Top 16 Khách sạn tuyệt vời nhất Việt Nam

Marco Dino 249 0 Báo lỗi

Việt Nam có những ngọn núi cao rực rỡ, những bờ biển dài ngoạn mục, những thành phố xinh đẹp, truyền thông văn hóa phong phú và ẩm thực tuyệt vời. Khi trải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Four Seasons Resort Hội An

    Four Seasons Resort Hội An là khu nghỉ dưỡng cao cấp gồm 100 biệt thự trên Bãi biển Hà My tuyệt đẹp giữa Hội An và Đà Nẵng. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng thanh lịch nhất trong khu vực, kết hợp thiết kế hiện đại với những nét truyền thống của Việt Nam. Các biệt thự rộng rãi có sân hiên riêng và một số biệt thự thậm chí còn có bể ngâm riêng ngay trên bãi biển. Một vị trí tuyệt đẹp, một di sản quyến rũ và một nơi nghỉ dưỡng sang trọng thuần túy, Four Seasons The Nam Hai hứa hẹn sẽ mê hoặc, giải trí và xoa dịu mọi vị khách. Nằm hài hòa với những bãi cát trắng gần Phố cổ Hội An, khu nghỉ dưỡng toàn biệt thự xinh đẹp này mang đến một kỳ nghỉ kỳ diệu cho một kỳ nghỉ thực sự đáng nhớ.


    Khách sạn Four Seasons Resort Hội An tuyệt vời chỉ với các biệt thự có 60 biệt thự đẹp và 40 biệt thự có hồ bơi. Bơi tại một trong 3 bể bơi vô cực : bể bơi gần quầy lễ tân nhất được kiểm soát nhiệt độ để phù hợp với điều kiện thời tiết quanh năm. Trị liệu tại The Spa với tám Biệt thự Spa yên tĩnh được bao quanh bởi hồ sen. Các dịch vụ khác bao gồm hai nhà hàng và một quán bar, ba hồ bơi, quần vợt và xe đạp cho mượn. Giá ở đây phù hợp với không khí độc quyền của khách sạn, có rất nhiều quà tặng hấp dẫn như giờ uống cocktail và bữa sáng.


    Du khách có thể đến Hội An cổ kính quyến rũ trong 20 phút đi xe hơi và đến Đà Nẵng mất nửa giờ. Khách sạn Four Seasons Resort Hội An cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí đến Hội An vài lần trong ngày, đồng thời sắp xếp các tour tham quan địa phương cũng như các tour tham quan trang trại và câu cá. Ngũ Hành Sơn, một trong những cảnh quan ấn tượng hơn ở khu vực Đà Nẵng, cách đó 15 đến 20 phút đi xe hơi, cũng như Chùa Cầu Nhật Bản nổi tiếng. Thánh địa Mỹ Sơn, quần thể đền thờ Ấn Độ giáo cổ được UNESCO công nhận - cách đó khoảng nửa giờ đi đường bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối Hà My, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 2035 3940 000
    Website: https://www.fourseasons.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Four Seasons Resort Hội An
    Four Seasons Resort Hội An
    Four Seasons Resort Hội An

  2. Top 2

    Khách Sạn Zannier Bãi San Hô

    Một trong những khách sạn tuyệt vời nhất ở Việt Nam có thể tìm thấy ở tỉnh Phú Yên là khách sạn Zannier Bãi San Hô. Khách sạn Zannier Bãi San Hô nằm trên một bán đảo hẻo lánh của tỉnh Phú Yên, bầu trời và mặt đất hợp nhất dưới khung cảnh bao quát giống như vườn địa đàng. Khách sạn này được xây dựng với mong muốn lan tỏa nền văn hóa và lịch sử phong phú của Việt Nam thông qua hành trình khám thiên nhiên, ẩm thực, văn hóa. Mỗi một phong cách kiến trúc của khách sạn đã được kết hợp nhuần nhuyễn với kiến truyền thống bản địa. Nội thất được điểm xuyết bằng các đồ tạo tác, tranh vẽ và tranh lụa địa phương của Việt Nam. Biệt thự thể hiện sự đơn giản nguyên sơ của môi trường xung quanh tự nhiên của họ.


    Mỗi hồ bơi riêng và sân hiên đều có khả năng đem lại cảm giác đang trải nghiệm những khung cảnh từ những cánh đồng lúa truyền thống, những đỉnh đồi ấn tượng nằm ngay rìa bãi biển cát trắng của khu nghỉ mát. Ba trải nghiệm ẩm thực tại Zannier Bãi San Hô tiết lộ nét ẩm thực đặc sắc của Việt Nam: sự đắm chìm vào cách nấu ăn theo phong cách Bà Hai, hay nhà hàng nướng sôi động do ngư dân địa phương phục vụ hàng ngày, trong khi khu nhà ở nhìn toàn cảnh đỉnh đồi và thực đơn có các món ăn theo phong cách Đông Nam Á và quốc tế. Du khách có thể lặn biển ngắm san hô, hay lắng tiếng chuông chùa cầu phúc khi đến những ngôi chùa tại Phú Yên. Du khách cũng có thể tìm hiểu nghề đánh cá địa phương và dùng bữa trên một chiếc thuyền dài của Việt Nam.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hòa Thạnh, Thị xã Sông Cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 0257 3830 000
    Website: https://www.zannierhotels.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày


    Khách sạn Zannier Bãi San Hô, tỉnh Phú Yên
    Khách sạn Zannier Bãi San Hô, tỉnh Phú Yên
    Khách sạn Zannier Bãi San Hô, tỉnh Phú Yên
  3. Top 3

    Capella Hà Nội

    Gọi điện

    Capella Hà Nội khai trương, mở ra một kỷ nguyên mới của nghệ thuật và sự sang trọng giữa lòng thủ đô sôi động của Việt Nam. Nằm cách Nhà hát Lớn Hà Nội mang tính biểu tượng chỉ vài bước chân, khách sạn boutique xinh đẹp này đã được mơ ước trở thành một “khách sạn nhỏ nhắn” một điểm hẹn của những ca sĩ, nhà soạn nhạc và nghệ sĩ opera vĩ đại nhất của một thời xa xưa đầy quyến rũ. Ẩn mình trong Khu Phố Cổ chịu ảnh hưởng của Pháp, gần Hồ Hoàn Kiếm và được bao quanh bởi các nhà hàng, quán bar, cửa hàng và chợ đa dạng, Capella Hà Nội được thiết kế bởi Bill Bensley, kiến trúc sư nổi tiếng đằng sau Capella Ubud, Bali, “Khách sạn số 1 in the World” trong Giải thưởng Tốt nhất Thế giới của Travel + Leisure 2020.

    47 phòng và dãy phòng theo chủ đề tại Capella Hà Nội (rộng từ 35m2 rộng rãi đến 194 m2 rộng rãi) được thiết kế theo phong cách riêng với các đồ tạo tác opera nguyên bản và nghệ thuật vẽ chân dung theo yêu cầu của nghệ sĩ nổi tiếng Kate Spencer, đồng thời được trang bị các dịch vụ đặt riêng và trang thiết bị hiện đại. tiện nghi nghệ thuật. Tôn vinh khách sạn, bốn Suite Opera mở ra sân hiên ngoài trời rộng rãi với tầm nhìn ra những đại lộ rợp bóng cây bên dưới. Nhà hàng đặc trưng của khách sạn Capella Hà Nội, Backstage, mang đến bối cảnh ấn tượng về trang phục sân khấu và bộ đồ ăn cổ điển, khi các đầu bếp tài năng chế biến các món ăn đặc biệt, bao gồm các món ăn thuần chay và đặc sản lấy cảm hứng từ miền Bắc Việt Nam kết hợp các sản phẩm có nguồn gốc địa phương và kỹ thuật nấu ăn hiện đại. Mỗi ngày trong tuần, du khách có thể khám phá bản chất của miền Bắc Việt Nam với các lớp học do chuyên gia hướng dẫn về làm quạt giấy dó tre, thử nếm cà phê Việt Nam, làm bánh quy của Sarah Bernhardt và cơ hội nếm thử rượu rum Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lê Phụng Hiểu, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3987 8888
    Website: https://capellahotels.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Capella Hà Nội
    Capella Hà Nội
    Capella Hà Nội
  4. Top 4

    Amanoi Ninh Thuận

    Amanoi là khách sạn 5 sao thuộc tập đoàn quốc tế Aman Resorts , tọa lạc tại tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam. Khai trương vào tháng 9 năm 2013, và là cơ sở kinh doanh thứ 26 của Aman trên thế giới và là cơ sở đầu tiên ở Việt Nam. Amanoi nằm giữa Vịnh Vĩnh Hy (Vịnh Vĩnh Hy) và Vườn Quốc gia Núi Chúa, gần các thành tạo đá độc đáo, khu bảo tồn biển và cồn cát. Khu nghỉ dưỡng nằm cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh 55km về phía Nam trên đường bờ biển phía Nam Nha Trang.


    Cơ sở khách sạn Amanoi sang trọng rộng 100 mẫu Anh được xây dựng bởi Jean-Michel Gathy của công ty kiến trúc Denniston có trụ sở tại Kuala Lumpur. Nó bao gồm một Gian hàng Trung tâm, lấy cảm hứng từ một ngôi đình truyền thống của Việt Nam. Có hai hồ bơi, một Hồ bơi Vách đá bên cạnh Gian hàng Trung tâm và một tại Câu lạc bộ Bãi biển. Amanoi bao gồm 31 biệt thự riêng lẻ. Nó cũng bao gồm năm biệt thự có đầu bếp và quản gia ở chung và là những công trình kiến trúc độc lập trông giống như những ngôi nhà làng truyền thống của Việt Nam.


    Aman Spa, một phần của khu nghỉ mát, được bao quanh bởi những ngọn đồi của Công viên Quốc gia. Amanoi đã giành được nhiều giải thưởng trong ngành khách sạn, bao gồm: Conde Nast Traveller, Danh sách Hot 2014; Du lịch + Giải trí, Danh sách: Khách sạn mới tốt nhất 2014; Harper's Bazaar Singapore, Giải thưởng Spa 2014; Andrew Harper, Giải thưởng lớn 2015, World Travel Awards, Khu nghỉ dưỡng Boutique hàng đầu châu Á 2016.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ba Diễn, Xã Vĩnh Hải, Huyện Ninh Hải, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0259 3770 777

    Website: https://www.aman.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Amanoi, Tỉnh Ninh Thuận
    Amanoi, Tỉnh Ninh Thuận
    Amanoi, Tỉnh Ninh Thuận
  5. Top 5

    Tam Cốc Garden Resort

    Gọi điện

    Tam Cốc Garden Resort tọa lạc tại khu vực Động Tam Cốc - Bích Động của tỉnh Ninh Bình. Cách sự nhộn nhịp của thành phố 12km, khách sạn 4 sao này sở hữu một vị trí tuyệt vời và tiếp cận những điểm tham quan lớn nhất của thành phố. Nằm trong một khu vực có vẻ đẹp tự nhiên nổi bật, được bao quanh bởi những ngọn núi đá vôi gợn sóng, những cánh đồng lúa xanh và vàng, những dòng sông bạc và một mạng lưới hang động lung linh, Tam Coc Garden có một vị trí mà nhiều khách sạn năm sao mong muốn.


    Tam Cốc Garden Resort cũng là một trong những khách sạn cổ điển quyến rũ nhất ở Việt Nam, với các phòng nằm trong những ngôi nhà nhỏ bằng đá với sàn lát gạch, tác phẩm nghệ thuật Bắc Kỳ và những khu vườn riêng. Nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam tươi ngon gỏi bò sả, tôm và bánh tráng bạc hà, sa tế heo ớt - sử dụng rau xanh hái từ vườn. Du khách đến khách sạn có thể hài lòng tham quan các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố: Khu du lịch sinh thái Thung Nham, Động Tam Cốc, Động Bích Động.

    Tam Cốc Garden Resort 16 phòng trải rộng trên các tầng mang đến cảm giác ấm áp và dễ chịu như ở nhà. Một số phòng được trang bị những tiện nghi hiện đại như gương, internet không dây, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa. Cho dù là một tín đồ thể thao hay chỉ muốn thư giãn sau một ngày dài bận rộn, bạn sẽ được tiêu khiển với các hoạt động vui chơi giải trí như hồ bơi ngoài trời, câu cá, sân vườn. Dù cho mục đích đến của bạn là gì đi nữa, Tam Coc Garden Resort luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn ở Ninh Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Hải Nham, TP. Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0378 253 555
    Website: https://www.tamcocgarden.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tam Cốc Garden Resort
    Tam Cốc Garden Resort
    Tam Cốc Garden Resort
  6. Top 6

    An Lâm Retreat - Vịnh Ninh Vân

    An Lâm Retreat sang trọng bên bờ biển này có thiết kế gần gũi với thiên nhiên nổi bật và tọa lạc tại một vị trí hoang sơ tuyệt vời ở Vịnh Ninh Vân, gần Nha Trang. Tọa lạc trên một bán đảo hẻo lánh, nơi khung cảnh thiên nhiên tạo nên sự riêng tư và tĩnh lặng tối đa, An Lâm Retreats, vịnh Ninh Vân mang đến một nơi ẩn náu riêng tư của cảm giác, tràn ngập những trải nghiệm phong phú và thân mật. Được truyền tải bởi sự sang trọng tinh tế, đơn giản nhưng thanh lịch, khu bảo tồn thanh bình rộng rãi, thân thiện với môi trường, đại diện cho tinh hoa của di sản Việt Nam.


    Đúng như tên gọi của An Lâm Retreat có nghĩa là Khu rừng hòa bình, khách sạn có 37 biệt thự độc lập nằm giữa bãi biển và rừng rậm và sử dụng kiến trúc sinh học để giảm thiểu mức tiêu thụ năng lượng và tăng cường phúc lợi. Có một bãi biển riêng, một hồ bơi nước ngọt và một spa nhỏ nhưng đáng yêu, nhưng điểm nổi bật của khu nghỉ mát là nhà hàng Sen, có hình dạng như một bông hoa sen đang nở và phục vụ nhiều món ăn Việt Nam hơn. Nhà hàng Sen cung cấp hương vị địa phương và ẩm thực quốc tế được chế biến từ các sản phẩm có nguồn gốc địa phương và được trồng trong nước. Hòa mình vào nhịp điệu của thiên nhiên và kết nối lại với chính mình tại Jungle Spa, nơi cung cấp các phương pháp trị liệu đặc trưng bắt nguồn từ truyền thống địa phương và các chương trình chăm sóc sức khỏe đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bán đảo Hòn Hèo, Phường Ninh Vân, Thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3901 000
    Website: https://anlam.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    An Lâm Retreat
    An Lâm Retreat
    An Lâm Retreat
  7. Top 7

    Six Senses Côn Đảo

    Gọi điện

    Trải dài trên dải cát trắng và bao quanh bởi những cánh rừng nhiệt đới xanh mát, Six Senses Côn Đảo được ví như thiên đường hạ giới và là điểm đến yêu thích của những người yêu thiên nhiên. Với diện tích 12ha, khu nghỉ dưỡng mê hoặc du khách với hơn 50 căn biệt thự có thiết kế kiến trúc độc đáo và không gian mang đậm dấu ấn làng chài Việt Nam. Tận dụng tối đa khung cảnh hòn đảo hoang sơ ở cực nam của đất nước, khu nghỉ mát có tất cả mọi thứ, từ thu thập ngao đến các tour lặn biển đến những chuyến đi dọc bờ biển và đi tàu cao tốc đến ngọn hải đăng Bảy Cạnh để ăn trưa. Các liệu pháp spa kết hợp cà phê địa phương, dừa và muối biển, và mỗi một trong những biệt thự bằng gỗ đơn giản dễ gây nhầm lẫn đều có tầm nhìn bao quát ra Biển Đông.


    Là khách sạn duy nhất trên đảo, khu nghỉ dưỡng được ví như một thiên đường nơi tận cùng thế giới - nơi du khách có thể tận hưởng sự riêng tư, thư thái trong không gian sang trọng tách biệt với thế giới náo nhiệt, hối hả ngoài kia, và chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên hùng vĩ được tạo nên từ núi, rừng, cát trắng, biển xanh và bầu trời. Six Senses Côn Đảo là khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc trên bãi biển Đất Dốc, thị trấn Côn Đảo, bao quanh là phong cảnh núi non hùng vĩ, bãi cát trắng phau. dải và nước biển xanh. Là khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất tại Côn Đảo, Six Senses Resort như thỏi nam châm thu hút du khách đến nghỉ dưỡng và khám phá môi trường sinh thái đa dạng, phong phú của đảo - hòn đảo đầu tiên của Việt Nam được nhận chứng chỉ Ramsar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Đất Dốc, TT. Côn Đảo, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 028 3823 2229

    Website: https://www.sixsensescondao.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Six Senses Côn Đảo
    Six Senses Côn Đảo
    Six Senses Côn Đảo
  8. Top 8

    The Reverie Sài Gòn

    Gọi điện

    Đó là một trải nghiệm gần như siêu thực khi bước vào khách sạn The Reverie Sài Gòn khi bạn bỏ lại phía sau những con phố sôi động của Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh để đến với phiên bản tòa nhà chọc trời thế kỷ 21 của Cung điện Versailles. The Reverie Saigon mang đến phong cách sống hiện đại có một không hai theo tiêu chuẩn tốt nhất thế giới trong ngành khách sạn cho cả du khách trong nước và quốc tế; bằng cách kết hợp thành công sự ấm áp địa phương của Việt Nam và những tiện nghi quen thuộc như ở nhà với sự nuông chiều sang trọng của một khách sạn năm sao.


    Khách sạn The Reverie Sài Gòn cung cấp các phòng nghỉ đặc biệt và dãy phòng rộng rãi tại Thành phố Hồ Chí Minh với tầm nhìn ngoạn mục ra Sông Sài Gòn và Thành phố. Nó nằm trên một khu vực kinh doanh đắc địa và dễ dàng tiếp cận các trường học quốc tế, lãnh sự quán, bệnh viện và các địa danh nổi tiếng. Mỗi phòng và dãy phòng được bài trí lộng lẫy đều có thiết kế sang trọng của Ý và tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp qua cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Các phòng có thiết kế về tông vàng với đầu giường bằng nhung quá khổ, gương tráng men nứt và ghế dài ở cửa sổ. Từ những thiết kế theo phong cách Ý cho đến những chi tiết tinh xảo được tìm thấy trong toàn bộ tòa nhà, The Reverie Saigon là nơi thiên nhiên gặp gỡ sự khéo léo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Times Square Building, 22-36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    • Times Square Building, 57-69F Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 6688
    Email: info@thereveriesaigon.com
    Website: https://www.thereveriesaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheReverieSaigon/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Reverie Sài Gòn
    The Reverie Sài Gòn
    The Reverie Sài Gòn
  9. Sofitel Legend Metropole Hà Nội là khách sạn 5 sao lịch sử sang trọng, được khai trương vào năm 1901 với tên gọi Khách sạn Grand tropole tại Hà Nội, thủ đô của Việt Nam. Khách sạn là một công trình nổi bật ở trung tâm Hà Nội kể từ năm 1901 khi nó được khai trương với tư cách là khách sạn và dinh thự sang trọng chính thức đầu tiên trong thành phố trong thời kỳ Pháp thuộc. Khách sạn tiếp tục đóng vai trò là địa điểm chính để tiếp đón các chức sắc đến thăm dưới sự quản lý của chính phủ từ năm 1954 đến năm 1988 khi không thể có sự tham gia của nước ngoài và quyền sở hữu tư nhân.


    Khách sạn hoạt động dưới thương hiệu Sofitel từ năm 1992 và trở thành khách sạn Sofitel Legend đầu tiên vào năm 2009. Do đó, khách sạn có truyền thống lâu đời là địa điểm sang trọng tổ chức các sự kiện uy tín và là điểm hẹn phổ biến của những du khách nổi tiếng bao gồm nhà viết kịch, đại sứ và nguyên thủ quốc gia. Ngày nay nó là một trong những tòa nhà quan trọng nhất của Việt Nam theo phong cách thuộc địa Pháp. Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội ngày nay có 364 phòng. Khách sạn được lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp cổ điển pha trộn với phong cách địa phương Việt Nam. Cánh Metropole có 106 phòng khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3826 6919

    Website: https://all.accor.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội
    Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội
    Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội
  10. Top 10

    JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa

    Nép mình bên bãi biển hoang sơ của Phú Quốc, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng biển cao cấp quốc tế đầu tiên và là điểm nhấn đáng tự hào của các thương hiệu JW Marriott tại Việt Nam, mang đến một thế giới tưởng tượng và những kỷ niệm vượt thời gian với học viện huyền thoại của Đại học Lamarck được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley. Khuôn viên khách sạn có kiến trúc kiểu lâu đài, cách phối màu tutu và một bể bơi hình vỏ sò.


    Khu nghỉ dưỡng Phú Quốc này có thể lớn nhưng nó có dịch vụ cá nhân, vị trí đắc địa bên bờ biển và vô số phong cách. Với 244 phòng, suite và biệt thự đơn lập độc đáo đậm chất nghệ thuật, 5 nhà hàng, khu spa theo chủ đề từng đoạt giải thưởng và hàng loạt các hoạt động văn hóa và trải nghiệm phong phú dành cho 'sinh viên', JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa thực sự mang đến trải nghiệm trải nghiệm độc đáo và kỳ nghỉ giáo dục ở thiên đường tuyệt vời. Các phòng và dãy phòng ngoại cỡ, sáng sủa có giường 4 cọc, phòng tắm lát đá cẩm thạch và ban công, nơi bạn có thể uống những tách cà phê Việt Nam đậm đà trong khi ngắm nhìn Vịnh Thái Lan xanh màu bạc hà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0297 3779 999

    Website: https://www.marriott.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa
    JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa
    JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa
  11. Top 11

    Azerai La Residence Huế

    Tọa lạc trên khu đất rộng 2,5 hecta với 200m mặt tiền bên dòng sông Hương huyền thoại, Azerai La Residence Huế có 122 phòng nghỉ và suite. Dinh thự thuộc địa ở trung tâm của khách sạn được xây dựng vào năm 1930 như một phần dinh thự của Thường trú nhân Pháp Supérieure. Mặt tiền đặc biệt của dinh thự, những đường ngang dài và những đường nét nổi bật của hàng hải là những dấu hiệu nổi bật của trường phái kiến trúc trang trí nghệ thuật hiện đại tinh giản.


    Hai cánh bổ sung của Azerai La Residence Huế, được xây dựng vào năm 2005, có thiết kế hiện đại nhưng vẫn phản ánh các yếu tố thẩm mỹ trang trí nghệ thuật và ôm lấy khu vườn nhiệt đới rộng lớn cùng hồ bơi nước mặn. Vào tháng 12 năm 2018, khách sạn chuyển sang danh mục đầu tư của Azerai do chủ khách sạn huyền thoại Adrian Zecha thành lập. Hồ bơi bên bờ biển là nơi lý tưởng để hạ nhiệt sau khi dạo quanh kinh thành Huế và những ngôi chùa bằng đá xanh, đồng thời spa cung cấp các liệu pháp lấy cảm hứng từ địa phương, chẳng hạn như giác hơi Việt Nam, gội đầu bằng lá dứa và trị liệu chân bằng tre.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 3837 475
    Website: https://azerai.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Azerai La Residence, Huế
    Azerai La Residence, Huế
    Azerai La Residence, Huế
  12. Top 12

    Regent Hotels & Resort

    Trải nghiệm Regent Hotels & Resort bắt nguồn từ sự hài hòa, thể hiện vẻ đẹp từ thế giới. Regent Hotels & Resort là trải nghiệm sự thanh lịch bên cạnh công nghệ tiên tiến, đánh giá cao những truyền thống lâu đời theo nhịp điệu của xu hướng hiện đại, và thưởng thức sự sang trọng và sự hiếu khách của mỗi địa phương riêng biệt. Regent Hotels & Resort được khách hàng ca ngợi kể từ khi thành lập năm 1970, sự pha trộn giữa sự đơn giản phương Đông và sự thanh lịch của phương Tây.


    Regent Hotels & Resort được lấy cảm hứng từ viên đá Opal đa màu sắc, với 120 phòng khách sạn, 76 căn biệt thụ hạng sang và 42 căn sky villas view tuyệt đẹp. Đặc biệt, căn nào cũng có các bể bơi riêng, nhiều phòng ngủ, được tách riêng tư, biệt lập. Regent có truyền thống lâu đời về nhà hàng và từng đoạt giải thưởng, với những món ăn đặc trưng được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Thưởng thức bản giao hưởng tinh tế của màu sắc, kết cấu, mùi thơm và hương vị, được thể hiện với sự thanh lịch và nghệ thuật trong không gian trang nhã sẽ khiến cho bạn không thể nào quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Trường, Phường Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0297 3880 000

    Website: https://www.regenthotels.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Regent Hotels & Resort
    Regent Hotels & Resort
    Regent Hotels & Resort
    Regent Hotels & Resort
  13. Top 13

    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

    Gọi điện

    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort nằm về phía Nam của Bãi Trường nguyên sơ và êm đềm, thừa hưởng sự riêng tư không đâu sánh bằng của bãi biển nổi tiếng nhất đảo ngọc. Chỉ cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc 15 phút lái xe và cách thị trấn lớn nhất đảo, Dương Đông, 20 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng đảm bảo sự thuận tiện cho Quý khách di chuyển đến các điểm tham quan du lịch chính trong vùng. Kết hợp giữa nét sang trọng tinh tế với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort sở hữu 459 phòng bao gồm các phòng tiêu chuẩn, phòng căn hộ sang trọng và các biệt thự cao cấp trên đảo ngọc Phú Quốc, điểm đến mới của Việt Nam.


    Ngoài ra, tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Quý khách sẽ được tận hưởng phong cảnh biển ngoạn mục từ quán bar INK 360 trên tầng thượng cao nhất đảo, thư giãn tuyệt đối với các liệu pháp chăm sóc sức khỏe tại HARNN Heritage Spa nổi danh với các giải thưởng uy tín, đắm mình trong hoàng hôn màu tím huyền diệu trên mặt biển lấp lánh, nhấp từng ngụm cocktail mát lạnh tại quán bar bên bể bơi, tham gia các loại hình giải trí hay tìm hiểu văn hóa địa phương qua các hoạt động được thiết kế riêng vô cùng đặc sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Trường, Phường Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0297 397 8888

    Email: info.icpq@ihg.com

    Website: https://www.ihg.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinentalPhuQuoc

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
  14. Top 14

    JW Marriott Hotel Hanoi

    Gọi điện

    Có kiến trúc hiện đại và mặt tiền ấn tượng, JW Marriott Hotel Hanoi cung cấp các phòng nghỉ sang trọng ở phía Tây Hà Nội. Khách sạn 5 sao này nằm sát ngay một chiếc hồ của địa phương cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Khách sạn có hồ bơi trong nhà lấp lánh, các địa điểm hội họp và 2 phòng khiêu vũ, 5 nhà hàng trong khuôn viên và trung tâm spa đầy đủ dịch vụ. JW Marriott Hotel Hà Nội chỉ cách Tháp Keang Nam 1 km và cách Văn Miếu - Quốc Tử Giám cùng Lăng & Bảo tàng Hồ Chí Minh 4 km. Từ khách sạn đến sân bay quốc tế Nội Bài mất 35 phút lái xe.


    Tất cả các phòng và suite tại JW Marriott Hotel Hanoi đều được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar cùng khu vực ghế ngồi. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các phòng và suite chọn lọc cho tầm nhìn ra quang cảnh hồ nước. Tiện nghi giải trí gồm có hồ bơi trong nhà, spa và trung tâm thể dục. Dịch vụ trợ giúp đặc biệt ảo và trung tâm dịch vụ doanh nhân cũng được cung cấp tại khách sạn. Dịch vụ để hành lý được cung cấp tại quầy lễ tân 24 giờ. Ẩm thực quốc tế được phục vụ tại JW Café với nhiều món ăn đa dạng bao gồm món Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc và Địa Trung Hải. Các lựa chọn ăn uống khác bao gồm đồ ăn nhẹ tại Lounge, hải sản tại French Grill và món Nhật Bản hiện đại tại nhà hàng Akira Back.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3833 5588

    Email: mhrs.hanjw.reservation@marriott.com

    Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/hanjw-jw-marriott-hotel-hanoi/overview/

    Fanpage: https://www.facebook.com/jwmarriotthanoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    JW Marriott Hotel Hanoi
    JW Marriott Hotel Hanoi
    JW Marriott Hotel Hanoi
    JW Marriott Hotel Hanoi
  15. Top 15

    InterContinental Hanoi Westlake

    Gọi điện

    InterContinental Hanoi Westlake sang trọng nằm bên mặt nước thanh bình của Hồ Tây ở Hà Nội, cạnh Chùa Kim Liên (Sen Vàng) 800 năm tuổi. Các phòng gắn điều hòa rộng rãi tại đây được trang trí theo kiểu Việt Nam hiện đại và có TV màn hình phẳng. Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong các khu vực chung. InterContinental Hanoi Westlake cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 22 km và các điểm tham quan như Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam 4,7 km.


    Các phòng đầy phong cách tại InterContinental Hanoi Westlake có sàn gỗ, tủ lạnh mini và ban công riêng nhìn ra hồ bơi của khách sạn, Hồ Tây hoặc Thành phố Hà Nội. Phòng tắm riêng lớn được trang bị buồng tắm đứng và bồn tắm. CLB Chăm sóc Sức khỏe của khách sạn có trung tâm tập thể dục đầy đủ thiết bị cùng các lớp tập yoga và Pilates. Khách có thể tận hưởng các dịch vụ mát-xa thư giãn hoặc sắp xếp chuyến đi trong ngày tại bàn đặt tour. Trong khuôn viên khách sạn có 3 nhà hàng phục vụ bữa sáng hàng ngày, ẩm thực Việt Nam và món ăn Ý. Du khách có thể thưởng thức thức uống và rượu vang tại Sunset Bar hoặc Diplomat Lounge. Bánh mì, bánh qui và bánh ngọt tự chế biến mới cũng như tuyển chọn nhiều cà phê và trà có tại Le Gourmet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 6270 8888

    Email: res.hanoi@ihg.com

    Website: https://www.ihg.com/intercontinental

    Fanpage: https://www.facebook.com/intercontinentalhanoiwestlake

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    InterContinental Hanoi Westlake
    InterContinental Hanoi Westlake
    InterContinental Hanoi Westlake
    InterContinental Hanoi Westlake
  16. Top 16

    InterContinental Đà Nẵng

    Vẻ đẹp tự nhiên, nền văn hóa sôi động và sự sang trọng hiện đại, tất cả đều là điểm nhấn tại Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, một nơi nghỉ dưỡng kỳ diệu ở trung tâm Bán đảo Sơn Trà. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tọa lạc giữa một tấm thảm đầy màu sắc của rừng rậm, đại dương và núi non. Khu nghỉ mát có kiến trúc truyền thống của Việt Nam với những nét cổ điển của Pháp, cùng với địa hình tuyệt đẹp của cảnh quan, mang lại cảm giác cổ kính của một ngôi làng trên đỉnh đồi.


    Các phòng và dãy phòng dành cho khách pha trộn các họa tiết Việt Nam với tông màu đen và trắng táo bạo để tạo hiệu ứng nổi bật. Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley, mỗi không gian đều có ban công riêng bằng gỗ, bồn tắm bằng đá độc lập và giường ngủ cho giấc ngủ sâu. Tại InterContinental Đà Nẵng, bạn có thể tận dụng vô số hoạt động có sẵn. Thưởng thức các môn thể thao dưới nước, yoga và thái cực quyền hàng ngày, hội thảo về kỹ thuật xoa bóp và tinh dầu, chiếu phim trong rạp chiếu phim tư nhân, lớp học nấu ăn và hội thảo về động vật hoang dã. Khách sạn InterContinental Đà Nẵng là một lựa chọn hoàn hảo nhờ nằm gần Di sản Thế giới UNESCO Hội An, du khách có thể đến thông qua dịch vụ đưa đón miễn phí hàng ngày của khu nghỉ mát InterContinental Đà Nẵng để đến Huế và Thánh địa Mỹ Sơn. Được dẫn dắt bởi đầu bếp ba sao Michelin Pierre Gagnaire, ẩm thực Pháp tại La Maison 1888 đã được Wine Spectator trao giải Best of Award of Excellence 2019.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thọ Quang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3938 888

    Website: https://www.ihg.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    InterContinental Đà Nẵng
    InterContinental Đà Nẵng
    InterContinental Đà Nẵng
    InterContinental Đà Nẵng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy