Top 4 Địa điểm spa Hà Nội tốt nhất dành cho mẹ và con gái thư giãn

  1. Top 1 Menard Facial Salons & Spa
  2. Top 2 Le Spa Du Metropole - Ngô Quyền
  3. Top 3 Thu Cúc Exotical Spa
  4. Top 4 Amadora Wellness & Spa

Top 4 Địa điểm spa Hà Nội tốt nhất dành cho mẹ và con gái thư giãn

Phạm Thy 1362 0 Báo lỗi

Spa là không gian thư giãn tuyệt vời giúp chúng ta xua tan đi bao mệt nhọc và căng thẳng trong công việc và cuộc sống hàng ngày cũng như là nơi chăm sóc sắc ... xem thêm...

  1. Thương hiệu mỹ phẩm lừng danh Menard gắn liền với nhãn hiệu Embellir từ linh chi đã đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam hệ thống Menard Facial Salons & Spa rộng khắp tỉnh thành phố lớn trên cả nước. Có trụ sở chính nằm ngay vị trí đắc địa tại thủ đô Hà Nội, nơi đây hứa hẹn là điểm đến thư giãn lý tưởng và đẳng cấp cho chị em phụ nữ từ liệu pháp và kỹ thuật tinh hoa độc đáo từ phương thức làm đẹp đúng tiêu chuẩn Nhật Bản. Trong không gian thiết kế sang trọng và cao cấp, Menard Facial Salons & Spa cam kết mang đến chất lượng làm đẹp tối ưu cho khách hàng từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn quốc tế.


    Tại sao bạn nên chọn Menard Facial Salons & Spa để thư giãn và làm đẹp?

    • Hãy đến đây để cảm nhận tinh hoa làm đẹp tuyệt vời từ liệu pháp Menard Shiatsu Massage độc nhất vô nhị - sự kết hợp toàn diện của kỹ thuật hiện đại hàng đầu hiện nay cùng với tính năng vượt trội của dòng sản phẩm truyền thống Menard. Đặc điểm nổi bật mà kỹ thuật độc đáo này mang lại là: giúp thúc đẩy nguồn năng lượng tiềm ẩn trong cơ thể để lưu thông khí huyết toàn thân góp phần đẩy nhanh quá trình trao đổi chất ở da, loại bỏ độc tố và hấp thu dưỡng chất làm đẹp. Kết quả sau khi sử dụng phương pháp này sẽ giúp bạn sở hữu làn da khỏe đẹp, săn chắc và mịn màng hơn hẳn.
    • Dịch vụ spa của Menard tập trung ở 3 mảng chính là: massage mặt, mặt nạ, massage toàn thân & spa.
    • Về dịch vụ massage mặt, Menard cung cấp các gói liệu trình như: massage bổ sung năng lượng, massage giảm stress và phục hồi làn da tối xỉn, massage trị liệu cho da lão hóa.
    • Dịch vụ mặt nạ có nhiều gói liệu trình phong phú như: mặt nạ thảo mộc, mặt nạ dưỡng ẩm, mặt nạ bổ sung vitamin và làm sáng da,...
    • Dịch vụ massage toàn thân và spa bao gồm: tẩy tế bào chết toàn thân, xông và sục, massage thư giãn với túi thảo dược,... trong đó thế mạnh nổi bật nhất là phương pháp bấm huyệt cổ truyền Shiatsu Nhật Bản.
    • Mỹ phẩm được sử dụng tại spa đều là dòng sản phẩm đặc trị Embellir nổi tiếng có nguồn gốc từ thiên nhiên, vừa có công dụng làm đẹp hiệu quả vừa an toàn cho sức khỏe.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật cao và phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 34 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3938 1633 & 024 3938 1632
      • Tầng 1, Tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3938 7701
      • ...
      • https://menard.vn/lien-he/

      Điện thoại: 037 901 0101

      Email: facebook.admin@menard.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/menard.vn

      Website: http://menard.vn/

      Gọi điện
      Menard Facial Salons & Spa
      Menard Facial Salons & Spa
      Phương pháp massage bấm huyệt Shiatsu cổ truyền Nhật Bản
      Phương pháp massage bấm huyệt Shiatsu cổ truyền Nhật Bản

    • Nằm trong khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội được khánh thành vào năm 2009 đến nay, Le Spa Du Metropole chuyên cung cấp liệu trình spa thư giãn cao cấp đúng tiêu chuẩn Châu Âu giúp bạn sở hữu nhan sắc rạng ngời và giải tỏa mọi mệt mỏi và áp lực trong cuộc sống. Chúng ta luôn biết một điều rằng "giá cả luôn đi kèm với chất lượng", chính vì thế khi trải nghiệm dịch vụ spa tại đây thì giá cả không nhỏ chút nào nhưng với uy tín và chất lượng chuyên nghiệp của mình, Le Spa Du Metropole sẽ không phụ sự kỳ vọng của bạn khi cung cấp gói liệu trình toàn diện,nhẹ nhàng từ đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề và tâm huyết.


      Tại sao bạn nên chọn làm đẹp và thư giãn ở Le Spa Du Metropole?

      • Không gian thiết kế hiện đại, mang vẻ đẹp đẳng cấp của kiến trúc Pháp, tạo ấn tượng thị giác sâu sắc.
      • Trang thiết bị làm đẹp đầy đủ, tiện nghi đúng chuẩn quốc tế, góp phần mang lại hiệu quả làm đẹp tốt nhất và an toàn cho sức khỏe.
      • Dịch vụ spa đa dạng với liệu trình được thiết kế bày bản, thế mạnh về gói massage toàn thân và chăm sóc da mặt theo phương pháp làm đẹp Châu Âu cùng dòng mỹ phẩm cao cấp từ thiên nhiên Ytsara.
      • Sở hữu 8 phòng trị liệu cao cấp theo phong cách bài trí khác nhau, cam kết mang lại trải nghiệm độc đáo cho những ai yêu thích spa bao gồm: 2 phòng cơ bản, 2 phòng spa hạng Suite dành cho cặp đôi, 3 phòng spa đơn dạng Suite và phòng massage chân với kiến trúc đậm chất Thiền. Bên cạnh đó, spa còn có phòng tắm hơi kiểu Trung Đông với dịch vụ Hamman hơi nước và một phòng tắm khô theo chuẩn Phần Lan.
      • Spa Metropole có 7 phương pháp spa độc nhất vô nhị sử dụng 6 loại dầu thảo dược được chuyên gia Pháp sáng chế dành riêng cho spa mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.
      • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự và có tay nghề cao.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: số 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3826 6919

        Email: h1555@sofitel.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelLegendHanoi/

        Website: https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/vi/

        Gọi điện
        Le Spa Du Metropole
        Le Spa Du Metropole
        7 liệu pháp spa độc nhất vô nhị do chuyên gia Pháp sáng tạo
        7 liệu pháp spa độc nhất vô nhị do chuyên gia Pháp sáng tạo
      • Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa (thành lập năm 1996), Thu Cúc Exotical Spa là một trong những thương hiệu spa y khoa uy tín và nổi tiếng nhất ở Hà Nội, mang đến cho khách hàng toàn quốc dịch vụ chăm sóc và điều trị da hiệu quả, hiện đang có cơ sở chi nhánh mở rộng đến các tỉnh thành lớn cả nước.


        Với phong cách thiết kế spa đậm chất triết lý phương đông với các món đồ gỗ tinh xảo mang hơi thở thiên nhiên hiền hòa, Thu Cúc spa xây dựng chất lượng dịch vụ bằng phương pháp trị liệu kết hợp tinh hoa của nhiều nền văn hóa khác nhau với kỹ thuật hiện đại, cam kết mang lại trải nghiệm thư giãn và chăm sóc sức khỏe sắc đẹp an toàn và hiệu quả nhất cho mỗi khách hàng.


        Tại sao bạn nên chọn làm đẹp và thư giãn tại Thu Cúc Exotical Spa?

        • Liệu trình trị liệu an toàn được sự tư vấn tỉ mĩ từ đội ngũ bác sĩ đông y uy tín, giàu kinh nghiệm cùng tinh hoa massage bí truyền của nhiều nước trên thế giới và công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế.
        • Đặc biệt, dịch vụ spa trọn gói tại Thu Cúc Spa với liệu pháp điều trị độc đáo góp phần cân bằng tâm hồn và phòng ngừa các căn bệnh nguy hiểm như: ung thư, tim mạch,.. giúp bạn có được làn da khỏe đẹp và giấc ngủ ngon, luôn tràn đầy sức sống cho công việc và cuộc sống.
        • Sự hòa quyện của liệu pháp Đông y và dược liệu Tây y giúp đạt được hiệu quả làm đẹp tốt nhất.
        • Sản phẩm được sử dụng cho các liệu trình đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, tinh dầu thảo dược, đặc biệt là sản phẩm chăm sóc da thương hiệu Bioline Jato (Ý), có tác dụng làm đẹp an toàn và phát huy thẩm mỹ cao nhất.
        • Các gói dịch vụ chăm sóc da và toàn thân phong phú và đa dạng.
        • 100 % chuyên viên có trình độ chuyên môn và đều là điều dưỡng viên kinh nghiệm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • 70 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 1920 & 0964 080 999

        Email: contact@thucucclinics.vn

        Website: https://thammythucuc.vn/

        Gọi điện
        Thu Cúc Exotical Spa
        Thu Cúc Exotical Spa
        Spa y khoa uy tín ở Hà Nội
        Spa y khoa uy tín ở Hà Nội
      • Với chủ đề "vẻ đẹp phương Đông huyền bí", Amadora Wellness & spa ra đời với mục đích mang đến cảm giác thư giãn bình yên, tĩnh lặng đậm chất Thiền" trong không gian nghệ thuật vô cùng ấn tượng lấy cảm hứng từ nền văn hóa Cham pa cổ kính in dấu trong từng chi tiết kiến trúc tại đây.


        Chắc chắn sự kết hợp tuyệt vời từ bí quyết làm đẹp Á Đông và công nghệ spa hiện đại đẳng cấp quốc tế sẽ giúp bạn trải nghiệm những giây phút thăng hoa tâm hồn và cơ thể, xóa tan mọi phiền não và căng thẳng đem đến nguồn năng lượng tràn đầy sinh lực cho cuộc sống. Đây là địa điểm spa đậm chất nghệ thuật để bạn và những người thân yêu cùng nhau tận hưởng thời gian thư giãn tâm hồn trọn vẹn và hoàn hảo nhất.


        Tại sao bạn nên chọn thư giãn và làm đẹp tại Amadora Wellness & Spa?

        • Đây không chỉ là một địa điểm spa đẳng cấp và chuyên nghiệp mà còn là địa điểm tham quan ngắm cảnh lý tưởng bởi vẻ đẹp kiến trúc tuyệt vời mang đậm xúc cảm thẩm mỹ sâu sắc, có tác dụng truyền cảm hứng và thu hút ánh nhìn của mọi người.
        • Kim chỉ nam trong dịch vụ spa của Amadora Wellness & Spa là tạo nên sự cân bằng của 3 yếu tố quan trọng nhất "Cơ thể - trí lực - tâm hồn" để giúp mỗi vị khách cảm thấy hạnh phúc hơn từ cơ thể tràn đầy năng lượng cùng tâm hồn an bình.
        • Là một trong các spa đạt tiêu chuẩn chất lượng "ĐÁNH THỨC NĂM GIÁC QUAN CỦA CON NGƯỜI" theo hiệp hội spa thế giới và 10 tiêu chuẩn khác là: không gian, màu sắc, mùi hương, vệ sinh, trang thiết bị, âm nhạc, màu sắc, mỹ phẩm, kỹ thuật nhân viên, cấu trúc dịch vụ.
        • Dịch vụ spa phong phú và toàn diện với liệu trình độc đáo kết hợp tinh hoa phương pháp massage Nhật, Thái, Pháp cùng nguồn mỹ phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên và tảo biển.
        • Thế mạnh nổi bật nhất của spa là: thủy trị liệu đa chức năng, xông hơi trị liệu bằng ánh sáng F. I. R, xông ước Haman Thỗ Nhĩ Kỳ, massage đá nóng Hymalaya và túi thảo dược,...
        • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao và phục vụ tận tình, chu đáo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 250, Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3978 5406
        • Số 50, Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3795 1702

        Điện thoại: 0906 263 590

        Email: booking@amadoraspa.vn

        Facebook: https://www.facebook.com/amadoraspa/

        Website: http://amadoraspa.vn

        Gọi điện
        Amadora Spa Hà Nội
        Amadora Spa Hà Nội
        Spa đạt chuẩn quốc tế
        Spa đạt chuẩn quốc tế "Đánh thức 5 giác quan"



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy