Top 10 Trang web hữu ích nhất cho sinh viên

  1. Top 1 Canva
  2. Top 2 TED
  3. Top 3 Hemingway
  4. Top 4 Esl-lab
  5. Top 5 Managementhelp
  6. Top 6 OVGuide
  7. Top 7 StuDocu
  8. Top 8 EdX
  9. Top 9 WebMD
  10. Top 10 BibMe

Top 10 Trang web hữu ích nhất cho sinh viên

Nguyễn Ngọc Phương Uyên 3190 0 Báo lỗi

Bạn muốn học hỏi thêm nhiều điều hữu ích cho bản thân mình nhưng lại không có đủ thời gian vì lúc nào cũng bận rộn? Trang web hữu ích cho các bạn sinh viên để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Canva

    Ra mắt vào năm 2013, Canva là một công cụ thiết kế và xuất bản trực tuyến với sứ mệnh trao quyền cho mọi người trên thế giới thiết kế mọi thứ và đăng ở bất cứ đâu. Bạn có thể thiết kế mọi thứ bạn cần với Canva, từ bản thuyết trình, CV, áp phích, thư mời, logo, infographic, tờ rơi, biểu đồ, bài đăng trên mạng xã hội,... Tất cả những gì bạn phải làm là chọn một trong các mẫu có sẵn hoặc tạo một kích thước tùy chỉnh theo ý bạn.


    Đối với một sinh viên, sử dụng Canva thành thạo rất có ích cho một bài thuyết trình. Web này sẽ hỗ trợ bạn làm Slides thuyết trình siêu dễ, siêu đáng yêu và nhanh chóng vô cùng. Canva xoay quanh các điều khiển trực như kéo và thả. Vì vậy, bạn chỉ việc thêm, xóa và chỉnh sửa, điều này không đòi hỏi bất kì kĩ năng phức tạp nào.


    Website: https://www.canva.com/

    Canva
    Canva
    Canva
    Canva

  2. Top 2

    TED

    TED tổ chức ra các buổi diễn thuyết tạo động lực tại các sự kiện trên thế giới về các chủ đề cốt lõi của công nghệ, giải trí và thiết kế - nhưng trong thực tế bao gồm khá nhiều mọi khía cạnh về kinh nghiệm con người. Trang web TED là nơi bạn có thể tìm thấy tất cả các video của các cuộc diễn thuyết.


    Bạn có thể tìm thấy một số nguồn cảm hứng cho bài luận tiếp theo của bạn. Tương tác với TED theo một cách hoàn toàn mới. Thành viên TED được độc quyền tham gia các sự kiện khó quên với những tên tuổi lớn từ sân khấu TED, các cuộc trò chuyện đầy cảm hứng với cộng đồng toàn cầu.


    Website: https:www.ted.com

    TED.com
    TED.com
    TED
    TED
  3. Top 3

    Hemingway

    Hemingway là một ứng dụng giúp cho văn bản của bạn trở nên rõ ràng và tự nhiên hơn như những tác phẩm của nhà văn nổi tiếng người Mỹ Ernest Hemingway. Bên cạnh các ứng dụng cơ bản như xác định các lỗi ngữ pháp và chính tả, Hemingway còn giúp bạn xác định các câu khó đọc để tăng khả năng đọc (readability) của bài văn.


    Ứng dụng Hemingway sẽ chấm điểm bài viết của bạn dựa trên phân tích. Nếu từ, cụm từ hoặc câu của bạn không chính xác, chúng sẽ được đánh dấu và nhận xét. Bạn có thể sử dụng nhận xét này để sửa nó. Nếu bạn muốn đơn giản hóa việc viết, ứng dụng Hemingway sẽ là trang web phù hợp.


    Website: https://hemingwayapp.com/

    Hemingway
    Hemingway
    Hemingway
    Hemingway
  4. Top 4

    Esl-lab

    Esl-lab sẽ là trang web cực kì hữu dụng cho những ai cần luyện nghe tiếng Anh, đặc biệt là ở trình độ bắt đầu. Các bài nghe được phân loại theo bài hội thoại hàng ngày, bài nghe học thuật, bài nghe mở rộng vốn từ vựng, bài hội thoại dài. Trong mỗi loại lại chia theo độ khó từ dễ, trung bình, khó đến rất khó và có các câu hỏi để người nghe làm trước, trong và sau khi nghe để luyện các kĩ năng cần thiết như tập trung, nắm bắt từ khóa hay từng chi tiết cụ thể.


    Ngoài ra, esl-lab cũng dẫn link đến rất nhiều các website học tiếng Anh khác giúp người học luyện nghe, nói, đọc, viết và học thuộc cũng như sử dụng ngữ pháp một cách thành thạo.


    Website: https:www.esl-lab.com

    Esl-lab sẽ là trang web cực kì hữu dụng cho những ai cần luyện nghe tiếng Anh
    Esl-lab sẽ là trang web cực kì hữu dụng cho những ai cần luyện nghe tiếng Anh
    Esl-lab
    Esl-lab
  5. Top 5

    Managementhelp

    Đúng như cái tên của website, Managementhelp mang đến cho bạn rất nhiều kiến thức cần thiết về quản trị. Website này hiện có tới 1.500.000 triệu lượt ghé thăm mỗi tháng. Ngay trên trang chủ đã có 78 chủ đề lớn để bạn lựa chọn bao gồm từ giao tiếp với khách hàng, xây dựng văn hóa tổ chức đến kĩ năng làm việc nhóm và nhiều mảng khác.


    Với mỗi chủ đề sẽ có nhiều bài viết nhỏ, mỗi khái niệm quan trọng xuất hiện trong bài viết lại là chủ đề cho nhiều bài nhỏ khác. Tuy nhiên, đối với những bạn đọc có niềm đam mê và muốn có hiểu biết sâu sắc về các chuyên ngành liên quan đến quản trị thì những kiến thức trình bày trên trang mới chỉ là hết sức cơ bản. Vì thế, bạn nên tận dụng các link giới thiệu ebook dưới mỗi chủ đề hay bài viết, chắc chắn điều này sẽ giúp ích cho bạn.


    Website: https://managementhelp.org/

    Managementhelp mang đến cho bạn rất nhiều kiến thức cần thiết về quản trị
    Managementhelp mang đến cho bạn rất nhiều kiến thức cần thiết về quản trị
    Managementhelp
    Managementhelp
  6. Top 6

    OVGuide

    Tạm quên đi sự đọc, hiểu và nhớ, cùng tận hưởng niềm vui khi xem phim, clip cùng OVGuide. OVGuide là viết tắt của Online Video Guide, đúng như cái tên trang web, ở đây bạn có thể tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm và thậm chí những gì bạn không hề biết trong cuộc sống hằng ngày.


    Website này hữu ích ở chỗ giao diện bằng tiếng Anh nhưng lại dẫn link xem phim đến nhiều ngôn ngữ khác. Như vậy bạn có thể tìm thấy những nội dung mà bạn không thể google được bằng tiếng Anh. Và tốt nhất là bạn nên tự mình truy cập thử để xem có thể tìm thấy những clip thú vị như thế nào, tuy nhiên bạn cần phải kiên nhẫn một chút với OVGuide.


    Website: https:ovguide.com

    Ở đây bạn có thể tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm và thậm chí những gì bạn không hề biết trong cuộc sống hằng ngày
    Ở đây bạn có thể tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm và thậm chí những gì bạn không hề biết trong cuộc sống hằng ngày
    OVGuide
    OVGuide
  7. Top 7

    StuDocu

    StuDocu là một trang cung cấp tài liệu học tập (bao gồm tất tần tật các tài liệu học tập, đề bài, đáp án, lời giải sách bài tập, tài liệu tham khảo, đồ án,….) hoạt động miễn phí nhiều hơn và có mức phí rẻ hơn. Đây là một trang web giúp sinh viên tìm tài liệu nghiên cứu và sách tham khảo. Trang web lưu trữ hàng trăm bộ đề và đáp án, đáp án các môn từ dễ đến khó cho các bạn sinh viên đại học tải về tham khảo.


    Khi các bạn sinh viên đăng ký tài khoản StuDocu, bạn có quyền truy cập vào hơn 5 triệu tài nguyên nghiên cứu có sẵn trên trang web. StuDocu cung cấp miễn phí 80% nội dung học tập và để mở khóa 20% số tài liệu còn lại bạn cần có tài khoản Premium.


    Website: https://www.studocu.com/vn

    StuDocu
    StuDocu
    StuDocu
    StuDocu
  8. Top 8

    EdX

    EDX là một nền tảng MOOC hàng đầu trên thế giới. MOOCs (các khóa học trực tuyến lớn) được cung cấp miễn phí cho bất cứ ai muốn tìm hiểu. Nhà cung cấp MOOC lớn khác bao gồm: Coursera.org, Udacity.com và AcademicEarth.org.


    Thúc đẩy sự nghiệp của bạn, lấy bằng cấp hoặc mở rộng kiến thức của bạn ở bất kỳ cấp độ nào. Chương trình giảng dạy của bạn thông qua học tập kết hợp. Trải nghiệm học tập edX của bạn dựa trên nền tảng khoa học nhận thức tiên tiến. Với hơn hai chục tính năng học tập riêng biệt để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.


    Website: https:www.edx.org

    EdX.org
    EdX.org
    EdX
    EdX
  9. Top 9

    WebMD

    WebMD cho phép bạn kiểm tra tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn bằng phương pháp sử dụng "người kiểm tra triệu chứng". Mặc dù tài nguyên này là tuyệt vời cho chứng nghi bệnh, tuy nhiên, nó không thay thế một bác sĩ thực - đi đến các trung tâm y tế đại học của bạn nếu bạn thực sự không yên tâm.


    Trang web cung cấp các thông tin trên tất cả các loại bệnh, triệu chứng, bệnh cấp tính và phương pháp điều trị. Trang web cũng cung cấp cho các thông tin toàn diện về sức khỏe.


    Website: https:www.webmd.com

    WebMD
    WebMD
    WebMD
    WebMD
  10. Top 10

    BibMe

    Trang web BibMe đã thu hút sự chú ý của sinh viên và các nhà giáo dục, tìm kiếm các ứng dụng trong môi trường lớp học. Các bạn sinh viên sẽ hay gặp các vấn đề về trích dẫn và lấy ví dụ từ các nguồn trên mạng mà quên trích dẫn nguồn sẽ là điểm trừ rất lớn trong các bài luận.


    Các bạn theo học trong môi trường quốc tế sẽ hiểu rõ hơn về vấn đề trích dẫn và nguồn tham khảo. BibMe đã trải qua một chặng đường dài kể từ khi thành lập như một dự án học thuật, những sinh viên sử dụng dịch vụ và được cam kết giữ cho chức năng cốt lõi của BibMe được miễn phí.


    Website: https:www.bibme.org

    BibMe
    BibMe
    BibMe
    BibMe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy