Top 7 Khu chợ giá tốt nhất dành cho sinh viên tại Hà Nội

Van Tran 9051 1 Báo lỗi

Đa số sinh viên tại Hà Nội mua sắm những vật dụng thiết yếu như quần áo, giày dép,... không chọn theo tiêu chí chất lượng. Mẫu mã đa dạng, giá cả phù hợp với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ Phùng Khoang

    Chợ Phùng Khoang bán rất nhiều mặt hàng, từ quần áo, giày dép, mũ nón, kính thời trang đến đồ gia dụng. Hàng hóa tại chợ phong phú, nhiều chủng loại, phục vụ cho mọi đối tượng, được coi là địa chỉ mua sắm lí tưởng, đặc biệt là với đối tượng học sinh, sinh viên.


    Một đặc điểm khiến nhiều người thích đến đây mua sắm chính là vì giá cả ở chợ Phùng Khoang rất tốt, phù hợp cho các bạn sinh viên. Đối tượng phục vụ chính của chợ là sinh viên nên giá cả các mặt hàng ở đây nhìn chung là mềm hơn so với các chợ khác. Chỉ với khoảng 50.000 - 60.000 đồng, khách hàng đã có thể mua được một chiếc áo kiểu cách đẹp. Điều hấp dẫn nhất tại đây là những người bán hàng có thái độ phục vụ khá ổn. Chợ này không nói thách quá cao như các chợ khác. Sinh viên không biết mặc cả cũng không lo mua hớ quá nhiều tiền. Người bán hàng ở đây cũng khá hòa nhã.


    Không chỉ phục vụ các mặt hàng tiêu dùng mà trong chợ còn có các hàng ăn uống - là địa điểm ăn vặt yêu thích của các bạn trẻ. Vì thế, nếu lang thang mua sắm trong chợ mà bị mỏi chân, bạn có thể lựa chon một quán để vừa nghỉ ngơi, vừa thưởng thức đồ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phùng Khoang, Văn Quán, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:30

    Chợ Phùng Khoang
    Chợ Phùng Khoang
    Chợ Phùng Khoang
    Chợ Phùng Khoang

  2. Chợ sinh viên nằm ở đường Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Cứ đến mỗi buổi sáng chợ sinh viên lại bán rất nhiều các thực phẩm tươi sống. Sau 17h chiều, chợ sinh viên chủ yếu bán quần áo, giày dép,… Cũng tương tự như chợ Phùng Khoang, các mẫu mã tại chợ sinh viên rất phong phú, đa dạng.

    Khác với chợ Phùng Khoang mở cả ngày, Chợ Dịch Vọng nằm trên đầu đường Xuân Thuỷ, giao với đầu đường Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng và Phạm Văn Đồng. Ban ngày sẽ bán rất nhiều các thực phẩm tươi sống, sau đó đến tối thì bán quần áo, giày dép và các loại phụ kiện đa dạng khác. Ngoài những nét khác biệt trên với chợ Phùng Khoang thì chợ đêm Dịch Vọng có thêm một điểm rất thú vị. Đó là, ở chợ đêm Dịch Vọng, bạn có thể trả giá khá thoải mái. Giá cả hàng hóa ở đây cũng rất mềm. Bạn có thể mua những bộ quần áo, giày dép, túi xách dễ thương, mà giá cả chỉ từ vài chục tới hơn trăm ngàn.


    Ở khu chợ này vào buổi tối đến, tại đây sẽ có hoạt động cắt tóc miễn phí cho sinh viên. Hoạt động này thu hút được rất nhiều các bạn trẻ nên cứ mỗi tối lại có nhiều những bạn sinh viên đến tham gia. Khách hàng chủ yếu của chợ đêm Dịch Vọng hầu hết là các bạn học sinh, sinh viên. Mặt hàng được bày bán nhiều nhất có lẽ là quần áo, giày dép và túi xách. Vì là chợ dành cho sinh viên nên giá cả rất phải chăng, thậm chí là rất tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
    Giờ mở cửa: 6:00 - 19:00

    Chợ đêm Dịch Vọng – Cầu Giấy
    Chợ đêm Dịch Vọng – Cầu Giấy
    Chợ đêm Dịch Vọng
    Chợ đêm Dịch Vọng
  3. Top 3

    Chợ Nhà Xanh - Cầu Giấy

    Chợ nhà Xanh hay còn gọi chợ Xanh nằm trên đường Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội, là một khu chợ phổ biến với giới học sinh sinh viên thủ đô. Chợ Nhà Xanh nằm gần đường Xuân Thủy, Phạm Văn Đồng, khu vực tập trung nhiều trường đại học như ĐH Sư Phạm Hà Nội, ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội, ĐH Thương Mại,... Chợ Nhà Xanh ở gần rất nhiều các trường đại học rất thích hợp cho các bạn sinh viên đi mua sắm.


    Chợ phục vụ chủ yếu là học sinh, sinh viên nên giá cả các mặt hàng rất phải chăng. Chợ Nhà Xanh bán nhiều quần áo, giày dép, túi xách, dây lưng, ví... cho cả nam và nữ. Dọc theo đường Phan Văn Trường, chỉ hơn nửa km mà có rất nhiều sạp hàng, bán đủ các loại sản phẩm. Đặc biệt vào buổi chiều tối chợ rất đông, nhiều đồ đẹp chất lượng.


    Chợ Nhà Xanh còn có nhiều dịch vụ kèm theo như các quán nước giải khát, hàng chè, sửa chữa giày dép, quần áo... Các hàng bán đồ ăn, hoa quả cũng có rất nhiều. Một điểm cộng nữa của chợ Nhà Xanh là có hai khu vực gửi xe ở hai phía (hướng từ Xuân Thủy vào chợ và ngược lại). Chợ Nhà Xanh luôn đông người, việc có hai bãi gửi xe giúp giảm thiểu tắc đường khi vào chợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P. Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Chợ Nhà Xanh - Cầu Giấy
    Chợ Nhà Xanh - Cầu Giấy
    Chợ Nhà Xanh - Cầu Giấy
    Chợ Nhà Xanh - Cầu Giấy
  4. Chợ Trời bao gồm đoạn cuối của phố Huế và một phần các phố Đồng Nhân, Trần Cao Vân, Chùa Vua, Thịnh Yên, Yên Bái 2, liên thông cả sang (một phần) khu chung cư Nguyễn Công Trứ và một số ngõ nhỏ hình thành nên. Khoảng 10 – 15 năm trở về trước, chợ Trời là địa điểm “thần thánh” để các cô cậu học sinh, sinh viên ít tiền tới mua đĩa nhạc của các ca sĩ, đĩa karaoke, máy tính,…


    Khách đến mua hàng đa phần là những người chuyên mua đồ cũ về sửa chữa rồi bán lại lấy lời hay là chọn những sản phẩm còn có thể lấy được linh kiện để sửa chữa đồ điện tử. Tuy nhiên khi thị trường nhạc mạng nổi lên, luật bản quyền ra đời thì thị trường CD, VCD, DVD ở cũng dần vắng bóng. Hiện nay, chợ Trời có khu vực lớn để kinh doanh mặt hàng điện tử cũ mới: ti vi, máy tăng âm, dàn nghe nhạc...


    Tại chợ Trời, đồ bán chủ yếu là các đồ điện tử đã cũ kĩ, lâu đời như: đầu đĩa, tivi, bộ loa thùng, điện thoại cũ, điều khiển tivi,… Đôi khi thì là những thứ hay dùng trong gia đình như: tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ, màn hình, CPU máy tính. Đặc biệt, đối với sinh viên các ngành kỹ thuật, công nghệ thông tin thì Chợ Trời là nơi mua sắm không thể bỏ qua mỗi khi nhận đồ án hay bài tập thầy cô giáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 P. Thịnh Yên, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Chợ Trời - Bán đồ điện tử cũ giá tốt
    Chợ Trời - Bán đồ điện tử cũ giá tốt
    Chợ Trời
    Chợ Trời
  5. Top 5

    Chợ đêm phố cổ

    Chợ đêm phố cổ – “chợ phiên” đặc biệt giữa lòng phố cổ từ lâu đã là điểm đến quen thuộc của người dân Hà Nội mỗi dịp cuối tuần. Đây không chỉ là là nơi diễn ra các hoạt động mua bán bình thường mà còn là nơi giao lưu văn hóa, lưu giữ nhiều nét độc đáo của Hà Nội 36 phố phường, thu hút du khách trong và ngoài nước.


    Chợ đêm phố cổ Hà Nội nằm trên các tuyến phố kéo dài 3km từ phố Hàng Đào đến cổng chợ Đồng Xuân. Bất kể mưa nắng, từ 18h đến 23h các tối thứ 6, thứ 7, chủ nhật hàng tuần, các con phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Đường lại náo nhiệt hơn bao giờ hết.


    Nằm giữa những con phố cổ kính của Hà Nội, “chợ phiên” đặc biệt này quy tụ đến gần 4000 gian hàng với rất nhiều các chủng loại, mặt hàng khác nhau từ quần áo, đồ chơi, đồ lưu niệm đến đồ thủ công mỹ nghệ, đồ ăn uống,… với giá tương đối bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều du khách khi đến đây. Bước vào chợ bạn sẽ được hòa mình vào không gian của sắc màu và không khí sôi động, nhộn nhịp. Trong ánh đèn rực sáng, các món đồ bày bán trở nên lung linh, rực rỡ hơn, hấp dẫn du khách. Đặc biệt là vào dịp tết Trung thu, lễ Giáng Sinh hay tết Nguyên Đán những chiếc đèn lồng, đèn ông sao, đồ trang trí Giáng Sinh,… nhiều màu sắc được này bán khiến bất cứ ai đi qua cũng phải dừng lại ngắm nhìn.


    Ghé thăm chợ đêm phố cổ, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước một thiên đường ăn uống vô cùng phong phú, hấp dẫn. Đi dọc các tuyến phố, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều món ăn từ thuần Việt, những thức quà nổi tiếng của Hà Nội đến các món ăn của Hàn Quốc hay những món theo phong cách Á – Âu. Những món ăn được các bạn trẻ yêu thích tại chợ đêm phố cổ đó là nem chua nướng, thịt xiên nướng, chả ốc, bánh khúc, cơm cuộn Hàn Quốc, Tokbokki, các món chè, sinh tố,… Đồ ăn ở đây có giá khá hợp lý nên thu hút rất đông các bạn trẻ cũng như du khách tụ tập, hàn huyên cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P. Hàng Bạc, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00 (Thứ 6, 7 và chủ nhật)

    Chợ đêm phố cổ
    Chợ đêm phố cổ
    Chợ đêm phố cổ
    Chợ đêm phố cổ
  6. Nằm cách khá xa trung tâm thành phố Hà Nội, là khu chợ sinh viên Nông Nghiệp Hà Nội tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội – khu chợ mở cả ngày dành cho cộng đồng sinh viên đông đảo tại đây. Chợ nằm trong khuôn viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam - là một địa điểm mua sắm và ăn uống rất chất lượng và phù hợp với các bạn sinh viên.


    Cũng giống các chợ dành cho sinh viên khác, chủ yếu bán các loại quần áo, giày dép thời trang cho các bạn sinh viên. Có rất nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng. Các chủ cửa hàng luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới và cập nhật thường xuyên vì vậy mà các bạn không lo lỗi mốt hay hàng cũ.


    Ngoài ra, chợ này nổi tiếng với những món ăn ngon rẻ và những món đồ giá sinh viên. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những món ăn ngon miệng như: bánh mì chảo (30k/suất) ngon và đầy đặn; hay bánh khoai lang tím – chỉ có tại khu chợ sinh viên nông nghiệp này – giá chỉ 5k/chiếc vừa đẹp vừa thơm ngon. Ngoài ra còn có những món ăn ngon lành khác như nem nướng, bánh xèo, ốc cây khế, đồ Hàn, bánh canh, bún cá,… Tất cả đều có giá từ vài nghìn tới vài chục nghìn thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Chợ ĐH Nông Nghiệp
    Chợ ĐH Nông Nghiệp
    Chợ sinh viên ĐH nông nghiệp
    Chợ sinh viên ĐH nông nghiệp
  7. Top 7

    Chợ đêm Lĩnh Nam

    Khu chợ đêm Lĩnh Nam hướng tới đối tượng mua hàng là học sinh, sinh viên và người có thu nhập thấp. Lượn quanh các khu chợ, không khó bắt gặp những hàng quần áo thời trang giá rẻ đến mức khó tin và hầu hết đều gắn mác đại hạ giá.


    Mức giá này xuất phát từ nguồn gốc nhập của các “thương nhân” là từ Trung Quốc, giá dao động ở mức 100 – 200.000 đồng. Với mức giá này, khách mua hàng sẽ dễ kiếm ngay cho mình một bộ đồ ưng ý với giá cả phải chăng, mẫu mã có được sao chép y hệt những bộ đồ có thương hiệu được bày bán trong các cửa hàng cao cấp có giá lên đến cả chục triệu đồng: Quần Jean chỉ có giá 100 – 200.000 đồng/chiếc. Áo phông nam, nữ có rất nhiều mức giá khác nhau dao động từ 50 – 120.000 đồng/chiếc. Quần áo thu đông dao động từ 100.000 đồng/chiếc; …


    Ông bà ta có câu “Tiền nào của nấy”, do vậy, đến chợ đêm “săn” hàng giá rẻ lại đòi hỏi chất lượng cao là một điều cực kì khó. Nhưng không phải không thể nếu bạn bỏ chút thời gian, cân đo đong đếm và thêm một chút tinh ý cũng như “tích cực” trả giá cho những món đồ bạn cảm thấy chất lượng để mua được giá “hời”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 19:00 - 23:30

    Chợ đêm Lĩnh Nam
    Chợ đêm Lĩnh Nam
    Chợ đêm Lĩnh Nam
    Chợ đêm Lĩnh Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy