Top 6 Khách sạn chất lượng, an toàn, giá tốt gần Đại học Quốc Gia Hà Nội

  1. Top 1 Khách sạn Saigon Palace - Trần Quốc Hoàn
  2. Top 2 Esalen Hotel
  3. Top 3 Brandi Hotel
  4. Top 4 Yen Hotel
  5. Top 5 Saki Hotel
  6. Top 6 A25 Hotel 385 Hoàng Quốc Việt

Top 6 Khách sạn chất lượng, an toàn, giá tốt gần Đại học Quốc Gia Hà Nội

Phương Trinh 858 0 Báo lỗi

Trong suốt hơn 1000 năm kể từ lần đầu tiên trở thành kinh đô của nước Việt độc lập, Hà Nội chưa bao giờ ngừng đóng vai trò là trung tâm văn hóa. Chính vì vậy, ... xem thêm...

  1. Khách sạn Khách sạn Saigon Palace - Trần Quốc Hoàn cách trường Đại học Quốc gia Hà Nội 0,7 Km. Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam ở khoảng cách 1,3 km, và Sân vận động quốc gia Mỹ Đình ở khoảng cách 3,35 km. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn này đều được trang bị máy điều hòa và TV màn hình phẳng. Các phòng đều có phòng tắm riêng. Phòng khách sạn gồm có đầy đủ :

    • Tủ/Phòng để quần áo
    • Giá treo quần áo
    • Phòng tắm, khăn tắm đầy đủ
    Nếu bạn muốn gọi thức ăn, đồ uống thì khách sạn cũng có Minibar tiện lợi cho bạn thưởng thức một bữa ăn nhẹ.Quầy tiếp tân 24 giờ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách từ thủ tục nhận phòng đến trả phòng hay bất kỳ yêu cầu nào. Nếu cần giúp đỡ xin hãy liên hệ đội ngũ tiếp tân, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    • Địa chỉ: 10 Ngõ 37 Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3793 2288
    • Giá tham khảo: 400.000đ - 500.000đ
    Gọi điện
    Khách sạn Saigon Palace - Trần Quốc Hoàn
    Khách sạn Saigon Palace - Trần Quốc Hoàn
    Khách sạn Saigon Palace - Trần Quốc Hoàn
    Khách sạn Saigon Palace - Trần Quốc Hoàn

  2. Là một khách sạn nằm gần Đại học Quốc gia Hà Nội khi chỉ cách khoảng hơn 0,5km tương đương với 5 phút
    đi bộ, Esalen Hotel được thiết kế và xây dựng theo phong cách Châu Âu hiện đại, với kiến trúc tinh tế, sang trọng theo tiêu chuẩn khách sạn quốc tế 3 sao. Với hệ thống 50 phòng nghỉ được bài trí hợp lý, màu sắc hài hòa và đầy đủ các tiện nghi, Esalen Hotel chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng mỗi khi có dịp tới thăm hay làm việc tại thủ đô Hà Nội. Tại
    đây, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi và những thiết bị cần thiết nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của khách hàng như: hệ thống nước nóng lạnh, Internet tốc độ cao, điều hòa nhiệt độ, điện thoại, TV, ấm đun nước,… với chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    Trong đó, tầng thượng của khách sạn là khuôn viên nhà hàng, phục vụ nhu cầu ăn uống, bao gồm ăn sáng buffet Âu và Á, buổi trưa và buổi tối với một thực đơn vô cùng đa dạng phong phú. Ngoài ra, khách sạn còn có bãi đỗ xe ngay trước mặt, có thể đỗ được xe từ 4 đến 45 chỗ, cùng một đội ngũ xe ô tô 16 chỗ phục vụ các nhu cầu đi lại của khách một cách thuận tiện nhất. Đặc biệt sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên cũng là một trong những điểm nổi bật mà mỗi vị khách khi đến đây đều đánh giá cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Địa chỉ: Số 49/165 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 04 3795 6390 - 04 3795 6391
    • Website: http://www.esalen.vn
    • Giá tham khảo : 780.000đ
    Esalen Hotel
    Esalen Hotel
    Esalen Hotel
    Esalen Hotel
  3. Là một khách sạn được thiết kế và xây dựng theo phong cách Châu Âu với lối kiến trúc tinh tế sang trọng, đạt tiêu chuẩn 3 sao và đặc biệt lại có vị trí gần với Đại học Quốc gia Hà Nội khi chỉ cách khoảng 0,6 km, Brandi Hotel chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây có tất cả 30 phòng và các phòng đều có không gian rộng rãi, được bài trí trang nhã, được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết, có cả két an toàn cùng các loại ấm đun nước cho khách sử dụng. Ngoài ra, trong phòng còn có minibar để khách có thể tự pha chế đồ uống cho mình. Một số tiện ích khác tại khách sạn như:

    • Trang bị TV loại hiện đại được lắp đặt cáp cao cấp giúp khách có thể xem nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu giải trí một cách tối đa.
    • Khách được sử dụng wifi tốc độ cao miễn phí.
    • Phòng tắm có bồn hoặc buồng tắm và vòi sen, có khăn tắm, máy sấy tóc, áo choàng tắm, tạo cảm giác thoải mái nhất có thể.

    Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên lành nghề giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ lịch sự và chu đáo, chắc chắn
    rằng Brandi Hotel sẽ làm hài lòng mọi vị khách dù là người khó tính nhất. Đến với nơi này, bạn sẽ luôn luôn cảm thấy ấm áp và thoải mái như đang ở chính ngôi nhà thân yêu của mình. Chính vì thế, chuyến công tác hay học tập tại Đại học Quốc gia Hà Nội cũng từ đó mà trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Địa chỉ: Sô 76 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 08 4437 9597
    • Fanpage: https://www.facebook.com/brandihanoihotel/
    Brandi Hotel
    Brandi Hotel
    Brandi Hotel
    Brandi Hotel
  4. Với khoảng cách chỉ khoảng 0,8 km tính từ Đại học Quốc gia Hà Nội và đồng thời cũng là một vị trí đắc địa khi nằm
    trong khu vực trung tâm thành phố, Yen Hotel thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm. Một khi đến với nơi này, bạn sẽ được tận hưởng vô số các dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được. Với hệ thống 30 phòng nghỉ sang trọng, thiết kế theo phong cách Châu Âu cùng trang thiết bị hiện đại, khi bước vào đây, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như: hệ thống mạng Internet, Wifi miễn phí tốc độ cao, truyền hình cáp với tivi 32 inches, tủ treo quần áo, bàn làm việc, gương lớn và kệ để hành lý,... Tương ứng với 3 dạng phòng bao gồm: Phòng Tiêu chuẩn (Standard), Phòng Hạng sang (Deluxe), Phòng Vip (Suite).


    Ngoài ra, Yen Hotel còn cung cấp một số dịch vụ đi kèm khác như: Massage tại phòng, đón tiễn sân bay, bữa tối miễn phí, giặt là miễn phí, ăn sáng, đồng thời hỗ trợ 24/24 để có thể mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang có chuyến công tác, học tập hay làm việc tại Đại học Quốc gia Hà Nội thì Yen Hotel cũng là một gợi ý không tồi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Địa chỉ: 43 Đường Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 04 3795 8484
    • Website: http://yenhotel.com.vn/
    Yen Hotel
    Yen Hotel
    Yen Hotel
    Yen Hotel
  5. Là khách sạn đẳng cấp 2 sao tọa lạc tại địa chỉ số 28 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Saki Hotel có một vị trí rất thuận lợi để du khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thủ đô ở mọi góc cạnh. Và đặc biệt khách sạn chỉ cách Đại học Quốc gia Hà Nội khoảng 0,8 km, thế nên đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đang có chuyến công tác, học tập và làm việc tại trường.


    Saki Hotel có tất cả 23 phòng nghỉ cao cấp sang trọng, mỗi phòng được trang bị đầy đủ: truyền hình cáp, máy sấy tóc, truy cập internet wifi tốc độ cao, điều hòa nhiệt độ, máy sấy tóc,... để mang đến cho bạn sự thoải mái và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cùng một loạt những tiện nghi hiện đại, Saki Hotel cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể, luôn đúng với "Tiêu chuẩn quốc tế và giá cả địa phương".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Địa chỉ: 28 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Điện thoại: 0437688383 - 0972259797
    • Website: http://sakihotel.com/
    Saki Hotel
    Saki Hotel
    Saki Hotel
    Saki Hotel
  6. A25 Hotel Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy là khách sạn đầu tiên thuộc hệ thống khách sạn A25. Với vị trí nằm
    gần khu vực Đại học Quốc gia Hà Nội chỉ cách khoảng gần 1km, A25 Hotel luôn được đánh giá là điểm dừng chân lý tưởng của những ai đang có chuyến công tác, làm việc hay học tập tại trường, đồng thời còn là sự lựa chọn tuyệt vời của các công ty lớn khi cử cán bộ công tác ở thủ đô Hà Nội. Là khách sạn đạt tiêu chuẩn 1 sao, A25 sở hữu lối thiết kế hòa
    quyện giữa nét truyền thống cùng phong cách hiện đại Châu Âu, bao gồm 14 phòng nghỉ đẹp với không gian thoáng mát. Hơn thế nữa, khách sạn A25 có nhiều mức giá linh hoạt và tiết kiệm phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng từ phòng tiêu chuẩn, cao cấp cho đến sang trọng.


    Mọi phòng nghỉ ở khách sạn A25 Hoàng Quốc Việt đều được trang bị đầy đủ những vật dụng thiết yếu và tiện nghi nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu khách bao gồm:

    • 100% phòng nghỉ được trang bị smart TV hoặc máy tính, đầu DVD
    • Wifi tốc độ cao
    • Tủ lạnh, két sắt, ấm siêu tốc, máy sấy tóc
    • Bàn là, cầu là
    • Đèn đọc sách, bàn làm việc
    • Minibar, đồ ăn uống setup sẵn phong phú
    • Ngoài ra còn có những vật dụng nhỏ nhất phục vụ nhu cầu hàng ngày của khách như mũ chụp tóc, dao cạo râu, cắt móng tay...

    Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo đó chính là lý do vì sao khách sạn A25 Hoàng Quốc Việt luôn là sự lựa chọn
    ưu tiên hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một khách sạn, an toàn, giá tốt và đặc biệt là gần với Đại học Quốc gia Hà Nội để chuyến công tác, làm việc hay học tập trở nên tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Địa chỉ: 385 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 024. 3791 3175
    • Fanpage: https://www.facebook.com/a25hotel/posts/1020559878083593
    Gọi điện
    A25 Hotel 385 Hoàng Quốc Việt
    A25 Hotel 385 Hoàng Quốc Việt
    A25 Hotel 385 Hoàng Quốc Việt
    A25 Hotel 385 Hoàng Quốc Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy