Top 3 Trường Đại học đào tạo ngành Kiến trúc tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
  2. Top 2 Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
  3. Top 3 Đại học Duy Tân

Top 3 Trường Đại học đào tạo ngành Kiến trúc tốt nhất tại Đà Nẵng

Trương Mỹ Diệp 18 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn trường đại học phù hợp để theo đuổi ngành kiến trúc không chỉ quyết định tương lai nghề nghiệp mà còn ảnh hưởng sâu sắc đến sự phát triển kiến ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng được thành lập vào ngày 27 tháng 11 năm 2006. Trường được công nhận là "Trường đại học đạt chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục đại học quốc gia" và là trường đại học tư thục đào tạo đa ngành nằm trong hệ thống giáo dục đại học của Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.


    Trong số các ngành học đang được đào tạo tại trường thì chắc chắn ngành kiến trúc chính là ngành trọng điểm nhất. Đây là ngành học đặc thù giữa hai lĩnh vực nghệ thuật và kỹ thuật liên quan đến việc tổ chức sắp xếp các không gian sử dụng của con người phục vụ cho những nhu cầu cụ thể. Công việc của Kiến trúc sư là lập hồ sơ thiết kế công trình trên giấy, sử dụng công cụ vẽ bằng tay hoặc máy vi tính. Người Kiến trúc sư sẽ kết hợp với kỹ sư xây dựng, thợ xây... để đưa ý tưởng thiết kế của mình vào việc xây dựng và hoàn thiện công trình kiến trúc.


    Đến với ngành kiến trúc thuộc trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng, các bạn sẽ được đào tạo kiến thức về thiết kế công trình kiến trúc, thiết kế quy hoạch khu ở ; khả năng lĩnh hội nghệ thuật kiến trúc và nắm bắt các xu hướng thiết kế đương đại. Ngoài ra, sinh viên tốt nghiệp biết vận dụng linh hoạt các tiêu chuẩn xây dựng và tính năng vật liệu vào thiết kế, đảm bảo 3 yếu tố: công năng, nghệ thuật và kỹ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 566 Núi Thành, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0816 988 288
    Email: infor@dau.edu.vn
    Website: https://dau.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DaihocKientrucDanang

    Gọi điện
    Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
    Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
    Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
    Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng

  2. Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng là cơ sở giáo dục đại học cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, có năng lực đổi mới, sáng tạo và khởi nghiệp trong lĩnh vực kỹ thuật – công nghệ; thực hiện nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ sự phát triển bền vững kinh tế – xã hội của miền Trung – Tây Nguyên, trong nước và quốc tế. Đây cũng là một trong những trường đào tạo nhiều ngành hot và chất lượng nhất tại Đà Nẵng, trong đó có ngành kiến trúc.


    Mục tiêu chung của chương trình đào tạo ngành Kiến trúc, Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng là đào tạo Kiến trúc sư có phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khỏe tốt; có kiến thức, kỹ năng thực hành nghề nghiệp, có khả năng học tập suốt đời; có khả năng sáng tạo và trách nhiệm nghề nghiệp, thích nghi với môi trường làm việc, năng lực nghiên cứu và phát triển ứng dụng khoa học và công nghệ trong lĩnh vực kiến trúc và quy hoạch.


    Sau khi tốt nghiệp, các Kiến trúc sư có các cơ hội học tập và làm việc ở các vị trí như là tư vấn và thiết kế các hoạt động tại các đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc, các viện nghiên cứu quy hoạch và kiến trúc; làm việc trong các lĩnh vực xây dựng, giám sát, quản lý dự án trong các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp; làm việc trong các cơ quan quản lý về xây dựng và quy hoạch...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Lương Bằng, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Email: IT_truyenthong@dut.udn.vn
    Website: https://dut.udn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bachkhoaDUT
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
  3. Top 3

    Đại học Duy Tân

    Gọi điện

    Một trường đại học khác cũng rất được nhiều bạn sinh viên quan tâm, chú ý trong những đợt tuyển sinh ngành đào tạo kiến trúc đó chính là Đại học Duy Tân.


    Là ngành đào tạo liên quan mật thiết tới nhu cầu sinh sống và làm việc của người dân, Khoa Kiến trúc Đại học Duy Tân đã chú trọng đưa giảng viên ra nước ngoài, đi đến nhiều vùng miền để tìm hiểu thực tế những công trình đẹp và có công năng sử dụng tốt nhất. Cùng với đó, Đại học Duy Tân đã hợp tác với nhiều đại học uy tín trên thế giới để tiếp nhận chương trình đào tạo. Tiêu biểu trong số đó là hợp tác với Đại học bang California ở Fullerton và Cal Poly, San Luis Obispo (CSU - CalState) để triển khai các chương trình tiên tiến đầu tiên và duy nhất cho đến nay về ngành Kiến trúc và Xây dựng tại miền Trung Việt Nam từ năm học 2010-2011.


    Không chỉ vậy, Đại học Duy Tân còn chủ động áp dụng mô hình CDIO (Conceive - Design - Implement - Operate nghĩa là Hình thành ý tưởng - Thiết kế - Thực hiện - Vận hành) ngay từ những năm đầu để giúp các bạn sinh viên nắm bắt công việc nhanh và xử lý thấu đáo, sát với thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 254 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 03 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 120 Hoàng Minh Thảo, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6382 7111

    Email: socialmedia@duytan.edu.vn

    Website: https://duytan.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daihocduytan.dtu

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trường Đại học Duy Tân
    Trường Đại học Duy Tân
    Trường Đại học Duy Tân
    Trường Đại học Duy Tân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy