Top 10 Trường đại học khối C tốt nhất Hà Nội

Linh Móm 71887 3 Báo lỗi

Khối C là khối thi dành cho các bạn học sinh chuyên về các môn Khoa học Xã hội. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các trường Đại học khối C tốt nhất tại Hà Nội ... xem thêm...

  1. Đại học Luật Hà Nội (HLU) là một trường đại học công lập ở Việt Nam và là trường đại học có quy mô đào tạo về ngành Luật lớn nhất ở Việt Nam. Đơn vị này thực hiện nhiệm vụ đào tạo chuyên pháp lý các bậc đại học, cao học và tiến sĩ, tổ chức nghiên cứu, ứng dụng khoa học pháp lý và thực hiện nhiệm vụ khác do Bộ trưởng Bộ Tư pháp và Bộ Giáo dục và Đào tạo giao.


    Hiện nay Trường Đại học Luật Hà Nội đã có tất cả các bậc đào tạo: tiến sĩ, cao học, đại học, trung cấp (đào tạo cán bộ tư pháp của xã, phường, thị trấn... theo nhu cầu của địa phương), các lớp bồi dưỡng hoàn thiện kiến thức, bồi dưỡng theo chuyên đề. Không chỉ là những buổi học nhàm chán với trang giáo án dày cộp, sinh viên HLU còn được tham gia các phiên tòa lưu động của Tòa án tổ chức ngay tại trường. Trường đào tạo ngành Luật với nhiều chuyên ngành khác nhau như Luật thương mại quốc tế, Luật kinh tế, các chương trình liên kết với đại học nước ngoài. Đơn vị này tuyển sinh một số khối như: A00, A01, C00, D01, D03, D06...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3835 2630

    Email: admin@hlu.edu.vn

    Website: hlu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/admin.hlu.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Luật Hà Nội
    Trường Đại học Luật Hà Nội
    Trường Đại học Luật Hà Nội
    Trường Đại học Luật Hà Nội

  2. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội cũng là một trương Đại học chất lượng giảng dạy tốt có tuyển sinh khối C tại Hà Nội. Nhà trường vẫn luôn đứng ở vị trí là trường ĐHSP đầu ngành, trọng điểm, cái nôi của ngành sư phạm cả nước. Nhiều giảng viên của Trường là những chuyên gia đầu ngành có uy tín không chỉ trong nước, mà cả trong khu vực và trên thế giới. Ngoài ra, nhà trường có hệ thống phòng học, được đầu tư máy móc hiện đại đáp ứng yêu cầu học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên.


    Hằng năm Khu nội trú của trường phục vụ khoảng 2800 sinh viên bao gồm cả sinh viên trong nước và nước ngoài. Một số ngành tuyển sinh khối C của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội:

    • Quản lý giáo dục
    • Giáo dục và công dân
    • Giáo dục chính trị
    • Sư phạm ngữ văn
    • Sư phạm địa lý
    • Chính trị học (sư phạm triết học)...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3754 7823

    Email: p.hcth@hnue.edu.vn
    Website: www.hnue.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dhsphnhnue/

    Gọi điện
    Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
    Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
    Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
    Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
  3. Trường Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội là trung tâm đào tạo, nghiên cứu luật uy tín và có truyền thống của đất nước với hơn 40 năm hình thành và phát triển. Trường đào tạo Luật có quy mô đào tạo lớn nhất Việt Nam, với đội ngũ giảng viên trình độ chuyên môn, năng lực cao, phẩm chất tốt. Học sinh có thể lựa chọn khối đầu vào khá đa dạng: A, A1, C, D1.


    Ngoài việc chú trọng chất lượng giảng dạy, Trường Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội còn đầu tư cơ sở vật chất., tạo môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên. Trường có các chương trình đào tạo gồm: đào tạo cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ. Cơ sở dữ liệu luôn được rà soát, hoàn thiện hàng năm thông qua các hoạt động khảo sát, điều tra cựu người học, chuyên gia, doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động qua đó góp phần cải tiến và nâng cao chất lượng giáo dục. Công tác đánh giá, lấy ý kiến phản hồi của người học và các bên liên quan đã được thực hiện bài bản, đúng quy trình, đúng tiến độ và bảo đảm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà E1, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3754 7787

    Email: lawsch@vnu.edu.vn

    Website: law.vnu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SchoolOflaw.Vnu/

    Gọi điện
    Trường Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội
  4. Học viện Hành chính Quốc gia là cơ sở đào tạo công lập trực thuộc Bộ Nội vụ. Nơi này với bề dày lịch sử và truyền thống vẻ vang, được Đảng và Nhà nước tặng nhiều phần thưởng và danh hiệu cao quý. Đến nay, học viện đang ngày càng lớn mạnh và thực hiện tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao cho. Nếu như bạn đang tìm hiểu về đơn vị tuyển sinh khối C tại Hà Nội thì có thể tham khảo một số ngành học ở đây.


    Hiện nay, học viện có các hệ đào tạo, bồi dưỡng như: Hệ đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về hành chính và quản lý nhà nước, hệ đào tạo tiền công vụ,... Một số ngành tuyển sinh khối C tại Học viện Hành chính Quốc gia là: Quản trị văn phòng, Quản lý văn hóa, Thông tin - thư viện, Quản lý nhà nước, Chính trị học, Lưu trữ học, Kinh tế.. Các cơ sở, phân khu sẽ đều được sắp xếp rất hợp lý và được đặt ở các khu vực thuận tiện cho sinh viên dễ dàng đi lại và học tập. Mức học phí của Học viện Hành chính Quốc gia cũng được đánh giá là khá thấp, hỗ trợ rất nhiều cho học sinh sinh viên học tập cũng như sinh hoạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3834 3223

    Website: napa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HVHCQGNAPA

    Gọi điện
    Học viện Hành chính Quốc gia
    Học viện Hành chính Quốc gia
    Học viện Hành chính Quốc gia
    Học viện Hành chính Quốc gia
  5. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội có sứ mệnh đi đầu trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trình độ cao; nghiên cứu, sáng tạo và truyền bá tri thức về Khoa học Xã hội và Nhân văn. Trường quy tụ đội ngũ cán bộ năng động, sáng tạo, có trình độ học vấn cao nhờ vậy luôn duy trì chất lượng đào tạo tốt trong nhiều năm liền, thực hiện tốt nhiệm vụ.


    Trường xét tuyển theo 5 phương thức gồm: Xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ GD&ĐT, xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy định đặc thù của Đại học Quốc gia Hà Nội, xét tuyển kết quả thi đánh giá năng lực còn thời hạn do Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức, xét tuyển chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế và các chứng chỉ quốc tế khác, xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT. Rất nhiều sinh viên của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội đã thành công ở những lĩnh vực khác nhau. Tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn có nhiều ngành học tuyển sinh khối C:

    • Báo chí
    • Chính trị học
    • Công tác xã hội
    • Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
    • Quản trị khách sạn
    • Xã hội học,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 024 385 83799

      Email: contact@ussh.edu.vn

      Website: ussh.vnu.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ussh.vnu/

      Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
      Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
      Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
      Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
    • Top 6

      Học viện Báo chí và Tuyên truyền

      Học viện Báo chí và Tuyên truyền có tên tiếng Anh đầy đủ là Academy of Journalism and Communication – AJC. Trường trực thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh được thành lập năm 1962. Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, đơn vị này đã đồng hành và bồi dưỡng nhiều tinh anh trong ngành báo chí cho Quốc gia và nhiều ngành nghề khác.


      Một số ngành tuyển sinh khối C tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền:

      • Truyền thông đại chúng
      • Truyền thông đa phương tiện
      • Xây dựng Đảng và Chính quyền nhà nước, chuyên ngành Công tác tổ chức
      • Xuất bản, chuyên ngành Biên tập xuất bản
      • Xuất bản, chuyên ngành Xuất bản điện tử...

      Học viện Báo chí và Tuyên truyền có 4 phương thức xét tuyển:

      • Phương thức 1: Xét tuyển căn cứ kết quả thi tốt nghiệp THPT;
      • Phương thức 2: Xét tuyển căn cứ kết quả học bạ THPT;
      • Phương thức 3: Xét tuyển kết hợp căn cứ chứng chỉ quốc tế môn Tiếng Anh và kết quả học bạ THPT;
      • Phương thức 4: Xét tuyển căn cứ kết quả thi tốt nghiệp THPT và điểm quy đổi chứng chỉ quốc tế môn Tiếng Anh


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

      Email: hvbctt.communication@gmail.com

      Website: www.ajc.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/ajc.edu.vn/

      Học viện Báo chí và Tuyên truyền
      Học viện Báo chí và Tuyên truyền
      Học viện Báo chí và Tuyên truyền
      Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    • Trường Đại học Lao động – Xã hội là cơ sở giáo dục đại học công lập duy nhất của ngành Liên đoàn Thương Binh Lao động. Trường có nhiệm vụ quan trọng trong đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao theo định hướng ứng dụng với thế mạnh là các ngành Quản trị nhân lực, Công tác xã hội, Bảo hiểm, Kế toán và Quản trị kinh doanh. Đây cũng là trung tâm nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế trong lĩnh vực kinh tế - lao động - xã hội đáp ứng yêu cầu phát triển của Ngành, đất nước và hội nhập quốc tế.

      Phòng học hiện đại, được đầu tư trang thiết bị để tiết học thêm sinh động và hữu ích. Một số ngành tuyển sinh khối C: Công tác xã hội, Tâm lý học,... Bạn sẽ được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết. Với chương trình học chất lượng và cơ hội việc làm đa dạng, Trường Đại học Lao động – Xã hội là một sự lựa chọn hàng đầu cho những ai có ý định thi khối C.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 43 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3556 4584

      Website: www.ulsa.edu.vn/

      Gọi điện
      Trường Đại học Lao động – Xã hội
      Trường Đại học Lao động – Xã hội
      Trường Đại học Lao động – Xã hội
      Trường Đại học Lao động – Xã hội
      Thanh Loan 2017-07-31 12:12:04
      Trường rất tốt :) :) :)
    • Top 8

      Trường Đại học Văn Hóa

      Gọi điện

      Trường Đại học Văn hóa Hà Nội được thành lập ngày 26/3/1959, theo Quyết định số 134/VH-QĐ của Bộ Văn hoá (Nay là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch). Trường Đại học Văn hóa Hà Nội là nơi đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu trong lĩnh vực văn hóa ở Việt Nam. Trường cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng nhân tài, tham gia hoạch định chính sách của Nhà nước về văn hóa và hội nhập Quốc tế.


      Trường Đại học Văn Hóa là trường đại học lớn nhất của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, hơn 50 năm qua, trường đã đào tạo được hàng chục nghìn cán bộ văn hoá hiện đang công tác trên khắp mọi miền đất nước. Đơn vị này cũng là một trong trường Đại học khối C tốt nhất tại Hà Nội với nhiều nhóm gành tuyển sinh khối C:

      • Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
      • Kinh doanh xuất bản phẩm
      • Luật
      • Tổ chức và quản lý văn hóa vùng DTTS
      • Lữ hành, hướng dẫn du lịch,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 418 La Thành, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3851 1971

        Email: daihocvanhoahanoi@huc.edu.vn

        Website: www.huc.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/huc1959/

        Gọi điện
        Trường Đại học Văn Hóa
        Trường Đại học Văn Hóa
        Trường Đại học Văn Hóa
        Trường Đại học Văn Hóa
      • Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội là một trường Đại học đa ngành ở Việt Nam. Đây cũng là đơn vị có tuyển sinh khối C với chất lượng đào tố, đã được nhiều người lựa chọn. Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội đã có hơn 63 năm xây dựng và phát triển, đào tạo nhiều thế hệ học sinh phục vụ trong và ngoài Quân đội. Các sinh viên của trường đều được sống trong môi trường kỉ luật quân đội, văn hóa quân đội, văn nghệ quân đội và thể thao quân đội.


        Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội quy tụ đội ngũ cán bộ giảng viên trẻ luôn đi đầu trong công tác đổi mới phương pháp đào tạo, ứng dụng khoa học, công nghệ thông tin vào giảng dạy. Đặc biệt là đội ngũ giảng viên cộng tác là các Giáo sư đầu ngành và nhiều kinh nghiệm và năng động. Một số ngành học khối C bạn có thể theo đuổi là Báo chí, Sáng tác văn học, Thông tin Thư viện, Biên kịch điện ảnh - Truyền hình, Bảo tàng học,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 101 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6266 3068
        Email: vnq.edu@gmail.com
        Website: www.vnq.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/MUCA.NTQD
        Gọi điện
        Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội
        Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội
        Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội
        Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội
      • Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội (tên gọi khác: HPU, Hanoi Procuratorate University) là cơ sở giáo dục đại học công lập trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam, trực thuộc Viện Kiểm sát nhân dân tối cao. Đây cũng là ngôi trường Đại học khối C tiếp theo mà Toplist muốn gửi gắm. Đội ngũ giảng viên giảng dạy theo phương pháp đào tạo lấy người học làm trung tâm, thế nên sinh viên luôn được tạo điều kiện để phát huy được tính chủ động, tư duy độc lập, sáng tạo và năng lực giải quyết vấn đề chuyên môn.


        Nhằm chọn lựa nhân tài cho ngành Kiểm sát, chất lượng đầu vào của trường khá cao, thuộc top những trường Đại học có điểm tuyển sinh cao nhất cả nước. Trường cũng có hệ thống ký túc xá khang trang, hiện đại để hỗ trợ sinh viên trong cuộc sống tại môi trường Đại học. Một số ngành tuyển sinh khối C của Trường Đại học Kiểm soát Hà Nội là: Luật, Kiểm sát, Luật kinh tế,..


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 59 ngõ 230 Ỷ La, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3358 1280
        Website: hpu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/daihockiemsathanoi
        Gọi điện
        Trường Đại học Kiểm soát Hà Nội
        Trường Đại học Kiểm soát Hà Nội
        Trường Đại học Kiểm soát Hà Nội
        Trường Đại học Kiểm soát Hà Nội




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy