Top 14 Khách sạn giá rẻ nhất đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Đà Lạt

Yến Nhi 549 0 Báo lỗi

Nằm tại khu vực trung tâm TP Đà Lạt, con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa rất thuận lợi cho di chuyển tới những địa điểm thăm quan tại Đà Lạt. Chính vì vậy, du khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hotel Du Lys Dalat

    Gọi điện

    Hotel Du Lys Dalat địa chỉ số 4 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Thành Phố Đà Lạt là một trong những khách sạn tiêu chuẩn 3 sao sang trọng trên đường Nam Kỳ Đà Lạt. Khách sạn cách Hồ Xuân Hương chỉ 10 phút đi bộ và Chợ Đà Lạt chưa tới 5 phút đi bộ. Du Lys Hotel có hơn 140 phòng nghỉ, được thiết kế đa dạng với nhiều loại hình từ phòng Deluxe đến các phòng hạng sang hơn như Suite, Grand Suite hay penthouse. Khách sạn cũng có nhà hàng phục vụ các món Âu Á đa dạng, spa, phòng tập gym và bể bơi vô cực trên tầng cao nhìn ra toàn cảnh thành phố. Đặc biệt, Du Lys Hotel cũng nổi tiếng với khu vườn vô cùng xanh mát, thuần khiết tạo nên không khí trong lành giữa ngôi nhà màu trắng như lụa.


    Hotel Du Lys Dalat luôn đặt tiêu chí phục vụ khách hàng lên hàng đầu nên nhân viên và chủ nhân nơi này luôn ân cần tiếp đãi du khách như chính vị khách thân thuộc của gia đình, làm cho du khách luôn có cảm giác ấm áp và gần gũi như người thân trong gia đình vậy. Du Lys Hotel có hệ thống phòng mới cực đẹp, sang trọng với các trang thiết bị tiện nghi đầy đủ và hiện đại. Ngoài ra khách sạn có bãi để xe rộng rãi an toàn và quý khách được phục vụ trà và cafe miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3383 8163

    Email: sales@hoteldulysdalat.com

    Website: http://www.hoteldulysdalat.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HotelDulysdalat/

    Gọi điện
    Hotel Du Lys Dalat
    Hotel Du Lys Dalat
    Hotel Du Lys Dalat
    Hotel Du Lys Dalat

  2. Top 2

    Roy Dala Hotel

    Gọi điện

    Địa chỉ khách sạn tiếp theo đó chính là Khách sạn Roy, Roy Dala Hotel là một trong những khách sạn trên đường Nam Kỳ, Khởi Nghĩa, Đà Lạt. Khách sạn với tiêu chuẩn 3 sao, mỗi phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị tivi truyền hình cáp, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Với không gian thoáng đãng, tươi sáng và đầy màu sắc của các loài hoa, khách sạn này sẽ mang đến cho bạn niềm vui và sự thư giãn tuyệt vời.


    Bên cạnh đó, khách sạn có 52 phòng, với nhiều loại phòng khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Với lối thiết kế mang phong cách châu Âu sang trọng, cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách một không gian ấm cúng, gần gũi. Trong vòng bán kính 2 km từ khách sạn quý khách có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng như: Chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương, nhà thờ Con Gà, quảng trường Lâm Viên. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay book cho mình một chiếc phòng xinh xắn tại Roy Dala Hotel để tận hưởng và vui chơi tại thành phố Đà Lat.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3363 6677
    Email: info@roydalahotel.com

    Website: http://roydalahotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/roydalahotel/

    Gọi điện
    Roy Dala Hotel
    Roy Dala Hotel
    Roy Dala Hotel
    Roy Dala Hotel
  3. Top 3

    Khách sạn Ngọc Mai Phú

    Gọi điện

    Khách sạn Ngọc Mai Phú là điểm dừng chân tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu. Nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thành phố Đà Lạt, Mai Ngọc Phú thuận tiện cho du khách mua sắm ở Chợ Đà Lạt hay đạp xe quanh Hồ Xuân Hương. Từ khách sạn du khách chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ đến chợ Đà Lạt, 10-15 phút đi bộ đến hồ Xuân Hương. Với không gian thoáng đãng, tươi sáng và đầy màu sắc của các loài hoa, khách sạn này sẽ mang đến cho bạn niềm vui và sự thư giãn tuyệt vời. Khách sạn có tổng cộng 50 phòng với nhiều loại diện tích khác nhau, được trang trí đẹp mắt, tiện nghi và đầy đủ tiện ích. Nơi đây cũng có các dịch vụ như Spa, phòng tập gym, phòng họp và nhà hàng phục vụ ẩm thực đặc sản của Đà Lạt


    Khách sạn Ngọc Mai Phú cung cấp 36 phòng gồm 14 phòng 2 khách và 22 phòng 4 khách, tất cả các phòng được thiết kế đơn giản, trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản. Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, khách sạn này sẽ là một nơi lý tưởng cho bạn khi đến du lịch tại thành phố Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3351 0199 & 0388 888 587

    Email: dalatngocmaiphu@gmail.com

    Gọi điện
    Khách sạn Ngọc Mai Phú
    Khách sạn Ngọc Mai Phú
    Khách sạn Ngọc Mai Phú
    Khách sạn Ngọc Mai Phú
  4. Top 4

    Dalat Venus Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay trung tâm Thành Phố Đà Lạt, đến với Dalat Venus Hotel bạn chỉ mất 3 phút đi bộ đã đến Chợ đêm, Phố đi bộ, Hồ Xuân Hương và Quảng trường Lâm Viên, đặc biệt hơn là khách sạn đạt chuẩn 2 sao có giá rẻ nhất khu vực. Khách sạn còn có bể bơi ngoài trời, phòng tập thể dục và trung tâm spa sang trọng. Khách sạn Venus cũng có quán bar và nhà hàng, đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ với các món ăn Việt Nam và quốc tế tinh tế được chế biến bởi các đầu bếp tài ba.

    Đến với Dalat Venus Hotel, trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quý khách sẽ được tân hưởng với không gian phòng nghỉ âm áp và thân thiện. Khách sạn có tất cả 23 phòng nghỉ với nhiều tiện nghi như trà miễn phí, tủ đồ có khoá, nhà vệ sinh phụ, tivi màn hình phẳng, internet không dây. Chỗ nghỉ cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Từ khách sạn chỉ cần vài bước chân là quý khách đả đến với chợ đêm Đà Lạt, hay dạo bộ một vòng quanh bờ hồ Xuân Hương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3360 8084

    Email: sale.dalatvenushotel@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dalatvenushotel/

    Gọi điện
    Dalat Venus Hotel
    Dalat Venus Hotel
    Dalat Venus Hotel
    Dalat Venus Hotel
  5. Top 5

    Khách sạn Bảo Ngọc

    Gọi điện

    Khách sạn Bảo Ngọc từ lâu đã được du khách biết đến như một khách sạn đạt chuẩn 2 sao với đầy đủ những tiện nghi và trang thiết bị cho chuyến tham quan du lịch tại Thành phố ngàn hoa của du khách, khách sạn liên tục sửa chữa, thay đổi cho phù hợp nhất với mọi yêu cầu của khách hàng. Bảo Ngọc Đà Lạt nằm ngay vị trí trung tâm của thành phố, nơi này rất thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại cũng như ăn uống của khách hàng, mặt tiền khách sạn rộng rãi, sáng sủa giúp du khách thiện cảm ngay trong cái nhìn đầu tiên. Một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của thành phố ngàn hoa này.


    Ngoài ra Khách sạn Bảo Ngọc luôn đặt tiêu chí phục vụ khách hàng lên hàng đầu nên nhân viên và chủ nhân nơi này luôn ân cần tiếp đãi du khách như chính vị khách thân thuộc của gia đình, làm cho du khách luôn có cảm giác ấm áp và gần gũi như người thân trong gia đình vậy. Một số tiện nghi chính trong phòng gồm: ti vi màn hình phẳng, quạt treo tường, bàn làm việc, bàn trang điểm, tủ lạnh, wifi miễn phí trong phòng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5M Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3382 2847

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsandalatbaongoc/

    Gọi điện
    Khách sạn Bảo Ngọc
    Khách sạn Bảo Ngọc
    Khách sạn Bảo Ngọc
    Khách sạn Bảo Ngọc
  6. Khách sạn Lâm Anh địa chỉ số 57 Nam Kì Khởi Nghĩa, phường 1, ngay trung tâm TP. Đà Lạt, được thiết kế với 32 phòng nghỉ, 01 phòng SPA sang trọng, nội thất trong phòng của Khách sạn Lâm Anh là nội thất cao cấp với không gian rộng thoáng mát cùng với gam màu trắng chủ đạo là điểm nhấn của khách sạn tạo cảm giác ấm cúng, thanh nhã, lịch sự.


    Đến đây, các bạn chỉ mất 5 phút đi bộ là bạn đã đến được chợ đêm Đà Lạt với cực nhiều đồ ăn ngon và vô số điểm check in nổi tiếng như: Hong Kong bên hông chợ Đà Lạt, tiệm bánh ngọt Cối Xay Gió, tiệm bánh Liên Hoa,... và còn rất nhiều địa điểm nữa. Đặc biệt khi đi vào mùa này còn có hoa anh đào nở rộ ở khắp các cung đường trên Đà Lạt tha hồ mà sống ảo lun. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay book cho mình một chiếc phòng xinh xắn đi Đà Lạt nè đảm bảo bạn sẽ không thất vọng khi chọn nơi đây là điểm dừng chân đâu nha. Với vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố vài phút đi bộ, khách sạn Khách sạn Lâm Anh là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách dành cho một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0962 715 179

    Email: khachsanlamanh57@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lamanhhotel57namky/

    Gọi điện
    Khách Sạn Lâm Anh
    Khách Sạn Lâm Anh
    Khách Sạn Lâm Anh
    Khách Sạn Lâm Anh
  7. Top 7

    Khách sạn Vũ Nhi

    Gọi điện

    Khách sạn Vũ Nhi tiêu chuẩn 1 sao giá rẻ. Khách sạn Vũ Nghi là khách dạng nhỏ được xây dựng theo lối hiện đại rất phù hợp cho du khách nghỉ ngơi sau 1 ngày đi du lịch và tham quan Đà Lạt mệt mỏi. Từ khách sạn du khách chỉ mất vài phút đi bộ để đến được chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương,với mong muốn mang lại 1 chuyến du lịch Đà Lạt hoàn hảo cho du khách khách sạn Vũ Nhi bảo đảm giá rẻ phòng ốc sạch sẽ và yên tĩnh.


    Khách sạn Vũ Nhi có những tiện nghi cho du khách như ti vi truyền hình cáp wifi, máy tắm nước nóng, hoa trang trí miễn phí… Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ cần thiết cho du khách như: giặt ủi, cho thuê xe máy, ve xe - máy bay, tour du lịch… Khách sạn Vũ Nhi Đà Lạt nổi bật với kiến trúc độc đáo và mang phong cách Kiến trúc Pháp cổ điển, nơi bạn có thể thực sự tận hưởng không gian sống sang trọng và đầy phong cách. Không chỉ vậy, khách sạn Vũ Nhi Đà Lạt còn cung cấp cho du khách dịch vụ đa dạng và chất lượng, từ nhà hàng, spa, phòng tập thể dục cho đến khu vui chơi giải trí.Đồng thời , đội ngũ nhân viên khách sạn nhiệt tình vui vẻ sẽ giúp du khách có cảm giác thoải mái như ở nhà là một điểm mạnh của Vũ Nhi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0633 510 189

    Gọi điện
    Khách sạn Vũ Nhi
    Khách sạn Vũ Nhi
    Khách sạn Vũ Nhi
    Khách sạn Vũ Nhi
  8. Khách Sạn Xuân Quỳnh là một khách sạn 3 sao tọa lạc tại trung tâm Đà Lạt, cách Chợ Đà Lạt chỉ 10 phút đi bộ. Khách sạn có 48 phòng được thiết kế hiện đại và sang trọng, tất cả đều có ban công riêng với tầm nhìn đẹp. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm máy lạnh, tivi màn hình phẳng, minibar và trà/cà phê. Đi kèm là phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và vòi sen. Khách sạn còn cung cấp dịch vụ phòng 24/7 và WiFi miễn phí. Khách sạn Xuân Quỳnh có nhà hàng ăn uống trong nhà và ngoài trời, phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế. Quý khách có thể tận hưởng món ăn với khung cảnh đẹp nhìn ra thành phố Đà Lạt.


    Khách sạn còn có các dịch vụ như: dịch vụ đưa đón sân bay, cho thuê xe đạp và xe hơi, sảnh chờ, bàn đặt tour và dịch vụ giặt là. Khách sạn được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất hiện đại và không gian yên tĩnh trong lành. Quý khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Đà Lạt với sự thoải mái và tiện nghi của Khách sạn Xuân Quỳnh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0365 914 527
    Gọi điện
    Khách Sạn Xuân Quỳnh
    Khách Sạn Xuân Quỳnh
    Khách Sạn Xuân Quỳnh
    Khách Sạn Xuân Quỳnh
  9. Khách sạn Nam Ngọc là một trong những khách sạn 4 sao sang trọng và tiện nghi nhất ở Đà Lạt. Với vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm của thành phố, khách sạn Nam Ngọc Đà Lạt rất thuận tiện cho du khách đi tham quan và khám phá thành phố. Khách sạn này có 118 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại và rộng rãi với tầm nhìn toàn cảnh về thành phố và vườn cảnh xung quanh. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như minibar, truyền hình cáp, Wifi miễn phí và điều hòa nhiệt độ. Ngoài ra, khách sạn còn có những phòng đặc biệt với ban công riêng và bồn tắm Jacuzzi đem lại sự thoải mái và thư giãn cho du khách. Khách sạn Nam Ngọc Đà Lạt cung cấp nhiều tiện ích đẳng cấp như nhà hàng sang trọng với đầy đủ các món ăn Việt Nam và quốc tế, quán bar với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, spa và phòng tập thể dục để khách có thể tập luyện và giữ dáng trong khi du lịch.


    Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ đặt vé tham quan và tour du lịch, giặt là và nấu ăn tại phòng cho khách. Ngoài ra, khách sạn còn có hệ thống hướng dẫn viên chuyên nghiệp để giúp khách hàng có thời gian khám phá thành phố một cách thuận tiện. Không chỉ đẹp mắt về kiến trúc và nội thất, khu vực xung quanh khách sạn Nam Ngọc Đà Lạt cũng rất đáng để khám phá với những điểm tham quan như Hồ Xuân Hưởng, Tháp Báo Quốc, nhà thờ Domaine de Marie và vườn hoa Đà Lạt. Nếu bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn ở Đà Lạt, hãy đến với khách sạn Khách sạn Nam Ngọc để có trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3E Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0914 682 110

    Fanpage: https://www.facebook.com/namngocdalathotel

    Gọi điện
    Khách sạn Nam Ngọc
    Khách sạn Nam Ngọc
    Khách sạn Nam Ngọc
    Khách sạn Nam Ngọc
  10. Top 10

    Khách sạn Phước Sơn Đà Lạt

    Gọi điện

    Khách sạn Phước Sơn Đà Lạt là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến với thành phố hoa của Việt Nam. Tọa lạc trên đường Tô Hiến Thành, cách trung tâm Thành phố chỉ khoảng 1km, khách sạn tạo nên sự gần gũi, tiện nghi và đầy đủ những tiện ích để đáp ứng nhu cầu của du khách. Khách sạn Phước Sơn Đà Lạt có 18 phòng nghỉ được thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hiện đại. Mỗi phòng đều có một tầm nhìn rộng mở tới không gian xanh của Đà Lạt. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, đi kèm với những tiện ích hiện đại nhất, như TV màn hình phẳng, wifi, tủ lạnh và các tiện nghi khác. Khách sạn Phước Sơn Đà Lạt cung cấp cho du khách dịch vụ tiêu chuẩn 3 sao. Nơi đây có những tiện ích đầy đủ như nhà hàng, quầy bar, khu vực tiếp khách, bàn đặt tour, bể bơi ngoài trời và trung tâm thể dục để đáp ứng nhu cầu của du khách. Với môi trường yên tĩnh, cùng với một số hoạt động thú vị như chèo thuyền, du lịch và thăm quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Đà Lạt, khách sạn Phước Sơn Đà Lạt là nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp của Việt Nam.


    Khách sạn Phước Sơn Đà Lạt Đà Lạt cũng là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện với các phòng họp hiện đại nhất. Khách sạn sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng để tổ chức hội thảo, hội nghị, tiệc cưới hoặc bất kỳ sự kiện nào khác. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, khách sạn Phước Sơn Đà Lạt cam kết sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thoải mái và những kỷ niệm đáng nhớ. Bạn sẽ cảm thấy như ở nhà khi đến với Khách sạn Phước Sơn Đà Lạt và chắc chắn sẽ muốn ghé lại lần sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6G Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0964 500 289
    Gọi điện
    Khách sạn Phước Sơn Đà Lạt
    Khách sạn Phước Sơn Đà Lạt
    Khách sạn Phước Sơn Đà Lạt
    Khách sạn Phước Sơn Đà Lạt
  11. Top 11

    Khách Sạn The Grace

    Gọi điện

    Khách sạn The Grace tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt, cách hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt chỉ vài phút đi bộ. Với vị trí đắc địa, khách sạn là lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn khám phá thành phố hoa và trải nghiệm cuộc sống nông thôn độc đáo của Việt Nam. Khách sạn The Grace được thiết kế với phong cách trang nhã, tinh tế và đầy tình cảm. Toàn bộ khách sạn sử dụng tông màu trắng và xám tối, tạo cảm giác sang trọng, tinh tế và rất thoải mái. Với 31 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế với nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi, khách sạn hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. Khách sạn The Grace tập trung vào các tiện ích và dịch vụ cho cả khách du lịch và khách công tác, bao gồm nhà hàng, phòng tập thể dục, trung tâm spa và hồ bơi ngoài trời. Nhà hàng đầu tư nhiều vào các món ăn ngon và hương vị đặc trưng của vùng, tạo cảm giác mang đậm bản sắc nông thôn Việt Nam.


    Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp cho du khách các dịch vụ như đưa đón sân bay, tour du lịch, cho thuê xe cộ, giặt là, hầu bàn và dịch vụ trông trẻ. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, khách sạn The Grace sẽ mang đến cho du khách cảm giác bình yên, hài lòng và hạnh phúc. Vì thế, Khách Sạn The Grace là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng không gian sang trọng và thư giãn ở Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3383 7997
    Website: https://khachsanthegrace.business.site/
    Gọi điện
    Khách Sạn The Grace
    Khách Sạn The Grace
    Khách Sạn The Grace
    Khách Sạn The Grace
  12. Top 12

    Ken's Backpackers Hotel

    Gọi điện

    Ken's Backpackers Hotel tại Đà Lạt là một khách sạn được thiết kế đặc biệt dành cho du khách năng động và yêu thích khám phá. Khách sạn có vị trí tuyệt vời, chỉ cách Trung tâm Thành phố Đà Lạt khoảng 1 km, thuận tiện cho việc đi lại và khám phá các điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố. Khách sạn có 300 phòng nghỉ, được thiết kế đơn giản và tiện nghi, phù hợp cho các du khách thu nhập trung bình. Mỗi phòng đều có tầm nhìn đẹp nhìn ra thành phố và được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng, minibar, máy sấy tóc, máy điều hòa, ... Ken's Backpackers Hotel cũng có các tiện ích và dịch vụ thuận tiện cho khách như đưa đón sân bay, giặt ủi, quầy tour du lịch, nhà hàng, quầy bar, phòng tập thể dục, tiệm kéo tóc và cửa hàng bách hóa.


    Đặc biệt, khách sạn còn có khu vườn rộng lớn, không gian xanh mát và yên tĩnh, lý tưởng để thư giãn và thưởng thức cảnh quan đẹp của Đà Lạt. Nếu bạn có thời gian rảnh, hãy tận hưởng không gian yên tĩnh này để đọc sách, sáng tạo hoặc chỉ đơn giản là nghỉ ngơi. Với mức giá hợp lý và các dịch vụ thiết thực, Ken's Backpackers Hotel tại Đà Lạt là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các du khách muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố này mà không cần phải chi tiêu quá nhiều. Đặt phòng ngay để trải nghiệm sự thoải mái và đầy thú vị tại khách sạn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0967 599 797
    Gọi điện
    Ken's Backpackers Hotel
    Ken's Backpackers Hotel
    Ken's Backpackers Hotel
    Ken's Backpackers Hotel
  13. Khách sạn Xuân Hồng 2 có tổng cộng 28 phòng, với nhiều hạng phòng như: Phòng tiêu chuẩn 1 giường, phòng VIP, phòng tiêu chuẩn 2 giường, phòng gia đình. Tất cả các phòng đều trang bị tiện nghi hiện đại như: điện thoại, bình đun nước siêu tốc, tivi, phòng tắm với vòi sen, bàn uống trà, bàn trang điểm. Với vị trí thuận lợi, khách sạn Xuân Hồng 2 cho phép khách hàng dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan và khu vực mua sắm gần đó.


    Khách sạn cách chợ Đà Lạt 0,4km, hồ Xuân Hương 0,5km, cách nhà thờ Con Gà 0,9km và quảng trường Lâm Viên 1,3km. Tóm lại, Khách sạn Xuân Hồng 2 là một địa điểm lý tưởng cho khách hàng muốn có một trải nghiệm lưu trú thoải mái và tiện lợi. Với các tiện ích và dịch vụ chất lượng, khách sạn này hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 - 71 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 007 164
    Website: http://khach-san-xuan-hong-2-hotel.business.site/
    Gọi điện
    Khách sạn Xuân Hồng 2
    Khách sạn Xuân Hồng 2
    Khách sạn Xuân Hồng 2
    Khách sạn Xuân Hồng 2
  14. Tọa lạc tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Khách sạn Hải Uyên Đà Lạt cách quảng trường Lâm Viên 1,8km, cách nhà thờ Con Gà 1,6km và cách chợ Đà Lạt 0,7km. Khách sạn có bãi đổ xe riêng, có dịch vụ đưa đón sân bay, bếp chung và wifi miễn phí. Khách sạn có tất cả 50 phòng sạch sẽ, thoáng mát với đầy đủ tiện nghi như: tivi truyền hình cáp, bình nóng lạnh, điện thoại, bàn trang điểm, tủ lạnh, két an toàn.


    Bên cạnh dịch vụ phòng nghỉ, Khách sạn Hải Uyên còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy, xe hơi, đặt tour và nhà hàng. Khách sạn Hải Uyên Đà Lạt là một khách sạn lý tưởng cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp của Đà Lạt. Với các tiện ích và dịch vụ chất lượng, khách sạn này hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm lưu trú tuyệt vời trong khi khám phá thành phố này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 435 245
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách sạn Hải Uyên
    Khách sạn Hải Uyên
    Khách sạn Hải Uyên
    Khách sạn Hải Uyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy