Top 12 Khu chợ giá rẻ tốt nhất dành cho sinh viên Đà Nẵng

Trang Susu 4125 0 Báo lỗi

Nếu ai đã một lần đặt chân đến Đà Nẵng thì ai cũng trầm trồ và bất ngờ từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Nhắc đến Đà Nẵng không chỉ có con người thân ... xem thêm...

  1. Nhắc đến những khu chợ đêm sầm uất và tấp nập tại Đà nẵng, du khách sẽ phải nhớ ngay đến chợ phiên Helio (Danang Bazzar) vì đây là một nơi vui chơi mua sắm giá cả nổi tiếng của Đà Thành. Không khí nhộn nhịp, nhiều hoạt động, trò chơi thú vị cùng gian hàng ẩm thực đa dạng là những điểm hấp dẫn của phiên chợ này. Đặc biệt, đi cùng với ẩm thực, chợ còn mua bán nhiều đồ lưu niệm, trang sức, đồ tiêu dùng với giá cả rất phải chăng và mẫu mã đa dạng, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên để trải nghiệm và mua sắm.


    Đây là một trong những khu chợ nhộn nhịp và đông đúc nhất Đà Nẵng, thu hút rất nhiều khách du lịch đến và tham quan. Đặc biệt, chợ có đến hơn 100 khu hàng ẩm thực với mọi loại đặc sản vùng miền đa dạng, giá cả rẻ nhưng đảm bảo chất lượng. Đến với Helio, bạn sẽ được lặn ngụp trong hàng ngàn những gian hàng thời trang bắt mắt, thời thượng, hàng ngàn món phụ kiện độc đáo, thỏa thích cho bạn chọn lựa và mua sắm mà không phải suy nghĩ quá nhiều về giá cả. Không chỉ vậy, chợ còn tổ chức những sự kiện sân khấu hoành tráng, sôi động, đem đến một không gian tươi mới, nhộn nhịp và đầy màu sắc cho các bạn trẻ vui chơi, khám phá. Các bạn sinh viên đến Đà Nẵng chắc chắn phải một lần đặt chân đến Halio để thỏa sức mua sắm, tận hưởng cuộc sống phiên chợ đậm chất lễ hội tại đây.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3630 888

    Fanpage: facebook.com/heliocenter/

    Website: helio.vn/vi/

    Email: contact@helio.vn

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 17:00 - 22:00 | Thứ 7, Chủ nhật và lễ: 8:00 - 22:30

      Chợ phiên Helio (Danang Bazaar)
      Chợ phiên Helio (Danang Bazaar)
      Chợ phiên Helio (Danang Bazaar)

    • Chợ Cồn, hay còn được mệnh danh là khu chợ đầu mối của toàn thành phố Đà Nẵng. Chợ Cồn quy tụ đầy đủ các mặt hàng từ phổ thông đến cao cấp. Khách du lịch đến đây thường ghé thăm khu ăn uống và khu bán đặc sản khô là chủ yếu. Tại đây, các mặt hàng được bày bán rất đa dạng, dễ lựa chọn với mức giá khác nhau. Tuy có giá cả khá rẻ so với mặt bằng chung nhưng hầu hết thực phẩm ở chợ đều tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, đặc điểm riêng của khu chợ này là khu ẩm thực ngoài trời chỉ họp duy nhất vào buổi chiều. Đây cũng là một trong những khu ẩm thực nổi tiếng nhất Đà Thành.


      Vào đến bên trong chợ Cồn, các quẩy bán ở đây đều được sắp xếp trật tự, sạch sẽ và gọn gàng. Mặt hàng buôn bán ở chợ rất đa dạng, tập trung chủ yếu vào ẩm thực: từ những món ăn vặt phổ biến như xoài, cóc, me, hột vịt lộn, chè,... cho đến những đặc sản vùng miền thơm ngon như bánh bột lọc, mỳ quảng, gỏi,... Đặc biệt, tuy có những món ăn giống nhau nhưng hương vị của mỗi gian hàng lại khác nhau, tạo nên sự đa dạng trong hương vị, phục vụ cho nhiều du khách có nhu cầu ăn uống khác nhau. Không chỉ vậy, hải sản và đồ khô ở đây cũng rất nổi tiếng. Hải sản sau khi được mua về, người dân đem đi sơ chế đã đem chúng đi phơi khô, sau đó sẽ ướp gia vị và chế biến tùy mỗi loại riêng. Thực phẩm khô ở đây được làm từ nguyên liệu tươi sống, được tẩm ướp gia vị đậm đà nên có mùi vị thơm ngon, được du khách ưa thích.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 290 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 3837 426

      Giờ mở cửa: 6:00 - 18:00

      Chợ Cồn
      Chợ Cồn
      Chợ Cồn
    • Chợ Hòa Khánh là nơi mua sắm lâu đời và lớn nhất quận Liên Chiểu. Với thiết kế đẹp và trưng bày độc đáo các món đồ sinh viên có thể thỏa sức lựa chọn với giá cả hợp túi tiền cho những tân sinh viên mới xa gia đình, những người có thu nhập trung bình. Không chỉ có thức ăn rẻ mà quần áo, giày dép cũng như phụ kiện cho điện thoại,... giá cả cũng rất hợp lý. Vào buổi tối, không khí ở chợ cực kỳ nhộn nhịp, hàng quán ăn vặt được bày bán rất nhiều, phục vụ cho nhu cầu của các bạn sinh viên, người dân và du khách.


      Tuy nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng chợ Hòa Khánh lại là địa điểm lui tới của hàng ngàn du khách, học sinh sinh viên, các đoàn tham quan trên khắp mọi miền đất nước. Cũng như bao khu chợ khác, chợ Hòa Khánh có nhiều khu, mỗi khu buôn bán các mặt hàng khác nhau, từ đồ gia dụng cho đến thực phẩm, đặc sản miền Trung với mức giá hợp lí, phải chăng. Các quầy rau củ, thịt được phân khu rõ ràng, nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm. Ngoài ra, hải sản cũng được bày bán ở đây nhưng không nhiều, tuy nhiên vẫn rất tươi và ngon.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 78 Âu Cơ, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 3734 482

      Chợ Hòa Khánh
      Chợ Hòa Khánh
      Chợ Hòa Khánh
    • Xuất phát từ một khu buôn bán nhỏ tự phát của một nhóm người giao thương, đến nay chợ Hàn đã phát triển thành một trong những nơi mua sắm nổi tiếng của Đà Nẵng. Tại đây, mặt hàng buôn bán rất đa dạng và phong phú, có đến hàng trăm gian hàng ẩm thực, đặc sản, thời trang và các gian hàng bán đồ tiêu dùng, quà lưu niệm,.. Đến với chợ Hàn, du khách khó có thể bỏ qua các loại mắm đặc sản, các món đồ khô được tẩm ướp gia vị thơm ngon hay là chả bò Đà Nẵng. Tất cả đều có ở chợ Hàn, với một mức giá hợp lí cho du khách trải nghiệm và thưởng thức.


      Điểm thú vị ở khu chợ này là văn hóa mua sắm truyền thống với những gian hàng cổ xưa, bày bán những món đồ cổ lạ mắt, hay các sản phẩm thủ công mĩ nghệ của người dân địa phương. Mua quà lưu niệm, quà tặng cho người thân ở chợ Hàn cũng là một ý tưởng khá hay ho. Ở đây bạn có thể tìm thấy những món đồ được gia công rất tỉ mỉ, khéo léo, họa tiết trang trí bắt mắt và mang đậm văn hóa vùng miền như mũ cói, dép chiếu, vòng tay, vòng cổ,…

      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 119 đường Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 3821 363

      Giờ mở cửa: 6:00- 19:00

      Chợ Hàn
      Chợ Hàn
      Chợ Hàn
    • Nhắc đến chợ đêm nổi tiếng tại Đà Nẵng thì chắc chắn phải nhắc đến chợ đêm Lê Duẩn. Nằm ở dọc đường trung tâm thành phố Đà Nẵng, chợ đêm Lê Duẩn không chỉ được mệnh danh là thiên đường của những món đồ độc đáo và đa dạng. Tại đây, bạn có thể chọn những món đồ rất ưng ý giá cả phải chăng và đặc biệt người bán nhiệt tình, thân thiện với khách. Giá cả ở chợ đêm Đà Nẵng đường Lê Duẩn rất phải chăng, chính điều này đã thu hút khá đông chị em, nhất là các bạn sinh viên. An ninh của khu chợ thì cực kì đảm bảo an toàn, vì vậy, việc mất cắp ở chợ rất ít khi xảy ra.


      Chợ Lê Duẩn rất đỗi bình dị, mộc mạc nằm chen giữa những cửa hàng thời trang sang trọng. Tuy vậy, nó vẫn thu hút được một lượng lớn khách mua hàng, đặc biệt là giới trẻ Đà Thành.Các mặt hàng tại chợ đều có giá khá rẻ, có đầy đủ các loại từ quần áo, giày dép và phụ kiện. Hàng hóa vô cùng đa dạng về màu sắc và chất liệu, mẫu mã. Nếu bạn chịu khó săn lùng, bạn sẽ mua được những món đồ ưng ý với giá rẻ vô cùng tại chợ đêm Lê Duẩn. Ngoài ra, chợ đêm Lê Duẩn còn có những quầy hàng ăn uống với những món ăn bình dân, phù hợp túi tiền của các bạn sinh viên. Tuy nhiên, vì diện tích chợ khá nhỏ nên thường những ai đi xe phải gửi xe ở bên ngoài khu chợ và dạo bộ vào trong.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: Kiệt 144 Lê Duẩn, phường Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

      Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

      Chợ đêm Lê Duẩn
      Chợ đêm Lê Duẩn
      Chợ đêm Lê Duẩn
    • Mặc dù khuất sâu trong khu dân cư, nhưng không vì thế mà Chợ Bắc Mỹ An ít người mà ngược lại luôn đông đúc. Với những mặt hàng đa dạng và phong phú nên chợ rất thu hút người nội thành cũng như ngoại thành. Không chỉ vậy, đây cũng là lựa chọn cho nhiều vị khách nước ngoài mỗi khi ghé thăm Đà Nẵng. Đây là một trong những khu chợ lâu đời nhất Đà Thành.


      Giống với những khu chợ khác, chợ Bắc Mỹ An cũng bày bán nhiều hàng hóa như: áo quần thời trang, thực phẩm tươi,… Nhưng điều đặc biệt làm nên tiếng tăm của chợ không phải là những mặt hàng chất lượng, đa dạng, mà ở đây nổi tiếng với thiên đường ăn vặt giá rẻ, món ăn đa dạng, phong phú, thơm ngon, là địa điểm lý tưởng cho các các tín đồ ăn uống như học sinh, sinh viên. Đến chợ, bạn có thể thưởng thức một vài món ăn vặt nổi tiếng như kem bơ, bánh căn, ốc hút chua cay, bánh đập, bún trộn, bánh tiêu,...


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 25 Nguyễn Bá Lân, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

      Điện thoại: 0236 3954 513

      Giờ mở cửa: 6:00- 19:00

      Chợ Bắc Mỹ An
      Chợ Bắc Mỹ An
      Chợ Bắc Mỹ An
    • Kể đến chợ Đống Đa chúng ta nói đến vẻ bình dị của nó, với những con người đậm đà chất phác cộng vào đó kết hợp sự hài hòa giữa nghệ thuật bán hàng nên ở đây rất thu hút cho sinh viên lựa chọn. Giá cả phải chăng thuận bán và thuận mua, buổi sáng cũng như buổi chiều chợ rất đông đúc người qua lại, bày bán nhiều mặt hàng như hàng rau, đồ ăn vặt, quần áo, giày dép và đồ mỹ phẩm,... sâu vào bên trong là các quán cơm, quán phở, quán chè, sinh tố và mặt hàng khô. Chợ được phân khu, bố trí các gian hàng hợp lý, có lối đi rộng thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng.


      Khu ẩm thực buổi chiều ở chợ cũng rất nhộn nhịp và tấp nập. Hàng quán đa dạng, có các món như bánh tráng trộn, bánh bột lọc, mít trộn, ốc luộc. Chợ được nhiêu du khách nhân xét là khá rẻ, đồ ăn ngon, chất lượng và sạch sẽ. Bên cạnh đó, hải sản ở đây rất tươi ngon, đa dạng, vị trí của chợ ở gần cảng nên hải sản được cập bến liên tục, đảm bảo cho thực phẩm luôn tươi ngon, chất lượng.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 42 Lương Ngọc Quyến, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 3896 422

      Giờ mở cửa: 6:00- 19:00

      Chợ Đống Đa
      Chợ Đống Đa
      Chợ Đống Đa
    • Chợ Mới tuy không có quy mô lớn như chợ Cồn hay chợ Hàn nhưng chợ Mới vẫn là một trong những khu chợ lớn nhất Đà Nẵng. Mặc dù không nằm ở trung tâm và vị trí không thuận lợi nhưng ở đây bày bán nhiều các mặt hàng, được các bạn sinh viên cho rằng đó là một trong những chợ có lượng tiêu thụ rất cao. Chợ cũng được người dân cho là chợ mềm giá nhất ở Đà Nẵng.


      Ngoài ra chợ Mới còn có cả trái cây tươi, rau củ quả chất lượng được nhập từ địa phương nữa nên giá có phần rẻ hơn so với các khu chợ khác, hàng hóa cũng được bảo quản cẩn thận và chọn lọc hơn. Đó cũng là lý do mà nhiều người dân thích mua sắm tại đây thay vì đến chợ Cồn hoặc chợ Hàn. Chợ có chỗ giữ xe ngay trong chợ, rất an ninh giúp người đi chợ bảo vệ xe cộ và an tâm khám phá khu chợ.



      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 212 Hoàng Diệu, Phường Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 3624 180

      Giờ mở cửa: 5:30 - 18:00

      Chợ Mới
      Chợ Mới
      Chợ Mới
    • Chợ chiều là một trong những địa chỉ rất được người dân địa phương và du khách trong ngoài nước ưa chuộng. Chợ có rất nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu hàng ngày như: Rau củ quả tươi, quần áo, giày dép, trái cây, thức ăn chế biến sẵn, thịt gia súc gia cầm, đặc biệt là hải sản. Hải sản ở rất đa dạng như: Tôm cua, ốc, nghêu hến, cá, mực...Tất cả đều tươi sống, tươi ngon. Giá cả rất hợp túi tiền và đặc biệt là không hét giá với khách nước ngoài.


      Bên cạnh việc mua hải sản tươi sống, thường thì người ta hay đến chợ chiều để mua sắm các loại vải về may quần áo dài hoặc mua giày dép, đồ lưu niệm,... Hàng hóa ở chợ được bày trí ngăn nắp và có tên chủ quán, ghi rõ bảng giá niêm yết nên bạn không phải lo mua bị hớ giá. Về ẩm thực, bạn có thể thưởng thức vô vàn những món ăn nổi tiếng miền Trung: chả bò, nem lụi, chè sâm bổ lượng và món mì hải sản tươi sống cực thơm ngon. Đây chính là khu chợ lí tưởng cho những ai muốn ăn uống thả ga và mua hải sản tươi với giá cả bình dân.



      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: Kiệt 197, Ngô Quyền, Phường Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 963 967

      Giờ mở cửa: 16:00 - 19:30

      Chợ chiều
      Chợ chiều
      Chợ chiều
    • Tuy chỉ là khu chợ nhỏ ở Đà Nẵng nhưng chợ An Hải Đông vẫn bày bán đầy đủ các mặt hàng gia dụng, ẩm thực, phục vụ nhu cầu cho du khách và người mua. Chợ mở cửa sớm vào buổi sáng nhưng người dân thương có xu hướng ghé chợ vào những buổi chiều, vì vậy mà vào chiều chợ mới trở nên tấp nập và nhộn nhịp hơn. Đặc biệt là các cô bán hàng ở khu này rất thân thiện nên các bạn sinh viên thường rất thích đi chợ này.


      Nếu muốn tìm một khu chợ để mua hải sản tươi sống thì hãy ghé ngang qua chợ ngay, bởi ở đây có rất nhiều quầy hàng hải sản và tất cả đều tươi sống, từ cá tôm hay ốc, sò, nghêu, ghẹ, đều đảm bảo chất lượng. Tiếp đến, khu hàng thịt tươi ở đây được bố trí theo từng sạp nhỏ, gọn gàng và tươm tất, thuận lợi cho khách đến mua và xem hàng. Trên mỗi sạp đều có ghi cả giá niêm yết cho từng loại thịt, vì vậy bạn có thể yên tâm về giá cả và dễ dàng so sánh khi đi chợ tại đây. Khu trái cây và rau củ cũng bắt mắt không kém, đa số đều là nhà tự trồng nên đảm bảo an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Nếu có cơ hội hãy ghé chợ An Hải Đông để mua sắm và trải nghiệm bạn nhé.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: K38 Lê Hữu Trác, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 3821 363

      Giờ mở cửa: 3:00 - 20:00

      Chợ An Hải Đông
      Chợ An Hải Đông
      Chợ An Hải Đông
    • Chợ Mai nằm ở trục đường Nguyễn Phan Vinh vị trí khá thuận lợi để sinh viên cũng như người dân có thể thuận tiện đi mua. Được mệnh danh là khu trung tâm mua sắm cho Đà Nẵng, tại đây, người tiêu dùng dễ dàng mua sắm với mức giá phải chăng, phù hợp với sinh viên đang đi học cũng như người đi làm. Tình hình an ninh trật tự ở đây khá tốt, hầu như đó giờ chưa có hiện tượng móc túi, cướp giật, chặt chém khách hàng. Một điểm cộng nữa là chợ Mai có bãi giữ xe an toàn, thuận lợi cho việc đi chợ mua sắm.


      Thực phẩm chủ yếu của chợ là thịt các loại và số ít tôm, cá được cung ứng từ các cảng hải sản khác. Do cách xa biển hơn các chợ khác nên hải sản ở đây không nhiều và cũng không chuẩn tươi ngon bằng. Bù lại lượng nông sản ở đây vô cùng phong phú và đa dạng. Tại chợ Mai tập trung nhiều khu thực phẩm chất lượng, rau xanh đa dạng, trái cây tươi ngon với mức giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, khu ẩm thực của chợ cũng náo nhiệt khi thu hút được lượng lớn khách du lịch đến đây.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 18 Nguyễn Phan Vinh, Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 3920 114

      Giờ mở cửa: 4:00 - 19:30

      Chợ Mai
      Chợ Mai
      Chợ Mai
      Chợ Mai
    • Nằm phía trong của trục đường chính nên Chợ Đầu Mối Hòa Cường được xem là một trong những chợ giá rẻ cho sinh viên , tại đây có nhiều những mặt hàng phù hợp cho sinh viên cũng như người đi làm. Với những mặt hàng có xuất xứ rõ ràng và thuận mua vừa bán nên thu hút khách du lịch. Tuy nhiên, chợ mở cửa khá sớm từ khuya và kết thúc phiên chợ vào khoảng 6 giờ sáng. Vậy nên nếu muốn mua đồ tươi ngon tại chợ thì phải vào ban đêm, chủ yếu là trước lúc trời bắt đầu sáng.


      Vì là chợ đầu mối lớn ở Đà Nẵng nên tất cả rau củ, hoa chưng các loại, trái cây, nông sản từ nhiều nguồn cung khác nhau đều tập trung lại tại đây. Bạn có thể mua được hầu hết mọi thứ ở đây với giá bán bỏ sỉ phải chăng. Tất cả thực phẩm đều tươi ngon và rất rẻ vì không qua trung gian, đặc biệt mua với số lượng càng lớn thì mức giá sẽ càng thấp. Chợ ồn ào và náo nhiệt nhất vào giữa khuya, tan dần đến tầm 7 - 8 giờ sáng, nhường chỗ cho những hộ buôn bán rau quả từ những vùng phụ cận của thành phố đổ về mua hàng.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 32 Lê Thanh Nghị, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 3643 403

      Chợ Đầu Mối Hòa Cường
      Chợ Đầu Mối Hòa Cường
      Chợ Đầu Mối Hòa Cường




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy