Top 10 Dịch vụ chăm sóc sau sinh uy tín nhất Đà Nẵng

Quỳnh Trâm 424 0 Báo lỗi

Giờ đây những nỗi lo của các bà mẹ sau sinh đã được các trung tâm dịch vụ chăm sóc mẹ và bé san sẻ, quan tâm như những người thân trong gia đình. Cùng chúng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Baby Shark Spa

    Gọi điện

    Tháng đầu tiên của giai đoạn sau khi sinh được xem như thời điểm vàng để các mẹ nâng niu chăm sóc cơ thể, định hình lại vóc dáng của mình. Những cơn đau như tử cung, lưng, hông, bụng hay những phần mỡ thừa ở bụng, đùi khiến các mẹ vô cùng mệt mỏi, cộng thêm làn da bị sạm đi do lo âu, mất ngủ, stress khi chăm sóc em bé mới chào đời khiến các mẹ gần như kiệt sức. Thấu hiểu những lo lắng của các chị em sau sinh, Baby Shark cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh cho mẹ và bé toàn diện tại Đà Nẵng. Với dịch vụ của Baby Shark, mẹ và bé sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất để nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Các dịch vụ, sản phẩm chăm sóc sau sinh tại Đà Nẵng của Baby Shark bao gồm:


    Dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Đà Nẵng dành cho mẹ:

    • Chăm sóc y tế: Dịch vụ bao gồm thay băng và vệ sinh vết thương vùng kín, hướng dẫn massage để ngăn chặn tình trạng cương sữa, kích thích sữa lưu thông.
    • Chăm sóc hồi phục sức khỏe: Xông hơi vùng kín, xông hơi đào thải độc, massage thư giãn toàn thân, massage làm thu gọn bụng, gội đầu.

    Dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Đà Nẵng dành cho bé:

    • Tắm cho bé
    • Vệ sinh làm sạch cơ thể (bao gồm cả rơ lưỡi và rốn)
    • Massage thư giãn giúp bé ngủ ngon, tăng cường tuần hoàn

    Tại sao nên chọn dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Đà Nẵng của Baby Shark?

    • Dịch vụ chăm sóc sau sinh chuyên nghiệp: Baby Shark cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Đà Nẵng chuyên nghiệp. Các gói chăm sóc sau sinh của Baby Shark tương tự như các gói chăm sóc sau sinh bệnh viện Hạnh Phúc hay chăm sóc sau sinh bệnh viện Từ Dũ. Vì vậy, mẹ và bé hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Baby Shark.
      • Đối với mẹ, các gói dịch vụ của Baby Shark giúp mẹ phục hồi sức khỏe, thư giãn, làm đẹp và lấy lại vóc dáng ngay trong thời gian ở cữ.
      • Đối với bé, Baby Shark mang đế gói chăm sóc khoa học giúp bé phát triển toàn diện.
    • Đội ngũ chuyên viên chăm sóc sau sinh giỏi, giàu kinh nghiệm: Baby Shark sở hữu đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi, được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sau sinh. Nhờ đó, những gói dịch vụ của Baby Shark luôn có hiệu quả tốt nhất.
    • Phương pháp chăm sóc sau sinh khoa học và an toàn cho mẹ và bé: Các phương pháp chăm sóc sau sinh của Baby Shark đều được nghiên cứu dựa trên cơ sở khoa học. Vì vậy, các phương pháp này không chỉ mang lại hiệu quả tốt mà còn đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.
    • Giá dịch vụ chăm sóc sau sinh hấp dẫn: Một trong những lý do khiến Baby Shark luôn được các mẹ tin tưởng lựa chọn là bởi giá các gói dịch vụ chăm sóc sau sinh phải chăng và có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Với mức giá hấp dẫn, các mẹ sẽ vừa tối ưu được chi phí vừa được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sau sinh tốt nhất của Baby Shark.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, yêu nghề tốt nghiệp điều dưỡng. Phục vụ tận tâm – chăm sóc nhiệt tình – tư vấn chu đáo. Đặc biệt mỗi liệu trình dịch vụ sẽ được các kỹ thuật viên lành nghề thực hiện theo yêu cầu và phù hợp với cơ địa của từng khách hàng để các phương pháp chăm sóc có thể phát huy một cách tối ưu nhất.

    Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Baby Shark tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Đà Nẵng tốt nhất cho mẹ và bé. Đến với Baby Shark, chắc chắn các mẹ sẽ cảm thấy hài lòng với những giá trị mình nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Nguyễn Văn Thủ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 710 750

    Fanpage: https://www.facebook.com/babysharkspa.danang

      Gọi điện
      Baby Shark Spa
      Baby Shark Spa
      Baby Shark Spa
      Baby Shark Spa
    • Việc chăm sóc sau sinh là điều được rất nhiều người quan tâm. Có rất nhiều gia đình rất băn khoăn về việc lựa chọn dịch vụ phù hợp. Chính vì thế mà KIDDO Đà Nẵng đã ra đời với mong muốn hỗ trợ nhiều hơn, chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của cả mẹ và bé cưng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, bình an cam kết đem lại cho khách hàng sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đơn vị cung cấp đa dạng các loại dịch vụ chăm sóc sau sinh và làm đẹp sản phụ tại nhà trên địa bản thành phố Đà Nẵng. Các loại hình dịch vụ bao gồm: chăm sóc bà bầu, chăm sóc sau sinh, giảm béo, chăm trẻ sơ sinh, spa…


      Đến với KIDDO Đà Nẵng các bậc phụ huynh không phải bận tâm lo lắng điều gì, mọi thứ đều có KIDDO lo chu toàn. Không chỉ mang đến dịch vụ cho khách hàng mà đơn vị còn tận tâm chỉ dẫn cho bạn những điều tốt nhất cho bản thân mẹ và bé. Chuyên viên Kiddo sẽ tận tâm hướng dẫn kỹ cho mẹ về cách bồng bế em, cách tắm em sao cho an toàn mà vẫn cực kỳ nhẹ nhàng hệt như các cô vẫn hay làm. Dù cho các mẹ có vụng tay cỡ nào chỉ cần tập vài buổi với các cô nhà Kiddo là sẽ tự tin cân tất ngay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 Chu Văn An, Bình Thuận, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0933 096 799‬
      Fanpage: www.facebook.com/kiddomombaby
      Giờ mở cửa: 08:00–18:00
      Gọi điện
      KIDDO Đà Nẵng - Viện Chăm Sóc Mẹ và Bé
      KIDDO Đà Nẵng - Viện Chăm Sóc Mẹ và Bé
      KIDDO Đà Nẵng - Viện Chăm Sóc Mẹ và Bé
      KIDDO Đà Nẵng - Viện Chăm Sóc Mẹ và Bé
    • Đối với các gia đình bận rộn mà nhất là với những vợ chồng trẻ ở riêng thì nhu cầu chăm sóc cho mẹ và bé là rất cao. Đến với Hiền Vy Spa thì tất cả không còn là nỗi lo. Đặc biệt, các chị em không cần vất vả đến trung tâm, tại đây có cung cấp dịch vụ tại nhà nên rất hữu ích và chính vì vậy mà thu hút được đông đảo khách hàng.


      Nguyên liệu dùng để tắm cho mẹ và bé được tuyển chọn rất kĩ càng, 100% từ thảo dược được các chuyên gia hàng đầu lựa chọn. Các mẹ đến với Spa hoàn toàn có thể yên tâm. Với nhiều năm kinh nghiệm, hiểu được mong muốn, nhu cầu của khách hàng, Spa cung cấp đầy đủ các dịch vụ cần thiết như massage thon gọn vùng bụng, tẩy tế bào chết, gội đầu, đắp mặt nạ, cắt dây rốn, tắm cho bé… Tận tâm phục vụ khách hàng đến từng thao tác, hãy đến và cùng nhau tận hưởng dịch vụ chăm sóc tốt nhất nhé các bạn. Hiền Vy Spa thực sự sẽ là địa chỉ đáng tin cậy sẽ giúp mẹ thêm tinh thần, thêm vững vàng trên con đường chăm sóc em bé sau này


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 98 Lê Thạch, Hoà An, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0982 198 179
      Email: Hienvyspadn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/chamsocsausinhtainhahienvydanang/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
        Gọi điện
        Nguyên liệu dùng để tắm cho mẹ và bé được tuyển chọn rất kĩ càng
        Nguyên liệu dùng để tắm cho mẹ và bé được tuyển chọn rất kĩ càng
        Spa cung cấp đầy đủ các dịch vụ cần thiết như massage thon gọn vùng bụng, tẩy tế bào chết, gội đầu...
        Spa cung cấp đầy đủ các dịch vụ cần thiết như massage thon gọn vùng bụng, tẩy tế bào chết, gội đầu...
      • Trí Trân được biết đến là một địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc mmẹvaf bé sau sinh tại nhà Đà Nẵng đáng tin cậy. Các chị em phụ nữ sau sinh tìm đến đây với mong muốn khôi phục sắc đẹp như thuở son sắc. Dịch vụ chăm sóc cho mẹ và bé sau sinh của Trí Trân Care ra đời mang đến giải pháp vô cùng hữu ích đối với các gia đình neo người, bận rộn và đặc biệt là những mẹ lần đầu sinh nở chưa biết cách chăm sóc bản thân cũng như chăm sóc bé sơ sinh. Đội ngũ kỹ thuật viên của đơn vị đều có kiến thức chuyên sâu và am hiểu rõ lĩnh vực.


        Với dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà của Trí Trân Care, đã giúp cho chị em không phải vất vả hay mất thời gian đến tận Spa để chăm sóc, thư giãn nữa. Chỉ cần bạn có nhu cầu chăm sóc sau sinh, đội ngũ chuyên viên của đơn vị sẽ đến tận nơi. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và tham gia các lớp học chăm sóc sức khỏe bầu và sau sinh sẽ làm bạn yên tâm về chất lượng dịch vụ của đơn vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 123/12 Cù Chính Lan, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0964 550 105 & 0773 830 242
        Email: tritrancaredn@gmail.com
        Website: https://chamsocsausinhdanang.com/
        Fanpage: www.facebook.com/chamsocmevabesausinhchuyennghiepdanang
        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
        Gọi điện
        Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ và Bé Sau Sinh Trí Trân Đà Nẵng
        Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ và Bé Sau Sinh Trí Trân Đà Nẵng
        Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ và Bé Sau Sinh Trí Trân Đà Nẵng
        Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ và Bé Sau Sinh Trí Trân Đà Nẵng
      • Trung Tâm Sunny Care là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sau sinh tại Đà Nẵng. Trung tâm được thành lập bởi những người đam mê công việc chăm sóc trẻ sơ sinh, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ bơi thủy liệu cho trẻ từ 3 tháng đến 2 tuổi để bé phát triển tốt. Tiêu chí hoạt động của trung tâm là luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.


        Ngoài cung cấp các dịch vụ cho mẹ và bé, Sunny care còn cung cấp cho các mẹ những thông tin, kinh nghiệm hữu ích về mang thai, sinh đẻ và nuôi con. Tất cả các nội được kiểm tra bởi bác sĩ chuyên khoa. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin để tham khảo, phòng tránh. Nếu cần một liệu pháp điều trị, các mẹ phải hỏi ý kiến bác sĩ để tránh những rủi ro không đáng có.


        Trung Tâm Sunny Care với đội ngũ nhân viên có chuyên môn y tế, nhiệt tình, tâm huyết với nghề. Ngoài ra còn có bác sĩ theo dõi chuyên môn và thăm khám cho mẹ và bé trong suốt liệu trình. Do đó, bạn có thể yên tam về dịch vụ chăm sóc sau sinh của đơn vị. Để biết thêm thông tin chi tiết về liệu trình thì hãy liên hệ ngay với đơn vị được tư vấn tận tình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 294 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0935 349 649
        Email: sunnycareandspa@gmail.com
        Website: https://chamsinhtaidanang.com/
        Gọi điện
        Trung Tâm Sunny Care
        Trung Tâm Sunny Care
        Trung Tâm Sunny Care
        Trung Tâm Sunny Care
      • Top 6

        Nắng Mom & Baby Care

        Gọi điện

        Sau khi sinh, cơ thể của mẹ và bé đều rất yếu và dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài. Đây là giai đoạn quan trọng trong quá trình hồi phục và thích ứng với sự thay đổi lớn sau sinh. Hiểu được điều đó Nắng Mom & Baby Care đã ra đời để mang đến sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khở sau sinh cho mẹ và bé. Nắng Mom & Baby Care đặt tâm huyết vào việc đảm bảo chất lượng và an toàn cho cả mẹ và bé, do đó được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ chăm sóc sau sinh tại đây.


        Đội ngũ chăm sóc tại Nắng Mom & Baby Care gồm những chuyên gia là những điều dưỡng, hộ sinh có chứng chỉ hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc em bé và mẹ sau sinh. Sự hiện diện của những chuyên gia giàu kinh nghiệm này đảm bảo rằng khách hàng sẽ được đón nhận sự chăm sóc tận tâm và an tâm trong quá trình trải nghiệm dịch vụ. Đơn vị luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng sự yên tâm và trải nghiệm tốt nhất để chăm sóc sức khỏe và sự phát triển của mẹ và bé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: K01 Tô Ngọc Vân, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0777 589 968
        Fanpage: www.facebook.com/nangmomandbabycare
        Gọi điện
        Nắng Mom & Baby Care
        Nắng Mom & Baby Care
        Nắng Mom & Baby Care
        Nắng Mom & Baby Care
      • Thêm nữa sự lựa chọn cho các bà mẹ trẻ về trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Đà Nẵng. Đó chính là Momspa Đà Nẵng, một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ tốt nhất nơi đây. Với sự đề cao an toàn và yếu tố thư giãn cho cả mẹ và bé, Mom Spa cam kết đem lại cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


        Đội ngũ nhân viên là các hộ sinh giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, yêu trẻ cùng nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên, Mom Spa chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng về các dịch vụ của mình. Spa cũng có cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà nữa nhé mà giá cả cũng hết sức phải chăng. Còn chần chờ gì nữa mà không thử tận hưởng sự phục vụ nhiệt tình tại nơi đây.


        Đây được xem là một trong những dịch vụ chăm sóc sau sinh tốt nhất tại Đà Nẵng. Các dịch vụ của Momspa Đà Nẵng đã chinh phục được những ông bố bà mẹ khó tính nhất, là nơi gửi trọn niềm tin cho các mẹ. Tại Đà Nẵng, Momspa Đà Nẵng tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho mẹ và bé


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 171 Mẹ Nhu, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0768 434 343
        Fanpage: www.facebook.com/chamsocsausinhdanang/
          Gọi điện
          Đội ngũ nhân viên là các hộ sinh giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, yêu trẻ cùng nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên
          Đội ngũ nhân viên là các hộ sinh giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, yêu trẻ cùng nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên
          Mẹ sẽ có những giây phút thư giãn, thoải mái
          Mẹ sẽ có những giây phút thư giãn, thoải mái
        • Bạn đang cần tìm một nơi cung cấp các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh. Thế nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ chất lượng, đáng tin cậy, vậy hãy để Toplist mách cho bạn một địa chỉ vô cùng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Một cái tên quen thuộc đối với nhiều gia đình đó chính là MBcare Đà Nẵng. Thương hiệu MB Care được biết đến là một trong những dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà Đà Nẵng nổi tiếng về chất lượng.
          MBcare Đà Nẵng mang đến đ dạng các dịch vụ chăm sóc sau sinh cho mẹ và bé như:

          • Chăm sóc phục hồi - Làm đẹp sau sinh
          • Massage thư giãn cho mẹ bầu
          • Tắm bé và assage cho bé
          • Massage giảm eo, săn bụng
          • Massage công sở

          Đơn vị luôn quan tâm đến việc chăm sóc sức khoẻ và phục hồi sắc đẹp cho cả mẹ và bé. Hơn nữa MBcare Đà Nẵng còn thường xuyên chia sẻ các kinh nghiệm thai nghén đến chăm con để bạn làm trọn thiên chức làm mẹ. Các liệu trình chăm sóc sau sinh và massage mẹ bầu đều thực hiện theo chuẩn y khoa đưa ra. Các nhân viên chăm sóc luôn tích cực, thân thiệt và nhiệt tình hết mình trong nhiệm vụ săn sóc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 21 Trần Xuân Lê, Hòa Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0932 565 034
          Email: Tranngocthuy23892@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/MBcareDaNangChamsocsausinh/
          Gọi điện
          MBcare Đà Nẵng
          MBcare Đà Nẵng
          MBcare Đà Nẵng
          MBcare Đà Nẵng
        • Những người lần đầu làm mẹ chắc chắn sẽ còn nhiều bỡ ngỡ, chưa biết cách chăm bé sao cho tốt. Chính vì thế mà An Nhiên ra đời với mong muốn hỗ trợ nhiều hơn, chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của cả mẹ và bé cưng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Bình an cam kết đem lại cho khách hàng sự phục vụ tuyệt vời nhất.


          Có thể kể đến một số dịch vụ tại trung tâm như dịch vụ cho mẹ và bé, tắm và vệ sinh rốn, hơ lá trầu cho bé; massage bầu, ngâm chân và massage chân giảm phù nề, tẩy tế bào chết cho mẹ. Với sự kết hợp giữa các phương pháp cổ truyền và khoa học hiện đại, các ông bố sẽ không còn phải quá lo cho sức khỏe của vợ và con yêu nữa. Hãy đến và trải nghiệm những giây phút thoái mái mà Bình An mang lại cho quý khách.


          An Nhiên là đơn vị dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại nhà uy tín hàng đầu hiện nay tại Đà Nẵng. Đơn vị cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc sau sinh khoa học và chất lượng cao nhất cho mẹ và bé


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: TP. Đà
          Điện thoại: 0932 321 013
          Email: loanloan2812hs@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/chamsocsausinhtaidanang/
            Gọi điện
            An Nhiên
            An Nhiên
            An Nhiên
            An Nhiên
          • Nếu cần được chăm sóc sau sinh tại nhà thì đây là một trong những địa chỉ lý tưởng để các mẹ tham khảo. Không phải đi đâu xa cho vất vả, cứ alo là có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đến phục vụ bạn tại nhà luôn ạ. Với nhiều phương pháp cổ truyền cùng những bài thuốc quý giúp cho sức khỏe của mẹ và bé yêu luôn được đảm bảo, Happy Mum’s xứng đáng là người bạn đồng hành cùng gia đình nhỏ của bạn.


            Trung tâm có rất nhiều gói lộ trình cho từng khách hàng lựa chọn. Dù là gói nào thì khách hàng vẫn được phục vụ rất tận tình. Mẹ được massage thon gọn vùng eo, tẩy da chết toàn thân, bé được tắm thảo dược. Cả mẹ và con đều được Happy Mum’s nâng niu từng chút một. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay đến hotline để được chăm sóc ngay thôi nào.


            Với tiêu chí: ''Lấy chất lượng để phát triển – Lấy uy tín để đặt niềm tin'', Happy Mum’s luôn mang đến cho người dùng sự hài lòng nhất bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, sự nhiệt tình tính chu đáo cùng các gói dịch vụ thật hoàn hảo mang đến hiệu quả rõ rệt sau mỗi lần trị liệu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Lê Duẫn, TP. Đà
            Điện thoại: 0935 916 900
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054524166281
            Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30
              Gọi điện
              Trung Tâm HappyMums Đà Nẵng
              Trung Tâm HappyMums Đà Nẵng
              Trung Tâm HappyMums Đà Nẵng
              Trung Tâm HappyMums Đà Nẵng

            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy