Top 6 Quán trà sữa giá sinh viên tại Làng Đại học Quốc gia TP. HCM

  1. Top 1 Trà Sữa Bon Bon
  2. Top 2 Trà Sữa Linh Tinh
  3. Top 3 Nhox Pùn Milktea
  4. Top 4 Trà Sữa Hi-GoGo
  5. Top 5 Teapro
  6. Top 6 Hồng Trà Ngô Gia

Top 6 Quán trà sữa giá sinh viên tại Làng Đại học Quốc gia TP. HCM

Oanh Lê 7014 1 Báo lỗi

Làng Đại học Quốc gia TP. HCM là ngôi nhà chung của rất nhiều sinh viên. Cũng bởi vậy mà các hàng quán mọc lên như nấm xung quanh khu vực này, đặc biệt là các ... xem thêm...

  1. Trà Sữa Bon Bon là cái tên không thể không nhắc đến trong những quán trà sữa giá sinh viên ở Làng Đại học. Trà Sữa Bon Bon hay còn được biết đến với tên gọi “trà sữa trai làm” đã làm say lòng nhiều khách hàng bởi các loại thạch handmade của mình. Vị của Trà Sữa Bon Bon được đánh giá là đậm đà, vừa miệng. Giá một ly trà sữa truyền thống size M rất bình dân, rất vừa túi đúng không nào! Lại còn hợp lý cho chi tiêu của sinh viên như chúng ta.


    Không gian quán của Trà Sữa Bon Bon được decor theo phong cách vintage. Đến với Trà Sữa Bon Bon, bạn sẽ có những góc check in cực “so deep” đấy nhé. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa Bon Bon hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe cùng với mức giá vô cùng hợp túi tiền của các bạn sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện ĐH Khoa Học Tự Nhiên, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0356 862 887‬ & 0933 627 379

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtrasuabonbon

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Bon Bon
    Trà Sữa Bon Bon
    Trà Sữa Bon Bon
    Trà Sữa Bon Bon

  2. Top 2

    Trà Sữa Linh Tinh

    Gọi điện

    Trà Sữa Linh Tinh là một trong những quán trà sữa được các bạn sinh viên khu Đại học Quốc gia ưu tiên lựa chọn trong suốt những năm qua. Quán khá sạch sẽ, thoáng mát, không gian rộng với nhiều khu vực ngồi bàn cao, ngồi bệt để khách hàng lựa chọn. Đối với trà sữa, hương vị trà sữa có độ ngọt vừa phải và đặc biệt vị trà thơm. Trà Sữa Linh Tinh còn gây ấn tượng khi có nhiều loại topping đi kèm được cho rất nhiều, uống một li trà sữa của quán có thể khiến bạn no bụng đấy.


    Bên cạnh thức uống ổn, mức giá vừa tầm với mặt bằng chung, quán còn có đội ngũ nhân viên thân thiện vui vẻ. Tại làng đại học, Trà Sữa Linh Tinh là một trong những thương hiệu trà sữa chăm chỉ khuyến mãi cho sinh viên, tạo các chương trình tích điểm nên ngày càng được yêu thích. Với một ly trà sữa giá cả hợp lý mà còn nhiều ưu đãi hấp dẫn, còn chần chừ gì mà không ghé ngay Trà Sữa Linh Tinh nào các bạn. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Vành Đai KTX Khu B, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0921 050 678

    Email: linhtinhtrasua@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/linhtinh.trasua

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Linh Tinh
    Trà Sữa Linh Tinh
    Trà Sữa Linh Tinh
    Trà Sữa Linh Tinh
  3. Top 3

    Nhox Pùn Milktea

    Gọi điện

    Nhox Pùn Milktea là một điểm hẹn học tập, gặp gỡ bạn bè quen thuộc của các bạn sinh viên làng Đại học. Thức uống ở quán được đánh giá ngon miệng và đặc biệt giá tiền thì dễ chịu vô cùng. Việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của quán trà sữa này. Quán đã thành công trong việc kết hợp hương vị trà đặc trưng cùng những nguyên liệu hấp dẫn để tạo ra những ly trà thơm ngon, lạ miệng, cũng đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.


    Một điểm nữa khiến Nhox Pùn Milktea được yêu thích đó là ở đây có một thực đơn vô cùng phong phú. Nhờ vào thực đơn đa dạng, phong phú trải dài từ trà sữa đến trà hoa quả, trà, đã khiến cho các tín đồ phải mê mẩn mỗi khi lạc vào đây. Đối với trà sữa, vị của Nhox Pùn Milktea vừa uống, không ngọt gắt, béo, vị trà thơm nhẹ, và đặc biệt là có rất nhiều loại topping. Thêm vào đó, nhân viên của quán rất thân thiện, đem đến sự gần gũi khi khách ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183 Đường Vành Đai Mới KTX Khu B, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0835 200 492

    Email: nhoxpun200492@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/huyen151293

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhox Pùn Milktea
    Nhox Pùn Milktea
    Nhox Pùn Milktea
    Nhox Pùn Milktea
  4. Top 4

    Trà Sữa Hi-GoGo

    Gọi điện
    Trà Sữa Hi-GoGo là quán trà sữa gần gũi thân thiện với giới trẻ. Trà Sữa Hi-GoGo hứa hẹn mang lại những ly trà sữa thơm ngon đến tay của từng vị thực khách. Trà sữa ngon mà giá trà sữa phù hợp với học sinh, sinh viên. Menu của quán cũng không chỉ có trà sữa không đâu nhé, có nhiều món nước uống khác nữa, hẳn sẽ không làm các bạn thất vọng. Với nhiều hương vị trà sữa hấp dẫn, cùng topping siêu ngon hoà quyện lại tạo nên hương vị riêng cho thương hiệu của Trà Sữa Hi-GoGo.

    Chẳng những vậy, các loại topping tại Trà Sữa Hi-GoGo cũng được chế biến vô cùng thơm ngon và hấp dẫn, đặc biệt là trân châu rất giòn và mềm mịn, đồng thời còn rất thơm khi kết hợp với trà sữa thì tạo nên một loại thức uống có hương vị rất tuyệt vời. Nếu các loại trà sữa thu hút thực khách bởi vị trà thanh khiết, ngọt ngào thì trà trái cây lại đem tới cho bạn cảm giác mát lạnh khó cưỡng, trong khi trà trái cây được chế biến khá đặc biệt, quyện đủ vị thơm, ngọt, lành lạnh từ đá mà tới khi uống, đọng lại trên đầu lưỡi của bạn là vị hậu hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối khi đến thưởng thức trà sữa. Còn chần chờ gì mà không rủ người thân bạn bè đến mua và thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Tân Lập, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0933 976 007
    Email: Doantuyen274@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuahigogolangdaihocquocgia
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Hi-GoGo
    Trà Sữa Hi-GoGo
    Trà Sữa Hi-GoGo
    Trà Sữa Hi-GoGo
  5. Top 5

    Teapro

    Gọi điện
    Teapro là một cái tên không hề xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên, giới trẻ tại Làng Đại học Quốc gia TP. HCM. Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Teapro mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau như: trà sữa trân châu truyền thống, trà sữa khoai môn, trà sữa đậu đỏ, trà trái cây, trà ô long sữa,… với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm.

    Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Teapro hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Hơn nữa nhân viên ở đây cũng cực kì dễ thương, thân thiện khiến bạn có cảm giác vui vẻ, ấm áp và thật thư giãn tại nơi này. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, chỉ với mức giá bình dân là bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/9 Ấp Tân Lập, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0767 038 766
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086740105232
    Gọi điện
    Teapro
    Teapro
    Teapro
    Teapro
  6. Hồng Trà Ngô Gia là cái tên không thể không được nhắc đến. Trà sữa ở tiệm không quá ngọt, vị pha dễ uống, thêm trân châu và gelatin từ nguyên liệu sạch tự nhiên tạo nên hương vị thanh mát, tươi mát ngày hè. Trà sữa của Hồng Trà Ngô Gia rất ngon - uống một miếng đầu tiên để thấy được mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem. Hút một hơi sâu cảm nhận độ giòn dai sần sật của các loại topping.

    Ấn tượng đầu tiên khi đến Hồng Trà Ngô Gia đó là cửa hàng có phong cách mới toanh, trẻ trung, hiện đại và năng động từ bên ngoài, cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Nhờ sự kết hợp của những yếu tố này với chất lượng và hương vị tuyệt vời của từng món ăn, thức uống mà nhà hàng đã thu hút được rất nhiều thực khách. Luôn tin rằng "khách hàng là thượng đế”, Hồng Trà Ngô Gia tiếp tục không ngừng nỗ lực để không chỉ cung cấp những thức uống ngon, chất lượng mà còn là sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất cho những khách hàng thân yêu. Vậy nên nếu ai cần tư vấn uống trà sữa ở đâu trong khu vực Làng Đại học Quốc gia TP. HCM thì khó có thể bỏ qua nơi này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Tổ 8 Ấp Tân Lập, Xã Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0779 859 668
    Email: hongtrangogialangdaihoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089299414294
    Gọi điện
    Hồng Trà Ngô Gia
    Hồng Trà Ngô Gia
    Hồng Trà Ngô Gia
    Hồng Trà Ngô Gia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy