Top 16 Quán ăn sang chảnh phù hợp nhất cho sinh viên tại Hà Nội

Vương Thu Hương 3680 0 Báo lỗi

Đối với sinh viên, những quán ăn ngon mà "có vẻ rẻ" luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu. Hơn nữa, quán ăn lại còn phải đẹp, sang trọng và vừa mắt. Đáp ứng nhu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng lớn với hàng loạt chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam được rất nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao. Với thế mạnh về buffet lẩu/nướng, Kichi-Kichi đã trở thành một trong những nhà hàng đi đầu về phục vụ lẩu băng chuyền cực hot khoảng một vài năm trở lại đây.


    Hãy đến với Kichi-Kichi và lập team càn quét buffet lẩu băng chuyền với hơn 60 món nhúng, quẩy tung đại tiệc Happy Kichi nào các bạn. Đây là chương trình thường niên được yêu thích nhất tại Kichi. Đến với Kichi-Kichi với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc, với băng chuyền vui mắt, lấy cực đã tay, ăn ngay thỏa thích với hàng chục món nhúng cuốn hút từ ba chỉ bò Mỹ, thăn bò, tôm, cua, mực, ghẹ, bạch tuộc,... cho bạn tha hồ nhúng, nhúng và nhúng mỏi tay, ăn mỏi miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 5 TTTM Vincom, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7300 7990
    • 105D5C Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7993
    • 101-B1 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 7994
    • Xem chi tiết 30 chi nhánh tại: https://kichi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi

  2. Top 2

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Thương hiệu Pizza Hut đã xuất hiện từ năm 1958 và có nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2007 ở thành phố Hồ Chí Minh. Cho đến nay, hệ thống Pizza Hut tại Việt Nam phát triển với rất nhiều nhà hàng tại các thành phố lớn, xuyên suốt từ Bắc vào Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh,…


    Để có được hệ thống lớn như vậy, chất lượng sản phẩm là không cần bàn cãi. Với công thức tồn tại và phát triển qua gần 70 năm, các sản phẩm của Pizza Hut như pizza, mỳ Ý, xà lách khai vị,… luôn tự tin phục vụ và làm hài lòng khách hàng ở mọi lứa tuổi. Pizza Hut còn có các combo với giá hấp dẫn để khách hàng có thể thưởng thức được nhiều món ăn của nhà hàng hơn nữa. Các cửa hàng của Pizza Hut thường tọa lạc ở vị trí đẹp, hai mặt tiền và khá dễ tìm. Không gian ấm cúng, được trang trí tạo cảm giác ấm áp cho thực khách. Bánh pizza của Pizza Hut từ lâu đã nổi tiếng với hương vị thơm ngon khó quên với phần đế bánh dày dặn, những lát phô mai béo ngậy và thịt được tẩm ướp kĩ càng. Ngoài ra, quán còn có các món ăn khác như mỳ ống, salad,... Pizza Hut là một nơi lý tưởng để hội họp bạn bè hay có một bữa ăn thân mật cùng với gia đình của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 234 Hồ Tùng Mậu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 167 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 146 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết 29 cửa hàng tại: https://pizzahut.vn/StoreLocation?area=north

    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Website: www.pizzahut.vn

    Fanpage: www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

      Gọi điện
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut
    • Top 3

      Kombo

      Gọi điện

      Cơm niêu - món ăn dân dã quen thuộc với đồng quê nông thôn Việt Nam đã bao đời nay. Thế nhưng, khi đến với nhà hàng cơm niêu Kombo các bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác cực kỳ mới lạ với món cơm niêu Singapore rất dễ làm lay động lòng người. Mỗi quốc gia có một nền văn hóa khác nhau, một xu hướng ẩm thực khác nhau, chính vì thế, cơm niêu Singapore tại Kombo mới đầu có lẽ sẽ khá lạ miệng đối với phần đa số người Việt. Tuy nhiên, nó xứng đáng là một một món càng ăn sẽ càng mê, khó mà dứt ra được. Kombo là quán một loại cơm niêu nổi tiếng mang hương vị Singapore giữa lòng Hà Nội, nó như một làn gió mới của ẩm thực.


      Đến với quán bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian rất trẻ trung với tông màu đỏ chủ đạo cực kì nổi bật và bắt mắt như tiếp thêm năng lượng cho những thực khách ghé thăm quán. Cơm niêu Kombo được nhiều người yêu thích bởi vị cơm cháy giòn tan vàng ruộm óng ánh mà ít quán có được.


      Vị ngọt thơm của cơm kết hợp hoàn hảo với nước sốt nóng hổi làm từ 15 loại gia vị cùng thảo mộc bí truyền khiến đây trở thành món cơm niêu mà ít nơi nào có được. Bạn có thể ăn cơm niêu kèm với: bò sốt tiêu đen, thịt sốt BBQ hay gà sốt nấm và các loại rau xanh theo mùa khiến cho món cơm càng thêm phần hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 60 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0966 811 511
      • 257 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0911 212 202
      • 30 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0964 807 997
      • Xem chi tiết 14 chi nhánh tại: https://kombo.vn/he-thong-nha-hang-kombo

      Điện thoại: 0971 615 775

      Email: kombo.vietnam@gmail.com

      Website: https://kombo.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/kombovietnam/

      Gọi điện
      Món ăn nhìn ngon như thế này cơ mà... Yên tâm không phải là quảng cáo đâu
      Món ăn nhìn ngon như thế này cơ mà... Yên tâm không phải là quảng cáo đâu
      Cơm niêu Kombo
      Cơm niêu Kombo
    • Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu là một trong những địa điểm ăn uống được lòng giới trẻ nhất Hà Nội hiện nay. Với những điểm nổi bật và hấp dẫn, các bạn sẽ phải cảm thấy hối tiếc nếu chưa từng ăn ở đây. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm menu lẩu ngũ vị của nhà hàng: Lẩu Thái chua cay chuẩn vị, Lẩu Kim chi cay nồng, Lẩu Nấm ngọt đậm đà, Lẩu Sấu chua thanh mát và Lẩu Wang đặc biệt - bí truyền có 1 không 2. Với nguyên liệu tươi sạch, được chế biến kĩ càng cùng gia vị hảo hạng, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh an toàn thực phẩm. Bàn về ẩm thực, mỗi khách đến ăn lại có những quan điểm khác nhau.


      Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu, nước lẩu Thái chua cay thường làm hài lòng đa số khách hàng. Bên cạnh đó, dù khẩu vị khác nhau nhưng độ tươi sạch của nguyên liệu đầu vào sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Lẩu Wang luôn tự hào về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Khi thực khách đến đây, họ không chỉ cảm nhận được sự thơm ngon hấp dẫn của các món ăn và còn an tâm hơn khi thưởng thức. Điều đó góp phần tạo nên bữa ăn liên hoan vui vẻ, lành mạnh, an toàn bên gia đình và người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 134 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 21 Đường 19/5, Quận Hà Đông, Hà Nội
      • 81B Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Xem chi tiết 12 chi nhánh tại: https://lauwang.vn/

      Điện thoại: 1900 0081

      Email: buffetlauwang@gmail.com

      Website: https://lauwang.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/buffetlauwang/

      Gọi điện
      Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
      Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
      Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
      Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
    • Nhà Hàng Koh Yam rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, họp nhóm hay sum họp gia đình. Không gian tại đây được thiết kế vô cùng hiện đại, đẹp mắt. Thưởng thức menu nhà hàng với hơn 60 món Thái đúng điệu, sự hòa quyện hoàn hảo giữa những nguyên liệu hấp dẫn, tươi ngon cùng bí quyết chế biến độc đáo đã tạo ra rất nhiều món ăn hấp dẫn như: bắp bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, thịt gà, tôm sú, râu mực nang, chả cá,... Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng toàn thế giới với cái chất độc đáo đầy mê hoặc bất cứ ai ngay từ lần thử đầu tiên. Gói ghém những món ăn Thái Lan mà ai cũng nhất định "phải thử một lần trong đời".

      Mỗi combo của Nhà Hàng Koh Yam mang đến một mini tour ẩm thực Thái Lan tuyệt vời với hành trình vị giác thăng hoa ngây ngất sẽ khiến bạn trở thành “tín đồ nghiện ăn đồ Thái” ngay lập tức. Ngoài ra, các món ăn mang đậm đặc trưng của ẩm thực Thái nóng hổi, ngon tuyệt từ heo dầm nướng tảng, gỏi xoài cá trê xây tổ, súp Tom Yum tới lẩu Thái tháp vàng đều đã sẵn sàng “du hành” tới bàn ăn tại nhà bạn chỉ với những thao tác order nhẹ nhàng trên các ap mua hàng cũng mới trở lại để phục vụ những "tín đồ ẩm thực lười".

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 34A Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0962 294 040
      • 330 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0866 406 355
      • 122K1 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0974 870 083
      • Xem chi tiết 12 chi nhánh tại: https://kohyam.vn/blogs/gioi-thieu

      Điện thoại: 0962 294 040

      Email: kohyam.mkt@gmail.com

      Website: https://kohyam.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/KohYamThai/

      Gọi điện
      Nhà Hàng Koh Yam
      Nhà Hàng Koh Yam
      Nhà Hàng Koh Yam
      Nhà Hàng Koh Yam
    • Top 6

      Lẩu Phan

      Gọi điện

      Lẩu Phan là một trong những nhà hàng chuyên phục vụ lẩu rất được lòng thực khách Hà Nội. Đến Lẩu Phan bạn sẽ được thưởng thức món lẩu với phần nước dùng ngon, thơm và cực kỳ đậm đà như: lẩu kim chi cay nức mũi, lẩu thái, lẩu dấm táo, lẩu chua sấu mang đậm nét Hà Thành xưa... để thực khách thoải mái lựa chọn.


      Đặc biệt chính là nhà hàng có các set buffet với các giá tiền tương đương với 10 và 30 món ăn vô cùng hấp dẫn, những đĩa bò Úc được nhập khẩu 100%, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh thực phẩm cho thực khách. Khách hàng đã chọn Lẩu Phan làm điểm đến tự tập những buổi sinh nhật, họp lớp, họp gia đình thân mật. Tại Lẩu Phan từng món ăn được tẩm ướp vô cùng khéo léo và tinh tế hòa quyện với nhau nhưng tuyệt nhiên không đánh mất vị ngọt cũng như độ mềm thơm của thịt. Không chỉ vậy, Lẩu Phan còn ghi điểm trong lòng thực khách nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện với nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi giúp xua tan đi mọi muộn phiền, mệt mỏi trong công việc thường ngày để bạn an tâm thưởng thức đồ ăn ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 7 Ðào Duy Anh, Quận Ðống Ða, Hà Nội
      • 485 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
      • 34 Ngách 3 Ngõ 131 Thái Hà, Quận Ðống Ða, Hà Nội
      • Xem chi tiết 11 chi nhánh tại: https://phanexpress.com/dia-chi

      Điện thoại: 1900 2808

      Email: marketing@lauphan.com

      Website: https://phanexpress.com/

      Fanpage: www.facebook.com/Lauphanbuffet

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Phan
      Lẩu Phan
      Lẩu Phan
      Lẩu Phan
    • GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố là chuỗi buffet quầy line đầu tiên tại Hà Nội vớii nhiều cơ sở. Với giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo,... được tẩm ướp đậm đà. Khai vị nộm chân gà pha lê, gà sốt cay ngọt Hàn Quốc,... tráng miệng kem tươi ngũ vị và không thể thiếu xốt trứng muối, xốt me, phô mai bào,... lấy thoải mái tại quầy line. Xèo xèo nhúng nướng miếng thịt mềm tan chấm với các loại xốt cực cuốn thì khó lòng nào mà cưỡng lại được.


      Đặc biệt, mọi cơ sở của GangBuk đều được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng mát, view lung linh cực phẩm với sức chứa khủng từ 200 đến 500 người thích hợp cho liên hoan, sinh nhật tiệc tùng nhóm đông. Một điểm cộng nữa là nhân viên của GangBuk đều được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và phục vụ nhiệt tình để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Đó cũng chính là lý do đã đưa GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố chỉ trong một thời gian ngắn đã phát triển lên hệ thống nhiều cơ sở và trở thành thương hiệu nổi tiếng và được nhiều bạn giới trẻ yêu thích. Quan trọng nhất, GangBuk luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 81B Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • LK01 Lô 8 Ngõ 67 Phùng Khoang, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • 21 Đường 19/5, Quận Hà Đông, Hà Nội
      • Xem chi tiết 10 chi nhánh tại: https://gangbuk.vn/dat-ban/

      Điện thoại: 1900 0018

      Website: https://gangbuk.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/LauNuongGangBuk

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 23:00

      Gọi điện
      GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố
      GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố
      GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố
      GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố
    • Lẩu Đức Trọc là một cửa hàng lẩu nổi tiếng vừa ngon, vừa rẻ ở Hà Nội với nhiều chi nhánh cửa hàng. Nhà hàng lẩu Đức Trọc ở phố Thái Thịnh có không gian rộng rãi, thoáng mát với 3 tầng riêng biệt, tầng nào cũng được đầu tư trang trí bắt mắt và có cả chỗ vui chơi cho trẻ nhỏ. Dù là lẩu hay các món ăn kèm cũng đều được chế biến kỹ càng với chất lượng khá ổn so với mức giá.


      Nếu có dịp đến đây, bạn hãy gọi thử lẩu riêu cua bắp bò hay lẩu ếch. Chỉ với giá rất bình dân bạn đã có một suất lẩu có thể ăn được 3 người. Tại Lẩu Đức Trọc, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền trong mức giá tầm trung. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ thơm nồng, lẩu chim câu thanh mát, hay lẩu ếch ngọt vị đậm đà,...


      Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đã biến hóa thành các món ngon nào Bê tái chanh, Ếch xào chua ngọt, Sườn nướng, Sụn gà rang muối, Chân gà quái thú,... Bên cạnh món ăn ngon, không gian của Lẩu Đức Trọc cũng là điểm lôi kéo thực khách đến đây. Không cầu kỳ nhưng nhờ không gian rộng rãi lên đến 520 khách nên Lẩu Đức Trọc Tây Sơn mang đến cảm giác thoáng mát cho thực khách. Nội thất cũng không có gì đặc biệt khi mà bàn ghế hoàn toàn bằng gỗ kết hợp với những bức tường đơn giản tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng ấm cúng. Lẩu Đức Trọc thích hợp với khách đoàn, với các nhu cầu đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên,… Nhà hàng mở xuyên cả Tết nên nếu muốn bạn cũng có thể đến đây vào dịp năm mới nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 61 Ngõ 298 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • 69 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội
      • 100 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Xem chi tiết 9 chi nhánh tại: https://www.lauductroc.com/lien-he-12.html

      Điện thoại: 0941 409 999 & 0911 080 809 & 0855 989 989 & 0855 898 898

      Email: lauductroc@gmail.com

      Website: http://www.lauductroc.com/

      Fanpage: www.facebook.com/lauductroc/

      Gọi điện
      Bạn đã bao giờ đi ăn Lẩu Đức Trọc chưa? Hãy đến thử một lần nào!
      Bạn đã bao giờ đi ăn Lẩu Đức Trọc chưa? Hãy đến thử một lần nào!
      Lẩu Đức Trọc
      Lẩu Đức Trọc
    • Mokchang - Đồ Ăn Hàn Quốc lại được xây dựng từ lâu và tạo nên thương hiệu đồ hàn được giới trẻ Hà Nội biết đến và ủng hộ rất nhiều. Mokchang trong tiếng Hàn có nghĩa là " Đi ăn thôi" hay " Ăn uống là số 1". Mokchang mở ra nhằm phục vụ mọi người dựa trên 3 tiêu chí " Ngon - Bổ - Rẻ". Mokchang - Đồ Ăn Hàn Quốc là quán ăn hàn quốc cho khẩu vị người Việt thì không sai chút nào, bởi ngoài việc giữ được các nguyên liệu chế biến ra món ăn truyền thống Hàn, Mokchang còn bổ sung thêm gia vị của người việt để tạo nên món ăn Hàn k quá khó ăn cho tất cả mọi người.


      Mang trên mình tinh thần làm việc trách nhiệm cao với từng món ăn ra mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và dịch vụ tốt tới thực khách Mokchang sẽ hoàn thiện từng ngày và phát triển hơn nữa cả về cung cách phục vụ và chất lượng món ăn. Thực đơn của Mokchang - Đồ Ăn Hàn Quốc không quá phức tạp nhiều món nên dễ chọn: Kimbap chiên, mì đen, Tokbokki, miến trộn bò, canh rong biển, mì cay, lẩu kim chi. Những món đồ hàn ở đây đều mang hương vị "chuẩn" xứ sở Kim Chi mà giá cả lại hợp với túi tiền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 8C Ngõ 198 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • 14 -16 Ngõ 81 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • 45 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • 6 Ngõ 1 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • 25 Đường N12 Phan Đình Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

      Điện thoại: 0374 174 896

      Email: dungnam3122017@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/MokchangKoreaFood/

      Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

      Gọi điện
      Mokchang - Đồ Ăn Hàn Quốc
      Mokchang - Đồ Ăn Hàn Quốc
      Mokchang - Đồ Ăn Hàn Quốc
      Mokchang - Đồ Ăn Hàn Quốc
    • Không cầu kỳ, màu mè, nhà hàng Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm chinh phục bạn bằng hương vị lẩu bò đặc sắc độc nhất mà không nhà hàng nào có được. Với sự kết hợp của những nguyên liệu đơn giản như thịt bò, dấm hoa quả, mắm nêm, nem cuốn và các loại rau tươi ăn kèm, bò nhúng dấm là một món ăn được chế biến khá đơn giản. Tuy nhiên, để tạo ra được hương vị chua chua, thơm ngon đặc trưng của món ăn này lại không phải là điều dễ dàng. Ở Hà Nội, chẳng khó để tìm cho mình một nhà hàng bán món bò nhúng dấm nhưng thực khách lại dành một sự ưu ái đặc biệt cho Bò Ngon 555. Mỗi nồi lẩu hay món ăn ở đây đều được chăm chút tỷ mỉ do đầu bếp lâu năm đem tới cho bạn. Nước lẩu chua nhẹ thanh vị của dấm gạo quê, hòa với mùi sả, hành, dừa, thêm chút cay tê nồng của ớt khiến vị giác mỗi bạn đều lưu luyến.


      Món lẩu bò nhúng dấm đã làm nên tên tuổi của Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm chắc chắn sẽ làm hài lòng mỗi bạn khi đến đây với một đĩa thịt bò nhúng dấm đỏ au, gầu, tươi ngon, khi lại là bò muối chua ngả nâu nhẹ dậy lên hương vị thơm lừng của tỏi, hương chua dịu dàng kích thích vị giác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 105 Ngõ 12 Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • 7TT3B Khu biệt thự Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      • 10 Ngõ 76 ngách 8 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • 25 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • 108 D1 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0978 362 288 & 0975 064 291 & 1900 599 955

      Email: hethong555.vn@gmail.com

      Website: https://555anlangam.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/BoNhungDamAnLaNgam/

      Gọi điện
      Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
      Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
      Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
      Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
    • Top 11

      Papa’s Chicken

      Gọi điện

      Papas’ Chicken được biết đến với những món gà hấp dẫn theo phong cách Hàn quốc, có đủ các hương vị đặc trưng riêng biệt: sốt mật ong, sốt cay, sốt gia vị, sốt nước tương, phô mai siêu dẻo và thơm,... Các món ăn tại Papa's đều được chế biến với công thức đặc trưng truyền thống của Hàn Quốc để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực rất Hàn, rất thú vị.


      Không chỉ là hương vị món ăn, bạn sẽ còn phải yêu thích nơi đây hơn nữa bởi cách bài trí không gian hiện đại mà tinh tế, vừa yên tĩnh lại không nhàm chán, đặc biệt là siêu thoáng mát, sạch sẽ luôn đó. Đồ ăn ngon, giá thành rẻ, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo cùng những đầu bếp chuyên nghiệp đã đủ tạo nên một nhà hàng trong mơ chưa nhỉ.


      Nếu bạn yêu thích hương vị cay nồng ấm nóng của món ăn Hàn thì chắc chắn không thể bỏ qua Papas’ Chicken. Tại đây chuyên phục vụ các món ăn từ gà chế biến theo phong cách Hàn Quốc lạ miệng lại thơm ngon. Miếng gà to được chọn từ nguyên liệu tươi ngon nhất trong ngày và gia vị cùng được tuyển chọn cẩn thận, nêm nếm vừa phải chú trọng liều lượng, đảm bảo hương vị, tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cho sức khỏe của khách hàng. Miếng gà sau khi chế biến không bị quá se, không nát cũng không vỡ chút nào đâu nhé. Da gà vàng, giòn và rất thơm, thịt mềm, chín vừa tới giữ được độ ngọt không quá sống nhưng cũng không bị bở khi ăn. Thịt gà ngập sốt thơm lừng nóng hổi uống cùng chút bia thì còn gì tuyệt bằng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • B004 The Manor Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 6652 4433
      • LK-A.04 Embassy Garden, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 6653 4353
      • S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0354 387 727
      • Shop 01S8A Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội - 0869 704 119

      Email: nhucuchn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/papaschickenhanoi

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Papa’s Chicken
      Papa’s Chicken
      Papa’s Chicken
      Papa’s Chicken
    • Top 12

      Buk Buk

      Gọi điện

      Buk Buk là cơ hội thử các món đặc sệt Hàn Quốc ngay tại Việt Nam dành cho những fan của ẩm thực Hàn. Không gian rộng rãi, có cả ngoài trời lẫn trong nhà. Với văn hóa truyền thống Hàn Quốc, trống Buk là loại nhạc cụ được dùng để đệm hát Pansori trong các dịp lễ hội sau ngày mùa vất vả của người nông dân. Nếu Pansori kể những câu chuyện châm biếm đầy thú vị, thì trống Buk đem đến nhịp điệu rộn ràng, hứng khởi khiến người nghe bật tiếng cười sảng khoái và vui vẻ.


      Lấy cảm hứng từ tiếng trống Buk truyền thống, nhà hàng mong muốn đưa đến cho thực khách một không gian khoáng đạt, mới mẻ, đầy hứng khởi – nơi bạn bè tụ tập sau giờ làm căng thẳng, thoải mái trò chuyện và thưởng thức những món nướng đặc sắc. Buk Buk ra đời khiến bất cứ khách hàng nào khi đến đây đều có những trải nghiệm “trên cả tuyệt vời”.


      Các thương hiệu bia, rượu nổi tiếng nội – ngoại hội tụ cùng gần 200 món nhắm luôn sẵn sàng tại Buk Buk. Vứt hết phiền não đi, ở Buk Buk chỉ có tân hưởng mồi ngon – rượu say mà thôi! Hơn 200 món ăn được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc, cùng nhiều combo và set bộ hấp dẫn đều có trong menu của Buk Buk.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 1 Tòa nhà CT 2AB Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • TTTM Aeon Mall 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
      • TTTM Savico Mega Mall 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 234 546

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

      Website: http://bukbuk.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/BukBuk.vn/

      Gọi điện
      Buk Buk
      Buk Buk
      Buk Buk
      Buk Buk
    • Top 13

      Maru Korean Foods

      Gọi điện

      Maru Korean Foods mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn xẻng. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được với không gian ẩm thực độc đáo và tuyệt vời. Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà Maru Korean Foods tạo nên nét riêng của mình.


      Đến với nhà hàng, bạn nhất định phải thử menu tokbokki, có nhiều lựa chọn tokbokki khác nhau như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay, gà cay phô mai và lẩu tokbokki. Ngoài ra Maru Korean Foods còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng Hà Nội mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại gimbap,… tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 980 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0852 508 886
      • 45 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0782 399 993
      • 133 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0778 466 888

      Fanpage: https://www.facebook.com/maruoffical/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Maru Korean Foods
      Maru Korean Foods
      Maru Korean Foods
      Maru Korean Foods
    • Top 14

      Vons Chicken

      Gọi điện

      Bạn đã chọn được món ăn nào cho cuối tuần này chưa nhỉ? Nếu bạn còn đang băn khoăn thì hãy thử nghĩ đến món Hàn xem sao nào? Nhắc đến đồ ăn Hàn Quốc dễ ăn lại hấp dẫn, giá thành phải chăng, không gian phù hợp cho buổi hẹn của bạn thì không thể bỏ qua Vons Chicken rồi. Gà sẽ là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn thưởng thức món ăn mang đặc trưng của ẩm thực xứ kim chi. Tại Vons có đầy đủ thực đơn với những món nóng hổi như Canh Gà, Tokboki, Canh chả cá,... Và ngoài ra Vons còn khá nổi tiếng với các món ăn từ gà mang hương vị đặc biệt của những gia vị đặc trưng đến từ xứ sở kim chi.


      Tại Vons Chicken bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên được đâu. Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở Vons đấy nhé! Đặc biệt là với bánh gạo cay, nước sốt vừa ăn, bánh gạo dai dai phủ đều một lớp phô mai mỏng nhẹ, chả cá, trứng nữa thì còn gì tuyệt bằng cho những ngày đông se lạnh thế này nhỉ.


      Gà rán vàng giòn, vỏ nóng hổi, cắn một miếng là tan ngay, thịt gà mềm, ấm, thơm nức mũi. Gà xào cay phô mai cũng là một lựa chọn thú vị lắm đấy nhé! Không chỉ hấp dẫn bởi món ăn ngon, Vons còn đem đến sự mới lạ trong cách trang trí không gian sang trọng, tinh tế, quán thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ níu chân mọi khách hàng quay lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 126 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0931 209 896

      Fanpage: www.facebook.com/VonsChicken126TrungHoa/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Vons Chicken
      Vons Chicken
      Vons Chicken
      Vons Chicken
    • Top 15

      Manyo Tteokbokki

      Gọi điện
      Manyo là 1 chuỗi nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng với các món như: gà sốt phô mai, kimbap, tokbokki,… Khách đến với Manyo Tteokbokki Buffet hài lòng cả về món ăn lẫn không gian tại đây. Ban đầu nhà hàng cuốn hút thực khách bởi gà rán, gà sốt nhưng sau khi bổ sung thêm lẩu tokbokki vào menu thì lẩu tokbokki cũng đã trở thành điểm nhấn của menu quán. Xét về món ăn Manyo Tteokbokki Buffet có đội ngũ đầu bếp chế biến chuẩn vị Hàn.

      Nếu muốn có một nồi lẩu tokbokki quây quần bạn bè trong ngày se lạnh, lựa chọn Manyo là quá hợp lí. Cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon trong không gian của quán và nghe những bản nhạc nhẹ nhàng sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Tokbokki mềm dẻo quyện với sốt cay cay rất kích thích. Đặc biệt, ở đây có tận 5 loại nước sốt lẩu là sốt tokbokki truyền thống, sốt cà ri, sốt cà chua, sốt tương đen và sốt kem. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 loại sốt hoặc mix vài vị để sở hữu phần tokbokki ưng ý nhất. Chả cá, mì cay, rau nấm ăn cùng với nước lẩu không chê vào đâu được.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TTTM Hà Nội Centerpoint Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3251 5000
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063529931902
      Giờ mở cửa: 11:00–22:00
      Gọi điện
      Manyo Tteokbokki
      Manyo Tteokbokki
      Manyo Tteokbokki
      Manyo Tteokbokki
    • Top 16

      Dookki

      Gọi điện
      Dookki được ra đời tại xứ sở kim chi Hàn Quốc và có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay, Dookki có 190 cửa hàng ở Hàn Quốc, các chi nhánh ở Thái Lan, Indonesia, Singapore, Việt Nam... Hãy đến Dookki thưởng thức một nồi lẩu Topokki nóng hổi với rất nhiều loại bánh gạo khác nhau như bánh gạo cheese, bánh gạo khoai lang, bánh gạo truyền thống, bánh gạo nhiều hình dạng và bánh gạo Dookki và 7 loại nước sốt đặc biệt cho bạn lựa chọn.

      Không thể bỏ qua món ăn mà được đánh giá cao nhất tại Dookki - đó chính là các loại gà sốt: gà sốt cay, gà sốt chua ngọt và gà sốt tương. Món gà sốt có mùi thơm nức mũi cùng các vị sốt vừa cay vừa ngọt vừa đậm đặc trưng hòa quyện vào nhau thật ngon và hấp dẫn khó có thể cưỡng lại. Nào hãy nhanh chân đến ngay Dookki để thưởng thức Buffet Topokki. Những tín đồ say mê cheese đã thử Vòng phô mai “đỉnh của chóp” tại Dookki chưa nhỉ? Dù là gà rán, Tokpokki hay chả cá và vô vàn những món ăn khác có mặt tại Dookki, chỉ cần ăn kèm với phô mai đều ngon hơn gấp bội phần luôn đó nha!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3205 0588
      Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam
      Giờ mở cửa: 10:30–22:00
      Gọi điện
      Dookki
      Dookki
      Dookki
      Dookki



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy