Top 4 Trường Đại học đào tạo Quản trị kinh doanh tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
  2. Top 2 Đại học Đông Á
  3. Top 3 Trường Đại học FPT
  4. Top 4 Đại học Duy Tân

Top 4 Trường Đại học đào tạo Quản trị kinh doanh tốt nhất tại Đà Nẵng

Sunny Day 31 0 Báo lỗi

Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và sự tăng trưởng của doanh nghiệp tại Đà Nẵng. Đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ, những ngành này có ... xem thêm...

  1. Khoa Quản trị kinh doanh, thuộc trường Đại học kinh tế - Đại học Đà Nẵng, được thành lập vào năm 1992 và đã trở thành một đơn vị hàng đầu trong việc đào tạo và nghiên cứu lĩnh vực quản trị kinh doanh trên toàn quốc. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đào tạo nhân lực chất lượng cao, Khoa đã xây dựng và triển khai chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh.


    Hiện tại, Khoa đang phát triển chương trình thạc sĩ theo hai hướng: chương trình đào tạo thạc sĩ định hướng nghiên cứu và chương trình đào tạo thạc sĩ định hướng ứng dụng. Chương trình đào tạo cử nhân QTKD - Chuyên ngành quản trị kinh doanh tổng quát cung cấp cho người học năng lực về quản trị và kinh doanh để trở thành nhà quản trị ở các lĩnh vực chức năng, nhà quản trị cấp cao của tổ chức và khởi sự làm chủ doanh nghiệp.

    Khoa Quản trị kinh doanh tự hào với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực quản trị kinh doanh. Được đào tạo tại các quốc gia hàng đầu về đào tạo quản trị kinh doanh như Anh, Nga, Mỹ, Pháp,... Đội ngũ giảng viên của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng sở hữu đủ kiến thức và kỹ năng để cam kết cung cấp chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6383 6169
    Email: contact@due.edu.vn
    Website: https://due.udn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FaceDue

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

  2. Top 2

    Đại học Đông Á

    Gọi điện

    Trường Đại học Đông Á được thành lập vào năm 2002 và đã trở thành một trong những trường đại học hàng đầu về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại Việt Nam. Ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Đông Á là một trong những ngành được thành lập theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp. Chương trình đào tạo có tổng thời lượng là 130 tín chỉ, chia thành 8 học kỳ, trong đó học kỳ thứ 8 có 18 tín chỉ, các học kỳ còn lại có 16 tín chỉ.


    Chương trình Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Đông Á cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để sinh viên có thể thực hiện các nhiệm vụ quản lý trong môi trường kinh doanh. Các môn học bao gồm kỹ năng quản lý, marketing, quản trị tài chính, quản trị chiến lược, quản trị nhân sự và quản trị sản xuất. Mỗi tín chỉ trong chương trình có đơn giá học phí là 550.000 VNĐ, tương đương với 8,8 triệu VNĐ/kỳ.


    Ngoài ra, đội ngũ giảng viên tại Trường Đại học Đông Á là những người đam mê và tận tâm trong công việc giảng dạy, luôn sẵn lòng hỗ trợ và chia sẻ kiến thức với sinh viên. Giảng viên không chỉ nỗ lực trau dồi kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ của mình, mà còn đảm bảo rằng những kiến thức này được áp dụng thực tế. Khi theo học tại trường, sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận với kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn từ các chuyên gia trong ngành, từ đó nâng cao khả năng ứng dụng và sẵn sàng cho công việc sau khi tốt nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6351 9929
    Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn
    Website: https://donga.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocdonga

    Gọi điện
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
  3. Top 3

    Trường Đại học FPT

    Gọi điện

    Trường Đại học FPT là một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam với sự chuyên nghiệp và đổi mới trong lĩnh vực giáo dục. Đại học FPT được thành lập vào năm 2006 và là một phần của Hệ thống Giáo dục FPT - một tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học FPT cung cấp kiến thức và kỹ năng quản lý kinh doanh đa ngành, đáp ứng các yêu cầu của thị trường lao động hiện đại.


    Chương trình này có sáu chuyên ngành chính:

    • Marketing: Tập trung vào các khía cạnh liên quan đến tiếp thị, nghiên cứu thị trường, quảng cáo và quản lý thương hiệu.
    • Tài chính: Tập trung vào kiến thức về quản lý tài chính, đầu tư, ngân hàng và chứng khoán.
    • Kinh doanh Quốc tế: Tập trung vào kiến thức về kinh doanh quốc tế, thương mại quốc tế, quản lý chuỗi cung ứng và xuất nhập khẩu.
    • Quản trị Khách sạn: Tập trung vào kiến thức về quản lý khách sạn, dịch vụ lưu trú và du lịch nghỉ dưỡng.
    • Quản trị Du lịch và Lữ hành: Tập trung vào kiến thức về quản lý du lịch, tổ chức sự kiện, quảng bá du lịch và lữ hành.
    • Quản trị Truyền thông Đa phương tiện: Tập trung vào kiến thức về quản lý truyền thông, truyền thông kỹ thuật số, quảng cáo và quan hệ công chúng.
    Ngoài ra, khi theo học ngành Quản trị kinh doanh của Đại học FPT Đà Nẵng, sinh viên còn được đảm bảo bởi chương trình đào tạo được trường ĐH FPT tham khảo các chuẩn kiểm định quốc tế, chuẩn quốc tế của các ngành, chương trình của các trường trong và ngoài nước. Hiện nay, Trường Đại học FPT là lựa chọn của rất nhiều sinh viên nhờ môi trường năng động, cơ hội nghề nghiệp cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị FPT City, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6730 0999
    Email: dnuni@fe.edu.vn
    Website: https://dnuni.fpt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocfptdanang

    Gọi điện
    Trường Đại học FPT
    Trường Đại học FPT
    Trường Đại học FPT
    Trường Đại học FPT
  4. Top 4

    Đại học Duy Tân

    Gọi điện

    Ngành Quản trị kinh doanh là một chuyên ngành mang tính thực tế cao - Quản trị Kinh doanh Marketing luôn đòi hỏi kỹ năng phân tích, logic và sáng tạo để lắng nghe thị trường, kích thích tiêu dùng nhằm bán được nhiều sản phẩm hơn. Đây cũng là một chuyên ngành HOT trong các kỳ xét tuyển Đại học. Với mong muốn tạo dựng một môi trường học tập hiệu quả, văn minh, sáng tạo, Đại học Duy Tân đã giúp bao thế hệ sinh viên trở thành những nhà quản trị kinh doanh tài ba.


    Hiện nay, ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Duy Tân được chia làm các chuyên ngành chính bao gồm:

    • Quản trị Kinh doanh Tổng Hợp (Mã ngành: 7340101; Mã chuyên ngành: 400)
    • Ngoại thương (Quản trị Kinh doanh Quốc tế) (Mã ngành: 7340101; Mã chuyên ngành: 411)
    • Quản trị Kinh doanh Bất động sản (Mã ngành: 7340101; Mã chuyên ngành: 415)
    • Quản trị Doanh nghiệp (HP) (Mã ngành: 7340101; Mã chuyên ngành: 400(HP))
    Sau nhiều năm thành lập, Đại học Duy Tân luôn nằm trong TOP những ngôi trường danh giá đào tạo những thế hệ trẻ nhiệt huyết, hăng say. Trường là Đại học Tư thục Đầu tiên và Lớn nhất miền Trung đào tạo đa bậc, đa ngành, đa lĩnh vực. Đặc biệt, kết quả khảo sát việc làm cho thấy tỷ lệ việc làm của sinh viên sau một năm tốt nghiệp đạt hơn 95%. Điều đó khẳng định, chất lượng đào tạo của nhà trường đã góp phần nâng cao trình độ dân trí và xã hội hóa giáo dục.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Đ Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 0403 & 023 6382 7111
    Email: tuyensinh@dtu.edu.vn
    Website: https://duytan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Duy.Tan.University

    Gọi điện
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy