Top 7 Trường đào tạo quản trị kinh doanh tốt nhất cho sinh viên

Phương Kem 298 0 Báo lỗi

Quản trị kinh doanh luôn là một trong những ngành học được đông đảo các bạn học sinh lựa chọn khi xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng. Đây cũng là ngành ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Ngoại thương được xem là cái nôi tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao về các lĩnh vực kinh tế. Một trong số đó phải kể đến ngành Quản trị kinh doanh. Đây là một trong hai khoa chuyên môn lớn nhất trường với hơn 40 giảng viên có chuyên môn cùng chất lượng giảng dạy hàng đầu Việt Nam. Các kiến thức sinh viên học được trong chương trình đào tạo cử nhân tại đây có thể kể đến như: kiến thức về quản trị và kinh doanh trong môi trường quốc tế, hoạch định chiến lược, tổ chức kinh doanh, quản lý tác nghiệp,...


    Với sự hội nhập và tính chất năng động mà xã hội ngày nay đòi hỏi, trong quá trình học, sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương còn có cơ hội tham gia giao lưu với nhiều chuyên gia trong ngành thông qua các buổi tham quan doanh nghiệp, hoạt động trong khoa/trường. Khi theo học, sinh viên ngoài được trang bị những kiến thức của chuyên ngành sẽ được bổ sung thêm nhiều kỹ năng mềm như: ngoại ngữ, khả năng giao tiếp, làm việc nhóm để từ đó có đủ hành trang chuẩn bị cho công việc trong tương lai, góp phần xây dựng nên hệ thống nhân sự chất lượng cao cho nước nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 91 Phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    • Số 15, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Số 260 Đường Bạch Đằng, Phường Nam Khê, Thành phố Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 024 3259 5158 - 028 3512 7254 - 020 3356 7089

    Email: qldt@ftu.edu.vn

    Website: https://ftu.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ftutimesofficial

    Gọi điện
    Trường Đại học Ngoại thương
    Trường Đại học Ngoại thương
    Trường Đại học Ngoại thương
    Trường Đại học Ngoại thương

  2. Trường Đại học Quốc gia Hà Nội thuộc top những trường kinh tế thuộc hàng đầu Việt Nam. Ngành quản trị kinh doanh trực thuộc các trường Đại học trong hệ thống đều là ngành được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Ngành được xây dựng và triển khai với sứ mệnh cung cấp những doanh nhân tài ba và hệ thống lý thuyết quản trị kinh doanh phù hợp với Việt Nam vào từng thời kỳ phát triển. Giảng viên của trường là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ có uy tín và chuyên môn sâu, được đào tạo từ những trường đại học danh tiếng ở trong và ngoài nước cũng như có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn, liên doanh, các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.


    Trường Đại học Quốc gia Hà Nội có rất nhiều ngành đào tạo được đánh giá cao và là mục tiêu phấn đấu của nhiều thí sinh trên cả nước, trong đó, ngành quản trị kinh doanh tại đây là ngành có đông đảo sinh viên theo học nhất. Trường chú trọng đào tạo ra những tân cử nhân có tác phong làm việc chuyên nghiệp, vững kiến thức chuyên môn để phát triển bản thân trong các vị trí công việc trong tương lai. Bên cạnh chương trình giảng dạy chất lượng thì sinh viên còn có thêm nhiều cơ hội phát triển bản thân cũng như tích lũy kinh nghiệm để có được điều kiện học tập tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 144 Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

    Điện thoại: 024 3754 7506

    Email: news_ueb@vnu.edu.vn

    Website: http://ueb.vnu.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ueb.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
  3. Top 3

    Trường Đại học FPT

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm môi trường học ngành Quản trị kinh doanh chuyên nghiệp thì chắc chắn không thể bỏ qua Trường Đại học FPT. Đây hiện đang là một trong những ngôi trường top đầu với chất lượng giảng dạy đạt tiêu chuẩn toàn cầu AACSB. Chương trình giảng dạy được thiết kế và triển khai theo tiêu chí đào tạo của hiệp hội nghề nghiệp uy tín, cùng cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản nhất về ngành kinh tế, hiểu biết về môi trường kinh doanh trong và ngoài nước. Đặc biệt hơn, hiểu được kỹ năng tin học đang ngày càng được xem trọng, nhà trường còn áp dụng việc giảng dạy cho các sinh viên cách ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc.


    Bên cạnh chương trình giảng dạy thì nhà trường còn chú trọng đến xây dựng kỹ năng mềm cùng với kiến thức chuyên môn. Từ đó giúp cho sinh viên có thể thích ứng với những thay đổi liên tục của thị trường cũng như lĩnh vực trong nước và quốc tế. Cùng với quá trình hội nhập của Việt Nam, việc trang bị kỹ năng ngoại ngữ cũng góp phần giúp sinh viên trường FPT trở nên tự tin và trở thành những ứng viên sáng giá trong mắt nhà tuyển dụng. Vì thế, sinh viên học tại đây không chỉ học về các khái niệm quản lý như tiếp thị tài chính, kế toàn mà còn có thêm kiến thức về nguyên tắc cơ bản của nền tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội
    • Số E2a-7, Đường D1 Khu Công nghệ cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
    • Số 600 Đường Nguyễn Văn Cừ (nối dài), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
    • Khu đô thị mới An Phú Thịnh, Phường Nhơn Bình & Phường Đống Đa, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

    Điện thoại: 024 7300 1866

    Email: daihocfpt@fpt.edu.vn

    Website: https://daihoc.fpt.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/daihocfpt

    Gọi điện
    Trường Đại học FPT
    Trường Đại học FPT
    Trường Đại học FPT
    Trường Đại học FPT
  4. Nằm trong danh sách những trường có ngành quản trị kinh doanh và uy tín hàng đầu Việt Nam, Trường Đại học Kinh tế quốc dân sau hơn 65 năm hình thành và phát triển đã góp phần đào tạo thành công nhều cán bộ, lãnh đạo tài ba thúc đẩy sự phát triển của đất nước. Mục tiêu của khoa Quản trị kinh doanh của trường chính là phát triển năng lực cao, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và tổ chức trong nước, quốc tế. Nhà trường luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng giảng dạy chuyên nghiệp, giúp các em sinh viên đều có đủ kỹ năng và kinh nghiệm tham gia vào thị trường nhân lực chất lượng cao tại Việt Nam.


    Khoa Quản trị kinh doanh của trường Đại học Kinh tế quốc tế chính là một trong những điểm uy tín mà sinh viên luôn hướng đến nếu muốn theo đuổi ngành học này. Cùng với các kiến thức chuyên ngành thì sinh viên còn được hoàn thiện bản thân về kỹ năng mềm, kỹ năng tin học, làm việc nhóm thêm phần tự tin tham gia các hoạt động tập thể. Hàng năm, phía nhà trường cũng đưa ra nhiều phần thưởng học bổng cho sinh viên có thêm nhiều động lực học tập. Chương trình học tập chất lượng cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ là môi trường học tập ấn tượng cho mọi sinh viên kinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3628 0280 - 024 3869 5992

    Email: dhktqd@neu.edu.vn

    Website: https://www.neu.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ktqdNEU

    Gọi điện
    Trường đại học Kinh tế quốc dân
    Trường đại học Kinh tế quốc dân
    Trường đại học Kinh tế quốc dân
    Trường đại học Kinh tế quốc dân
  5. Nhắc đến đơn vị đào tạo kinh tế chất lượng hàng đầu khu vực miền Nam chắc chắn không thể bỏ qua trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là môi trường học tập lý tưởng cho các sinh viên muốn theo đuổi ngành với chất lượng giảng dạy đảm bảo cùng đội ngũ giảng viên có chuyên môn, luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên. Đa phần sinh viên sau khi theo học đều có được những kiến thức kinh tế cũng như có đủ kỹ năng để làm việc tại các doanh nghiệp lớn. Nhà trường luôn mong muốn góp phần giúp thị trường nhân lực Việt Nam thêm phần chất lượng và đáp ứng được những yêu cầu mới khi nền kinh tế ngày càng có sự chuyển biến và nhiều thay đổi như hiện nay.


    Đối với ngành quản trị kinh doanh, chương trình giảng dạy tại Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh sẽ cung cấp cho sinh viên các kiến thức chuyên ngành được cập nhật mới nhất. Với việc luôn cập nhật và thay đổi theo tình hình xã hội để đưa vào giảng dạy, các sinh viên tại đây sẽ nhanh chóng theo kịp tư duy hiện đại, có được những kỹ năng cần thiết để đáp ứng những yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. Các chương trình giảng dạy luôn được giảng viên chuẩn bị kỹ lưỡng về chất lượng với mục tiêu mang đến nhiều tiết học hay và bổ ích cho các sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3829 5299

    Email: info@ueh.edu.vn

    Website: https://ueh.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/DHKT.UEH

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
  6. Top 6

    Học viện Ngân hàng

    Học viện Ngân hàng là trường học đa ngành trực thuộc Ngân hàng nhà nước Việt nam và Bộ Giáo dục & Đào tạo. Ngành quản trị kinh doanh của trường được ra đời từ khá sớm và luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, nhiều thế hệ sinh viên được đào tạo nhà trường đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức vững vàng đủ để xây dựng nên hệ thống nhân sự mảng quản trị kinh doanh chất lượng cao. Từ đó có thể đáp ứng nhu cầu về nhân lực với chương trình đào tạo linh hoạt và liên tục cập nhật để phù hợp với tình hình kinh tế trong nước cũng như quốc tế.


    Mục tiêu chính của nhà trường Học viện Ngân hàng luôn hướng đến chính là cung cấp cho sinh viên theo đuổi ngành quản trị có được ý thức cũng như kiến thức đủ để tham gia vào thị trường việc làm tương lai. Qua đó có nền tảng vững chắc về kiến thức chuyên môn, đủ năng lực để đảm nhận công việc kinh doanh tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đi cùng với giáo trình giảng dạy thì nhà trường cũng đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại mang đến môi trường học tập chất lượng nhất cho sinh viên. Việc này cũng giúp mở thêm nhiều cơ hội việc làm tiềm năng cho sinh viên của trường khi tốt nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12 Chùa Bộc, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

    Điện thoại: 19005 61595

    Email: truyenthong@hvnh.edu.vn

    Website: https://www.hvnh.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hocviennganhang1961

    Học viện Ngân hàng
    Học viện Ngân hàng
    Học viện Ngân hàng
    Học viện Ngân hàng
  7. Trường Đại học Thương mại đã có những bước tiến vượt bậc về chất lương giảng dạy khi trở thành môi trường đào tạo ngành quản trị kinh doanh đứng đầu trong nước. Khoa còn vinh dự được đón nhận bằng khen của Bộ trường Bộ Giáo dục và Đào tạo như động lực để nhà trường nỗ lực và phát triển hơn nữa. Với những đóng góp to lớn của nhà trường cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, nhà trường luôn mong muốn có được môi trường học tập chất lượng cùng bài giảng chuyên môn và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp để giúp cho mỗi sinh viên khi theo học ngành quản trị đều được trang bị đầy đủ những kiến thức chuyên ngành cùng như kỹ năng để tự tin tham gia vào thị trường việc làm trong nước cũng như quốc tế.


    Hiện nay, nhà trường còn đang phát triển chương trình đào tạo chia thành hai chuyên ngành gồm quản trị thương mại và quản trị kinh doanh tổng hợp. Để từ đó có thể giúp sinh viên lựa chọn được đúng chuyên ngành và học trọng tâm phục vụ cho công việc sau này. Với cam kết nâng cao chất lượng và hiệu quả của chương trình đào tạo chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn AACSB quốc tế. Nhà trường luôn tự tin có thể mang đến cho học viên nền tảng vững chắc từ kiến thức chuyên môn đến những kỹ năng mềm. Cùng với học kinh tế, quản lý, tiếp thị sinh viên khi theo học tại Trường Đại học Thương mại còn được thực tập và tích lũy thêm nhiều kiến thức cho bản thân để thực sự sẵn sàng bước ra ngoài xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 79 Đường Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
    • Đường Lý Thường Kiệt, Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

    Điện thoại: 0934 544 115 - 0364 001 912

    Email: quantrikinhdoanh@tmu.edu.vn

    Website: https://tmu.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thuongmaiuniversity

    Gọi điện
    Trường Đại học Thương mại
    Trường Đại học Thương mại
    Trường Đại học Thương mại
    Trường Đại học Thương mại




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy