Top 6 Dịch vụ setup văn phòng chuyên nghiệp nhất hiện nay

Phương Kem 505 0 Báo lỗi

Setup văn phòng luôn nhận được sự quan tâm, chú trọng ở tất cả các doanh nghiệp hay công ty. Không gian văn phòng góp phần đem lại hiệu quả công việc, sự ... xem thêm...

  1. Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế nước ta hiện nay thì có rất nhiều công ty, doanh nghiệp được thành lập, đặc biệt là ở những thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh,....Và để có thể hoạt động, các doanh nghiệp cần phải xây dựng xưởng sản xuất, nhà máy cũng như văn phòng để đội ngũ nhân viên làm việc. Đối với môi trường văn phòng, việc setup không gian đóng vai trò rất quan trọng, giúp kích thích trí sáng tạo, nâng cao tinh thần và hiệu quả công việc, từ đó quyết định đến sự thành công trong tương lai. Tuy nhiên, công việc setup văn phòng như thế nào cho đẹp và khoa học không đơn giản. Xuất phát từ thực tế đó, Công ty nội thất Mộc Decor đã triển khai cung cấp dịch vụ setup văn phòng chuyên nghiệp, uy tín với giá hợp lý.

    Công ty Mộc Decor là một trong những đơn vị uy tín, hoạt động trong ngành nội thất được nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ trong suốt thời gian qua. Bên cạnh việc sản xuất, thiết kế, thi công và cung cấp các đồ dùng nội thất như: tủ bếp, thiết bị nhà bếp, sofa, kệ ti vi, kệ sách, giường, bàn trang điểm, cửa,….để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, công ty còn nhận setup văn phòng làm việc cho các công ty, tổ chức, doanh nghiệp. Công ty Mộc Decor luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi:

    • Thái độ phục vụ: Công ty nội thất Mộc Decor có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng để tiếp nhận thông tin và hỗ trợ giải đáp những vấn đề khách hàng còn thắc mắc một cách nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn sẵn sàng để mang đến cho khách hàng những không gian làm việc hoàn hảo, được setup chỉn chu.
    • Quy trình làm việc: Nhanh gọn, khoa học, không làm mất thời gian của khách hàng đồng thời không làm gián đoạn đến công việc hàng ngày.
    • Giá thành hợp lý: Mộc Decor đưa ra mức phí setup văn phòng hợp lý, tương đối rẻ so với thị trường chung.
    • Sản phẩm chất lượng: Các sản phẩm đồ dùng nội thất Mộc Decor sử dụng để setup văn phòng cho khách hàng đảm bảo có mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý mà chất lượng lại tốt.
    • Cuối cùng, Công ty nội thất Mộc Decor sẽ mang đến cho khách hàng một không gian văn phòng làm việc hoàn hảo với từng ngành nghề, giúp nhân viên có tinh thần thoải mái nhất để làm việc, từ đó nâng cao năng suất lao động và hiệu quả công việc

    Để không làm mất thời gian của khách hàng và mang đến một không gian làm việc hoàn hảo, Thế Giới Mộc tiến hành setup văn phòng theo quy trình như sau:

    • Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng.
    • Bước 2: Cử đội ngũ nhân viên đến tận nơi để khảo sát văn phòng, đưa ra các gợi ý về đồ nội thất, thiết kế không gian, cách bày trí,...và báo giá cho khách hàng.
    • Bước 3: Kí kết hợp đồng và khách hàng đặt cọc.
    • Bước 4: Tiến hành setup văn phòng theo kế hoạch.
    • Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao cho khách hàng và thu phí dịch vụ còn lại.

    Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ setup văn phòngchuyên nghiệp, giá rẻ của Thế Giới Mộc hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, các bạn hãy liên hệ với Công ty nội thất Mộc Decor qua số hotline để được phục vụ nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Đường 10A, KDC Vĩnh Lộc, KP4, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0926 132 132
    Email: xuongsanxuatnt@gmail.com

    Website: https://ancuongdecor.com/

    Fanapge: https://www.facebook.com/TheGioiMoc

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thế Giới Mộc
    Công ty TNHH Thế Giới Mộc
    Công ty TNHH Thế Giới Mộc
    Công ty TNHH Thế Giới Mộc

  2. Với đam mê kiến trúc cháy bỏng và nỗ lực không ngừng của đội ngũ sáng lập, Công ty cổ phần CEKS tư vấn đầu tư xây dựng thương mại trong hơn 8 năm qua luôn là đơn vị có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây lắp các công trình xây dựng, giao thông vận tải; sản xuất thi công trang trí nội ngoại thất; môi giới bất động sản, đặc biệt là một trong những đơn vị quản lý và vận hành hệ thống văn phòng cho thuê hiệu quả tại thị trường Hà Nội.


    Công ty cổ phần CEKS cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho thuê và set up văn phòng theo yêu cầu, đặc thù của doanh nghiệp. Trong suốt những năm qua, CEKS đã tạo ra những giá trị mới, sáng tạo cho không ít các công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ - đối tượng hướng tới của CEKS.


    Theo xu hướng khởi nghiệp hiện nay, hàng loạt các start-up được mở ra, tạo nên một nhu cầu không nhỏ về văn phòng làm việc. Nắm bắt được nhu cầu này, CEKS đưa ra hàng loạt văn phòng cho thuê do chính CEKS thiết kế nội thất và tham gia quản lý vận hành với các phân khúc chất lượng khác nhau, ở các khu vực trung tâm.


    Các sản phẩm của CEKS có thể đáp ứng được nhu cầu về văn phòng làm việc của các doanh nghiệp ở các phân khúc khác nhau, với giá cả cạnh tranh, trong đó Công ty CP CEKS cũng cung cấp các tiện ích, dịch vụ liên quan, như: Lễ Tân, bảo vệ, Wifi, nội thất, điều hòa từng phòng, nơi gửi xe, ...

    THÔNG TIN LIÊN HÊ:
    Địa chỉ: Tầng 1, tòa Vimeco Lô E9, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 562 556
    Email: tuanceks@gmail.com
    Website: https://www.vanphongchuyennghiep.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vanphongchuyennghiep.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phẩn CEKS tư vấn đầu tư xây dựng thương mại
    Công ty cổ phẩn CEKS tư vấn đầu tư xây dựng thương mại
    Công ty cổ phẩn CEKS tư vấn đầu tư xây dựng thương mại
    Công ty cổ phẩn CEKS tư vấn đầu tư xây dựng thương mại
  3. Nội thất 4 Mùa là đơn vị thiết kế – sản xuất – thi công nội thất trọn gói uy tín chất lượng tại TP. HCM. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Nội thất 4 Mùa sẽ giúp bạn hoàn thành những văn phòng công ty đẹp để phục vụ và phát triển việc công ty của mình.


    Về nhân sự: Nội thất 4 Mùa sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ chuyên nghiệp, năng động sáng tạo, cộng với đội ngũ thợ có tay nghề cao và chuyên nghiệp. Đủ các phong ban để việc thi công nội thất trở nên đơn giản và hiệu quả. Về cơ sở vật chất: Nội thất 4 Mùa trang bị những máy móc để phục vụ cho sản xuất đồ gỗ và nội thất tiên tiến nhất. Có văn phòng làm việc và nhà xưởng chuyên nghiệp và hiện đại. Đối với nhà xường, được phân chia ra 3 khu vực: Sản xuất, Phun sơn, Thành phẩm. Nói đế Nội thất 4 Mùa là nói đến sự trọn gói, là sự an tâm, là sự chuyên nghiệp. Và những sự thật này được khẳng định qua một quy trình làm việc chuyên nghiệp ngay sau đây.


    Để sở hữu một văn phòng đẹp và công năng, Nội thất 4 Mùa đưa ra một quy trình làm việc chuyên nghiệp có tính khoa học cao như sau:

    • Nhận đơn hàng từ khách hàng.
    • Tư vấn hỗ trợ trực tuyến.
    • Khảo sát mặt bằng thực tế dự án cần thiết kế và thi công.
    • Lên ý tưởng sơ bộ cho khách hàng.
    • Ký kết hợp đồng thiết kế nội thất.
    • Triển khai ý tưởng thành bản vẽ 3D.
    • Chỉnh sửa và chốt bản vẽ 3D.
    • Bốc tách khối lượng nội thất thi công.
    • Báo giá hạng mục thi công.
    • Ký kết hợp đồng thi công nội thất.
    • Triển khai sản xuất và đóng gói sản phẩm.
    • Vận chuyên và lắp ráp đồ nội thất tại công trình.
    • Nghiệm thu và bàn giao dự án.
    • Bảo hành dự án 2 năm.

    Với một quy trình làm việc khép kín và đầy đủ các bộ phận, Nội thất 4 Mùa đem đến cho khách hàng những sản phẩm đồ nội thất chất lượng nhất. Hiện tại Nội thất 4 Mùa là đơn vị thi công nội thất văn phòng trọn gói, Nội thất 4 Mùa cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng. Cụ thể như sau:

    • Thiết kế quầy lễ tân, đại sảnh văn phòng.
    • Thiết kế khu pantry văn phòng.
    • Thiết kế phòng làm việc nhân viên.
    • Thiết kế phòng làm việc giám đốc.
    • Thiết kế phòng họp công ty.
    • Thiết kế thi công văn phòng trọn gói: Phần thô xây dựng + Trang trí nội thất.

    Công ty bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế văn phòng nào từ Nội thất 4 Mùa. Gọi ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Lâm Thị Hố, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 636 098
    Email: tuvan.noithat4mua@gmail.com
    Website: https://noithat4mua.com/

    Fanpage: www.facebook.com/noithat4muahome/

    Gọi điện
    Thiết kế và thi công Nội thất 4 mùa
    Thiết kế và thi công Nội thất 4 mùa
    Thiết kế và thi công Nội thất 4 mùa
    Thiết kế và thi công Nội thất 4 mùa
  4. Công ty cổ phần thương mại, thiết kế và trang trí nội thất ATZ Việt Nam tiền thân là công ty cổ phần thương mại Trần Quán được thành lập ngày 02 tháng 08 năm 2010. Ngay từ những bước đầu thành lập công ty đã tập hợp được đội ngũ kiến trúc sư trẻ tràn đầy nhiệt huyết và các kỹ sư, giám sát, quản lý sản xuất giàu kinh nghiệm thực chiến.


    ATZ LUXURY tự hào là đơn vị chuyên thiết kế, thi công văn phòng hàng đầu Việt Nam. Đến với ATZ LUXURY, không gian văn phòng sẽ cực kỳ năng động phù hợp với văn hóa và hình ảnh của công ty. Từ đó, góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu của công ty và doanh nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, công ty đã hoàn hiện rất nhiều dự án văn phòng làm việc lớn nhỏ trên khắp cả nước. Đây cũng chính là điều mà đơn vị luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.


    Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, công ty cam kết luôn hoàn thành dự án văn phòng của bạn đúng tiến độ và bảo hành lâu dài. Nếu bạn có nhu cầu hay quan tâm đến các dịch vụ của ATZ LUXURY với chi phí hợp lý. Hãy liên hệ ngay với ATZ LUXURY để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Căn 13, Khu 16TM3C, KĐT The Manor Central Park, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số 45 Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
    • Sảnh B, Chung cư Mường Thanh, 51 Trần Bạch Đằng, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • Tòa Nhà Sav2 The Sun Avenue, 28 Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 816 086

    Website: https://thietkenoithatatz.com/

    Fanpage: www.facebook.com/kientrucnoithatatzluxury

    Gọi điện
    Công ty cổ phần thương mại, kiến trúc nội thất ATZ
    Công ty cổ phần thương mại, kiến trúc nội thất ATZ
    Công ty cổ phần thương mại, kiến trúc nội thất ATZ
    Công ty cổ phần thương mại, kiến trúc nội thất ATZ
  5. Bạn đang chuẩn bị thành lập doanh nghiệp và đang muốn setup văn phòng mới hay công ty bạn đang muốn cải tạo, làm mới lại toàn bộ không gian làm việc của mình? Hãy đến với Charming Home – Công ty thiết kế văn phòng hàng đầu Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế & thi công nội ngoại thất tại Việt Nam. Charming Home sẽ tư vấn và đưa ra những giải pháp phù hợp với thương hiệu, ngân sách và đúng nhu cầu, mục đích sử dụng của các bạn.

    Quy trình làm việc của Charming Home:

    • Khi khách hàng có nhu cầu thiết kế trang trí nội thất văn phòng, Charming Home sẽ cử nhân viên đến khảo sát mặt bằng lấy ý tưởng và tư vấn thiết kế.
    • Khách hàng sẽ ký hợp đồng thiết kế và đặt cọc tiền thiết kế tùy theo giá trị hợp đồng.
    • Lên ý tưởng và phương án 2D.
    • Thiết kế phương án 3D.
    • Khi khách hàng đồng ý với phương án 2D & 3D.
    • Khách hàng sẽ ký duyệt bản vẽ kỹ thuật, bản vẽ thi công.
    • Khách hàng đặt hàng sản xuất tại công ty sẽ giảm phí tiền thiết kế tùy vào giá trị đơn hàng.

    Để được tư vấn chi tiết hơn cũng như được trải nghiệm dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ hãy liên hệ ngay với Charming Home.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P706 Tòa CT5 X2 Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 384 444

    Email: admin@charminghome.com.vn

    Website: http://charminghome.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/charminghome.com.vn/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty cổ phần kiến trúc nội thất Charming Home
    Công ty cổ phần kiến trúc nội thất Charming Home
    Công ty cổ phần kiến trúc nội thất Charming Home
    Công ty cổ phần kiến trúc nội thất Charming Home
  6. Top 6

    Công ty tnhh nội thất Voidi

    Gọi điện

    Văn phòng giống như bộ mặt của công ty, là nơi diễn ra các hoạt động giao dịch, hội họp, làm việc bàn giấy… Có thể nói, chất lượng công việc của các thành viên ra sao, phụ thuộc rất nhiều vào không gian làm việc của họ. Thiết kế thi công nội thất văn phòng thực chất là tạo ra những giá trị cốt lõi nhất như: thẩm mĩ, công năng, thậm chí phong thuỷ cho mỗi văn phòng. Để khi sử dụng, các nhân viên thấy thoải mái, dễ chịu, khơi dậy sức sáng tạo, đem lại giá trị kinh tế cao. Đồng thời, có thể tận dụng tối đa không gian, giảm bớt chi phí cho công ty mà vẫn đạt chất lượng công việc như ý! Một văn phòng được thiết kế đẹp bao giờ cũng đi cùng những trang thiết bị nội thất văn phòng giàu tính thẩm mĩ và công năng, phát huy tối đa chức năng của văn phòng đó. Và một địa chỉ setup văn phòng nữa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Công ty tnhh nội thất Voidi - công ty chuyên setup văn phòng chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.


    Công ty tnhh nội thất Voidi chuyên:

    • Setup văn phòng
    • Setup quán cà phê
    • Setup phòng làm việc
    • Setup trung tâm giáo dục
    • Đại siêu thị văn phòng

    Tại sao Công ty tnhh nội thất Voidi lại là lựa chọn?

    • Đội ngũ tư vấn của Office Hypermarket nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong ngành nội thất tại Đà Nẵng, phong thủy, kiến trúc nên sẽ đưa ra các giải pháp tốt cho khách hàng.
    • Đội ngũ bóc tách tận dụng tối đa vật liệu và đưa ra giải pháp tối ưu nhất vừa đảm bảo đủ công năng và thẩm mỹ nhưng phải tiết kiệm nhất
    • Diện tích xưởng 400m2 với 2 đội thợ lành nghề cùng với đầy đủ máy móc có thể đảm bảo được tiến độ trong thời gian ngắn
    • Đội ngũ lắp đặt có kinh nghiệm lâu năm vì thế xử lý vấn đề nhanh nhậy và rút ngắn thời gian lắp đặt nhất có thể.

    Với sự hỗ trợ từ Voidi, bạn không chỉ có một không gian làm việc tốt hơn, mà còn là một cơ hội để thể hiện sự tận tâm và quan tâm đối với đội ngũ nhân viên, từ đó thúc đẩy tinh thần làm việc và nâng cao giá trị kinh tế cho doanh nghiệp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Nguyễn Bính, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0702 127 137
    Email: sale@voidiung.com
    Website: https://voidiung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/voidiung.moc

    Gọi điện
    Công ty tnhh nội thất Voidi
    Công ty tnhh nội thất Voidi
    Công ty tnhh nội thất Voidi
    Công ty tnhh nội thất Voidi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy