Top 6 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai

  1. Top 1 Mama & Baby Spa
  2. Top 2 Happy Mom Care Spa
  3. Top 3 Mommy Mommy Care
  4. Top 4 Mom & Baby Spa
  5. Top 5 Hy Spa
  6. Top 6 Thùy Tâm Care

Top 6 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai

Huỳnh Nơ 29 0 Báo lỗi

Sau khi sinh, cơ thể mẹ cần được nghỉ ngơi, hồi phục và chăm sóc chu đáo để đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp. Bé cũng cần được chăm sóc cẩn thận để phát triển toàn ... xem thêm...

  1. Sau khi sinh con, cơ thể của người phụ nữ sẽ có rất nhiều thay đổi, từ thể chất đến tinh thần. Vì vậy, việc chăm sóc mẹ và bé sau sinh là vô cùng quan trọng. Mama & Baby Spa ở Gia Lai là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh.


    Mama & Baby Spa có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về các kiến thức và kỹ năng chăm sóc mẹ và bé sau sinh. Các chuyên viên sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện các liệu trình chăm sóc cho mẹ và bé một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.


    Mama & Baby Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh như:

    • Chăm sóc mẹ bầu sau sinh
    • Chăm sóc trẻ sơ sinh
    • Massage bầu
    • Massage sau sinh
    • Tắm cho trẻ sơ sinh
    • Xông hơ sau sinh
    • Giảm cân sau sinh
    • Đào tạo kỹ năng chăm sóc trẻ sơ sinh

    Các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại Mama & Baby Spa có mức chi phí hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Wừu, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0345 230 802
    Email: nguyendotochau2304@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TrungtamchamsocmevabeGiaLai
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Mama & Baby Spa
    Mama & Baby Spa
    Mama & Baby Spa
    Mama & Baby Spa

  2. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, Happy Mom Care Spa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc chu đáo và hiệu quả.


    Sau khi sinh, cơ thể người mẹ thường gặp phải nhiều vấn đề như đau nhức, mệt mỏi, rạn da, thâm sạm... Dịch vụ chăm sóc mẹ sau sinh tại Happy Mom Care Spa giúp các mẹ cải thiện sức khỏe, lấy lại vóc dáng và vẻ đẹp tự tin. Bên cạnh chăm sóc mẹ, Happy Mom Care Spa còn cung cấp dịch vụ chăm sóc bé sau sinh chuyên sâu, giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện.


    Có thể thấy rằng Happy Mom Care Spa luôn là đơn vị spa chăm sóc sau sinh mà các bà mẹ sau sinh tại Gia Lai nên lựa chọn. Các mẹ hoàn toàn yên tâm bởi đơn vị đã phục vụ rất nhiều khách hàng và đều nhận lại những phản hồi tích cực.


    Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai thì Happy Mom Care Spa là một sự lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Cách Mạng Tháng 8, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0984 793 334
    Fanpage: www.facebook.com/momhappycarespa

    Gọi điện
    Happy Mom Care Spa
    Happy Mom Care Spa
    Happy Mom Care Spa
    Happy Mom Care Spa
  3. Sau khi sinh nở, cơ thể của các mẹ bỉm sữa thường gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe, sắc đẹp. Để giúp các mẹ nhanh chóng hồi phục sức khỏe và lấy lại vóc dáng thon gọn, Mommy Mommy Care là một địa chỉ chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín, chuyên nghiệp tại Gia Lai.


    Mommy Mommy Care cung cấp các gói chăm sóc sau sinh đa dạng, phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của từng mẹ. Đội ngũ nhân viên, điều dưỡng chăm sóc tại Mommy Mommy Care đều có kinh nghiệm trong lĩnh vực mẹ và bé. Nhân viên tại Mommy Mommy Care luôn thấu hiểu và chia sẻ những cảm xúc của các chị em trong giai đoạn bầu bí, giúp các mẹ cảm thấy thoải mái và an tâm khi sử dụng dịch vụ.


    Các liệu trình chăm sóc tại Mommy Mommy Care được kết hợp dựa trên y học hiện đại và các phương pháp làm đẹp an toàn, thiên nhiên, không hóa chất. Các liệu trình chăm sóc giúp mẹ thư giãn giảm đau mỏi, bé khỏe mạnh và phát triển thông minh nhờ sự tương tác khi massage.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Trần Khánh Dư, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0793 535 779
    Email: hailespa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mommyspapleiku

    Gọi điện
    Mommy Mommy Care
    Mommy Mommy Care
    Mommy Mommy Care
    Mommy Mommy Care
  4. Mom & Baby Spa sở hữu đội ngũ nhân viên 100% là điều dưỡng, y tá, nữ hộ sinh và các chuyên viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé. Với sự nhiệt tình, chu đáo và tay nghề cao, đội ngũ nhân viên của Mom & Baby Spa sẽ mang đến cho mẹ và bé những trải nghiệm chăm sóc hoàn hảo nhất.


    Mom & Baby Spa có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Các phòng chăm sóc được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo mang đến cho mẹ và bé cảm giác thư giãn, thoải mái nhất.


    Mom & Baby Spa cung cấp đa dạng các gói dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh, được thiết kế tùy theo nhu cầu hoặc cơ địa của mỗi người. Các liệu trình chăm sóc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, sử dụng các nguyên liệu tự nhiên an toàn, lành tính, mang đến hiệu quả rõ rệt chỉ sau một liệu trình.


    Mom & Baby Spa cung cấp các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé sau sinh được đảm bảo 100% thành phần thảo dược tự nhiên, được nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng, an toàn với sức khỏe và làn da của mẹ và các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 206 Trần Phú, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai - 0338 968 380
    • Bàu Cạn, Chư Prông, Gia Lai - 0972 096 072

    Điện thoại: ntkchigl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mombabyspa.gialai

    Gọi điện
    Mom & Baby Spa
    Mom & Baby Spa
    Mom & Baby Spa
    Mom & Baby Spa
  5. Top 5

    Hy Spa

    Gọi điện

    Hy Spa là một trong những địa chỉ chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín nhất tại Gia Lai, được các bà mẹ tin tưởng nhất hiện nay với 3 tiêu chí đảm bảo tiêu chuẩn an toàn hậu sản, mẹ có được nguồn sữa dồi dào cho bé, hồi phục sức khoẻ – nhan sắc – vóc dáng. Liệu trình chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại Hy Spa được dày công nghiên cứu và thiết kế rất phù hợp với thể trạng của phụ nữ Á Đông sau quá trình sinh nở.


    Hy Spa quy tụ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về massage, chăm sóc da và chăm sóc trẻ. Các chuyên viên luôn tận tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ các mẹ trong suốt quá trình chăm sóc.


    Hy Spa áp dụng mức giá hợp lý, phù hợp với chất lượng dịch vụ. Các mẹ có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Hy Spa chính là điểm đến lý tưởng để các mẹ bầu và mẹ sau sinh được chăm sóc toàn diện, phục hồi sức khỏe và lấy lại vóc dáng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06/04 Lý Nam Đế, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0386 433 303
    Email: Hyspa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hyspachamsocbausausinh
    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00

    Gọi điện
    Hy Spa
    Hy Spa
    Hy Spa
    Hy Spa
  6. Thùy Tâm Care là một trung tâm chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín tại Gia Lai. Trung tâm cung cấp các dịch vụ chăm sóc toàn diện, từ vệ sinh cho bé, hướng dẫn chăm sóc trẻ đến theo dõi sức khỏe của bé và mẹ.


    Đội ngũ chuyên viên của Thùy Tâm Care sẽ tiến hành theo dõi sức khỏe của bé và mẹ định kỳ. Chuyên viên sẽ kiểm tra các chỉ số sức khỏe của bé như: cân nặng, chiều cao, vòng đầu, vòng ngực,... và của mẹ như huyết áp, đường huyết,... để đảm bảo bé và mẹ luôn khỏe mạnh.


    Các liệu trình chăm sóc của Thùy Tâm Care được xây dựng dựa trên các nguyên tắc Y khoa chuẩn Quốc tế và được giám sát bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam. Nhờ vậy, các dịch vụ của trung tâm luôn đảm bảo an toàn và hiệu quả.


    Thùy Tâm Care là một địa chỉ uy tín để các gia đình lựa chọn dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại Gia Lai. Thùy Tâm Care sẽ giúp mẹ và bé khỏe mạnh, phát triển toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 303 Trường Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0332 781 429
    Email: phanthithuytam1995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089950039549
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thùy Tâm Care
    Thùy Tâm Care
    Thùy Tâm Care
    Thùy Tâm Care




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy