Top 3 Dịch vụ chăm sóc sau sinh tốt nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
  2. Top 2 CandyCare Spa
  3. Top 3 Tắm Bé Hà Đông

Top 3 Dịch vụ chăm sóc sau sinh tốt nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Vi Vu Vơ 860 0 Báo lỗi

Thời gian gần đây xuất hiện rất nhiều dịch vụ chăm sóc sau sinh nhưng không phải địa chỉ nào cũng an toàn và mang lại hiệu quả cao. Dưới đây là những địa chỉ ... xem thêm...

  1. Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia ra đời năm 2004, đến nay đã tạo dựng được lòng tin với khách hàng và được nhiều mẹ tin tưởng sử dụng, lượng khách hàng thân thiết đã lên tới hơn 10.000 khách hàng. Đặc biệt, năm 2014, spa đã đạt cúp vàng sản phẩm Tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Thương hiệu uy tín do người tiêu dùng bình chọn và đạt Top 100 spa uy tín do Bộ Y tế bình chọn.


    Hoàng Gia luôn đề cao tính an toàn cho cả mẹ và bé: Sản phẩm sử dụng có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên không gây kích ứng da và không ảnh hưởng nguồn sữa mẹ như: Các liệu trình chăm sóc dựa trên phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản và bí quyết làm đẹp cung đình Huế. Đặc biệt, Bé Hoàng Gia cam kết đội ngũ chuyên viên chăm sóc của spa luôn được chọn lọc kĩ càng với các y tá điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản khoa, nhi khoa, kỹ năng chuyên môn chăm sóc bà bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc trẻ sơ sinh.


    Hoàng Gia luôn cố gắng tạo ra một không gian thân thiện với thiên nhiên bằng việc sử dụng hoa tươi, cây cảnh để trang trí. Đặc biệt, khi kết hợp với mùi hương tinh dầu dễ chịu và tiếng nhạc du dương giúp cho khách hàng luôn có những phút giây thư giãn thoải mái nhất cũng đồng thời tiến hành thai giáo cho thai nhi thông qua các giác quan của mẹ, giúp nuôi dưỡng con thông minh từ trong bụng mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11A, Ngô Gia Tự, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 161 916 & 0942 389 889
    Email: chamsocmebe@gmail.com
    Website: http://mebehoanggia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chamsocmebehoanggia/
    Gọi điện
    Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
    Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
    Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
    Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

  2. CandyCare luôn dành sự ngọt ngào nhất từ chính trải nghiệm và dịch vụ đến với các khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Nhật Bản, không gian spa thư giãn, gần gũi sẽ mang lại cảm giác an tâm cho các khách hàng. CandyCare Spa tự hào một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé tại Hà Nội.


    Ra đời với mục đích đồng hành cùng mẹ trong suốt quá trình mang bầu và sau sinh, đảm bảo mang đến đầy đủ các gói dịch vụ đa dạng như massage thư giãn trong thai kì, vệ sinh cho bé, bảo mẫu trong bệnh viện, bảo mẫu tại nhà theo giờ,...cùng các gói chăm sóc bầu toàn diện, chăm sóc sau sinh cơ bản hoặc tự thiết kế phù hợp với từng đối tượng khách hàng.


    CandyCare Spa chắc chắn sẽ khiến các chị em hài lòng thông qua sự chuyên nghiệp và tâm lí thấu hiểu của nhân viên, bảo mẫu, giúp các bà mẹ cảm thấy luôn được yêu thương và quan tâm trong suốt hành trình đầy khó khăn nhưng lắm đỗi thiêng liêng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 V10A07 Terra An Hưng, KĐT An Hưng, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 822 522
    Email: candycare0922@gmail.com
    Website: http://www.candycarespa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/candy.care.spa
    Gọi điện
    CandyCare Spa
    CandyCare Spa
    CandyCare Spa
    CandyCare Spa
  3. Liệu trình chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, tắm & massage trẻ sơ sinh Tắm Bé Hà Đông mang lại lợi ích nhân đôi cho cả mẹ và bé, không ảnh hưởng nguồn sữa, kết hợp được yếu tố truyền thống và hiện đại thỏa mãn các yếu tố phục hồi sức khỏe, kiêng cữ đúng cách và làm đẹp sau sinh giúp phụ nữ hạnh phúc, tự tin thăng tiến trong sự nghiệp sau sinh.


    Tại Tắm Bé Hà Đông, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ đẳng cấp với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.


    Tắm Bé Hà Đông sẽ không ngừng cố gắng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, hoàn hảo nhất. Với mục tiêu phát triển để trở thành một trung tâm chăm sóc Uy Tín – Chất Lượng – Tận Tâm, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên tất cả, hết mình phục vụ, chăm sóc tận tình cho mẹ và bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiôt 54 B2.1 - HH03C Khu Đô Thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 609 519
    Fanpage: www.facebook.com/Massagetambehadong
    Gọi điện
    Tắm Bé Hà Đông
    Tắm Bé Hà Đông
    Tắm Bé Hà Đông
    Tắm Bé Hà Đông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy