Top 6 Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất tại Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 112 0 Báo lỗi

Bạn không có đủ thời gian, thiết bị, công cụ vận chuyển và có quá nhiều dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng để lựa chọn làm bạn hoang mang. Cùng ... xem thêm...

  1. Bạn đang có nhu cầu vận chuyển văn phòng tới nơi khác, nhưng không có phương tiện vận chuyển, không biết cách tháo dỡ các thiết bị trong nhà, không có đủ vật tư cần thiết để bọc lót đồ, mất nhiều thời gian và công sức để di chuyển… Bạn có thể tìm hiểu dịch vụ của Công ty vận tải Thành Hưng với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa nhà cửa, nhận chuyển văn phòng trọn gói,... uy tín số 1 khu vực Đà Nẵng và miền Trung.


    Công ty hệ thống hàng trăm xe tải khắp nơi cùng các phương tiện kỹ thuật hiện đại kết hợp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, công ty vận tải Thành Hưng Đà Nẵng cam kết mang chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Công ty nhận chở hàng bất kể ngày đêm 24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật.


    Khách hàng lựa chọn công ty vận tải Thành Hưng để chuyển văn phòng trọn gói bởi:

    • Chất lượng dịch vụ luôn dẫn đầu, hàng hóa đảm bảo tuyệt đối
    • Chi phí vận chuyển rẻ
    • Cam kết bồi thường thiệt hại 100% nếu xảy ra hỏng hóc đồ đạc
    • Đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng
    • Phục vụ 24/24h vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết
    • Xuất hóa đơn cho doanh nghiệp nếu được yêu cầu
    • Đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp, nhanh chóng

      Công ty cam kết an toàn trong vận chuyển đồ đạc không gây ra thất thoát, hoàn tiền 100% nếu có hư hỏng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 22B2.12 Khu tái định cư Bá Tùng, Hoà Quý, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0777 423 523 & 0888 423 523
      Website: xetaithanhhungdn.com
      Gọi điện
      Công ty vận tải Thành Hưng
      Công ty vận tải Thành Hưng
      Công ty vận tải Thành Hưng
      Công ty vận tải Thành Hưng

    • Top 2

      Taxi tải Thuận Thành

      Gọi điện

      Taxi tải Thuận Thành là một trong những đơn vị đi đầu về lĩnh vực vận chuyển nhà cửa, văn phòng trọn gói uy tín và chất lượng ở Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành lân cận. Với triết lý kinh doanh “gọi đâu có đó”, công ty luôn đảm bảo nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất, đảm bảo việc vận chuyển không ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp.

      Công ty sẽ cử nhân viên đến gặp trực tiếp khách hàng để khảo sát, đánh giá khối lượng vận chuyển, khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến. Sau đó, sẽ báo giá cho khách hàng chi phí trọn gói bao gồm phí tháo dỡ, đóng gói đồ đạc đến bốc xếp lên xe, vận chuyển đến địa điểm mới và lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng. Mọi tài sản của khách hàng sau khi ký hợp đồng đều được công ty đóng bảo hiểm cho việc vận chuyển. Ngoài ra, Taxi tải Thuận Thành đảm bảo bồi thường 100% nếu có hư hỏng trong quá trình vận chuyển theo giá trị của đồ đạc tính đến thời điểm hiện tại.


      Taxi tải Thuận Thành có đội ngũ công nhân lành nghề chuyên nghiệp được đào tạo cơ bản về quy trình đóng gói, tháo lắp và vận chuyển, được trải nghiệm qua việc triển khai hàng nghìn công trình lớn nhỏ. Taxi tải Thuận Thành đang là một trong những đơn vị vận chuyển văn phòng trọn gói uy tín và chất lượng ở Đà nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Ngô Gia Tự, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0703 232 323 & 023 6323 2323
      Email: taxitaithuanthanhdng@gmail.com
      Website: thuanthanhvn.com

      Fanpage: www.facebook.com/donnhadanang

      Gọi điện
      Taxi tải Thuận Thành
      Taxi tải Thuận Thành
      Taxi tải Thuận Thành
      Taxi tải Thuận Thành
    • Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng là dịch vụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp mỗi khi có nhu cầu chuyển địa điểm làm việc, từ văn phòng cũ sang văn phòng mới an toàn – nhanh gọn – tiết kiệm. Công ty TNHH MTV vận tải Thảo Nguyên là đơn vị, công ty uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, vận tải hàng hóa.


      Đến với Công ty TNHH MTV vận tải Thảo Nguyên:

      • Tiết kiệm tiền bạc: Tại công ty chuyển văn phòng trọn gói Vận tải Thảo Nguyên cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và có giá dịch vụ thành cực kỳ hợp lý.
      • Chuyển nhà trọn gói Vận tải Thảo Nguyên - tiết kiệm thời gian, công sức vận chuyển: Thay vì bạn phải tự mình đóng đồ, gói đồ, chuyển đồ thì chỉ mất hơn 1 giờ đồng hồ, mọi hàng hóa, tài sản của bạn đều được phân loại đóng gói và vận chuyển bằng trang thiết bị chuyên dụng. Bạn hoàn toàn không cần thực hiện bất kỳ 1 công việc nào, mọi công việc đóng gói, phân loại, chuyển dọn đều được nhân viên dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Vận tải Thảo Nguyên Đà Nẵng sẽ thực hiện nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức khi chuyển văn phòng.
      • Đội ngũ nhân viên dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Vận tải Thảo Nguyên với nhiều năm kinh nghiệm, đã từng phục vụ hàng ngàn hợp đồng mỗi năm. Đội ngũ nhân viên lái xe nhiệt tình, thông thạo địa hình trên toàn thành phố Đà Nẵng.

      Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói vận tải Thảo Nguyên cam kết bồi thường 100% theo giá trị thị trường nếu có thất thoát hoặc hư hỏng tài sản trong quá trình chuyển dọn văn phòng. Công ty TNHH MTV vận tải Thảo Nguyên luôn nỗ lực và không ngừng cố gắng mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31 Phạm Cự Lượng, An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 461 178 & 0976 482 178
      Email: vanchuyencaptoc@Gmail.com
      Website: vanchuyencaptoc.com
        Gọi điện
        Công ty TNHH MTV vận tải Thảo Nguyên
        Công ty TNHH MTV vận tải Thảo Nguyên
        Công ty TNHH MTV vận tải Thảo Nguyên
        Công ty TNHH MTV vận tải Thảo Nguyên
      • Công ty cổ phần dịch vụ thương mại SERLIFE là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, dịch vụ taxi tải, chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng. Công ty được thành lập năm 2002 và đã có 21 năm kinh nghiệm hoạt động với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, công ty đang ngày càng trở nên uy tín, được nhiều khách hàng biết đến với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình.


        Với phương châm tiết kiệm thời gian cho khách hàng là tiết kiệm thời cho chính mình, dịch vụ chuyển phòng trọn gói của công ty SERLIFE luôn đảm bảo sự nhanh chóng đúng tiến độ, đảm bảo không ảnh hưởng tới hoạt động của doanh nghiệp. Hệ thống 20 xe tải đa tải trọng từ 0,5 – 5 tấn cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình có tinh thần tranh nhiệm cao trong công việc được đào tạo bài bản về chuyên môn nên SERLIFE đảm nhận dịch vụ chuyển văn phòng cho các tập đoàn lớn cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ.


        Công ty cam kết an toàn trong vận chuyển đồ đạc không gây ra thất thoát, hoàn tiền 100% nếu có hư hỏng. Bên cạnh đó, trong lúc vận chuyển luôn có đội trưởng thường trực giám sát nhân viên để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Với công ty SERLIFE mỗi khách hàng là một người bạn, một đối tác và công ty luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ an toàn, uy tín và chuyên nghiệp nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Kiệt 109 Phạm Như Xương, Hoà Khanh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0907 755 781 & 023 6654 9369
        Email: namcuongh@gmail.com
        Website: chuyennhadanang.com
        Gọi điện
        Công ty cổ phần dịch vụ thương mại SERLIFE
        Công ty cổ phần dịch vụ thương mại SERLIFE
        Công ty cổ phần dịch vụ thương mại SERLIFE
        Công ty cổ phần dịch vụ thương mại SERLIFE
      • Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Công ty TNHH MTV Taxi Đà Nẵng mang đến giải pháp chuyển, dọn văn phòng và vệ sinh công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu về chuyển, dọn văn phòng tại Đà Nẵng Công ty TNHH MTV TAXI Đà Nẵng cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng nhanh chóng, chuyên nghiệp với giá cả hợp lý nhất. Công ty chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc đóng gói, bọc lót, vận chuyển và lắp đặt an toàn mọi trang thiết bị, máy móc… của quý cơ quan từ nơi chuyển đi tới nơi chuyển đến.


        Quy trình chuyển văn phòng trọn gói Đà nẵng

        • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu chuyển văn phòng: Tiếp nhận yêu cầu chuyển văn phòng của khách hàng qua tổng đài 0902.393.187 hoặc email namcuongh@gmail.com. Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể tới trực tiếp văn phòng làm việc công ty TNHH MTV TAXI Đà Nẵng tại 44/28 Nguyễn Chánh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng trong giờ hành chính.
        • Bước 2: Khảo sát & báo giá: Ngay khi nhận yêu cầu chuyển văn phòng của quý cơ quan, sẽ cử nhân viên gần nhất tới khảo sát trực tiếp tại văn phòng khách hàng theo lịch hẹn hoàn toàn miễn phí. Nhân viên sẽ đưa ra phương án vận chuyển và thỏa thuận giá cả với quý cơ quan, nếu đồng ý 2 bên tiến hành ký hợp đồng vận chuyển.
        • Bước 3: Triển khai hợp đồng vận chuyển: Theo hợp đồng vận chuyển công ty TNHH MTV TAXI Đà Nẵng chịu trách nhiệm tháo lắp, bọc lót, đóng gói và vận chuyển tất cả trang thiết bị của cơ quan từ nơi chuyển đi tới nơi chuyển đến một cách an toàn, bàn giao nguyên hiện trạng cho khách hàng. Quá trình đóng gói, bọc lót và vận chuyển văn phòng được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị hiện đại nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.
        • Bước 4: Bàn giao & Thanh lý hợp đồng: Kết thúc quá trình vận chuyển, bàn giao nguyên hiện trạng tất cả trang thiết bị, văn phòng phẩm, tài liệu… cho quý cơ quan theo bảng kê. Công ty TNHH MTV TAXI Đà Nẵng cam kết bồi thường 100% nếu xảy ra mất mát, hư hỏng, đổ vỡ trong quá trình vận chuyển.hách hàng thanh toán số tiền còn lại chậm nhất sau 90 ngày kể từ ngày nhận hóa đơn.
        • Bước 5: Hỗ trợ khách hàng: Trong 15 ngày từ ngày kết thúc quá trình vận chuyển hỗ trợ quý khách hàng vận chuyển nội bộ, lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Sau 15 ngày, sẽ tính phí hỗ trợ theo thỏa thuận với khách hàng.

        Mọi yêu cầu về dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Đà Nẵng quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với qua đường dây nóng 24/24 tất cả các ngày trong tuần.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 44/28 Nguyễn Chánh, Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0902 393 187
        Email: doicuongh@gmail.com
        Website: vanchuyennhadanang.com
          Gọi điện
          Công ty TNHH MTV TAXI Đà Nẵng
          Công ty TNHH MTV TAXI Đà Nẵng
          Công ty TNHH MTV TAXI Đà Nẵng
          Công ty TNHH MTV TAXI Đà Nẵng
        • Văn phòng của bạn đang muốn chuyển đến một "Ngôi nhà mới", hay bạn cần chuyển đồ để sửa lại văn phòng đến với Hoàng Gia Vận - Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đáp ứng mọi nhu cầu của công ty. Với đội ngũ công nhân khéo léo, nhiệt tình, chu đáo, dày dạn kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong từng công đoạn của chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói.


          Hoàng Gia Vận với một đội ngũ nhân viên lành nghề chuyên nghiệp được đào tạo cơ bản về quy trình đóng gói, tháo lắp và vận chuyển, được trải nghiệm qua việc triển khai hàng nghìn công trình lớn nhỏ. Cùng với quy trình kiểm tra chất lượng dịch vụ nghiêm ngặt và được tuân thủ theo từng bước nhất định bởi bộ phận triển khai dịch vụ. Công việc chuyển văn phòng trọn gói mang lại nhiều tiện ích, thời gian cho quý khách.


          Hoàng Gia Vận cung cấp gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói:

          • Tiếp nhận thông tin
          • Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng: Công ty sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng chuyển nhà, chuyển văn phòng (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế)
          • Triển khai thực hiện hợp đồng: Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong hợp đồng, nhân viên công ty sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng.
          • Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.
          • Đặc biệt, do khối lượng công việc lớn, máy móc thiết bị điện tử - viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều.v.v... đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát. Nên căn cứ vào số liệu khảo sát, sơ đồ bố trí, Công ty TNHH MTV DV vận tải Hoàng Gia Vận sẽ lập phương án và phân công cụ thể thành các tổ phụ trách từng hạng mục công việc theo lĩnh vực và chuyên môn từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của Khách hàng tại địa điểm mới
          • Nghiệm thu, thanh quyết toán hợp đồng: Ngay sau khi khách hàng và Công ty Hoàng Gia Vận nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng. Đối với các Khách hàng ký hợp đồng theo một lần chuyển dọn sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty.

          Ngoài ra, Hoàng Gia Vận đảm bảo bồi thường 100% nếu có hư hỏng trong quá trình vận chuyển theo giá trị của đồ đạc tính đến thời điểm hiện tại.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 26 Nguyễn Đình Trân, Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0934 883 356 & 023 6350 2218
          Email: hoanggiavancn@gmail.com
          Website: chuyennhadanang.vn
            Gọi điện
            Công ty TNHH MTV DV vận tải Hoàng Gia Vận
            Công ty TNHH MTV DV vận tải Hoàng Gia Vận
            Công ty TNHH MTV DV vận tải Hoàng Gia Vận
            Công ty TNHH MTV DV vận tải Hoàng Gia Vận




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy