Top 10 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, chuyên nghiệp nhất tại TPHCM

Vũ Việt 16329 1 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của xã hội, khi đời sống ngày càng được nâng lên, người ta quan tâm nhiều hơn đến các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp. Một trong số đó là dịch ... xem thêm...

  1. Top 1

    BON Spa

    Gọi điện

    Tại TP.HCM hiện có nhiều spa chăm sóc mẹ và bé ra đời. Trong đó, BON Spa là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu được đông đảo các mẹ lựa chọn. Các dịch vụ của BON Spa đã chinh phục được những ông bố bà mẹ khó tính nhất, là nơi gửi trọn niềm tin cho các mẹ đang trong giai đoạn vàng mang thai và sau sinh


    Hệ thống chi nhánh nhượng quyền của BON Spa được triển khai trên toàn quốc với mục tiêu mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp chất lượng nhất đến với mẹ bầu, mẹ bỉm và chị em phụ nữ. Mỗi chi nhánh đều được đầu tư không gian giải nghiệm, với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên – điều dưỡng viên giàu kinh nghiệm.


    Một số dịch vụ chăm sóc mẹ và bé nổi bật tại BON Spa:

    • Chăm sóc mẹ sau sinh
    • Chăm sóc mẹ bầu toàn diện
    • Thông tắc tia sữa
    • Tắm và massage bé chuẩn Y khoa
    • Bé bơi thuỷ liệu
    • Gội đầu dưỡng sinh & chăm sóc da mặt
    • Massage body chuyên sâu
    • ...

    Ngoài ra, điểm cộng lớn nhất để BON Spa trở thành địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn đó là nhờ sử dụng các sản phẩm hữu cơ 100% thiên nhiên. Tất cả các tinh dầu, kem dưỡng, dược liệu đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo lành tình và an toàn, được chứng nhận phù hợp với làn da nhạy cảm của mẹ và bé mà không lo kích ứng da.

    Luôn cố gắng đem đến dịch vụ tốt nhất với chi phí phù hợp nhất, bên cạnh chăm sóc tại spa, BON Spa triển khai chăm sóc tại nhà với khách hàng là mẹ Bầu – Sau sinh với nhiều chương trình ưu đãi. Đối với gói dịch vụ chăm sóc tại nhà khách hàng không cần chuẩn bị đồ, tất cả đều được chuyên viên của BON Spa chuẩn bị đầy đủ, chất lượng được các mẹ phản hồi lại “Ưng ý hoàn toàn”.


    Đặc biệt, các dịch vụ tại đây được tuân theo liệu trình rõ ràng, cụ thể, để khách hàng tiện theo dõi và dễ dàng lựa chọn. Với mức giá linh động, phù hợp và phải chăng, đây chắc chắn là spa mà nhiều mẹ bầu và mẹ bỉm đang tìm kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở: 252 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

    Hệ thống các chi nhánh:

    • 988 QL 14, Tiến Thành, Đồng Xoài, Bình Phước
    • C2.01, Lô M8, Phú Mỹ Hưng - Midtown, Quận 7
    • 17G Đường số 11, P. Thảo Điền, Tp. Thủ Đức
    • 229 Hoa Ban, Khu đô thị Ecopark Ecorivers, Phường Hải Tân, Tp Hải Dương

      Điện thoại: 0962 266 668
      Email: bonspalh@haihung.group
      Website: https://bonspa.net/
      Fanpage: https://www.facebook.com/beautymombabycare

      Gọi điện
      Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé BON spa
      Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé BON spa
      Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé BON spa
      Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé BON spa
    • Top 2

      Care With Love

      Sáng lập viên của Care With Love là anh Trần Hữu Tài – người đã từng có nhiều năm làm trợ lý Phó tổng giám đốc của một ngân hàng lớn tại TP.HCM sau khi tốt nghiệp đại học tại Mỹ. Ý tưởng thành lập công ty ra đời khi vợ chồng Tài chào đón đứa con đầu lòng, khi là người trong cuộc, chứng kiến và trải nghiệm những nỗi khó khăn vất vả trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh. “Sau khi sinh, suốt 1 tuần lễ liên tục, vợ chồng Tài không thể ngủ được. Đêm cũng như ngày, cả hai loay hoay cùng nhau chăm sóc đứa con gái đầu lòng mà trong lòng lúc nào cũng nơm nớp lo sợ và trong đầu luôn có hàng tá những điều băn khoăn: không biết bé ăn ngủ như vậy có bình thường không, vì sao bé lại hay khóc nhiều vào ban đêm như thế…Dù đã đọc rất nhiều sách báo để chuẩn bị cho việc chăm sóc trẻ sơ sinh nhưng khi “lâm trận” thực sự, cả hai vợ chồng đều rất bối rối.

      Các dịch vụ mà Care With Love mong muốn mang đến cho khách hàng gồm 2 nhóm chính: một nhóm liên quan đến việc chăm sóc cho trẻ sơ sinh bao gồm gói tắm bé tại nhà (gồm tắm bé, vệ sinh rốn, massage bé và hơ lá trầu giúp bé ngủ ngon) và gói dịch vụ chăm bé theo giờ tại nhà; nhóm thứ 2 là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu và chăm sóc phục hồi sức khỏe, làm đẹp cho mẹ sau sinh.

      Phương pháp chăm sóc mẹ và bé được xây dựng trên cơ sở y học hiện đại kết hợp với phương pháp chăm sóc truyền thống của dân gian nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mẹ và bé. Hầu hết nguyên liệu chăm sóc, đặc biệt là nguyên liệu được sử dụng khi tương tác lên da khách hàng, đều là nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho mẹ cho con bú và giúp phục hồi sức khỏe mẹ bầu, mẹ sau sinh một cách an toàn và tự nhiên nhất từ bên trong. Ngoài ra, nguyên liệu Care With Love sử dụng cho mẹ và bé còn được nhập từ các công ty có uy tín trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm dành riêng cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và trẻ sơ sinh tại Mỹ, Malaysia nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe mẹ và bé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 102S An Dương Vương, Phường 9, Quận 5
      • 131 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      • 47 Hưng Gia 3 (lầu 4), Phường Tân Phong, Quận 7
      • 43 Liên Phường, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức
      • Tham khảo các cơ sở khác tại: https://carewithlove.com.vn/

      Hotline: 0939 9393 53

      Email: info@carewithlove.com.vn

      Wesbite: https://carewithlove.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/carewithlove.com.vn

        Care With Love
        Care With Love
        Care With Love
        Care With Love
      • Mommy spa & skincare cũng là một trong những địa chỉ nổi tiếng về dịch vụ chăm sóc mẹ và bé, được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn. Với mong muốn mang lại chuỗi dịch vụ tuyệt vời để các mẹ bầu, mẹ bỉm được tận hưởng trọn vẹn vai trò thiêng liêng của thiên chức làm mẹ, CEO - Lê Ngọc Tuyết Hương đã chính thức tạo dựng nên Mommy spa & skincare dưới sự hỗ trợ chuyên môn của GS Nguyễn Thị Ngọc Phượng - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ, thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều người.


        Các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé nổi bật tại Mommy spa & skincare:

        • Chăm sóc mẹ bầu: giảm phù nề chân, thư giãn bầu toàn diện/chuyên sâu/phổ thông
        • Chăm sóc sau sinh mẹ và bé: tắm và massage bé, gói sau sinh tự thiết kế, gói đùi tay thon gọn, gói khỏe đẹp sau sinh toàn diện...
        • Chăm sóc mẹ thường: thư giãn đôi chân/cơ thể. eo thon bụng gọn chuyên sâu...

        Hiện nay, Mommy spa & skincare có chi nhánh trải dài từ Bắc chí Nam với 14 cơ sở nhượng quyền, cung cấp dịch vụ vào các bệnh viện lớn như BV Quốc Tế Hạnh Phúc, BV Quốc Tế Đồng Nai, BV Quốc Tế Vinh. Để đạt được điều đó, hệ thống spa này rất chú trọng đào tạo và nâng cao tay nghề định kỳ của kỹ thuật viên, thường xuyên cập nhật các kỹ thuật mới nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, Mommy cũng nhận được sự tư vấn và đồng hành từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Sản & Nhi khoa, giúp ba mẹ có thêm nhiều kiến thức bổ ích trên hành trình nuôi dạy và chăm sóc bé yêu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 39 Mai Văn Vĩnh, Phường Tân Quy, Quận 7 - Điện thoại: 0901 988 975
        • 38 - 40 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình - Điện thoại: 0938 888 406
        • 88 Song Hành, P. Phú Thuận, Thủ Đức (PK Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc, Lầu 5 (phòng số 5) - Estella Place) - Điện thoại: 0789 292 626
        • 16 Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3 - Điện thoại: 0986 179 022

        Điện thoại: 0788 681 616
        Website: https://mommyspa.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/mommyspa.cnquan3

        Gọi điện
        Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé Mommy spa & skincare
        Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé Mommy spa & skincare
        Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé Mommy spa & skincare
        Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé Mommy spa & skincare
      • Top 4

        Bambini Spa

        Gọi điện

        Bambini Spa được nhiều người biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc và đào tạo nhân viên chăm sóc sức khỏe mẹ và bé uy tín và chuyên nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh.


        Với nhiều năm kinh nghiệm, Bambini Spa đã và đang trở thành một địa chỉ yêu thích của nhiều gia đình khi nhắc đến dịch vụ chăm sóc mẹ và bé. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp bởi các chuyên gia y khoa, có kiến thức chuyên môn và trình độ tay nghề cao. Định kỳ các nhân viên của Bambini Spa còn được đào tạo bổ sung kiến thức để đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới và chất lượng nhất.


        Bimbini Spa cung cấp đa dạng các loại dịch vụ chăm sóc mẹ bỉm sau sinh từ cơ bản đến chuyên sâu, từ bộ phận đến toàn diền mỗi buổi chăm sóc tù 1 tiếng đến 4 tiếng tùy liệu trình mà các mẹ lựa chọn. Đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng, thú vị và thoải mái nhất. Bimbini Spa là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé uy tín tại Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh, nếu bạn đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bạn hay bé nhà mình thì có thể tham khảo qua địa chỉ này nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Văn phòng : 797 Hoàng Sa, Phường 9, Quận 3
        • 114 Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5
        • A1-A2 đường TMT16, tổ 21, khu phố 6, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12

        Điện thoại: 0868 522 339
        Website: https://bambinispa.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/bambinidichvumebe

        Gọi điện
        Bambini Spa
        Bambini Spa
        Bambini Spa
        Bambini Spa
      • Top 5

        Momcare24h

        Gọi điện

        Momcare24h là dịch vụ Y tế chuyên khoa chuyên biệt cho Sản phụ và Bé sơ sinh tại TPHCM, với đội ngũ 100% tốt nghiệp Y chính quy được đào tạo liên tục bởi Đội ngũ Bác sĩ đầu ngành sẽ giúp Sản phụ và Bé sơ sinh luôn khỏe mạnh, phòng tránh, phát hiện và chữa trị kịp thời các bệnh lý thường gặp.


        Momcare24h là dịch vụ y tế chăm sóc trước và sau sinh tại nhà hàng đầu TPHCM. Các Liệu trình chăm sóc và Đội ngũ của Momcare24h được phụ trách bởi đội ngũ Bác sĩ đầu ngành và nổi tiếng tại TPHCM. Đội ngũ Điều dưỡng đến nhà Mẹ và Bé đều đã tốt nghiệp Y chính quy các ngành về Điều dưỡng, Nữ hộ sinh… vừa mang đến dịch vụ an toàn cho Mẹ và Bé vừa tư vấn những kiến thức y khoa trong quá trình chăm sóc Mẹ và Bé sau sinh.


        Momcare24h cam kết mang đến cho cộng đồng dịch vụ chăm sóc cho Mẹ và Bé trước và sau sinh tại nhà chất lượng nhất, chuyên nghiệp nhất và tiện lợi nhất bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội. Đặc biệt với Liệu trình khoa học, Momcare24h mang đến cho Bé những ngày đầu đời tuyệt vời nhất, giúp Mẹ phục hồi sức khỏe, giảm cân sau sinh và lấy lại vóc dáng săn chắc như trước khi sinh em bé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 46A, Hoa Sứ, phường 2, quận Phú Nhuận, TPHCM

        Điện thoại: 0908 119 966

        Email: hotline@momcare24h.vn

        Website: https://momcare24h.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/momcare24h/

          Gọi điện
          Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại Momcare24h
          Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại Momcare24h
          Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé chuyên nghiệp tại Momcare24h
          Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé chuyên nghiệp tại Momcare24h
        • Không nằm ngoài danh sách, Cà Na Baby and Mom Spa cũng là một trong những địa chỉ chăm sóc mẹ và bé uy tín nhất tại Gò Vấp, TP. HCM. Luôn đề cao sự an toàn cho cả mẹ và bé, Cà Na Baby and Mom Spa đã tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng thông qua việc tuyển chọn đội ngũ nhân viên chăm sóc khắt khe và cẩn thận. Tất cả nhân viên tại đây đều là những nữ hộ sinh, nữ điều dưỡng được đào tạo chuyên sau về các kiến thức liên quan đến sản khoa, nhi khoa, kỹ năng chuyên nghiệp trong việc chăm sóc các mẹ bầu và trẻ sơ sinh.


          Các sản phẩm tại Cà Na Baby and Mom Spa đều 100% tinh túy từ thiên nhiên, không chứa hóa chất, các chất bảo quản và đặc biệt là không có tác dụng phụ. Tất cả sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của Spa đều có hương thơm tự nhiên nhẹ nhàng từ: xả, quế, gừng, hương nhu, ngải cứu, nghệ, dầu dừa….


          Tại sao nên lựa chọn dịch vụ chăm sóc mẹ và bé Cà Na Baby and Mom Spa?

          • Mang đến sự thoải mái cho mẹ bầu trong giai đoạn thai kỳ.
          • Cà Na Baby and Mom Spa giúp các mẹ tiết kiệm được thời gian chăm sóc bản thân và bé. Các dịch vụ tại spa sẽ giúp mẹ vừa được tận hưởng, thư giãn, vừa hỗ trợ mẹ trong việc chăm sóc bé.
          • Nhanh chóng giúp mẹ bầu lấy lại sắc vóc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 672A13 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại:
          0332 211 179
          Email:
          canababyandmomspa@gmail.com
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/canababyandmomspa/
          Website:
          http://www.nhacana.com/
          Gọi điện
          Cà Na Baby and Mom Spa
          Cà Na Baby and Mom Spa
          Cà Na Baby and Mom Spa
          Cà Na Baby and Mom Spa
        • Viện chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cho phái nữ, cho mẹ và bé theo phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản Hoàng Gia. Tổng hợp các kiến thức, bí quyết chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng và làm đẹp với thảo mộc thiên nhiên , nuôi con thông minh từ trong bụng mẹ cho phụ nữ mang thai và sau sinh cho một thai kỳ khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông, nuôi con bằng sữa mẹ, lấy lại vóc dáng tránh các bệnh hậu sản trong suốt cuộc đời về sau và giữ lửa hạnh phúc sau sinh. Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là thương hiệu duy nhất đạt danh hiệu DỊCH VỤ UY TÍN - SẢN PHẨM HOÀN HẢO NĂM 2014 toàn miền Bắc do người tiêu dùng bình chọn. Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia hân hạnh đồng hành chăm sóc và làm đẹp cho Kiện tướng Dance Sports Khánh Thi, Á hậu Diễm Châu, Hotgirl Ly Kute, Ca sĩ Hoa Di Linh, Vợ Kiện tướng dance sport Chí Anh trong suốt thời kỳ mang thai- sinh con.


          Hoàng Gia luôn đề cao tính an toàn cho cả mẹ và bé: Sản phẩm sử dụng có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên không gây kích ứng da và không ảnh hưởng nguồn sữa mẹ như: Các liệu trình chăm sóc dựa trên phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản và bí quyết làm đẹp cung đình Huế. Đặc biệt, Hoàng Gia cam kết đội ngũ chuyên viên chăm sóc của spa luôn được chọn lọc kĩ càng với các y tá điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản khoa, nhi khoa, kỹ năng chuyên môn chăm sóc bà bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc trẻ sơ sinh.

          Hoàng Gia luôn cố gắng tạo ra một không gian thân thiện với thiên nhiên bằng việc sử dụng hoa tươi, cây cảnh để trang trí. Đặc biệt, khi kết hợp với mùi hương tinh dầu dễ chịu và tiếng nhạc du dương giúp cho khách hàng luôn có những phút giây thư giãn thoải mái nhất cũng đồng thời tiến hành thai giáo cho thai nhi thông qua các giác quan của mẹ, giúp nuôi dưỡng con thông minh từ trong bụng mẹ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 16 Hoa Lan, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0968161916 - 0942389889

          Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocmebehoanggia/

            Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia
            Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia
            Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia
            Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia
          • Top 8

            Kawaii - Spa cho mẹ và bé

            Gọi điện

            Kawaii Spa là được biết tới là một trong những spa hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho mẹ và em bé. Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cũng như sức khỏe cho mẹ bầu trước sinh, sau sinh, chăm sóc em bé,… Kawaii spa kết hợp giữa phương pháp cổ truyền của Nhật Bản và Việt Nam, hứa hẹn mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho mẹ và bé.


            Spa sở hữu cơ sở vật chất cũng như máy móc hiện đại, sang trọng lấy tông màu vàng trắng làm chủ đạo tạo nên sự thân thiện, gần gũi và ấm áp. Hơn thế, đội ngũ chuyên viên chăm sóc tại spa đều là những y tá, điều dưỡng có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có tinh thần trách nhiệm với công việc. Vì vậy mà mẹ và bé yêu sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng vụ tại spa. Không chỉ vậy, spa còn có các dịch vụ chăm sóc tại nhà tạo điều kiện thuận lợi và tốt nhất cho mẹ và bé.


            Từ khi thành lập tới nay, Kawaii spa trở thành người bạn thân thiết của mẹ bầu và bé với các liệu trình chăm sóc sức khỏe cũng như sắc đẹp uy tín và chất lượng. Đây là spa đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ dành riêng cho bé như ngâm chân thảo dưỡng, chăm sóc cơ thể, chăm sóc da mặt, tập bơi thuỷ lực,… Với các liệu pháp này bé sẽ được thư giãn và tạo nền tảng cho sự phát triển toàn diện của bé trong những giai đoạn sau này.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 399/2 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Quận 3 - Điện thoại: 0788 38 0101
            • 2-4 Đường số 1, P. Tân Hưng, Quận 7 (Đối diện Sunrise City) - Điện thoại: 0939 242 786
            • 20 Đường số 20, P. Linh Chiểu, Thủ Đức - Điện thoại: 0845 375 375
            • Tham khảo các cơ sở khác tại: https://kawaiispa.vn/he-thong-kawaiispa/

            Website: https://kawaiispa.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/kawaiispa

            Gọi điện
            Kawaii - Spa cho mẹ và bé
            Kawaii - Spa cho mẹ và bé
            Kawaii - Spa cho mẹ và bé
            Kawaii - Spa cho mẹ và bé
          • MISS CARE công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc Mẹ và Bé sau sinh sẽ giúp các mẹ sau sinh thực hiện điều này một cách dễ dàng, chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả nhất. Với các chuyên viên đã tốt nghiệp ngành y dược.Với các gói chăm sóc làm đẹp sau sinh phù hợp theo từng giai đoạn như trong tháng (ở cữ), các gói sau 15 ngày, các gói Mẹ sau sinh từ 01 tháng trở lên, ….


            Miss Care là một trong những địa chỉ chăm sóc bà bầu và chăm sóc sau sinh uy tín, hiệu quả hàng đầu hiện nay. Đến với Miss Care, những thao tác massage đạt quy chuẩn sẽ giúp bạn giảm các triệu chứng mất ngủ, phù chân, nhức đầu, đau nhức xương khớp, mang đến một tinh thần tươi trẻ, thoải mái, thư thái và đặc biệt là tạo mối quan hệ giao tiếp và cải thiện sức khỏe trẻ sơ sinh ngay từ trong bụng mẹ.


            Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Miss Care:

            • Miss Care được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng ấm cúng trên nền cách điệu tự do theo lối phương tây tạo không gian gần gũi thoải mái xua tan mệt mỏi khi đến đây.
            • Nhân viên chăm sóc có kinh nghiệm trong lĩnh vực Mẹ và Bé thấu hiểu và chia sẻ những cảm xúc của các chị em trong giai đoạn bầu bí.
            • Liệu trình chăm sóc được kết hợp dựa trên y học hiện đại phục hồi sức khỏe, làm đẹp an toàn thiên nhiên không hóa chất ảnh hưởng sức khỏe.
            • Chăm sóc toàn diện các bộ phận cơ thể chăm sóc đặc biệt cho các Mẹ bầu giúp mẹ thư giãn giảm đau mỏi, bé khỏe mạnh phát triển thông minh nhờ sự tương tác khi massage.
            • Sản phẩm/ mỹ phẩm chăm sóc 100% thiên nhiên chất lượng nhập khẩu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 28 Đường 19B (Trần Não), P. An Khánh, Tp. Thủ Đức

            Điện thoại: 0282 2095 095 - 0902 970 195 - 0906 790 095

            Website: http://misscare.com.vn/

            Facebook: https://www.facebook.com/misscare.com.vn/

              Gọi điện
              Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại Miss Care
              Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại Miss Care
              Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại Miss Care
              Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại Miss Care
            • Thấu hiểu được những khó khăn, vất vả của người mẹ, Homecare Mom & Kid không chỉ mang đến các gói dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cho mẹ và bé, mà còn là nơi mẹ có thể chia sẻ niềm vui, những nỗi niềm trong quá trình chăm nuôi con,…


              Tại sao dịch vụ chăm sóc tại Homecare Mom & Kid lại làm hài lòng được các mẹ?

              • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao, luôn ân cần, chu đáo, tận tậm và nhiệt tình trong quá trình tư vấn và chăm sóc mẹ và bé
              • Luôn áp dụng các phương pháp tốt và phù hợp với thể trạng của mẹ và bé thời điểm mới sinh
              • Liệu trình chăm sóc CHUYÊN NGHIỆP đầy đủ 100% các bước, không bỏ sót bất kỳ bước nào
              • Phương pháp massage giúp cả mẹ và bé thư giãn, kích thích năng lượng cho cơ thể. Cơ thể bé được kích thích các cơ, bộ phận trong cơ thể phát triển. Mẹ được massage thường xuyên sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối
              • Quy trình tắm và chăm sóc bé chuẩn y khoa, an toàn tuyệt đối, kết hợp tương tác với bé trong quá trình tắm giúp bé phát triển phản xạ, tập vận động giúp bé cứng cáp hơn
              • Sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối với phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh
              • Kết hợp các phương pháp chăm sóc Tây và Đông y cùng với thiết bị máy móc hiện đại giúp nâng cao hiệu quả liệu trình dịch vụ, mẹ xinh bé khoẻ hơn
              • Cực kỳ thuận tiện vì mẹ và bé được trải nghiệm dịch vụ tại chính nhà của mình mà không cần đi đâu xa

              Với KINH NGHIỆM DÀY DẶN trong ngành CHĂM SÓC MẸ VÀ BÉ SAU SINH, gia đình hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó việc chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé. Homecare Mom & Kid đảm bảo mang đến sự hài lòng, chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả từ các liệu trình dịch vụ.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ :

              Địa chỉ: 131/10 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, HCM

              Điện thoại: 0987 925 879

              Facebook: https://www.facebook.com/homecaremomkid
              Website
              : http://homecaremomkid.com/

              Gọi điện
              Homecare Mom & Kid
              Homecare Mom & Kid
              Homecare Mom & Kid
              Homecare Mom & Kid



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy