Top 11 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. HCM

Thai Ha 8642 0 Báo lỗi

Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. HCM là một trong những tuyến đường có quán ăn khá đông đúc nhưng để chọn quán ăn ngon ở đây chúng ta cần hệ thống lại từ những ... xem thêm...

  1. Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan là nhà hàng thịt nướng Nhật Bản nên hiển nhiên món chủ đạo của Phổ Đình chính là thịt bò. Nguồn gốc xuất xứ được đảm bảo và chứng nhận bởi bang Idaho, USA. Uraetei BBQ Japan - nhà hàng Phổ Đình luôn đặt an toàn thực phẩm lên hàng đầu với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt từ chọn nguồn nguyên vật liệu tươi ngon đến chế biến và phục vụ khách hàng.


    Phổ Đình, sốt ướp thịt là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định vị ngon của thịt nướng. Đối với các loại thịt bò, bạn có thể chọn ướp muối để tôn lên vị tự nhiên của thịt, hoặc ướp sốt Phổ Đình để tăng thêm vị đậm đà, thơm ngon. Không chỉ mang đến bữa ăn ngon, Phổ Đình còn là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảng thời gian thoải mái bên gia đình, bạn bè với không gian thiết kế riêng tư và ấm cúng. Hơn nữa, Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan với hệ thống lò nướng không khói, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức thịt nướng mà không lo ám mùi trên cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 69 - 71 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 302
    Email: uraeteibbq@gmail.com
    Website: https://uraetei-yakiniku.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan

  2. Top 2

    Phở Dậu

    Gọi điện

    Phở Dậu không chỉ là một quán phở bình dân, mà còn là một điểm đến đặc biệt tại Sài Gòn, nơi bạn có thể trải nghiệm hương vị độc đáo và thú vị của phở Bắc. Quán nằm ẩn mình trong con ngõ nhỏ của Sài Gòn, nhưng hương vị tại đây lại toát lên mạnh mẽ và khó quên. Nếu bạn là người yêu thích phở, khi đến với Phở Dậu, bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mùi thơm của nước dùng phở nồng nàn lan tỏa, và bạn có thể cảm nhận ngay sự tỉ mỉ và đam mê trong từng nấc nước dùng.


    Điểm đặc biệt của Phở Dậu chính là sự đa dạng trong loại thịt phục vụ. Từ phần tái mềm mại đến phần chín thơm lừng, từ thịt nạm và gân đầy đặn đến mảnh vè béo béo ngon lịm, bạn sẽ có cơ hội thử nghiệm và so sánh nhiều loại thịt khác nhau trong một bát phở thơm béo. Ngoài ra, Phở Dậu còn phục vụ các loại phụ phẩm như nạm, hột gà, và tiết. Những nguyên liệu này không chỉ bổ sung năng lượng cho bữa ăn mà còn tạo ra sự đa dạng và phong phú trong thực đơn của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 288 M1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3846 5866
    Email: bichhoang1608@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phodau288/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Phở Dậu
    Phở Dậu
    Phở Dậu
    Phở Dậu
  3. Top 3

    Quán Ngon 138

    Gọi điện

    Ẩm thực Việt Nam phong phú và đa dạng với hàng vạn món ăn độc đáo đến từ 3 miền Bắc - Trung - Nam. Với ước muốn quy tụ những món ăn tiêu biểu của ba miền về một nhà, Quán Ngon 138 đã ra đời và trở thành một địa chỉ thân quen được thực khách trong và ngoài nước yêu chuộng.


    Nằm giữa trung tâm Sài Gòn hoa lệ, trong căn nhà rường cổ của Huế với lối kiến trúc xây dựng theo nguyên tắc và triết lý phương Đông , kết hợp với hệ thống hàng gánh đặc trưng của các vùng miền trên khắp nước Việt Nam - Quán Ngon 138 là sự kết hợp giữa tinh hoa văn hoá ẩm thực với không gian kiến trúc truyền thống của người Việt. Các món ăn được chế biến mang đậm hương vị miền Nam, trình bày một cách sạch sẽ và đẹp mắt, đặc biệt là chả cá thác lác chiên, chả mực Hạ Long, cá trứng tẩm bột chiên giòn... Một tiết lộ đặc biệt là quán ăn này đã đạt được Giấy chứng nhận Nhà nàng xuất sắc nhất năm 2013 do do Chủ tịch của trang web du lịch nổi tiếng Tripadvisor trao tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 138 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 267 986
    Website: https://www.quanngon138.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanngon138.fan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ngon 138
    Quán Ngon 138
    Quán Ngon 138
    Quán Ngon 138
  4. Không ở đâu xa, mà ngay tại Sài Gòn, bạn có thể ghé thăm nhà hàng La Maison Wine Dining, một không gian ẩm thực đúng chất Pháp với kiến trúc nên thơ, trữ tình cùng những món ăn đầy tinh tế. Ẩm thực Pháp không chỉ hấp dẫn ở mùi vị, hương sắc mà còn ẩn chứa phía sau một chặng đường lịch sử đáng ghi nhận. Chẳng những thế mà người Pháp luôn được đánh giá là sành ăn và rất cẩn trọng trong việc ăn uống, đặc biệt rất có tính nghệ thuật. Hãy cùng thưởng thức qua những cái tên đã làm mê mẩn biết bao tâm hồn tại La Maison Wine Dining Nam Kỳ Khởi Nghĩa, nào là: Heo Tây Ban Nha, Bò Úc, Gan ngỗng, Ức vịt, Cá tuyết, Hàu sữa Pháp...


    Nhà hàng La Maison Wine Dining xuất hiện trong tầm mắt cho thực khách cảm giác như một ngôi biệt thự được thiết kế trên một diện tích đất rộng, nên có thể thấy được các ý tưởng sáng tạo, góp phần nâng tầm không gian nhà hàng lên một đẳng cấp mới. Chủ đạo vẫn là gam màu trắng nhẹ nhàng, thanh thoát làm nổi bật các chi tiết trang trí đặc trưng của phong cách cổ điển Pháp cùng khu vườn đầy chất thơ với những hàng cây lượn quanh tạo cảm giác thật yên bình. .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 201B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 903 230
    Email: hddtlamaison@gmail.com
    Website: http://www.lamaison.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    La Maison Wine Dining
    La Maison Wine Dining
    La Maison Wine Dining
    La Maison Wine Dining
  5. Lấy cảm hứng từ loại phương tiện quen thuộc trong cuộc sống đời thường của những người lao động Sài Gòn, nhà hàng với cái tên độc đáo Ba Gác - Nướng & Bia - Số 61 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, quận 1 là địa chỉ hấp dẫn mà mọi tín đồ mê món nướng và bia nhất định không nên bỏ lỡ. Thực đơn ấn tượng với Mực xào lá quế; Sụn ức gà chiên nước mắm; Giò heo xông khói; Dẻ sườn bò Mỹ sốt Ba Gá; Hàu đút lò phô mai; Combo Ba Gác: cá chẽm cuộn ba rọi xông khói, heo gác bếp, ba rọi bò Tây Bắc, xúc xích cheese, rau củ ăn kèm; Lẩu ba gác,... kết hợp cùng những chai bia mát lạnh liệu có phải điều bạn đang tìm kiếm sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi?


    Chẳng phải ngẫu nhiên mà Ba Gác - Nướng & Bia trở thành chốn quen của nhiều thực khách Sài Gòn đến thế. Phần nhiều vì món ăn nhưng một phần cũng vì không gian cá tính và đầy phóng khoáng. Ba Gác Nướng Nam Kỳ Khởi Nghĩa sở hữu không gian rộng thoáng với sức chứa lên tới 300 khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 61 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 9999 6268
    Email: cskh@paccgroup.vn
    Website: https://bagac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BAGACnuongbiaNKKN

    Gọi điện
    BA GÁC Nướng & Bia Nam Kỳ
    BA GÁC Nướng & Bia Nam Kỳ
    BA GÁC Nướng & Bia Nam Kỳ
    BA GÁC Nướng & Bia Nam Kỳ
  6. Hệ thống Rạn Biển là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực biển với các loại hải sản được đánh bắt tự nhiên từ các vùng biển ở Việt Nam, đặc biệt Rạn Biển còn nhập khẩu những đặc sản đến từ các nước Âu Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản. Với kinh nghiệm kinh doanh chuỗi nhà hàng phát triển bậc nhất, Rạn Biển đã trở thành thương hiệu uy tín thân thuộc trong lòng hàng vạn thực khách.


    Nét đặc sắc nhất ở đây là bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những loại hải sản lạ bơi trong bể cá lớn đặt tại trung tâm của nhà hàng. Không gian ở đây được chia thành nhiều khu vực như: bể bơi, trong nhà, ngoài trời… được thiết kế theo lối kiến trúc thoáng đãng, xanh mát, hiện đại với hơn 20 phòng VIP sang trọng, ấm áp rất phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Rạn Biển sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những bạn muốn đi ăn hải sản. Ngoài ra nhà hàng còn rất nhiều cơ sở có thể lựa chọn cho phù hợp với nơi ở của bạn. Với hơn 50 loại hải sản được nhập khẩu hoặc đánh bắt tại các vùng biển từ Bắc vào Nam, các vùng đảo Phú Quý, Trường Sa, từ vùng biển nông đến vùng biển sâu thì khi về với Rạn Biển đều trong tình trạng khỏe nhất, kích cỡ hàng đúng chuẩn, đảm bảo nguồn gốc tự nhiên theo tiêu chuẩn nhập hàng nghiêm ngặt được chủ đầu tư đề ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 195 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0827 946 222
    Email: pkd.ranbien@gmail.com
    Website: https://haisanranbien.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanRanBien
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Rạn Biển 5
    Nhà hàng hải sản Rạn Biển 5
    Nhà hàng hải sản Rạn Biển 5
    Nhà hàng hải sản Rạn Biển 5
  7. Quán Bếp Nhà Lục Tỉnh nằm ngay trung tâm quận 1 thuận lợi di chuyển. Cửa vào hơi nhỏ nên đôi khi hơi khó thấy khi đi ngang. Bước vào trong quán thì cảm giác rất dễ chịu và choáng với không gian trang trí đẹp và thoáng mát. Giá món ăn hợp lý với vị trí, không gian và chất lượng đồ ăn. Các món chủ yếu đều sử dụng nấm. Món chè nấu rất ngon và mang ra vẫn còn nóng. Quán gây ấn tượng bởi cái tên quá lớn, cho cả lục tỉnh Nam Kỳ xưa.


    Cải tạo lại từ một nhà hàng cũ lâu năm ở địa chỉ này, Bếp Nhà Lục Tỉnh biến không gian này thành khung cảnh gợi nhớ đồng quê Nam Bộ qua những đồ vật trang trí từ bên ngoài lối vào cho đến quanh các không gian khác nhau của quán. Vì nằm cách đường lớn một đoạn nên bên trong quán khá yên tĩnh, tách biệt với mọi sự ồn ào, xô bồ của phố thị. Thực đơn chủ yếu là các món đặc trưng miền Tây như kho quẹt chấm đọt choại, canh tép đồng nấu lá me non hay bánh xèo, bánh khọt… ăn khá ổn. Món ăn trình bày chỉnh chu, bắt mắt nên thích hợp để mời khách hay tổ chức họp mặt gia đình vào dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 37 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3915 3999
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bếp Nhà Lục Tỉnh
    Bếp Nhà Lục Tỉnh
    Bếp Nhà Lục Tỉnh
    Bếp Nhà Lục Tỉnh
  8. Top 8

    Nhà Hàng Hoan Hỷ Chay

    Gọi điện

    Với phương châm “Độc đáo ẩm thực từ thiên nhiên”, nhà hàng Chay Hoan Hỷ mang đến cho thực khách sự thanh tịnh và thuần khiết từ những thức ăn hoàn toàn từ nguyên liệu thực vật, không hương liệu và chất bảo quản. Thực đơn món chay ở đây có đến hàng trăm món ngon, từ dân dã như Bánh ướt cuộn, Gỏi cuốn, Cuốn diếp, Bì cuốn,... cho đến những món ăn đầy năng lượng như Đậu hũ cốm, Cơm xù xì, Lẩu khổ qua, Súp hạt sen.


    Nhà hàng Chay Hoan Hỷ có định hướng phát triển theo trường phái “Thiền vị” với các món ăn được chế biến hoàn toàn từ hoa qua, rau củ và các loại nấm tươi. Và đây cũng chính là điểm độc đáo và thú vị của Chay Hoan Hỷ bạn không thể tìm được ở những nhà hàng khác. Chính bởi vậy, nguyên liệu đầu vào được nhà hàng sử dụng phải được lựa chọn và kiểm định vô cùng kĩ càng nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất với mục tiêu vì sức khỏe thực khách. Đến nhà hàng Chay Hoan Hỷ, thực khách sẽ được dùng bữa trong một không gian rộng thoáng, gần gũi và vô cùng yên tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 290/7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3526 8528
    Giờ mở cửa: 08:30 – 14:00 | 16:00 – 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoan Hỷ Chay
    Nhà Hàng Hoan Hỷ Chay
    Nhà Hàng Hoan Hỷ Chay
    Nhà Hàng Hoan Hỷ Chay
  9. Quán Beefsteak Nam Sơn là một địa điểm thực sự tuyệt vời cho những người yêu thích các món ăn từ thịt bò tại Sài Gòn. Nằm ẩn mình tại con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quán này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều thực khách với sự đa dạng và ngon miệng trong thực đơn của mình. Thực đơn tại Quán Beefsteak Nam Sơn chủ yếu tập trung vào các món ăn từ thịt bò. Từ bò beefsteak mềm mịn, nui xào bò ngon đậm đà, cơm bò thơm ngon độc đáo, đến món bò kho đầy hương vị quê hương, bạn có thể thỏa sức khám phá và thưởng thức.

    Điểm đặc biệt của bò beefsteak tại đây là vị ngọt tự nhiên của thịt bò, kết hợp hoàn hảo với những lớp mỡ mềm mịn. Khi bạn cắt một miếng, vị thịt tươi ngon và hương thơm sẽ làm bạn không thể kiểm soát sự thèm muốn. Còn bò kho, một món ăn truyền thống, lại đậm đà với nước dùng đậm chất gia đình. Mỗi miếng thịt bò tại Quán Beefsteak Nam Sơn mềm, thấm đẫm hương vị của gia vị và nước dùng thơm lừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 188 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3930 5469
    Email: Lethimy.namson@gmail.Com
    Website: http://www.namsonsteak.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BeefsteakNamSon
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Gọi điện
    Quán Beefsteak Nam Sơn
    Quán Beefsteak Nam Sơn
    Quán Beefsteak Nam Sơn
    Quán Beefsteak Nam Sơn
  10. Top 10

    Cát Cúc - Nóng Ngon Như Cơm Nhà

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức những món ăn ngon, bổ, và nguyên liệu luôn tươi ngon như tại nhà, thì Cát Cúc - Nóng Ngon Như Cơm Nhà chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời tại Sài Gòn. Địa chỉ của quán nằm tại số 213a Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM, giúp dễ dàng tiếp cận từ khắp các khu vực của thành phố. Tên gọi "Nóng Ngon Như Cơm Nhà" đã nói lên tất cả về sứ mệnh của quán: mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon, hấp dẫn, và chất lượng như món cơm mẹ nấu tại nhà. Điều này làm cho Cát Cúc trở thành một địa điểm lý tưởng cho những bữa trưa hoặc tối gia đình, các cuộc họp mặt bạn bè, hoặc thậm chí cả những bữa tối lãng mạn.

    Thực đơn của quán Cát Cúc - Nóng Ngon Như Cơm Nhà rất đa dạng và đầy hấp dẫn, từ các món ngon truyền thống của Việt Nam như cơm tấm, phở, bánh mì gỏi, đến các món ăn quốc tế ngon tuyệt như bánh mì Ý, mì Ý, và nhiều món khác. Nguyên liệu luôn được chọn lựa kỹ càng và tươi ngon, đảm bảo hương vị độc đáo và ngon mắt. Cát Cúc nổi tiếng với việc phục vụ nhanh chóng và thân thiện. Nhân viên ở đây luôn tận tâm và nhiệt tình, tạo ra một không gian thoải mái và ấm cúng cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 213a Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0879 984 747
    Gọi điện
    Cát Cúc - Nóng Ngon Như Cơm Nhà
    Cát Cúc - Nóng Ngon Như Cơm Nhà
    Cát Cúc - Nóng Ngon Như Cơm Nhà
    Cát Cúc - Nóng Ngon Như Cơm Nhà
  11. Top 11

    Quán Chiều Nay

    Gọi điện
    Quán Chiều Nay tọa lạc tại số 288D1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM, và nổi tiếng với sự lâu đời cùng với một phong cách ẩm thực độc đáo. Đây là một địa điểm ẩm thực truyền thống, nơi bạn có thể trải nghiệm những hương vị ngon mê ly và không gian ấm cúng, thân thiện. Mặc dù thực đơn tại Quán Chiều Nay đã được thu gọn và tập trung vào vài món nướng, như cừu, heo, gà và xúc xích, nhưng mọi món ăn đều được chế biến cầu kỳ và độc đáo. Hương vị tại đây có sự pha trộn tinh tế của gia vị và phần nguyên liệu tươi ngon, tạo ra những món ăn thơm ngon, hấp dẫn mà bạn sẽ khó lòng tìm thấy ở những nơi khác.

    Một điểm mạnh của Quán Chiều Nay là giá cả hợp lý, phù hợp với đa số người dân Việt Nam. Bạn có thể thư giãn và thưởng thức những bữa tiệc nướng ngon lành cùng bạn bè và gia đình mà không cần lo lắng về việc bỏ ra quá nhiều tiền. Điều khác biệt tại quán này chính là không gian thoải mái và tràn đầy sự thân thiện. Quán Chiều Nay tọa lạc trong một hẻm yên tĩnh, có dịch vụ giữ xe miễn phí, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư thái. Nhân viên phục vụ tại đây luôn nhiệt tình và thân thiện, giúp bạn có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 288D1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3848 0355
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30
    Gọi điện
    Quán Chiều Nay
    Quán Chiều Nay
    Quán Chiều Nay
    Quán Chiều Nay


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy