Tam Cốc Garden Resort

top 5
Marco Dino

Tam Cốc Garden Resort tọa lạc tại khu vực Động Tam Cốc - Bích Động của tỉnh Ninh Bình. Cách sự nhộn nhịp của thành phố 12km, khách sạn 4 sao này sở hữu một vị trí tuyệt vời và tiếp cận những điểm tham quan lớn nhất của thành phố. Nằm trong một khu vực có vẻ đẹp tự nhiên nổi bật, được bao quanh bởi những ngọn núi đá vôi gợn sóng, những cánh đồng lúa xanh và vàng, những dòng sông bạc và một mạng lưới hang động lung linh, Tam Coc Garden có một vị trí mà nhiều khách sạn năm sao mong muốn.


Tam Cốc Garden Resort cũng là một trong những khách sạn cổ điển quyến rũ nhất ở Việt Nam, với các phòng nằm trong những ngôi nhà nhỏ bằng đá với sàn lát gạch, tác phẩm nghệ thuật Bắc Kỳ và những khu vườn riêng. Nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam tươi ngon gỏi bò sả, tôm và bánh tráng bạc hà, sa tế heo ớt - sử dụng rau xanh hái từ vườn. Du khách đến khách sạn có thể hài lòng tham quan các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố: Khu du lịch sinh thái Thung Nham, Động Tam Cốc, Động Bích Động.

Tam Cốc Garden Resort 16 phòng trải rộng trên các tầng mang đến cảm giác ấm áp và dễ chịu như ở nhà. Một số phòng được trang bị những tiện nghi hiện đại như gương, internet không dây, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa. Cho dù là một tín đồ thể thao hay chỉ muốn thư giãn sau một ngày dài bận rộn, bạn sẽ được tiêu khiển với các hoạt động vui chơi giải trí như hồ bơi ngoài trời, câu cá, sân vườn. Dù cho mục đích đến của bạn là gì đi nữa, Tam Coc Garden Resort luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn ở Ninh Bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Hải Nham, TP. Hoa Lư, Ninh Bình
Điện thoại: 0378 253 555
Website: https://www.tamcocgarden.com/
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
Tam Cốc Garden Resort
Tam Cốc Garden Resort
Tam Cốc Garden Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy