Amanoi Ninh Thuận

top 4
Marco Dino

Amanoi là khách sạn 5 sao thuộc tập đoàn quốc tế Aman Resorts , tọa lạc tại tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam. Khai trương vào tháng 9 năm 2013, và là cơ sở kinh doanh thứ 26 của Aman trên thế giới và là cơ sở đầu tiên ở Việt Nam. Amanoi nằm giữa Vịnh Vĩnh Hy (Vịnh Vĩnh Hy) và Vườn Quốc gia Núi Chúa, gần các thành tạo đá độc đáo, khu bảo tồn biển và cồn cát. Khu nghỉ dưỡng nằm cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh 55km về phía Nam trên đường bờ biển phía Nam Nha Trang.


Cơ sở khách sạn Amanoi sang trọng rộng 100 mẫu Anh được xây dựng bởi Jean-Michel Gathy của công ty kiến trúc Denniston có trụ sở tại Kuala Lumpur. Nó bao gồm một Gian hàng Trung tâm, lấy cảm hứng từ một ngôi đình truyền thống của Việt Nam. Có hai hồ bơi, một Hồ bơi Vách đá bên cạnh Gian hàng Trung tâm và một tại Câu lạc bộ Bãi biển. Amanoi bao gồm 31 biệt thự riêng lẻ. Nó cũng bao gồm năm biệt thự có đầu bếp và quản gia ở chung và là những công trình kiến trúc độc lập trông giống như những ngôi nhà làng truyền thống của Việt Nam.


Aman Spa, một phần của khu nghỉ mát, được bao quanh bởi những ngọn đồi của Công viên Quốc gia. Amanoi đã giành được nhiều giải thưởng trong ngành khách sạn, bao gồm: Conde Nast Traveller, Danh sách Hot 2014; Du lịch + Giải trí, Danh sách: Khách sạn mới tốt nhất 2014; Harper's Bazaar Singapore, Giải thưởng Spa 2014; Andrew Harper, Giải thưởng lớn 2015, World Travel Awards, Khu nghỉ dưỡng Boutique hàng đầu châu Á 2016.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ba Diễn, Xã Vĩnh Hải, Huyện Ninh Hải, Ninh Thuận

Điện thoại: 0259 3770 777

Website: https://www.aman.com/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Amanoi, Tỉnh Ninh Thuận
Amanoi, Tỉnh Ninh Thuận
Amanoi, Tỉnh Ninh Thuận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy