Top 7 Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín ở TP.HCM

Duy Ngân 298 1 Báo lỗi

Bạn cảm thấy chán nản vì số lượng đồ cần chuyển đi quá nhiều, quá cồng kềnh? Phải làm sao để có thể chuyển văn phòng mà vẫn đảm không ảnh hưởng, đổ vỡ hay thất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vietnam Moving

    Gọi điện

    Dịch vụ chuyển văn phòng uy tín Vietnam Moving chuyên nghiệp hơn 10 năm kinh nghiệm, với hơn 250 nhân viên được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp bài bản và chuyên nghiệp. Hệ thống xe taxi tải với đủ trọng tải khác nhau cùng các trang thiết bị, phụ liệu chuyên dụng để hỗ trợ trong quá trình chuyển văn phòng nhanh chóng, an toàn nhất. Với tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, luôn đặt sự uy tín lên đầu, nhờ vào đó Vietnam Moving tự hào đã và đang trở thành thương hiệu xuất sắc và uy tín nhất.


    Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Vietnam Moving cung cấp được thực hiện với quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo quá trình vận chuyển được an toàn và nhanh chóng cho khách hàng. Quy trình gồm tư vấn; Khảo sát; Báo giá và làm hợp đồng; Tháo dỡ và đóng gói; Vận chuyển; Sắp xếp và lắp đặt; Nghiệm thu và thanh toán; Chăm sóc khách hàng. Vietnam Moving luôn luôn thay đổi sao cho phù hợp với từng khách hàng và mong muốn xây dựng một dịch vụ an toàn với chất lượng hoàn toàn vượt trội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6 FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 7011

    Email: info@vietnammoving.com

    Website: https://vietnammoving.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamMoving/

    Gọi điện
    Vietnam Moving
    Vietnam Moving
    Vietnam Moving
    Vietnam Moving

  2. Top 2

    Nhành Mai Mới

    Gọi điện
    Tại TP.HCM, các công ty có thể tham khảo dịch vụ chuyển văn phòng của Nhành Mai Mới để đảm bảo độ uy tín và chi phí hợp lý. Đến với Nhành Mai Mới, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ nhân viên kinh doanh, sự phục vụ chuyên nghiệp từ tập thể bác Tài và nhân viên Hậu cần. Hiện nay, đơn vị này có nhiều phương tiện chuyên vận chuyển văn phòng, nhà, trọ, kho xưởng,... nên cam kết đảm bảo an toàn nội thất, thiết bị văn phòng của bạn an toàn trong suốt cả quá trình.

    Nhân viên sẽ sắp xếp chi tiết từng nội thất theo yêu cầu của khách hàng một cách cẩn thận nhất. Cả quá trình chuyển nhà sẽ diễn ra một cách nhanh chóng với năng suất cao nhất, tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, Nhành Mai Mới cam kết bồi thường 100% nếu xảy ra thiệt hại, mất mát đồ đạc, hàng hóa trong quá trình vận chuyển theo đúng chính sách đã thỏa thuận.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 đường số 2, khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 568 518
    Website: https://nhanhmaimoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhmaimoi.vn
    Gọi điện
    Nhành Mai Mới
    Nhành Mai Mới
    Nhành Mai Mới
    Nhành Mai Mới
  3. 24h Moving là một trong những đơn vị vận chuyển iy tín cung cấp đa dạng dịch vụ: vận chuyển nhà, văn phòng, phòng trọ, kho xưởng, nâng cẩu hàng hóa nặng, xuống hàng Container,... Với nhiều năm kinh nghiệm, 24h Moving nhận được sự tin tưởng của nhiều công ty, giúp chuyển văn phòng nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Đội ngũ thực hiện tuân thủ quy trình vận chuyển an toàn, các vật dụng dễ vỡ sẽ được bao bọc cẩn thận trước khi di chuyển, cam kết chịu trách nhiệm khi có hư hỏng.

    Nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp và tận tâm cùng với bộ phận tư vấn tận tình, giải đáp thắc mắc nhanh chóng cũng là yếu tố giúp 24h Moving đồng hành cùng nhiều khách hàng suốt thời gian qua. Quy trình làm việc chuyển văn phòng cùng 24h Moving gồm các bước: tiếp nhận thông tin - báo giá & ký hợp đồng - triển khai dịch vụ - nghiệm thu & thanh toán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Sông Thao, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0823 953 939
    Website: https://chuyennhatrongoi24h.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vanchuyensg24hmoving
    Gọi điện
    24h Moving
    24h Moving
    24h Moving
    24h Moving
  4. Top 4

    Chuyển nhà trọn gói 247

    Gọi điện
    Trải qua hơn 9 năm hoạt động và phát triển, Vận tải 247 luôn mong muốn mang đến cho mọi quý khách hàng có một dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, chi phí hợp lý. Vận tải 247 cung cấp các dịch vụ: chuyển nhà, chuyển văn phòng, trọ, cho thuê xe chở hàng, chuyển kho xưởng, hoàn trả mặt bằng, lưu trữ hàng hóa. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ có dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại TP.HCM thì Vận tải 247 là một đối tác đáng tin tưởng.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp biết cách sắp xếp, vận chuyển để hạn chế tối đa trường hợp va chạm, gây thiệt hại tài sản cho khách thuê. Đặc biệt, khách hàng có thể tự mình kiểm tra hàng hóa trong quá trình vận chuyển có bị trầy xước gì không thì mới chấp nhận thanh lý hợp đồng. Hơn nữa, khi quyết định lựa chọn dịch vụ của Vận chuyển 24/7, nhân viên tư vấn đã khảo sát, báo giá thì trong quá trình chuyển nhà sẽ không bị phát sinh bất kỳ chi phí nào cả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 76 đường 17, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • 48 Võ Duy Ninh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 614 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Bình, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0966 149 199 & 0764 360 360
    Website: https://www.vantaigiare247.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chuyennhatrongoigiare247

    Gọi điện
    Chuyển nhà trọn gói 247
    Chuyển nhà trọn gói 247
    Chuyển nhà trọn gói 247
    Chuyển nhà trọn gói 247
  5. Top 5

    Xuân Trường Moving

    Gọi điện
    Cùng với những địa chỉ trên, Xuân Trường Moving cũng là đơn vị uy tín Toplist muốn giới thiệu trong bài viết này. Xuân Trường Moving đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng với đa dạng dịch vụ: vận chuyển nhà trọn, văn phòng, phòng trọ, kho xưởng, nâng cẩu hàng hóa nặng, cho thuê xe tải chở hàng, nhân công, xuống hàng Container...

    Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, được đào tạo bài bản, đúc kết kinh nghiệm qua nhiều hợp đồng vận chuyển lớn nhỏ, đơn vị này đóng gói cẩn thận giúp hàng hoá được an toàn, việc vận chuyển trở nên dễ dàng và do đó nhanh hơn. Mọi đồ đạc, vật dụng trong nhà đều được nhân viên Xuân Trường Moving thu gom, phân loại đóng gói vào bao, bì, thùng chuyên dụng nên hạn chế tình trạng hư hỏng. Hơn nữa, Xuân Trường Moving có phương tiện vận chuyển phong phú, nhiều chủng loại, xe tải đủ các loại lớn nhỏ khác nhau giúp quá trình di chuyển thuận lợi hơn, hạn chế phát sinh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 0828 185 186
    Website: http://xuantruongmoving.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084749404850
    Gọi điện
    Xuân Trường Moving
    Xuân Trường Moving
    Xuân Trường Moving
    Xuân Trường Moving
  6. Top 6

    Vinamoves

    Gọi điện

    Vinamoves là đơn vị có dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín tại TP.HCM. Đây là gương mặt hoạt động được hơn 10 năm và vẫn giữ vững được phong độ của mình khi cung cấp chất lượng chuyển văn phòng uy tín và đảm bảo nhất. Tại Vinamoves, quý khách sẽ nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng, chi tiết nhất trong quá trình chuyển văn phòng. Đội ngũ nhân viên chăm chỉ, nhiệt tình lại tận tâm sẽ thay bạn vận chuyển đồ đạc từ văn phòng sang địa điểm mới nhanh chóng và đảm bảo nhất.


    Hơn hết, giá chuyển văn phòng trọn gói tại Vinamoves khá phù hợp với tất cả mọi người. Địa chỉ này luôn mang đến cho khách hàng chất lượng chuyển văn phòng tốt và mức chi phí cũng tiết kiệm và cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó các chính sách ưu đãi, hậu mãi của Vinamoves cũng vô cùng hấp dẫn, khi là khách hàng thân thiết bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B6 Khu Biệt Thự, Thanh Đa, phường 27, quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 9224

    Email: info@vinamoves.com

    Website: https://www.vinamoves.vn/vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinamovesvn/

    Gọi điện
    Vinamoves
    Vinamoves
    Vinamoves
    Vinamoves
  7. Xanh Moving cũng là một địa chỉ vận chuyển nhận được sự tin tưởng vì có quy trình chuyển nhà, chuyển văn phòng chuyên nghiệp, rõ ràng, minh bạch. Đơn vị này sở hữu đội ngũ nhân viên chuyển nghiệp cùng taxi tải đa dạng, nên dịch vụ vận chuyển hàng hóa, đồ đạc đến địa điểm quy định rất an toàn và nhanh chóng. Một số dịch vụ tiêu biểu của Xanh Moving là chuyển nhà, văn phòng, kho xưởng, trọ, nâng cẩu hàng hóa nặng, cho thuê xe tải chở hàng, xuống hàng Container, cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa,...

    Trước khi triển khai vận chuyển, công ty bạn sẽ được nhân viên Xanh Moving tư vấn trao đổi về địa điểm chuyển đi và chuyển đến, số lượng hàng hóa, thời gian, khả năng chi để lên kế hoạch chi tiết. Sau đó, đội ngũ chuyên viên công ty đến hiện trường để khảo sát trực tiếp địa hình, khối lượng đồ dùng, báo giá chính xác cho khách hàng và tiến hành ký hợp đồng dịch vụ vận chuyển. Cuối cùng là triển khai chuyển văn phòng và báo cáo, nghiệm thu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 đường số 11, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0876 633 979
    Website: https://chuyennhaxanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/congtyXANHmoving
    Gọi điện
    Xanh Moving
    Xanh Moving
    Xanh Moving
    Xanh Moving




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy