Top 10 Dịch vụ cho thuê màn hình LED uy tín tại TP.HCM

Thiên Nga 10 0 Báo lỗi

Sắp tới bạn có sự kiện cần tổ chức và đang muốn tìm một đơn vị cho thuê và lắp đặt màn hình LED có chất lượng sắc nét tại thành phố Hồ Chí Minh. Vậy hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty CP Âm thanh Firstsound

    Gọi điện

    Công ty cổ phần âm thanh Firstsound là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp, thi công, lắp đặt và cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng. Firstsound có bề dày kinh nghiệm và uy tín trong tất cả các dịch vụ của mình và được nhiều khách hàng tin tưởng khi thuê màn hình LED cho các bữa tiệc, sự kiện. Firstsound cho thuê màn hình LED các loại, bao gồm màn hình LED trong nhà P3.91, màn hình LED ngoài trời P3.91,... Đối với dịch vụ cho thuê màn hình LED, Firstsound cung cấp cho khách hàng các mô-đun, hệ thống xử lý màn hình và thiết bị gia dụng. Khắc phục sự cố màn hình và máy tính xách tay để chạy sự kiện.

    Nếu bạn có nhu cầu thuê màn hình LED, bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty để được tư vấn loại màn hình phù hợp với chương trình, sự kiện của mình. Firstsound cam kết tính minh bạch và rõ ràng, bạn sẽ được tư vấn chi tiết trước khi ký hợp đồng. Đối với các chương trình lớn, các kỹ sư của công ty sẽ kiểm tra và cài đặt màn hình trước một ngày để đảm bảo không có lỗi xảy ra trong quá trình diễn ra sự kiện. Các kỹ thuật viên của công ty sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn khi cần thiết, nên chắc chắn công ty sẽ làm bạn hài lòng khi lựa chọn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    38 Đường 38 Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0973 554 987
    Email:
    contact@firstsound.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/firstsound.vn

    Website: https://www.firstsound.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần âm thanh Firstsound
    Công ty cổ phần âm thanh Firstsound
    Công ty cổ phần âm thanh Firstsound
    Công ty cổ phần âm thanh Firstsound

  2. Top 2

    Công ty TNHH ADAVI

    Gọi điện

    Công ty TNHH ADAVI là một công ty uy tín và chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên cho thuê màn hình LED, tivi, màn chiếu, hệ thống âm thanh, ánh sáng,... Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu thuê màn hình LED thì đây là lựa chọn không tồi. ADAVI cho thuê màn hình LED với nhiều kích thước khác nhau phục vụ các sự kiện ngoài trời và trong nhà. Công ty cam kết cung cấp màn hình LED chất lượng cao, hình ảnh rõ nét và hoạt động ổn định. Khi thuê màn hình LED từ ADAVI, bạn sẽ nhận được hỗ trợ xây dựng, lắp đặt cũng như sự quan tâm sát sao từ đội ngũ kỹ thuật của công ty để đảm bảo chương trình của bạn diễn ra suôn sẻ nhất có thể.


    Dịch vụ cho thuê màn hình LED của Công ty TNHH ADAVI được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp. Theo yêu cầu của khách hàng, nhân viên công ty sẽ giao màn hình LED tận nơi ngay trong ngày và lắp đặt nhanh chóng. Đặc biệt, ADAVI miễn phí vận chuyển cho khách hàng sử dụng dịch vụ của mình. Ngoài các quận tại TP.HCM, ADAVI còn cho thuê màn hình LED tại các khu vực lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tây Ninh.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 72 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0935 118 057

    Email: adavi.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Adavi.vn

    Website: https://adavi.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH ADAVI
    Công ty TNHH ADAVI
    Công ty TNHH ADAVI
    Công ty TNHH ADAVI
  3. Top 3

    Sài Gòn Sound Light

    Gọi điện

    Sài Gòn Sound Light là một trong những công ty cho thuê màn hình LED uy tín tại TP.HCM. Tuy chỉ mới thành lập vào năm 2019 nhưng công ty đã tạo dựng được tên tuổi bằng những dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện nay Sài Gòn Sound cho thuê màn hình LED, màn hình LCD sử dụng ngoài trời và trong nhà. Quý khách hàng có nhu cầu thuê màn hình LED phục vụ tiệc, sự kiện có thể liên hệ với công ty để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá. Màn hình LED do Sài Gòn Sound Light cung cấp là sản phẩm chính hãng, hình ảnh hiển thị rõ ràng, hoạt động ổn định ít gặp sự cố.


    Sài Gòn Sound Light cung cấp màn hình LED chất lượng cao với mức giá cho thuê hợp lý. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây, đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ đích thân đến thăm, hỏi đáp và tư vấn về màn hình LED phù hợp. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ nhanh chóng xây dựng và lắp đặt màn hình LED, giúp bạn chuẩn bị cho sự kiện của mình một cách kỹ lưỡng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 191 Bờ Sông, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0902 949 925
    Email:
    saigonsoundlight@gmail.com

    Website: https://saigonsoundlight.com/

    Gọi điện
    Sài Gòn Sound Light
    Sài Gòn Sound Light
    Sài Gòn Sound Light
    Sài Gòn Sound Light
  4. Top 4

    Công ty TNHH Việt ADV

    Gọi điện

    Công ty TNHH ADV Việt Nam được nhiều khách hàng ở TP Hồ Chí Minh có nhu cầu thuê màn hình LED trong nhà và ngoài trời tin tưởng và lựa chọn. Việt ADV cho thuê màn hình LED đa dạng kích thước như P1, P2, P3, P4, P5, P6. Khi sử dụng dịch vụ này, công ty sẽ chịu trách nhiệm thi công, lắp đặt và hỗ trợ kỹ thuật cho toàn bộ sự kiện. Việt ADV cam kết cung cấp màn hình LED chất lượng cao, hình ảnh rõ nét và sử dụng không gặp sự cố. Công ty có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Giá cho thuê màn hình LED của Việt ADV ổn định về chất lượng và cạnh tranh so với các đơn vị trên khu vực.


    Công ty TNHH Việt ADV cho thuê màn hình LED tại tất cả các quận huyện TP.HCM. Theo yêu cầu của bạn, nhân viên Việt ADV sẽ giao màn hình đến tận nơi miễn phí và nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn trong trường hợp có vấn đề. Khách hàng quan tâm đến việc lựa chọn màn hình LED phù hợp cho chương trình/sự kiện của mình có thể nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ Viet ADV. Giá trị cốt lõi của công ty là sự hài lòng của khách hàng, vì vậy khi khách hàng lựa chọn dịch vụ của Viet ADV sẽ nhận được sự chăm sóc, hỗ trợ tận tình trong mọi tình huống.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    481/65 Trường Chinh, P14. Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0901 315 888

    Email: baogia@vietadv.vn
    Website:
    https://vietadv.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Việt ADV
    Công ty TNHH Việt ADV
    Công ty TNHH Việt ADV
    Công ty TNHH Việt ADV
  5. Top 5

    Công ty New Links

    Gọi điện

    Công ty New Links được thành lập vào năm 2015 với mục đích cung cấp các giải pháp truyền thông mới và hiệu quả cho các công ty trong nước và quốc tế. Công ty chuyên tổ chức sự kiện, thiết kế website, thiết kế logo và quản lý thương hiệu. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị cho thuê màn hình LED tại TP.HCM thì hãy xem xét công ty này. Hiện tại New Links cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình LED P3 với kích thước dưới 10 m2 và trên 10 m2. Giá cho thuê màn hình LED của đơn vị này được đánh giá là hợp lý trong những công ty tổ chức sự kiện trên địa bàn TP HCM.


    Khi khách hàng chọn New Links, công ty sẽ cung cấp thiết kế, lắp đặt đèn LED và nhân viên sẵn sàng hỗ trợ nếu cần. Đừng lo lắng, phí thuê màn hình LED đã bao gồm chi phí xây dựng và nhân công và không phát sinh thêm chi phí nào. Ngoài cho thuê màn hình LED, New Links còn cung cấp dịch vụ cho thuê sự kiện trọn gói, bao gồm lều, phông nền, bục sân khấu, bàn tiệc tròn, âm thanh, ánh sáng, cột inox, v.v. chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Trường Tộ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0981 642 135
    Email:
    newlinks.hcm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukiengiaretphcm

    Website: https://newlinks.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty New Links
    Công ty New Links
    Công ty New Links
    Công ty New Links
  6. Top 6

    Công ty Vietking

    Gọi điện

    Công ty Việtking được thành lập từ năm 2009 sau nhiều năm nghiên cứu và hợp tác với các chuyên gia nước ngoài trong lĩnh vực LED. Đến nay, công ty đã phát triển thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành đèn LED, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ ở TP Hồ Chí Minh. Vietking là công ty uy tín chuyên cho thuê màn hình LED tại tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam, hỗ trợ 24/7.


    Với kinh nghiệm thực hiện trên 1.000 dự án lớn nhỏ, công ty đã chứng tỏ năng lực vượt trội trong thiết kế, cung cấp và cho thuê màn hình LED và được các thương hiệu lớn như Tập đoàn Taisei của Nhật Bản và Sân bay Tân Sơn Nhất lựa chọn. Công ty có quy trình làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản 100%. Luôn chuyên nghiệp tuân thủ thời gian lắp đặt và thực hiện lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật lắp đặt màn hình LED, giúp khách hàng giảm thiểu chi phí và tối đa hóa sự tiện lợi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    286 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 273 797

    Email: vietking01@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/manhinhled.com.vn/

    Website: https://manhinhled.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Việt King
    Công ty Việt King
    Công ty Việt King
    Công ty Việt King
  7. Top 7

    Công ty Hoàng Sa Việt

    Gọi điện

    Công ty Hoàng Sa Việt là công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê màn hình LED giá rẻ, uy tín tại TP.HCM. Công ty có số lượng lớn hệ thống thiết bị cao cấp và đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo ở nước ngoài, cho phép họ tận dụng lợi thế tiếng anh để hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng tại các sự kiện quốc tế. Các bạn sẽ được giảm 10% khi thuê trọn gói âm thanh, ánh sáng, sân khấu, màn hình LED từ Hoàng Sa Việt. Đặc biệt đối với khách hàng tổ chức sự kiện, đơn vị tổ chức sự kiện nhận được nhiều ưu đãi hơn về giá thuê thiết bị.


    Hoàng Sa Việt hiện cung cấp nhiều loại thiết bị cho thuê màn hình LED nhập khẩu với độ phân giải và chất lượng cao, trong đó có cho thuê màn hình LED P2.5, P3, P3.91. Công ty còn cho thuê màn hình LED trong nhà/ngoài trời P3, P3.91, P4 có độ sáng cao, sử dụng được ngay cả khi trời mưa. Ngoài ra, hãng còn cung cấp cho khách hàng các thiết bị xử lý hình ảnh, trong đó có các thiết bị 4K cao cấp hỗ trợ cắt, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 184/20 Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0985 999 345
    Email:
    yenvo@hoangsaviet.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ctyhoangsaviet.media

    Website: https://hoangsaviet.com/

    Gọi điện
    Công ty Hoàng Sa Việt
    Công ty Hoàng Sa Việt
    Công ty Hoàng Sa Việt
    Công ty Hoàng Sa Việt
  8. Top 8

    Công ty Sao Mai Sài Gòn

    Gọi điện

    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sao Mai Sài Gòn là công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cung cấp các thiết bị điện tử, văn phòng như máy chiếu, màn hình, máy in, máy photocopy, máy fax. Sao Mai Sài Gòn đặc biệt chú trọng phát triển dịch vụ cho thuê màn hình LED tại khu vực Hồ Chí Minh. Công ty đã khẳng định mình trong ngành dịch vụ tổ chức sự kiện với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê thiết bị chuyên nghiệp cho các sự kiện lớn nhỏ.


    Màn hình LED của Sao Mai Sài Gòn luôn đảm bảo chất lượng hình ảnh luôn đẹp và rõ ràng, đồng thời trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng lắp đặt và vận chuyển. Công ty cung cấp đội ngũ nhân viên được đào tạo để vận hành các thiết bị màn hình LED chuyên nghiệp, chuẩn bị thi công khung nâng, kệ màn hình LED, ray màn hình LED trượt,… và quản lý và tổ chức các sự kiện của khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    80/4A Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 555 418

    Email: xuanhoisaomai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/saomaisg.vn

    Website: https://saomaisg.vn/

    Gọi điện
    Công ty Sao Mai Sài Gòn
    Công ty Sao Mai Sài Gòn
    Công ty Sao Mai Sài Gòn
    Công ty Sao Mai Sài Gòn
  9. Top 9

    Công ty Công Nghệ Led D&Q

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Công nghệ Led D&Q Việt Nam được biết đến là công ty chuyên cung cấp và cho thuê các giải pháp trình chiếu nhập khẩu chính hãng chất lượng cao. Với phương châm “Thương hiệu hơn doanh số bán hàng” và lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu kinh doanh, Công ty D&Q Việt Nam đã chiếm được sự tin tưởng của nhiều khách hàng từ trên khắp toàn quốc kể từ khi thành lập.


    Công ty Cổ phần Công nghệ Led D&Q Việt Nam chính thức thành lập năm 2008 và là công ty có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê màn hình LED. Với các dòng sản phẩm như màn hình LED, màn hình quảng cáo LCD, màn hình composite, đèn LED, đèn trang trí,… công ty luôn cam kết giao màn hình LED đúng thời gian theo yêu cầu của khách hàng với mức giá cho thuê màn hình LED hợp lý nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, D&Q Led Việt Nam còn miễn phí giao hàng, lắp đặt trong tất cả các quận và đồng ý không thu bất kỳ chi phí nào khác ngoài chi phí thuê màn hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1/24 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0912 848 888
    Email:
    CEO@ledso1.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/manhinhleddq

    Website: https://manhinhledquangcao.vn/home.html

    Gọi điện
    Công ty Công Nghệ Led D&Q
    Công ty Công Nghệ Led D&Q
    Công ty Công Nghệ Led D&Q
    Công ty Công Nghệ Led D&Q
  10. Top 10

    Công Ty Ledone Việt Nam

    Gọi điện

    Được thành lập vào ngày 9/11/2017, Công ty Cổ phần Công nghệ LEDONE Việt Nam tự hào là công ty chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm màn hình đặc biệt, bao gồm thiết kế, thi công và cho thuê màn hình LED hội trường, cho thuê màn hình ghép, cho thuê màn hình quảng cáo LCD, màn hình cảm ứng và giải pháp quản lý màn hình từ xa tại TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, LEDONE luôn đi đầu trong các giải pháp hiển thị, cập nhật công nghệ về màn hình mới nhất, tốt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


    Thương hiệu LEDONE nổi bật bởi sự chuyên môn hóa của từng bộ phận, trách nhiệm cao và sự giám sát kỹ lưỡng trong quá trình làm việc để tạo nên LEDONE được mệnh danh là một trong các địa chỉ cho thuê màn hình số một tại TP Hồ Chí Minh. Công ty cam kết luôn nỗ lực không ngừng cải tiến và cung cấp dịch vụ tốt nhất để xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng. Vì vậy, LEDONE VIỆT NAM luôn là công ty cho thuê màn hình LED chuyên nghiệp luôn được người dân TP Hồ Chí Minh tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 110 /30 đường số 5, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0936 783 868
    Email:
    ceo.ledone@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ledonevietnam

    Website: https://ledonevn.com/

    Gọi điện
    Công Ty Ledone Việt Nam
    Công Ty Ledone Việt Nam
    Công Ty Ledone Việt Nam
    Công Ty Ledone Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy