Top 6 Trường Đại học, Cao đẳng tốt nhất tại Đà Lạt

Mưa Mùa Đông 74003 0 Báo lỗi

Sở hữu phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình, Đà Lạt được biết đến là thành phố của mù sương; thành phố của rừng thông, thành phố của những ngọn đồi, dòng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Đại học Đà Lạt

    Gọi điện

    Trường Đại học Đà Lạt là một trường Đại học hàng đầu trong khu vực Tây Nguyên, duyên hải Nam Trung bộ, Đông Nam bộ đào tạo và nghiên cứu khoa học – chuyển giao công nghệ chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, đặc biệt là địa bàn Tây Nguyên, và là trường Đại học được xếp hạng cao trong hệ thống Giáo dục Đại học Việt Nam.

    Trường Đại học Đà Lạt là địa chỉ hội tụ các nhà khoa học trên cao nguyên, nơi có môi trường học tập lý tưởng và là bệ phóng tương lai tốt đẹp cho mọi sinh viên.


    Đại học Đà Lạt nằm trong danh sách những trường Đại học Top 2, với 2 ngành nổi bật là Đông phương học (bao gồm Hàn Quốc Học và Nhật Bản học) và Luật học. Ngoài ra còn đầy đủ các ngành khác như Sư phạm, Văn học, Công nghệ thông tin, Anh văn, Quản trị du lịch lữ hành, Quản trị kinh doanh,… và độc quyền ngành Hạt nhân học.


    Trường Đại học Đà Lạt thường có điểm chuẩn, cũng như có mức học phí tầm trung. Bên cạnh môi trường học tập thân thiện, trường cũng được đánh giá là một trong những trường Đại học đẹp nhất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đường Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 2246 & 026 3382 3380
    Email: info@dlu.edu.vn
    Website: https://dlu.edu.vn/
    Gọi điện
    Trường Đại học Đà Lạt
    Trường Đại học Đà Lạt
    Trường Đại học Đà Lạt
    Trường Đại học Đà Lạt

  2. Trường Đại học Yersin Đà Lạt là cơ sở đào tạo đại học ngoài công lập đầu tiên trên vùng đất Tây Nguyên. Với tập thể các nhà giáo, nhà khoa học, nhà quản lý, nhà đầu tư có tâm huyết vì sự nghiệp “trồng người” đã cùng góp công sức, trí tuệ để xây dựng nên ngôi trường này.


    Trường gồm các khoa: Công nghệ thông tin, Khoa học môi trường, Công nghệ sinh học, Quản trị kinh doanh, Kiến trúc và Mỹ thuật công nghiệp, Ngoại ngữ, Du lịch, Điều dưỡng,…


    Đội ngũ giảng viên cơ hữu trẻ hầu hết đã đạt trình độ từ Thạc sĩ trở lên, nhiều giảng viên đã có học vị Tiến sĩ, học hàm Phó Giáo sư, Giáo sư; nhiều giảng viên trẻ có những công trình nghiên cứu khoa học được đăng trên các Tạp chí khoa học quốc tế, được tham dự nhiều hội thảo khoa học quốc tế; đội ngũ giảng viên thỉnh giảng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề giảng dạy.


    Sinh viên tốt nghiệp ra trường vững vàng về chuyên môn, có phẩm chất đạo đức tốt, được xã hội công nhận. Nhiều sinh viên đã giữ các chức vụ lãnh đạo doanh nghiệp, đi du học hoặc làm việc ở nhiều nước phát triển như Nhật Bản, Anh, Pháp, Úc, Đức,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Tôn Thất Tùng, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 355 211
    Email: info@yersin.edu.vn
    Website: http://yersin.edu.vn/
    Gọi điện
    Trường Đại học Yersin
    Trường Đại học Yersin
    Trường Đại học Yersin
    Trường Đại học Yersin
  3. Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng được thành lập từ ngày 1 tháng 9 năm 1978 theo quyết định số 58/ QĐ –UB của UBND tỉnh với tên gọi là trường Trung cấp Y tế Lâm đồng, đến ngày 15 tháng 5 năm 2009 Trường được nâng cấp thành trường Cao đẳng Y tế Lâm đồng theo quyết định số 3505/QĐ – BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


    Qua 37 năm hình thành và phát triển đến nay nhà trường đã đào tạo hơn 40 nghìn cán bộ y tế trong đó nhiều người hiện đang nắm giữ những vị trí lãnh đạo chủ chốt của ngành y tế tỉnh nhà. Từ khi thành lập đến nay, trường thường xuyên duy trì mối quan hệ hợp tác với các tổ chức quốc tế nhằm nâng cao năng lực đào tạo, nghiên cứu. Hiện nay, trường đang sỡ hữu một cơ sở khang trang hiện đại và đội ngũ giảng viên giỏi, dày dạn kinh nghiệm, nhiệt huyết, yêu nghề được đào tạo trong và ngoài nước (Pháp, Mỹ, Hà Lan, Nhật….. )


    Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng là trường công lập thuộc hệ thống giáo dục Việt Nam, có sứ mạng đào tạo và bồi dưỡng Nguồn nhân lực Y – Dược ở trình độ Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp; là cơ sở đào tạo có uy tín, chất lượng và mang tính chuyên ngành cao nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực y tế trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân của tỉnh nhà và khu vực lân cận. Tạo môi trường học thuật thuận lợi nhằm phát huy tính sáng tạo, phát triển tài năng trong học tập và nghiên cứu; tăng cường hợp tác với các cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước, đảm bảo hội nhập và phát triển bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Ngô Quyền, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 2153
    Email: cdytld@caodangytelamdong.edu.vn
    Website: https://www.cdytld.edu.vn
      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng
      Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng
      Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng
      Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng
    • Trường Đại học kiến trúc Hồ Chí Minh cơ sở Đà Lạt nơi đây đã trở thành “ngôi nhà” thân yêu của lớp lớp thế hệ sinh viên Kiến trúc. Dù đã qua nhiều lần sửa chữa, cải tạo vì dấu ấn của thời gian, nhưng trường được giữ gìn, bảo quản gần như nguyên vẹn so với thiết kế ban đầu năm 1972.


      Ngoài cơ sở chính tại 196 Pasteur - TP.HCM, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh hiện nay. Nhà trường đã có 05 cơ sở đào tạo chuẩn hóa, hiện đại, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ tốt công tác dạy và học (03 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, 01 cơ sở tại thành phố Cần Thơ; 01 cơ sở tại thành phố Đà Lạt). Trường hiện có 09 Khoa, 09 phòng chức năng và 07 trung tâm trực thuộc. Tổng số công chức, viên chức Nhà trường hiện tại gồm 415 người, trong đó có 307 giảng viên (05 Phó giáo sư, 43 Tiến sĩ, 236 Thạc sĩ); đội ngũ viên chức các phòng ban, Trung tâm, Thư viện có 108 người (13 Thạc sĩ); toàn Trường có 08 Nhà giáo ưu tú.


      Trường có lịch sử phát triển lâu đời, chất lượng đào tạo chất lượng, là nơi lý tưởng cho những bạn trẻ có niềm đam mê với hội họa nói chung, kiến trúc nói riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 20 Hùng Vương, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3355 2527
      Email: lienchiuahdl17@gmail.com
      Website: http://www.uah.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/UAH.Dalat
      Gọi điện
      Trường Đại học kiến trúc Hồ Chí Minh cơ sở Đà Lạt
      Trường Đại học kiến trúc Hồ Chí Minh cơ sở Đà Lạt
      Trường Đại học kiến trúc Hồ Chí Minh cơ sở Đà Lạt
      Trường Đại học kiến trúc Hồ Chí Minh cơ sở Đà Lạt
    • Trường Cao Đẳng Đà Lạt được sáp nhập từ Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Lâm Đồng vào Trường Cao đẳng nghề Đà Lạt.


      Trường Cao đẳng Đà Lạt có nhiều khoa chuyên môn khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo đuổi đam mê của bản thân:

      • Công nghệ thông tin
      • Điện - Điện tử
      • Cơ khí động lực
      • Công nghệ sinh học
      • Du lịch
      • Kinh tế
      • Khoa học cơ bản
      • Sư phạm
      • Ngoại ngữ

      Với nhiều phòng máy được trang bị đầy đủ, nhà trường cam kết mang đến chất lượng đào tạo bài bản và chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp & nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. Với nhiều môn học được cập nhật thường xuyên trong suốt quá trình đào tạo. Quá trình học tạp của bạn sẽ luôn được cập nhật trang bị đầy đủ các thông tin kiến thức mới.


      Nhằm nâng cao trình độ và năng lực cho học sinh sinh viên trong trường, Trường Cao đẳng Đà Lạt luôn cố gắng củng cố cơ sở vật chất, chất lượng giảng, dạy của giảng viên phù hợp với tình hình đổi mới của đất nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 109 Yersin, phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      • 1 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      • 53, Đào Duy Từ, Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      • Thôn Măng Lin, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3382 2487 & 026 3382 7063
      Email: caodangdalat@cddl.edu.vn
      Website: https://cddl.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/caodangdalat
      Gọi điện
      Trường Cao Đẳng Đà Lạt
      Trường Cao Đẳng Đà Lạt
      Trường Cao Đẳng Đà Lạt
      Trường Cao Đẳng Đà Lạt
    • Trường Cao đẳng du lịch Đà Lạt được thành lập ngày 29 tháng 9 năm 2006, ban đầu có tên là trường Trung cấp du lịch, đã trải qua nhiều lần đổi tên và cải cách về cơ chế giảng dạy, cơ sở vật chất hạ tầng ngày càng hiện đại hơn, phục vụ cho việc học tập của sinh viên nơi đây.


      Các ngành đào tạo:

      - Quản lý khách sạn - Nhà hàng vừa và nhỏ;
      - Nghiệp vụ lễ tân;
      - Quản trị Lưu trú du lịch;
      - Quản trị Nhà hàng;
      - Kỹ thuật chế biến món ăn;
      - Nghiệp vụ lữ hành hướng dẫn;
      - Nghiệp vụ An ninh khách sạn;
      - Nghiệp vụ Bartender
      - Kế toán tài chính doanh nghiệp và nghiệp vụ.
      - Bồi dưỡng, nâng cao trình độ quản lý và nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ và nhân viên đang làm việc cho các tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh du lịch.


      Chương trình học với 70% thời lượng thực hành, cho bạn nhiều kỹ năng và kiến thức nhanh chóng có thể đi làm ngay sau khi tốt nghiệp. Thời gian đào tạo nhanh chóng tạo cho bạn lợi thế khi ra trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cam Ly, Phường 7, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0948 335 454 & 026 3355 4913
      Email: daotaodtc@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/dtc.edu.vn/
      Gọi điện
      Trường Cao đẳng du lịch Đà Lạt
      Trường Cao đẳng du lịch Đà Lạt
      Trường Cao đẳng du lịch Đà Lạt
      Trường Cao đẳng du lịch Đà Lạt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy