Top 4 Dịch vụ chăm sóc sau sinh uy tín nhất tỉnh Hưng Yên

Quỳnh Trâm 956 0 Báo lỗi

Giờ đây những nỗi lo của các bà mẹ sau sinh đã được các trung tâm dịch vụ chăm sóc mẹ và bé san sẻ, quan tâm như những người thân trong gia đình. Tuy nhiên có ... xem thêm...

  1. Tạo hoá đã trao tặng cho người phụ nữ đặc quyền làm mẹ thiêng liêng, đặc quyền gắn kết máu thịt với con từ trong trứng nước, ấp ủ con bằng bầu sữa ngọt lành, yêu thương con bằng lời ru tha thiết. Và tạo hoá cũng dành tặng cho mẹ những món quà thiên nhiên quý giá giúp mẹ có sức khoẻ và sinh lực tốt nhất để chăm con. Bảo Hà Spa ra đời, mong muốn giúp các mẹ tận hưởng và sử dụng hữu ích nhất món quà tự nhiên đó với những con người nhiệt tâm, dịch vụ chuyên nghiệp, liệu trình khoa học và sản phẩm thiên nhiên bí truyền hoàn hảo.


    Tố chất đầu tiên mà Bảo Hà Spa chú trọng ở đội ngũ chuyên viên đó chính là tâm hướng thiện. Spa luôn làm việc bằng cả tấm lòng yêu thương, đồng cảm với khách hàng, bởi họ thấu hiểu cơ thể và tâm trạng mẹ bầu đang ở trạng thái vô cùng nhạy cảm. Sự chu đáo trong từng thao tác của Bảo Hà Spa giúp mẹ bầu luôn cảm thấy an toàn và thoải mái nhất. Ở Bảo Hà Spa, 100% chuyên viên có kĩ thuật chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, được kiểm tra trình độ định kỳ và thường xuyên được nâng cao tay nghề bằng các khoá học cập nhật những kiến thức tiên tiến nhất.


    Nếu còn đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ chăm sóc mẹ bầu trước, trong và sau sinh tại Hưng Yên thì đừng bỏ qua Bảo Hà Spa bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Chung cư Phúc Hưng 2, TT. Bần, Mỹ Hào, Hưng Yên
    Điện thoại: 0862 523 268 & 0989 554 624 & 0354 558 287
    Email: baohaspahungyen@gmail.com
    Website: http://baohaspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/baohaspahungyen/

    Gọi điện
    Bảo Hà Spa
    Bảo Hà Spa
    Bảo Hà Spa
    Bảo Hà Spa

  2. Quá trình mang bầu làm bạn cảm thấy mình “xuống cấp”, vậy thì tại sao sau sinh bạn không tự thưởng cho bản thân một cơ hội được chăm sóc, thư giãn toàn diện cả về sức khỏe và sắc đẹp. Việt Care cung cấp dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà đầu tiên, chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sau sinh. giúp bạn lấy lại được vóc dáng và phục hồi sự cân bằng vốn có. Dù bạn là ai, dù bạn có nhu cầu gì, Việt Care đều có thể đáp ứng bạn bằng những gói dịch vụ sau sinh phù hợp.


    Vì sao nên lựa chọn Việt Care:

    • 100% nguyên liệu chiết xuất tự nhiên, an toàn cho mẹ và bé
    • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn và phù hợp với công bố mỹ phẩm ASEAN
    • Nhân viên chăm sóc đều tốt nghiệp Y,có trình độ, chuyên môn, tay nghề vững chắc được đào tạo trong lĩnh vực chăm sóc sản phụ sau sinh đảm bảo cho khách hàng sự an toàn cũng như hiệu quả của liệu trình.

    Quan trọng nhất là Việt Care luôn có chính sách hoàn tiền 100% cho khách hàng dừng sử dụng dịch vụ và khách hàng sử dụng liệu trình mà không có hiệu quả. Luôn quan tâm, chăm sóc và mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng là điều Việt Care luôn hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hiến Nam, TP. Hưng yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0913 925 599
    Fanpage: www.facebook.com/viet.care.hung.yen

    Gọi điện
    Việt Care Hưng Yên
    Việt Care Hưng Yên
    Việt Care Hưng Yên
    Việt Care Hưng Yên
  3. Trung Tâm Chăm Sóc - Làm Đẹp Mẹ & Bé Tâm An là một trong những địa chỉ uy tín nhất khu vực Phố Nối - Mỹ Hào chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc Mẹ và Bé như:

    • Float baby
    • Tắm và massage bé
    • Chăm sóc mẹ sau sinh
    • Chăm sóc mẹ bầu
    • Thông tắc tia sữa
    • Giảm eo sau sinh
    • Chiều đèn vàng da tại nhà
    • Xông phụ khoa
    • Triệt lông
    • Gội đầu dưỡng sinh, gội đầu thường
    • Chăm sóc da mặt cơ bản
    • Cung cấp dịch vụ trọn gói mâm cúng đầy tháng

    Tất cả các dịch vụ của Tâm An đều nhận làm tại nhà. Tại Tâm An nhân viên chăm sóc Mẹ và Bé là những điều dưỡng, y tá có kinh nghiệm lâu năm, có chuyên môn, kiến thức và kỹ năng, tận tình và thấu hiểu tâm lý cơ thể mẹ bầu và trẻ nhỏ. 100% sản phẩm từ thiên nhiên an toàn cho Mẹ và Bé. Các mẹ sẽ có tinh thần thư giãn, thoải sẽ mái ngay sau khi trải nghiệm. Không gian trung tâm luôn sạch sẽ, ấm cúng và gần gũi với giá tốt nhất thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 đường Đỗ chính, Bần Yên Nhân, Mỹ Hào, Hưng Yên
    Điện thoại: 0982 968 917 & 0906 095 692

    Email: hohongnhung251091@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trung-Tâm-Chăm-Sóc-Làm-Đẹp-Mẹ-Bé-Tâm-An-104217864310794

    Gọi điện
    Trung Tâm Chăm Sóc - Làm Đẹp Mẹ & Bé Tâm An
    Trung Tâm Chăm Sóc - Làm Đẹp Mẹ & Bé Tâm An
    Trung Tâm Chăm Sóc - Làm Đẹp Mẹ & Bé Tâm An
    Trung Tâm Chăm Sóc - Làm Đẹp Mẹ & Bé Tâm An
  4. Những người lần đầu làm mẹ chắc chắn sẽ còn nhiều bỡ ngỡ, chưa biết cách chăm bé sao cho tốt. Chính vì thế mà Green Field ra đời với mong muốn hỗ trợ nhiều hơn, chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của cả mẹ và bé cưng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Green Field cam kết đem lại cho khách hàng sự phục vụ tuyệt vời nhất.

    Đến với Green Field, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm trong không gian rộng rãi, thoải mái với trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp cho các nàng. Phương pháp làm đẹp liên tục được cập nhật, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các mẹ sau sinh.


    Có thể kể đến một số dịch vụ tại trung tâm như dịch vụ cho mẹ và bé, tắm và vệ sinh rốn, hơ lá trầu cho bé; massage bầu, ngâm chân và massage chân giảm phù nề, tẩy tế bào chết cho mẹ. Với sự kết hợp giữa các phương pháp cổ truyền và khoa học hiện đại, các ông bố sẽ không còn phải quá lo cho sức khỏe của vợ và con yêu nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Công Hoan, Bần Yên Nhân, Mỹ Hào, Hưng Yên
    Điện thoại: 0911 179 922
    Fanpage: www.facebook.com/greenfieldspahungyen/

    Gọi điện
    Green Field CN Hưng Yên - Dịch vụ Chăm sóc Bầu, Sau sinh Tại nhà Uy tín
    Green Field CN Hưng Yên - Dịch vụ Chăm sóc Bầu, Sau sinh Tại nhà Uy tín
    Green Field CN Hưng Yên - Dịch vụ Chăm sóc Bầu, Sau sinh Tại nhà Uy tín
    Green Field CN Hưng Yên - Dịch vụ Chăm sóc Bầu, Sau sinh Tại nhà Uy tín



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy