Event nhận setup trọn gói cho chương trình của quý khách với các dịch vụ như cho thuê âm thanh, cho thuê ánh sáng, cho thuê sân khấu, cho thuê bàn ghế, cho thuê bộ cắt băng khánh thành khai trương. Và còn chuyên cung cấp tất cả các nhân sự cần thiết cho sự kiện chương trình của quý khách.
    • Hoàng Phát Event cũng nhận tổ chức trọn gói chương trình sự kiện từ A đến Z, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tân tâm, nhiệt tình. Với logan Lắng nghe - Sáng tạo - Hết mình. Hãy lựa chọn Hoàng Phát Event và cảm nhận sự khác biệt mà Hoàng Phát Event đem lại cho quý khách nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 đường số 8, Khu dân cư Hồng Long, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

    Điện thoại: 0934 388 909

    Email: trangtrihoangphat@gmail.com

    Wedsite: hoangphatevent.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024404447886

    Gọi điện
    Hãy lựa chọn Hoàng Phát Event và cảm nhận sự khác biệt mà Hoàng Phát Event đem lại cho quý khách nhé.
    Hãy lựa chọn Hoàng Phát Event và cảm nhận sự khác biệt mà Hoàng Phát Event đem lại cho quý khách nhé.
    Đội ngũ lễ tân, PG đông đảo của Hoàng Phát
    Đội ngũ lễ tân, PG đông đảo của Hoàng Phát
  7. Trước khi vào chương trình sự kiện ấn tượng ban đầu của công ty vô cùng quan trọng, bởi đó là bộ mặt công ty ảnh hưởng đến diện mạo công ty ngay từ lần đầu khách hàng nhìn vào công ty. Do đó, nhân viên lễ tân ngày càng được nhiều công ty chú trọng hơn cả về ngoại hình, giao tiếp cũng như cách phục vụ khách hàng. Lễ tân vui vẻ đón khách, giao tiếp tốt, ngoại hình xinh xoắn sẽ tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng là lợi thế công ty khi tổ chức sự kiện đặc biệt là các sự kiện có ý nghĩa quan trọng đến công ty. Công ty PR Việt có dịch vụ cho thuê lễ tân chuyên nghiệp nhất tại TpHCM. Nhân viên lễ tân được PR Việt cung cấp luôn được đào tạo qua quy trình kỹ lưỡng và đã có kinh nghiệm thực hiện hàng trăm sự kiện khác nhau trong và ngoài TpHCM.


    Lễ tân thông thường đứng chào đoán khách đến với chương trình, nhận thiệp mời và đăng ký tên khách hàng, hướng dẫn khách mời vào vị trí và sắp xếp chỗ ngồi, cho điền phiếu thu thập thông tin hoặc phiếu cảm nhận, truyền micro. Và lễ tân phụ trách việc trao giải cho sự kiện, gửi quà cho khách vào cuối chương trình, ngoài ra lễ tân còn thực hiện các công việc khác tùy vào từng chương trình tổ chức. Sứ mạng đặc biết và quan trọng nhất của lễ tân khi thực hiện sự kiện đó là làm cho khách mời cảm nhân được sự chào đón nồng nhiệt, hiếu khách thoải mái trong suốt thời gian chương trình diễn ra.

    PR chuyên cho thuê lễ tân hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện các sự kiện như: khai trương, khánh thành, động thổ, hội nghị tri ân khách hàng, họp báo, giới thiệu sản phẩm… Dịch vụ cho thuê lễ tân PR việt cam kết cung ứng lễ tân ngoại hình xinh đẹp, kỹ năng giao tiếp khách hàng chuyên nghiệp mang lại hiệu quả cao cho sự kiện và mang ấn tượng tốt đến khách mời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    74/1/5/4 Nguyễn Quý Anh, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, HCM
    Điện thoại: 0906 397 327 & 0282 229 7376
    Email:
    info@prviet.com.vn
    Website
    : https://www.prviet.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/prviet/

    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH PR VIỆT
    CÔNG TY TNHH PR VIỆT
    CÔNG TY TNHH PR VIỆT
    CÔNG TY TNHH PR VIỆT
  8. Bùi Dũng là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, cho thuê PG PB, cho thuê lễ tân, cho thuê MC, cho thuê người mẫu cho lễ động thổ, tiệc cuối năm, tổ chức hội nghị khách hàng, tổ chức lễ khánh thành, tổ chức tiệc công ty…Cung cấp người mẫu cho lễ ra mắt sản phẩm, lễ hội, hội chợ triển lãm, model giới thiệu sản phẩm mới…


    Lễ tân chính là bộ mặt của doanh nghiệp đóng một vai trò quan trọng trong công việc điều hành thành công của các khách sạn, Resort, các cao ốc, văn phòng… khách hàng đánh giá tính chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm, dịch vụ,… Trên thế giới, công việc của dịch vụ cung cấp lễ tân rất được coi trọng và nghiệp vụ được nâng lên thành kỹ năng. Bùi Dũng cho thuê Lễ Tân chuyên nghiệp giá rẻ.


    Nhân viên lễ tân chuyên nghiệp đáp ứng được các nguyên tắc sau:

    • Phong cách và quy tắc giao tiếp của nhân viên văn phòng.
    • Chào đón và tiếp đãi khách đến công sở, văn phòng. Sử dụng các thiết bị văn phòng – ngoại ngữ, tin học, văn hóa công sở, giao dịch hiện đại …
    • Xử lý các tình huống thường gặp (nhận và chuyển điện thoại, nhận và chuyển tin nhắn, nhận các cuộc hẹn, đặt dịch vụ cho khách khi khách có yêu cầu…)


    Với đội ngũ Lễ Tân chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, trong từng chiến dịch của khách hàng, Bùi Dũng đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ tổ chức sự kiện. Bùi Dũng luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và luôn nỗ lực đổi mới để thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 263/4 Nguyễn Văn Đậu P.11,Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
    Điện thoại:
    0286 294 1366
    Email:
    buidungevent@gmail.com

    Website: https://buidungmusic.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/buidungmusic

    Gọi điện
    Bùi Dũng Event
    Bùi Dũng Event
    Bùi Dũng Event
    Bùi Dũng Event




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy