Top 9 dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất tại Đà Nẵng

29-08-2019 9 6 0 0 Báo lỗi

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng đang là một trong những mảng dịch vụ nhận được nhu cầu sử dụng cao từ khách hàng. Vì, là một trong ba trung tâm lớn trên cả nước và là nơi tập trung nhiều tài nguyên và tiềm năng phát triển, Đà Nẵng, trở nên có sức quyến rũ rất lớn đối với các nhà đầu tư, các công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp lớn nhỏ. Và bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng, tuy nhiên bạn có một số lo ngại: Chi phí sử dụng chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng đắt đỏ; Trang thiết bị văn phòng nhiều và thường có giá trị cao, dễ vỡ/ hư hỏng; Việc di dời và vận chuyển trang thiết bị khó kiểm soát và dễ thất thoát, thiệt hại; Bạn cần hoàn thành công việc từ lúc bóc dỡ đến lúc lắp đặt trong thời gian ngắn; Bạn không có đủ thời gian, thiết bị và công cụ vận chuyển; Có quá nhiều dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng để lựa chọn làm bạn hoang mang. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất tại Đà Nẵng nhé.

1 Mai Tuyet Nguyen

Công ty TNHH MTV DV VẬN TẢI HOÀNG GIA VẬN

Văn phòng của bạn đang muốn chuyển đến một "Ngôi nhà mới", hay bạn cần chuyển đồ để sửa lại văn phòng....hãy để nhưng công việc đó cho Công ty TNHH MTV DV VẬN TẢI HOÀNG GIA VẬN và hãy đến với Hoàng Gia Vận - Dịch vụ chuyển Văn phòng trọn gói đáp ứng mọi nhu cầu của công ty.

Để đáp ứng được tốt nhất cho khách hàng từ những công trình dân dụng cho đến cao cấp và hiện đại. Công ty Hoàng Gia Vận đã và đang nỗ lực tìm kiếm, cải tiến để đem đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo hơn nữa. Với đội ngũ công nhân khéo léo, nhiệt tình, chu đáo, dày dạn kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong từng công đoạn của chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Hoàng Gia Vận luôn hãnh diện là nhà cung cấp gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà trọn gói, di rời kho, xưởng uy tín chất lượng cao.


Hoàng Gia Vận với một đội ngũ nhân viên lành nghề chuyên nghiệp được đào tạo cơ bản về quy trình đóng gói, tháo lắp và vận chuyển, được trải nghiệm qua việc triển khai hàng nghìn công trình lớn nhỏ. Cùng với quy trình kiểm tra chất lượng dịch vụ nghiêm ngặt và được tuân thủ theo từng bước nhất định bởi bộ phận triển khai dịch vụ. Công việc chuyển văn phòng trọn gói mang lại nhiều tiện ích, thời gian cho quý khách. Hoàng Gia Vận cung cấp gói dịch vụ chuyển Văn phòng trọn gói đã hoàn hảo hơn bao giờ hết.

  • Tiếp nhận thông tin
  • Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng: Công ty sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng chuyển nhà, chuyển văn phòng (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế) 
  • Triển khai thực hiện Hợp đồng: Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên công ty sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng.
  • Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.
  • Đặc biệt, do khối lượng công việc lớn, máy móc thiết bị điện tử - viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều.v.v... đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát. Nên căn cứ vào số liệu khảo sát, sơ đồ bố trí, Công ty TNHH MTV DV VẬN TẢI HOÀNG GIA VẬN sẽ lập phương án và phân công cụ thể thành các tổ phụ trách từng hạng mục công việc theo lĩnh vực và chuyên môn từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của Khách hàng tại địa điểm mới
  • Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng: Ngay sau khi Quý Khách hàng và Công ty Hoàng Gia Vận nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng.  Đối với các Khách hàng ký hợp đồng theo một lần chuyển dọn sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty.
  • Ngoài ra, Hoàng Gia Vận đảm bảo bồi thường 100% nếu có hư hỏng trong quá trình vận chuyển theo giá trị của đồ đạc tính đến thời điểm hiện tại.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV DV VẬN TẢI HOÀNG GIA VẬN

Địa chỉ: 26 Nguyễn Đình Trân -  TP.Đà Nẵng
Điện thoại
: 0236 3 502 218 - 0934 88 33 56
Email
: hoanggiavancn@gmail.com
Website
: chuyennhadanang.vn
Hoàng Gia Vận luôn hãnh diện là nhà cung cấp gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà trọn gói, di rời kho, xưởng uy tín chất lượng cao.
Hoàng Gia Vận luôn hãnh diện là nhà cung cấp gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà trọn gói, di rời kho, xưởng uy tín chất lượng cao.

2 Mai Tuyet Nguyen

Dichvunhanh365.com

Chuyển văn phòng là công việc mà khiến nhiều công ty phải lo lắng vì mất quá nhiều công sức, thời gian của từng thành viên bởi không chuyên nghiệp nên thường là hiệu quả công việc không theo ý muốn của mình như lắp đặt sai kỹ thuật, vỡ đồ, hỏng đồ, thiếu phương tiện vận chuyển,...Vì vậy hãy liên hệ với Dichvunhanh365.com. Dichvunhanh365.com chuyên chuyển dọn văn phòng trọn gói, chuyển dọn nhà, phòng trọ trọn gói, vận chuyển hàng hóa trọn gói, bốc xếp hàng hóa trọn gói. 

Dichvunhanh365.com luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển Nhanh, Rẻ, Uy Tín và Chất Lượng nhất. Giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí nhất. Ngoài ra Dichvunhanh365.com còn cung cấp dịch vụ tháo ráp tủ, giường, bàn ghế gỗ tại Đà Nẵng (Khi quý khách cần chuyển giường, tủ từ nơi ở cũ về nơi ở mới hay chuyển giường, tủ từ phòng này qua phòng khác, từ tầng này sang tầng khác mà không thể tự chuyển được thì cần phải tháo ra và ráp lại).


Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Đà Nẵng:


Bước 1: Tiếp nhận thông tin dọn văn phòng: Khi khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng liên hệ với Dichvunhanh365.com qua số Hotline, Nhân viên sẽ tiếp nhận nhu cầu vận chuyển, điểm đi và điểm đến của khách hàng. Nhân viên sẽ linh động tư vấn khách hàng trong hai trường hợp sau:

  1. Đối với hàng hóa, trang thiết bị, vật dụng Ít ( Khách hàng tự bốc xếp bên cạnh sự hỗ trợ của nhân viên lái xe ), chỉ một chuyến xe thì nhận viên sẽ báo giá trực tiếp cho khách hàng, khách hàng đồng ý giá cả thì nhân viên sẽ lấy thông tin khách hàng như tên, số điện thoại, điểm đi và điểm đến cụ thể, thời gian vận chuyển. Theo đúng thời gian cho xe thực hiện việc vận chuyển.
  2. Đối với hàng hóa, trang thiết bị, vật dụng Nhiều ( Đòi hỏi cần có một lực lượng bốc vát chuyên nghiệp) thì nhân viên sẽ lấy thông tin khách hàng như tên, số điện thoại, điểm đi và điểm đến cụ thể, thời gian vận chuyển. Khách hàng đưa ra thời gian hẹn cụ thể để nhân viên chúng tôi đến gặp khảo sát làm việc trực tiếp với khách hàng. Quy trình tiếp tục thực hiện theo 

Bước 2: Khảo sát tư vấn & báo giá, ký hợp đồng vận chuyển:

  1. Theo đúng như lịch hẹn trước với khách hàng, nhân viên đến làm việc trực tiếp với khách hàng, tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng, khảo sát những vận dụng cần vận chuyển từ vị trí nào đến vị trí nào ? Bàn bạn với khách hàng và đưa ra cách thức thực hiện việc chuyển dọn sao cho an toàn – nhanh chóng nhất có thể. Quá trình khảo sát báo giá là hoàn toàn miễn phí.
  2. Nhân viên sẽ thông báo giá vận chuyển trọn gói cho khách hàng biết sau khi thống nhất thời gian, phương thức vận chuyển. Sau khi hai bên thống nhất về cách thức vận chuyển, thời gian vận chuyển, giá cả trọn gói thì tiến hành ký hợp đồng chuyển nhà. .

Bước 3: Thực hiện hợp đồng vận chuyển:

  1. Tháo dỡ, bọc lót, đóng gói và phân loại đồ đạc cần vận chuyển một cách hợp lý nhất.
  2. Tháo dỡ đồ gỗ như giường, tủ ,bàn ghế, các trang thiết bị (nếu cần) và được bọc lót bằng vật liệu chuyển nhà chuyên dụng (giấy bọc, màng nilon, băng dán để tránh dễ vỡ).
  3. Tất cả đồ đạc được đóng gói bằng thùng cotton để tránh vỡ và thất lạc.
  4. Đồ dễ vỡ được đánh dấu, kí hiệu, phân loại và bọc lót cẩn thận trước khi đóng gói niêm phong.
  5. Đánh dấu, kí hiệu theo tên, theo phòng đối với đồ đạc cá nhân. Toàn bộ đồ đạc được niêm phong cẩn thận, tránh mất mát, hư hỏng.
  6. Nhân viên thực hiện đúng thời gian đã ký kết với khách hàng, trong quá trình vận chuyển khách hàng có quyền giám sát, hướng dẫn để nhân viên thực hiện đúng theo yêu cầu của khách hàng, hoàn thành tốt công việc đã ký kết.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng:

  1. Sau khi vận chuyển, sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo vị trí mà khách hàng đã định sẵn tại nhà mới, khách hàng sẽ nghiệm thu, để đảm bảo đầy đủ đồ đạc, không có đổ vỡ, hay mất mát. Trong trường hợp có xảy ra đổ vỡ hay bị mất đồ dịch vụ xin đền bù mọi thiệt hại xảy ra theo đúng giá trị đồ vật tại thời điểm ký kết. Quý khách xác nhận hoàn tất hợp đồng. Thanh toán kết thúc hợp đồng giữa hai bên.

Trách nhiệm sau vận chuyển văn phòng, trọn gói Đà Nẵng:

  • Chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn lao động trong khi vận chuyển.
  • Trong khi tháo dỡ, bao bọc, đóng gói, vận chuyển nếu xảy ra thất thoát, đổ vỡ đồ đạc, quý khách hàng sẽ được chúng tôi đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường tại thời điểm đó.
  • Xin ý kiến đánh giá, xác nhận nghiệm thu của quý khách hàng đối với dịch vụ 
  • Trong vòng 48h quý khách có nhu cầu cần điều chỉnh, kê, lắp đặt lại đồ vật nặng hãy gọi điện, sẽ cử nhân viên đến thực hiện ngay.
  • Đến với Dichvunhanh365.com quý khách hàng sẽ được sử dụng những gói dịch vụ chuyển nhà tại Đà Nẵng hoàn hảo với mức giá cạnh tranh tốt nhất. Sau khi sử dụng dịch vụ đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng.
  • Dichvunhanh365.com cung cấp đẩy đủ hóa đơn chứng từ theo quy định của nhà nước (hóa đơn đỏ).

Những cam kết của dịch vụ Dichvunhanh365.com

  •  Dichvunhanh365.com luôn cam kết dịch vụ chuyển nhà trọn gói: nhanh, gọn, chuyên nghiệp, an toàn cho đồ vật, tài sản của khách hàng khi vận chuyển, dọn đồ trọn gói tại công ty.
  • Quý khách hàng hoàn toàn được miễn phí 100% các vật dụng như bao bì, thùng carton đóng đồ, và các loại vật dụng phụ đóng gói khác ( băng keo, dây chằng, buộc)….
  • Mọi đồ đạc, vật dụng trong nhà đều được nhân viên thu gom, phân loại đóng gói vào bao, bì, thùng chuyên dụng.
  • Các loại hàng hóa, đồ đạc dễ vỡ đều được phân loại và kê, đệm an toàn trước khi di chuyển, nếu trong trường hợp cần thiết sẽ có xe chuyên dụng, chuyên chở để đảm bảo di chuyển an toàn.
  • Không chỉ cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu về sự chuyên nghiệp, uy tín mà còn có giá dịch vụ tốt nhất, giá rẻ cho mọi khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng.
  • Cam kết bồi thường 100% thiệt hại giá trị tài sản, hàng hóa, đồ vật trong quá trình chuyển dọn nhà, nhân viên dịch vụ làm hư đồ, hỏng đồ, mất mát gây thiệt hại đều chịu trách nhiệm và đền bù 100% giá trị tại thời điểm đó.
  • Không chỉ vậy Dichvunhanh365.com còn sẵn sàng tư vấn cách bố trí, lắp đặt đồ đạc sao cho hợp phong thủy, cung mệnh, tuổi của gia chủ cũng như sự phù hợp với không gian sống của bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  •  149 Lê Đình Lý, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
  • K25 Điện Biên Phủ, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • 37, Hòa Minh 12, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 0905.756.836 - 0985.106.556
Webbsite:
 http://dichvunhanh365.com
Dichvunhanh365.com
Dichvunhanh365.com
3 Mai Tuyet Nguyen

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ SERLIFE

Bạn cần một Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín tại Đà Nẵng!. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng do công ty SERLIFE thành lập với hơn 8 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải quyết những mối lo ngại này!


 Vì sao dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng công ty SERLIFE là  lựa chọn tốt đối với bạn?


  • Có hơn 8 năm kinh nghiệm về mảng cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng.
  • Đã nhận và hoàn thành nhiều hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng;
  • Nhận được nhiều phản hồi và đánh giá cao từ khách;
  • Có đội ngũ nhân viên thạo việc, nhiều kinh nghiệm và thân thiện;
  • Thiết bị, công cụ vận chuyển, chuyên chở đầy đủ, chất lượng; tài xế có kinh nghiệm;
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí một cách thiết thực để có phương pháp tiết kiệm chi phí và thời gian nhất;
  • Giá cả, nội dung/ điều khoản hợp đồng được thảo luận và trao đổi trực tiếp, rõ ràng giữa hai bên.

Những quyền lợi mà dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng công ty SERLIFE đem đến cho bạn:


  • Giá cả phải chăng
  • Khảo sát, tư vấn thiết thực, tiết kiệm chi phí, thời gian và hoàn toàn miễn phí
  • Đền bù 100% giá trị của đồ đạc/ hàng hóa tại thời điểm đổ vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển
  • Dịch vụ chuyên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ thân thiện, cởi mở
  • Làm việc nhanh chóng, gọn gàng, rõ ràng
  • Đảm bảo an toàn tối đa cho đồ đạc/ hàng hóa.
  • Quy trình thực hiện của Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng đảm bảo an toàn, rõ ràng

Sau khi khách hàng đã tin tưởng và gọi điện đến công ty để sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng. công ty SERLIFE sẽ có nhân viên đến làm việc trực tiếp với quý khách hàng về:

  1. Kiểm định về số lượng, hiện trạng đồ đạc/ hàng hóa
  2. Báo giá, thảo thuận về giá cả
  3. Trao đổi thêm về nội dung/ điều khoản trong hợp đồng

Sau khi đạt thành thỏa thuận hợp đồng giữa 2 bên. Thời gian chuyển văn phòng sẽ được sắp xếp linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng và phù hợp với điều kiện của công ty

  1. Công ty sẽ cử nhân viên và trang thiết bị đến địa điểm bạn yêu cầu
  2. Tiến hành các công đoạn tháo dỡ, đóng gói, bốc xếp, vận chuyển, lắp đặt cẩn thận, tỉ mỉ
  3. Ưu tiên đảm bảo an toàn cho đồ đạc/ hàng hóa cho quý khách
  4. Sau đó sẽ vận chuyển đến địa điểm mới để lắp đặt, sắp xếp trang thiết bị, vật dụng theo yêu cầu của bạn.
  5. Sau khi đã hoàn thành xong khâu lắp đặt, sắp xếp sẽ tiến hành nghiệm thu. Qúa trình nghiệm thu yêu cầu sự có mặt trực tiếp của người đại diện hai bên, và kí xác nhận hoàn thành công việc.

Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng bằng năng lực, kinh nghiệm và đầu tư của mình cam đoan sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn!


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI  – DỊCH VỤ SERLIFE

Địa chỉ: Lô 36 E3 Đồng Bài 2, P Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng.

Tel: 05116 549.366

 Fax: 05113. 659.158

Email: namcuongh@gmail.com

Website: https://dichvuchuyennhataidanang.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/chuyennhadanangtrongoi/

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI  – DỊCH VỤ SERLIFE
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ SERLIFE
4 Mai Tuyet Nguyen

CÔNG TY TNHH MTV TAXI ĐÀ NẴNG

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng CÔNG TY TNHH MTV TAXI ĐÀ NẴNG mang đến giải pháp chuyển, dọn văn phòng và vệ sinh công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp. Vận chuyển nhà Đà Nẵng là đối tác chuyển văn phòng trọn gói của hơn 1000 cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp… trên toàn địa bàn thành phố Đà Nẵng. CÔNG TY TNHH MTV TAXI ĐÀ NẴNG cung cấp dịch vụ chuyển văn trọn gói tại Đà Nẵng nhanh chóng và chuyên nghiệp đảm bảo không ảnh hưởng tới hoạt động của doanh nghiệp. 

Để đáp ứng nhu cầu về chuyển, dọn văn phòng tại Đà Nẵng CÔNG TY TNHH MTV TAXI ĐÀ NẴNG cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng nhanh chóng, chuyên nghiệp với giá cả hợp lý nhất. CÔNG TY TNHH MTV TAXI ĐÀ NẴNG chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc đóng gói, bọc lót, vận chuyển và lắp đặt an toàn mọi trang thiết bị, máy móc… của quý cơ quan từ nơi chuyển đi tới nơi chuyển đến.


Quy trình chuyển văn phòng trọn gói Đà nẵng 

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu chuyển văn phòng: Tiếp nhận yêu cầu chuyển văn phòng của khách hàng qua tổng đài 0902.393.187 hoặc email namcuongh@gmail.com. Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể tới trực tiếp văn phòng làm việc CÔNG TY TNHH MTV TAXI ĐÀ NẴNG tại 44/28 Nguyễn Chánh,Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng trong giờ hành chính.
  • Bước 2: Khảo sát & báo giá: Ngay khi nhận yêu cầu chuyển văn phòng của quý cơ quan,  sẽ cử nhân viên gần nhất tới khảo sát trực tiếp tại văn phòng khách hàng theo lịch hẹn hoàn toàn MIỄN PHÍ. Nhân viên sẽ đưa ra phương án vận chuyển và thỏa thuận giá cả với quý cơ quan, nếu đồng ý 2 bên tiến hành ký hợp đồng vận chuyển.
  • Bước 3: Triển khai hợp đồng vận chuyển: Theo hợp đồng vận chuyển CÔNG TY TNHH MTV TAXI ĐÀ NẴNG chịu trách nhiệm tháo lắp, bọc lót, đóng gói và vận chuyển tất cả trang thiết bị của cơ quan từ nơi chuyển đi tới nơi chuyển đến một cách an toàn, bàn giao nguyên hiện trạng cho khách hàng. Quá trình đóng gói, bọc lót và vận chuyển văn phòng được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị hiện đại nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.
  • Bước 4: Bàn giao & Thanh lý hợp đồng: Kết thúc quá trình vận chuyển, bàn giao nguyên hiện trạng tất cả trang thiết bị, văn phòng phẩm, tài liệu… cho quý cơ quan theo bảng kê. CÔNG TY TNHH MTV TAXI ĐÀ NẴNG cam kết bồi thường 100% nếu xảy ra mất mát, hư hỏng, đổ vỡ trong quá trình vận chuyển.hách hàng thanh toán số tiền còn lại chậm nhất sau 90 ngày kể từ ngày nhận hóa đơn.
  • Bước 5: Hỗ trợ khách hàng: Trong 15 ngày từ ngày kết thúc quá trình vận chuyển hỗ trợ quý khách hàng vận chuyển nội bộ, lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Sau 15 ngày, sẽ tính phí hỗ trợ theo thỏa thuận với khách hàng.

Mọi yêu cầu về dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Đà Nẵng quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 24/24 tất cả các ngày trong tuần

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH MTV TAXI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 
44/28 Đường Nguyễn Chánh, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Website:
 www.vanchuyennhadanang.com 
Hotline: 
0902.393.187
CÔNG TY TNHH MTV TAXI ĐÀ NẴNG chịu trách nhiệm tháo lắp, bọc lót, đóng gói và vận chuyển tất cả trang thiết bị của cơ quan từ nơi chuyển đi tới nơi chuyển đến một cách an toàn
CÔNG TY TNHH MTV TAXI ĐÀ NẴNG chịu trách nhiệm tháo lắp, bọc lót, đóng gói và vận chuyển tất cả trang thiết bị của cơ quan từ nơi chuyển đi tới nơi chuyển đến một cách an toàn
5 Mai Tuyet Nguyen

CÔNG TY TNHH MTV VẬN TẢI THẢO NGUYÊN

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng là dịch vụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp mỗi khi có nhu cầu chuyển địa điểm làm việc, từ văn phòng cũ sang văn phòng mới an toàn – nhanh gọn – tiết kiệm. CÔNG TY TNHH VẬN TẢI THẢO NGUYÊN ĐÀ NẴNG là đơn vị, công ty uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, vận tải hàng hóa. THẢO NGUYÊN luôn là doanh nghiệp đi đầu về Uy Tín – Chất Lượng, xây dựng niềm tin tạo dựng thương hiệu.


  • Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Vận tải Thảo Nguyên - Tiết kiệm tiền bạc: Tại công ty chuyển văn phòng trọn gói Vận tải Thảo Nguyên cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và có giá dịch vụ rẻ hơn các đơn vị cùng cung cấp mỗi km là 30 ngàn đồng/4 km đầu tiên và mỗi km tiếp theo giá dịch vụ được áp dụng chỉ 12 ngàn đồng/1 km tùy thuộc vào từng loại xe tải mà  giá được công bố, áp dụng khác nhau. 
  • Chuyển nhà trọn gói Vận tải Thảo Nguyên - Tiết kiệm thời gian, công sức vận chuyển.: Thay vì bạn phải tự mình đóng đồ, gói đồ, chuyển đồ thì chỉ mất hơn 1 giờ đồng hồ, mọi hàng hóa, tài sản của bạn đều được phân loại đóng gói và vận chuyển bằng trang thiết bị chuyên dụng. Tại Vận tải Thảo Nguyên có hơn 500 xe taxi tải các loại với kết cấu thùng kín chuyên dụng để giúp bạn chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp và an toàn cho tài sản của doanh nghiệp. Bạn hoàn toàn không cần thực hiện bất kỳ 1 công việc nào, mọi công việc đóng gói, phân loại, chuyển dọn đều được nhân viên dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Vận tải Thảo Nguyên Đà Nẵng sẽ  thực hiện nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức khi chuyển văn phòng. 
  • Đội ngũ nhân viên Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Vận tải Thảo Nguyên lâu năm. Với hơn nhiều năm phát triển trong lĩnh vực chuyển văn phòng, tại công ty Vận tải Thảo Nguyên đang sở hữu những nhân viên có nhiều kinh nghiệm, đã từng phục vụ hàng ngàn hợp đồng mỗi năm. Đội ngũ nhân viên lái xe nhiệt tình, thông thạo địa hình trên toàn thành phố Đà Nẵng. Để khằng định sự chuyên nghiệp Vận tải Thảo Nguyên có 1 quy trình triển khai hợp đồng từ khâu tiếp nhận thông tin đến khâu thực thi.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Vận tải Thảo Nguyên cam kết bồi thường 100% theo giá trị thị trường nếu có thất thoát hoặc hư hỏng tài sản trong quá trình chuyển dọn văn phòng. Công ty Dich vụ Vận tải Thảo Nguyên luôn nỗ lực và không ngừng cố gắng mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.


CÔNG TY TNHH MTV VẬN TẢI THẢO NGUYÊN

 Địa chỉ: 31 Phạm Cự Lượng, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
 Hotline
: 0905.461.178 - 0976.482.178
 Email:
vanchuyencaptoc@Gmail.com
 Website
: www.vanchuyencaptoc.com
CÔNG TY TNHH MTV VẬN TẢI THẢO NGUYÊN
CÔNG TY TNHH MTV VẬN TẢI THẢO NGUYÊN
6 Mai Tuyet Nguyen

DỊCH VỤ TAXI TẢI ĐÀ NẴNG - THẦN TÀI ĐÊN

Bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng? Bạn đang tìm một công ty chuyển văn phòng trọn gói uy tín, đảm bảo an toàn cho tất cả đồ vật trong nhà, Văn phòng. Từ những đồ vật mong manh dễ vỡ nhất...?Được thành lập từ những người lãnh đạo mang trong mình hoài bão lớn đối với ngành vận chuyển nói chung, DỊCH VỤ XE TẢI – THẦN TÀI ĐẾN đã xây dựng thương hiệu riêng bằng sự nhiệt thành, bằng niềm đam mê và bằng thái độ tận tâm với công việc. Luôn luôn học hỏi, luôn luôn đổi mới và hướng đến sự hoàn hảo là “kim chỉ nam” dẫn đường để công ty phát triển. Để một cái cây lớn có thể đứng vững thì cần một bộ rễ chắc khỏe, để một người có thể vững bước trước giông bão thì cần một ý chí kiên cường và để một tổ chức lớn mạnh thì cần một bộ máy đoàn kết, đồng lòng. DỊCH VỤ XE TẢI – THẦN TÀI ĐẾN đến với lĩnh vực taxi tải, vận chuyển hàng hóa, dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, bốc xếp hàng nặng... bằng sự nhiệt huyết và tận tâm với khách hàng. Đó chính là nền tảng để phát triển và vươn xa hơn.

Bên cạnh đó, chữ “Tâm và Tín” luôn là hai giá trị quan trọng mà tất cả nhân viên tại DỊCH VỤ XE TẢI ĐÀ NẴNG – THẦN TÀI ĐẾN ghi nhớ và làm theo. DỊCH VỤ XE TẢI ĐÀ NẴNG – THẦN TÀI ĐẾN hiểu rõ rằng, niềm tin được xây dựng từ những yếu tố nhỏ nhất và để xây dựng một thương hiệu lớn mạnh cũng phải xuất phát từ những điều cơ bản nhất nhưng có vai trò hết sức quan trọng. Tiết kiệm - Nhanh chóng - Chuyên nghiệp là những gì muốn khách hàng cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ.

  • Hiện tại, DỊCH VỤ XE TẢI ĐÀ NẴNG – THẦN TÀI ĐẾN đang sở hữu một đội ngũ nhân viên lành nghề có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực chuyển nhà đà nẵng, chuyển văn phòng tại đà nẵng, di dời kho bãi tại đà nẵng, nhà xưởng cho doanh nghiệp… Sự chuyên nghiệp không chỉ ở mặt quy mô, cơ sở hạ tầng mà còn thể hiện ở khả năng xử lý công việc, tác phong làm việc, giao tiếp và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Với tất cả những gì tốt nhất mà DỊCH VỤ XE TẢI ĐÀ NẴNG – THẦN TÀI ĐẾN mang đến cho khách hàng, các bạn chỉ cần một cuộc gọi miễn phí để nhận lại một dịch vụ vận chuyển hoàn hảo. Hiện tại, DỊCH VỤ XE TẢI – THẦN TÀI ĐẾN đang áp dụng mức giá rẻ cạnh tranh so với nhiều doanh nghiệp khác trong cùng ngành. 

Những quyền lợi mà dịch vụ chuyển Văn phòng của DỊCH VỤ XE TẢI ĐÀ NẴNG – THẦN TÀI ĐẾN

  • Giá cả phải chăng
  • Khảo sát, tư vấn thiết thực, tiết kiệm chi phí, thời gian và hoàn toàn miễn phí
  • Đền bù 100% giá trị của đồ đạc/ hàng hóa tại thời điểm đổ vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển
  • Dịch vụ chuyên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ thân thiện, cởi mở
  • Làm việc nhanh chóng, gọn gàng, cẩn thận
  • Đảm bảo an toàn tối đa cho đồ đạc/ hàng hóa.

DỊCH VỤ TAXI TẢI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Hòa Khánh, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Hotline:
 0965 091 910 - 0708 091 910
website:
https//:www.xetaidanang.com.vn
Dịch vụ chuyển văn phòng Công ty trọn gói
Dịch vụ chuyển văn phòng Công ty trọn gói
7 Mai Tuyet Nguyen

CÔNG TY TNHH & DV THUẬN THANH

Việc tìm kiếm vị trí, không gian và môi trường làm việc tốt hơn cho việc kinh doanh luôn là vấn đề ưu tiên của các chủ doanh nghiệp. Do đó nhu cầu chuyển văn phòng tại Đà Nẵng đang có xu hướng tăng cao. Để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu của thị trường, các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giờ đây đã không còn xa lạ bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Việc di chuyển văn phòng đến địa điểm mới là thách thức lớn đối với doanh nghiệp. Có nhiều vấn đề bạn cần phải cân nhắc như: Làm thế nào để không xảy ra thất thoát hồ sơ, tài liệu quan trọng. Tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng máy móc, trang thiết bị. Đảm bảo an toàn khi phải vận chuyển các đồ đạc nặng, cồng kềnh. Chuyển dọn văn phòng nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty. Vì những khó khăn mà các doanh nghiệp thường hay gặp phải khi chuyển đồ văn phòng. CÔNG TY TNHH & DV THUẬN THANH gửi đến quý doanh nghiệp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, chất lượng, nhằm giảm tải những công việc nặng nhọc, khó khăn khi di dời văn phòng mà doanh nghiệp đang đối mặt.ới kinh nghiệm chuyển nhà, chuyển văn phòng, di dời kho xưởng cho hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ  tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận. 

CÔNG TY TNHH & DV THUẬN THANH thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ chuyển văn phòng tốt – chất lượng. Để hoàn thiện sứ mệnh có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. CÔNG TY TNHH & DV THUẬN THANH không ngừng nỗ lực, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng là Công ty chuyển văn phòng trọn gói uy tín nhất tại Đà Nẵng.



QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CÔNG TY TNHH & DV THUẬN THANH:


  • TIẾP NHẬN THÔNG TIN KHÁCH HÀNG: Nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng. Hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá. Với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, nhân tổng đài có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại. Đăc biệt đối với những công trình đặc thù, yêu cầu khắt khe của nhà nước, chúng tôi phải đáp ứng các bước của khách hàng: khảo sát, lập phương án thi công, lập hồ sơ đấu thầu và đại diện Ban lãnh đạo Công ty đến thuyết trình cho khách hàng.
  • KHẢO SÁT BÁO GIÁ VÀ KÝ HỢP ĐỒNG: Công ty sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nơi để khảo sát. Chuyên viên thống kê khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, số lượng chuyến xe dự tính, quảng đường di dời,… Sau khi khảo sát sẽ lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng.
  • TRIỂN KHAI VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG: Xe tải chuyển văn phòng và nhân viên sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển dọn văn phòng theo đúng phương án vận chuyển cụ thể trong hợp đồng. Toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị văn phòng của Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học. Tất cả các đồ đạc, hồ sơ trang thiết bị văn phòng phải được bao bọc bằng vật tư phù hợp: Mút xố, màng pier, vải, carton, … để bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến nơi mới. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao và kinh nghiệm trong việc:
  1. Phân loại, đánh dấu, đóng gói các hồ sơ tài liệu.Tháo, ráp, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển nội thất văn phòng: Bàn ghế, tủ, kệ, vách nhôm kính, vách kính cường lực,…
  2. Di dời và vận chuyển các thiết bị năng: Két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp,….
  3. Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống vị trí khó khăn bằng các trang thiết bị chuyên dụng: ròng rọc,xe cẩu, xe nâng,…
  4. Tháo và lắp đặt hệ thống IT: Máy tính, máy in, máy Photpcoppy, máy Fax, Máy Scan, mạng internet, mạng điện thoại.
  5. Tháo và lắp đăt các kệ kho, kệ hồ sơ chuyên dụng.Lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh, điển tử.
  6. Vệ sinh công nghiệp, xử lý rác thải.
  • NGHIỆM THU VÀ THANH TOÁN: Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.
  • HỎI THĂM, LẤY Ý KIẾN ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: luôn quan tâm và gọi điện chăm sóc đến từng khách hàng sau khi đã thực hiện xong công trình để ghi nhận góp ý của khách hàng. Từ những góp ý thự tế quý giá ấy, Công ty lắng nghe và cải tiến để từng bước đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG CÔNG TY TNHH & DV THUẬN THANH 


  • Làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật: Để đáp ứng chuyển văn phòng nhanh chóng nhất và tránh ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Quý Doanh nghiệp, làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật.
  • Giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí: Vấn đề chi phí luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn thuê dịch vụ chuyển văn phòng. Do đó, việc lên phương án vận chuyển sẽ được triển khai và tổ chức một cách khoa học. Để từ đó tiết kiệm tối đa chi phí trong việc chuyển dọn văn phòng của khách hàng.
  • Nhân viên lành nghề: Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và thợ kỹ thuật lành nghề trong nhiều mảng: Thợ mộc, cơ khí, nhôm kính, điện tử, điện lạnh, IT đảm bảo đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ xe đa dạng và các trang thiết bị hiện đại: Xe tải, xe cẩu, xe nâng, ròng rọc, máy cắt, máy khoan, …

CAM KẾT VỀ TÀI SẢN CỦA KHÁCH HÀNG

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối với tài sản của Quý khách.
  • Thống kê chi tiết và đẩy đủ tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển.
  • Phân loại và đánh dấu một cách khoa học.
  • Kiểm tra niêm phong kẹp chi sau khi bốc hàng lên xe và xuống xe.
  • Tất cả các đồ đạc trang thiết bị phải được bao bọc cẩn thận.
  • Mua bảo hiểm cho tài sản (khi khách hàng có yêu cầu).
  • Đền bù 100% giá trị của tài sản nếu có sự cố xảy ra.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH & DV THUẬN THANH
Địa chỉ:
46 Tiểu La , Đà Nẵng
Hotline:
02363 68 77 33
Website:
 xetaithuanthanh.com
CÔNG TY TNHH & DV THUẬN THANH thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ chuyển văn phòng tốt – chất lượng.
CÔNG TY TNHH & DV THUẬN THANH thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ chuyển văn phòng tốt – chất lượng.
8 Mai Tuyet Nguyen

Dichvu43.com

Bạn đang có ý định chuyển văn phòng sang địa điểm mới?. Bạn đang phân vân không biết đầu từ đâu?. Bạn không có đầy đủ dụng cụ cũng như chuyên môn để tháo lắp?. Bạn mệt mỏi khi đến việc chuyển văn phòng?. Bạn cần một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ở Đà nẵng để có thể giúp bạn khắc phục những vấn đề trên. Dichvu43.com là một trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ vận chuyển văn phòng, vận chuyển nhà ở, kho bãi, công trình trọn gói uy tín tại Đà nẵng.

  • Công ty luôn cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói với mức phí cạnh tranh trên thị trường.
  • Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và nhiệt tình với khách hàng trong mọi trường hợp.
  • Dichvu43.com có đầy đủ máy móc, trang thiết bị từ hiện đại đến thô sơ  phục vụ cho việc chuyển văn phòng cách chuyên nghiệp
  • Có đội trưởng luôn giám sát đội ngũ nhân viên trong quá trình vận chuyển
  • Trong quá trình vận chuyển văn phòng trọn gói  nếu có xảy ra đổ vỡ hay mất mát công ty sẽ bồi thường 100% giá trị tài sản
  • Dichvu43.com luôn phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi bạn gọi, có mặt ngay kể cả ngày lễ tết trong năm

Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Dichvu43.com

  1. Bước 1: Tiếp nhận thông tin của bạn: địa chỉ, thời gian gặp mặt
  2. Bước 2: Khảo sát tư vấn & báo giá, ký hợp đồng: Khảo sát khối lượng công việc, khối lượng đồ đạc, quãng đường di chuyển…Báo giá và ký hợp đồng
  3. Bước 3: Thực hiện công việc: Thực hiện công việc
  4. Bước 4: Nghiệm thu: Sau khi 2 bên nghiệm thu thì quý khách sẽ thanh toán hợp đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 53 Hà Thị Thân, Đà Nẵng
Điện thoại:
0938.390.768
Email:
dichvudanang43@gmail.com
Website
: dichvu43.com
Dichvu43.com có đầy đủ máy móc, trang thiết bị từ hiện đại đến thô sơ  phục vụ cho việc chuyển văn phòng cách chuyên nghiệp
Dichvu43.com có đầy đủ máy móc, trang thiết bị từ hiện đại đến thô sơ phục vụ cho việc chuyển văn phòng cách chuyên nghiệp
9 Mai Tuyet Nguyen

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI TÂM PHÁT

Mỗi khi các đơn vị, công ty, tập đoàn lớn muốn chuyển văn phòng của mình tới nơi mới có không gian làm việc tốt hơn, việc này gây nhiều vấn đề đau đầu cho những nhà lãnh đạo và các thành viên trong công ty. Từ nay Qúy khách hàng đã hoàn toàn yên tâm khi có dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng của Tâm Phát.

 Dịch vụ chuyển chuyển văn phòng có lẽ không còn xa lạ với người dân tại Đà Nẵng, Tâm Phát là thương hiệu lâu năm trên thị trường vận chuyển, cái tên nghe giống với cách sống của con người Đà Nẵng, sống với nhau bằng cái “Tâm”. Chính những yếu tố đó, dịch vụ chuyển văn phòng Tâm Phát ngày càng được người dân tại Đà Nẵng yêu mến và quý trọng.


Các bước tiến hành khi chuyển văn phòng của Tâm Phát:


  • Khi quý khách liên hệ tới số Hotline: 0985.579.107 của Tâm Phát, nhân viên sẽ xin phép Qúy khách hàng lịch hẹn cụ thể để tới văn phòng khảo sát. Để đánh giá đúng thực chất số lượng đồ đạc, khối lượng công việc, địa hình vận chuyển, từ đó lên phương án và báo giá chính xác nhất cho Khách hàng, vì thế nhân viên của Tâm Phát thường xin phép Khách hàng tới trực tiếp để khảo sát văn phòng. Việc khảo sát sẽ không làm mất quá nhiều thời gian của Qúy Khách. Sau khi khảo sát, báo giá cho khách hàng, hai bên sẽ bàn thảo về thời gian, phương pháp thực hiện và ký kết hợp đồng chuyển văn phòng. Việc này tạo sự chuyên nghiệp và uy tín trong quá trình làm việc, đảm bảo tính pháp lý cho cả hai bên.
  • Thực hiện hợp đồng:  Đây là quá trình quan trọng nhất, việc thực hiện vận chuyển văn phòng tới nơi mới sẽ diễn ra một cách rất nhanh gọn nhờ có những nhân viên kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyển nhà. Tâm Phát có đầy đủ các bộ phân kỹ thuật để đảm bảo những khâu riêng biệt trong quá trình vận chuyển: 
  1. Đội điện nước phụ trách các công việc tháo lắp đồ điện như điều hòa, nóng lạnh, máy tính, máy in….
  2. Đội thợ mộc: đội này phục trách việc tháo lắp các thiết bị gỗ trong văn phòng như bàn, ghế, giường, tủ… Là những nhân viên có trên 5 năm kinh nghiệm, việc tháo lắp sẽ diễn ra rất an toàn và nhanh chóng.
  3. Đội đóng gói: Mọi đồ dùng của Qúy khách hàng sẽ được đóng gói vào thùng một cách an toàn nhất, chèn lót cẩn thận. Các đồ dùng đắt tiền, dễ vỡ sẽ được đóng thùng chuyên dụng riêng biệt, tránh mất mát và đỗ vỡ trong quá trình vận chuyển. Đồ gỗ, đồ sứ sẽ được bọc lót cẩn thận bằng băng co mềm…
  4. Xe tải chuyển nhà: Với lịch sử phát triển lâu năm trong lịch vực chuyển nhà, chuyển văn phòng. Công ty Tâm Phát hiện có hàng chục xe tải đủ các trọng lượng. Phân bố khắp các quận của Hà Nội và Đà Nẵng, luôn sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói của Qúy khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Mỗi một hợp đồng chuyển văn phòng đều có tổ trưởng giám sát việc thi công của các nhân viên, khi có thắc mắc hoặc vấn đề không hài lòng, Qúy khách hàng hãy phản ánh ngay về tổng đài của chúng tôi theo số máy: 0985.579.107 để chúng tôi có thể xử lý ngay trường hợp đó. Dịch vụ chuyển văn phòng tại Đà Nẵng của Tâm Phát chắc chắn sẽ làm hài lòng 100% khách hàng khi tới với dịch vụ của Tâm Phát.  Tâm Phát công ty duy nhất trên thị trường có bảo hiểm trách nhiệm trong quá trình vận chuyển. Mọi đồ dùng trong văn phòng của bạn sẽ được nhân viên của hai bên kiểm kê ngay từ đầu, ghi chép vào phụ lục kèm theo hợp đồng, sau khi hoàn tất hợp đồng, Qúy công ty vui lòng nghiệm thu chắc chắn lại đồ dùng của mình. Trong quá trình vận chuyển, nếu xảy ra trầy xước, đỗ vỡ Công ty bảo hiểm của Tâm Phát sẽ chịu trách nhiệm đền bù 100% giá trị sản phẩm theo giá thị trường thời điểm hiện tại.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
100 Đặng Dung, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Email: 
chuyennhatamphat.com@gmail.com
Hotline
: 0985.579.107
Website
: chuyennhatamphat.com
Dịch vụ chuyển văn phòng Tâm Phát
Dịch vụ chuyển văn phòng Tâm Phát




Khách quan đầy đủ chính xác

Là top 3 tiêu chí mà Toplist.vn luôn luôn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích nhất cho cộng đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: O369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng