Top 7 Dịch vụ setup bể thuỷ sinh chuyên nghiệp nhất hiện nay

  1. Top 1 Yêu thủy sinh
  2. Top 2 Vũ Aqua
  3. Top 3 Thủy Sinh 4U
  4. Top 4 Bảo Trân Aquarium
  5. Top 5 Phan Vinh Aquarium
  6. Top 6 Thủy Cung Xanh
  7. Top 7 Sen Aquatic

Top 7 Dịch vụ setup bể thuỷ sinh chuyên nghiệp nhất hiện nay

Phương Kem 1148 2 Báo lỗi

Một bể thủy sinh hay còn có tên gọi khác là hồ cá thủy sinh hoàn hảo và đầy đủ phải là nơi mà cá, các động vật sống trong nước và các loại cây sống dưới nước. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yêu thủy sinh

    Gọi điện

    Yêu thủy sinh là đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt hồ thủy sinh cao cấp, cung cấp phụ kiện thủy sinh, cây thủy sinh, đá lũa trang trí hồ thủy sinh. Yêu thủy sinh tạo nên những tác phẩm mang tính nghệ thuật cao, phù hợp phong thủy, phù hợp với không gian ngôi nhà, căn hộ của quý khách, nơi mà tác phẩm thể hiện được vẻ đẹp tuyệt hảo của thiên nhiên.


    Đội ngũ chuyên gia của Yêu thủy sinh sẽ tư vấn và thiết kế bể cá thủy sinh theo yêu cầu và ý muốn của khách hàng, đảm bảo tính thẩm mỹ, sự phù hợp và tương thích với không gian. Yêu thủy sinh cung cấp các thiết bị chất lượng cao và các loại cây, đá, cát, và phụ kiện phù hợp với hệ thống thủy sinh, giúp tạo nên môi trường sống lý tưởng cho cá và thực vật.


    Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thủy sinh, Yêu thủy sinh đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm và tự tin phục vụ quý khách hàng thiết kế hồ thủy sinh tại nhà, và hướng dẫn quý khách chăm sóc hồ thủy sinh tốt nhất. Yêu thủy sinh đã từng tham gia nhiều cuộc thi về thủy sinh trong nước và quốc tế, mang lại những giải thưởng giá trị, Yêu thủy sinh sẵn sàng chia sẻ và tư vấn khi bạn cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 866 313
    Email: yeuthuysinh.vn@gmail.com
    Website: https://yeuthuysinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yeuthuysinh.vietnam/

    Gọi điện
    Yêu thuỷ sinh
    Yêu thuỷ sinh
    Yêu thuỷ sinh
    Yêu thuỷ sinh

  2. Top 2

    Vũ Aqua

    Vũ Aqua tự hào giới thiệu dịch vụ chuyên nghiệp về thiết kế và thi công set up bể cá thủy sinh, mang đến cho khách hàng những không gian sống xanh mát và thư giãn tuyệt vời. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Vũ Aqua sẽ tư vấn và thiết kế bể cá thủy sinh theo nhu cầu và sở thích của từng khách hàng.


    Vũ Aqua luôn đặt tính thẩm mỹ và sự hài hòa với môi trường xung quanh lên hàng đầu, đảm bảo bể cá thủy sinh hoàn hảo và phù hợp với không gian. Vũ Aqua chú trọng đến việc sử dụng thiết bị, cây cỏ, đá, cát và phụ kiện chất lượng để xây dựng môi trường lý tưởng cho cá và thực vật. Đồng thời cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng và đa dạng để khách hàng lựa chọn.


    Vũ Aqua cam kết hỗ trợ khách hàng sau khi set up bể cá, cung cấp hướng dẫn về quản lý và duy trì bể cá thủy sinh để giữ cho môi trường sống luôn trong tình trạng tốt nhất. Với mong muốn mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Vũ Aqua luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 46 ngõ 24, Phố Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    058 898 8666
    Email:
    vuaqua.online@gmail.com
    Website:
    https://vuaqua.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/vuaqua.net/

    Vũ Aqua
    Vũ Aqua
    Vũ Aqua
    Vũ Aqua
  3. Top 3

    Thủy Sinh 4U

    Gọi điện

    Thủy Sinh 4U mang đến dịch vụ setup bể thủy sinh, cá cảnh tại Hà Nội và các khu vực miền Bắc. Cùng với sự kết hợp của các nghệ nhân đến từ Sun Aquarium với nhiều năm kinh nghiệm, tạo ra nhiều sản phẩm đạt giải quốc tế, Thủy Sinh 4U chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    Với mong muốn mang đến trải nghiệm cao nhất và mức giá phù hợp với yêu cầu của khách hàng, Thủy Sinh 4U sẽ liên hệ và trao đổi với quý khách hàng để hiểu rõ hơn về yêu cầu, từ đó sẽ đưa ra được báo giá chính xác nhất gửi đến khách hàng. Với niềm đam mê bộ môn thủy sinh và một tinh thần phục vụ chuyên nghiệp, Thủy Sinh 4U tin sẽ mang đến một dịch vụ ấn tượng và chuyên nghiệp đủ để quý khách quay lại và giới thiệu tới bạn bè của mình sử dụng dịch vụ setup hồ thủy sinh của Thủy Sinh 4U.


    Do phụ thuộc khá nhiều vào yêu cầu, layout, dòng cây… và tính nghệ thuật của mỗi bể thủy sinh, cá cảnh nên rất khó có thể có một bảo giá setup bể thủy sinh chính xác được. Chính vì vậy, hãy liên hệ với Thủy Sinh 4U để được tư vấn và báo giá chính xác trọn gói với yêu cầu mà quý khách mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 73, ngõ 94 Phố Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 806 788
    Email: thuysinh4u@gmail.com
    Website: https://thuysinh4u.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thuysinh4u/

    Gọi điện
    Thủy Sinh 4U
    Thủy Sinh 4U
    Thủy Sinh 4U
    Thủy Sinh 4U
  4. Top 4

    Bảo Trân Aquarium

    Gọi điện

    Bảo Trân Aquarium chuyên tư vấn, cung cấp hồ cá mini để bàn, bể cá thủy sinh trọn bộ với các kích thước lớn nhỏ khác nhau, bao gồm đầy đủ các phụ kiện và setup bên trong hồ, thiết kế và vận chuyển tận nơi, khách chỉ việc thả cá và tận hưởng vẻ đẹp lung linh của bể cá.


    Hầu hết các mẫu hồ thủy sinh trên website của Bảo Trân Aquarium là những mẫu đã được thực hiện cho khách. Hiện tại không có sẵn tại cửa hàng, nhưng quý khách hàng có thể chọn mẫu, Bảo Trân Aquarium sẽ setup lại cho quý khách. Thiết kế hồ cá thủy sinh trọn gói từ Bảo Trân Aquarium bạn sẽ được chế độ bảo hành bảo dưỡng cho hồ kính, phụ kiện, bảo hành cây thủy sinh trong suốt tháng đầu tiên.


    Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đam mê và nhiệt huyết. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ những vấn đề khó khăn khi khách gặp phải trong suốt quá trình chơi thủy sinh. Bảo Trân Aquarium có hợp đồng thiết kế, thi công, hợp đồng bảo dưỡng rõ ràng, có hóa đơn bán lẻ và có dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, thay nước, vệ sinh hồ định kỳ hàng tháng với mức giá khác nhau tuỳ kích thước hồ và kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9/1 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 091 833

    Email: baotranaquarium@gmail.com

    Website: http://baotranaquarium.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hocaminidebanbecathuysinh

    Gọi điện
    Bảo Trân Aquarium
    Bảo Trân Aquarium
    Bảo Trân Aquarium
    Bảo Trân Aquarium
  5. Top 5

    Phan Vinh Aquarium

    Gọi điện

    Một hồ thủy sinh đẹp, hợp phong thủy sẽ làm cho căn nhà bạn trở lên rực rỡ, đem lại may mắn và tài lộc cho chủ nhà. Vì thế việc thiết kế và làm một hồ cá hợp phong thủy cũng quan trọng không kém việc xây dựng ngôi nhà. Vì thế Thủy sinh Phan Vinh đã quyết định thành lập để giải quyết các vần đề phong thủy và tài lộc cho gia đình bạn.


    Thủy sinh Phan Vinh chuyên tư vấn, mua bán, thiết kế và thi công làm hồ thủy sinh, bể thủy sinh, bể cá thủy sinh treo tường, để bàn hay bể thủy sinh ngoài trời đẹp và hợp phong thủy với chi phí vừa phải. Hồ thủy sinh sẽ làm cho căn nhà bạn trở lên rực rỡ, đem lại may mắn và tài lộc cho chủ nhà.


    Thủy sinh Phan Vinh tự hào mang lại sản phẩm thủy sinh đẹp chất lượng tuyệt đối, thỏa mãn niềm đam mê. Thiết kế hồ cá cảnh thủy sinh theo yêu cầu của quý khách với đa dạng phong cách hồ. Mẫu hồ cá setup đẹp, quy trình làm việc chuyên nghiệp đã được sự tin tưởng của nhiều khách hàng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh. Chính sách bảo hành, bảo dưỡng chu đáo. Tận tâm hướng dẫn khách hàng cách tự chăm sóc và nuôi dưỡng hồ cá thủy sinh. Giá thành hồ thủy sinh cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Q.Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0935 161 719

    Website: https://thuysinhphanvinh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/phanvinhthuysinh/

    Gọi điện
    Phan Vinh Aquarium
    Phan Vinh Aquarium
    Phan Vinh Aquarium
    Phan Vinh Aquarium
  6. Top 6

    Thủy Cung Xanh

    Gọi điện

    Thủy Cung Xanh (TCX) ra đời xuất phát từ tình yêu thiên nhiên và niềm đam mê nghệ thuật thủy sinh cảnh. Thủy Cung Xanh hướng đến một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và đưa những gì tinh túy nhất của đất trời vào không gian sống.

    Các sản phẩm bể cá thủy sinh, bể cá cảnh biển… được setup tại Thủy Cung Xanh mang đậm dấu ấn của tự nhiên và thể hiện rõ nét định hướng kinh doanh của Thủy Cung Xanh. Bên cạnh đó, với những trải nghiệm quý giá nhiều năm trong nghề chơi, thấu hiểu nhu cầu của quý khách hàng. Với mong muốn thương hiệu Thủy Cung Xanh xuất hiện trên thị trường cá cảnh, thủy sinh tạo ra một điểm đến đáng tin cậy và khác biệt cho người chơi, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo và giá cả cạnh tranh để phục vụ tốt hơn những gì quý khách cần.

    Thủy Cung Xanh có một nền tảng vững chắc trên con đường khẳng định thương hiệu. Quý khách sẽ tìm thấy tính chuyên nghiệp của Thủy Cung Xanh qua đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực tế và được đào tạo chuyên sâu từ các trường đại học chuyên ngành. Thủy Cung Xanh luôn ý thức được rằng, sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quyết định sự sống còn và phát triển của Thủy Cung Xanh.

    Với sản phẩm bể thủy sinh tự nhiên, Thủy Cung Xanh sẽ mang đến cho quý khách hàng cảm giác thư thái, bình an khi đứng trước một thế giới tự nhiên sinh động và đầy màu sắc được thu nhỏ trong bể cá thủy sinh. Đến với Thủy Cung Xanh, quý khách sẽ được tư vấn chuyên nghiệp và chân thành để quý khách có được sự lựa chọn phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5/7 ngõ 104 Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 682 345

    Email: thuycungxanh.hn@gmail.com
    Website: https://thuycungxanh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thuycungxanh.vn/

    Gọi điện
    Thủy Cung Xanh
    Thủy Cung Xanh
    Thủy Cung Xanh
    Thủy Cung Xanh
  7. Top 7

    Sen Aquatic

    Gọi điện

    Là một thương hiệu cung cấp tổ hợp dịch vụ thủy sinh đa dạng và tiện ích, Sen Aquatic bao gồm nhiều lĩnh vực hoạt động như Sen Store (trưng bày và bán lẻ), Sen Aqua (chăm sóc và bán lẻ cá - tép - cây thủy sinh), Sen & Share (chia sẻ thông tin và kết nối cộng đồng thủy sinh Việt).


    Đặc biệt khi đến với Sen Studio, là không gian mở kết nối những người yêu mến và đam mê thủy sinh, lần đầu được ra mắt đem tới những trải nghiệm mới lạ. Tại Sen Studio không chỉ nổi bật với mô hình thủy sinh “Pick up - Set up”, mà còn cung cấp dịch vụ thiết kế thi công bể thủy sinh chuyên nghiệp.


    Với nhiều năm kinh nghiệm và thế mạnh về các tổ hợp dịch vụ, Sen Aquatic với những chuyên viên năng động và sáng tạo sẽ tư vấn chuyên sâu, giới thiệu về các dòng bể phù hợp với nhu cầu và công năng sử dụng cùng chi phí tối ưu, tạo ra các sản phẩm bể thủy sinh có giá trị và ý nghĩa phong thủy cho khách hàng. Bên cạnh đó, Sen Studio cung cấp gói dịch vụ bảo trì bể thủy sinh cho khách hàng, bao gồm vệ sinh bể thủy sinh, chăm sóc môi trường thủy sinh, bảo hành các sản phẩm phụ kiện, hỗ trợ và tư vấn chăm sóc từ xa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 223 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0877 892 233
      • Số 79 Long Biên 1, Quận Long Biên, Hà Nội - 0869 135 476

      Email: senaquatic@gmail.com

      Website: https://senaquatic.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083534354041

      Gọi điện
      Sen Aquatic
      Sen Aquatic
      Sen Aquatic
      Sen Aquatic




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy