Top 10 Khách sạn giá rẻ, phục vụ tốt ở Sầm Sơn, Thanh Hóa

Lê Phương 599 1 Báo lỗi

Mùa hè đang đến gần, nhu cầu du lịch biển của các gia đình, công ty, bạn bè tăng cao, Sầm Sơn là một trong những điểm du lịch biển nổi tiếng với biển xanh, ... xem thêm...

  1. Nhắc đến những khách sạn rẻ, đẹp, phục vụ tốt tại Sầm Sơn chắc chắn không thể bỏ qua Vạn Chài Resort, một trong những khách sạn có không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi cùng góc view cực đẹp, nhưng lại có mức giá khá ổn.


    Vạn Chài Resort được thiết kế theo phong cách cổ điển, quyến rũ, nét kiến trúc Colonial của Pháp cùng hệ thống các phòng ốc được trang bị đầy đủ tiện nghi. Hiện nay tại khách sạn có tất cả 70 phòng, trong đó có 40 phòng dạng villa, tất cả các phòng tại Vạn Chài resort đều có ban công rộng, hướng ra biển, bạn sẽ có thể thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn.


    Hệ thống các dịch vụ tiện ích tại đây cũng được đánh giá rất cao, với hồ bơi rộng, sân tennis, phòng họp, spa, các quán ba, nhà hàng hiện đại.Từ Vạn Chài Resort bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa danh du lịch nổi tiếng tại Thanh Hóa như: Suối Cá thần Cẩm Lương, núi Trường Lệ, đền Độc Cước, chùa Cô Tiên và thành Nhà Hồ...

    Các loại phòng tại Vạn Chài resort :

    • Superior Garden View (Twin & Double room)
    • Superior Ocean View (Twin & Double room)
    • Deluxe Garden View (Twin/ Double and Triple room)
    • Deluxe Ocean View (Double room – diện tích 65 m2)
    • Deluxe Ocean View (Double room – diện tích 65 m2)
    • Junior Family Triples (diện tích 78 m2)
    • Suite Ocean View (diện tích 78 m2)
    • Family Executive (diện tích 125 m2 )
    • Van Chai Villa 1Van Chai Villa 2

    Đặc biệt, Vạn Chài Resort còn thể hiện được sự chu đáo và tỉ mỉ khi có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 024 3717 2438 & 0983 188 969 & 023 7379 3333

    Email: frontoffice@vanchai-vn.com

    Website: vanchai-vn.com

    Fanpage: www.facebook.com/vanchairesort

    Gọi điện
    Vạn Chài Resort
    Vạn Chài Resort
    Vạn Chài Resort Sầm Sơn
    Vạn Chài Resort Sầm Sơn

  2. Top 2

    Flc Grand Hotel Sầm Sơn

    Gọi điện

    Là nơi giao điểm giữa sông Mã hùng vĩ và biển Sầm Sơn thơ mộng, cách sân bay Thọ Xuân 45 phút, quần thể nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort được ưu đãi bởi thiên nhiên tươi đẹp và vị trí đắc địa nhất tại khu vực Bắc Trung Bộ. Đến với FLC Sầm Sơn, Quý khách sẽ được trải nghiệm tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng bốn mùa độc đáo như một bản giao hưởng của cuộc sống. Hãy đến và cảm nhận bức tranh tươi đẹp muôn màu chỉ có duy nhất tại FLC Samson Beach & Golf Resort - Bản giao hưởng cuộc sống.


    Sự kết hợp thú vị giữa tạo hình bậc thang đặc trưng từ thương hiệu với kiến trúc cao tầng kiêu hãnh đã tạo nên một FLC Grand Hotel Samson đầy sức hút. Tòa khách sạn 586 phòng mang hơi thở hiện đại nổi lên như một biểu tượng độc đáo giữa lòng quần thể nghỉ dưỡng. Ngoài ra, còn có khu quần thể sở hữu hơn 150 bể bơi, 15 nhà hàng và quán café – bar, 2 khu spa, sân golf, 2 khách sạn 5 sao và hệ thống villa sân vườn… Cùng với hệ thống tiện ích đa dạng được bố trí rộng rãi, thoáng đãng với không gian xanh mướt bên bờ biển tràn ngập ánh nắng trên diện tích gần 300 ha, FLC Sầm Sơn có khả năng đón hàng ngàn du khách cùng lúc mà không sợ xảy ra hiện tượng chen lấn, mất an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7878 8888
    Email:
    resa@flcsamson.com.vn
    Website: flchotelsresorts.com
    Gọi điện
    Flc Grand Hotel Sầm Sơn
    Flc Grand Hotel Sầm Sơn
    Flc Grand Hotel Sầm Sơn
    Flc Grand Hotel Sầm Sơn
  3. Top 3

    Bamboo Hotel

    Gọi điện

    Nằm ngay sát bãi biển Sầm Sơn thơ mộng, nước biển trong xanh, cát trắng mịn màng trải dài bất tận, gió biển mát lạnh, không khí trong lành tự nhiên, Bamboo Hotel là một cái tên nổi bật thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Lux City Sầm Sơn "Thành phố không ngủ" chạy dọc bờ biển với gần 70 tiện ích đi kèm như sân Golf đẳng cấp quốc tế, công viên, bãi đỗ xe, phòng gym, spa, shopping, bến du thuyền đẳng cấp 5* đầu tiên tại Việt Nam và bể bơi nước mặn 5000 m2.


    Bamboo Hotel gồm 21 phòng nghỉ được thiết kế thanh lịch hiện đại, nội thất tiêu chuẩn, tiện nghi hoàn hảo và cũng là khách sạn duy nhất hiện nay tại Sầm Sơn được thiết kế bể bơi vô cực phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn nằm ngay trên tầng thượng khách sạn, mang đến cho quý khách cảm giác thư thái, dễ chịu. Đặc biệt, phòng Deluxe và Superior có hiên ban công thơ mộng, tầm nhìn bao quát phong cảnh biển Sầm Sơn trong lành, xanh bạt ngàn tầm mắt. Bamboo Hotel chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng để thư giãn và khơi dậy mọi giác quan của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 29.07-08, FLC Lux City Sầm Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7381 1999 & 0944 836 096
    Email: khachsanbamboo@gmail.com
    Website: khachsanbamboo.com

    Gọi điện
    Bamboo Hotel
    Bamboo Hotel
    Bamboo Hotel
    Bamboo Hotel
  4. Top 4

    Dragon Sea

    Gọi điện

    Khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn đạt tiêu chuẩn bốn sao. Khách sạn có tổng cộng 100 phòng, trong đó có 14 phòng Superior, 13 phòng Deluxe Cosy, 10 phòng Deluxe City, 12 phòng Deluxe City & Sea, 22 phòng Deluxe Sea, 13 phòng Dragon Sea, 8 phòng Junior Suite và 8 phòng Premium Suite, tất cả đều rộng rãi và được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại.


    Hiện tại, khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn có ba nhà hàng và một phòng hội thảo được trang bị sân khấu lý tưởng và các thiết bị công nghệ cao, trong đó nhà hàng Phoenix và nhà hàng Galaxy tại khách sạn với chứa 800 khách và phòng hội thảo Lotus với sức chứa 250 khách cùng nhà hàng Phoenix Quảng Cư nằm tại bãi D đường Hồ Xuân Hương cách khách sạn 2 Km với chứa 1700 khách, nhằm phục vụ buffet sáng, các chương trình hội nghị, hội thảo cũng như các buổi tiệc chiêu đãi hay tiệc cưới.

    Đến với Dragon Sea Sầm Sơn, các bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái khi ngồi thưởng thức những tách cà phê tại nhà hàng được thiết kế đẹp mắt bên bờ biển được xem đẹp nhất miền bắc Việt Nam, và luôn được đội ngũ nhân viên của chúng tôi phục vụ tận tình, chu đáo, mang đến cho bạn các dịch vụ hạng nhất. Nếu quý khách cần thư giãn, xin hãy ghé thăm phòng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của khách sạn. Với dịch vụ Spa, nail, phòng tập thể dục, và một bể bơi ngoài trời sẽ mang đến sự hài lòng và thư giãn tốt nhất cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Hồ Xuân Hương, Trường Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7382 6666 & 0939 232 789

    Website: dragonseahotel.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dragonseahotel/

    Gọi điện
    Dragon Sea
    Dragon Sea
    Dragon Sea
    Dragon Sea
  5. Top 5

    Thc Holiday Hotel

    Gọi điện

    Nằm trên mặt đường Hồ Xuân Hương và trung tâm bãi tắm D xinh đẹp của biển Sầm Sơn, Khách Sạn THC Holiday chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Vị trí mặt biển trên trục đường chính Hồ Xuân Hương, giúp du khách thuận tiện trong việc di chuyển, biến chuyến du lịch tại Sầm Sơn thành một cuộc khám phá không giới hạn, đong đầy trải nghiệm thú vị. Với hạ tầng hiện đại, tiện nghi kèm theo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách trải nghiệm trọn vẹn và thư giãn nhất.


    THC Holiday Sam Son Hotel cung cấp 139 phòng, tất cả đều view biển và được trang bị tiện nghi đầy đủ. Trong đó có 9 phòng Superior, 112 phòng Deluxe, 3 Studio, 15 Premium và 1 phòng President. Số lượng phòng lớn với mức giá phù hợp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.


    Ngoài vị trí thuận lợi, phòng nghỉ tiện nghi. Khách sạn THC Holiday có 2 sảnh nhà hàng, sự kiện tích hợp âm thanh ánh sáng hiện đại Top 1 Sầm Sơn. Sảnh Đại Dương ở tầng 3 với sức chứa 280 khách, nhà hàng Phố Biển ở tầng 2 với sức chứa 300 khách rất thích hợp cho các chương trình hội nghị, hội thảo cũng như các buổi tiệc chiêu đãi hay tiệc cưới.

    Với những khách có nhu cầu sử dụng không gian riêng, chúng tôi cung cấp 2 phòng VIP sức chứa 12 – 20 người và phòng họp Thuỷ Triều với quy mô nhỏ, sức chứa 60 – 80 khách. Với châm ngôn nâng tầm cuộc sống, THC Holiday Sầm Sơn hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng, góp phần mang đến kỳ nghỉ hoàn hảo cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Hồng Thắng, Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7882 3888 & 0559 927 337
    Email: dos@thcholidayhotel.com
    Website: thcholidayhotel.com
    Gọi điện
    Thc Holiday Hotel
    Thc Holiday Hotel
    Thc Holiday Hotel
    Thc Holiday Hotel
  6. Top 6

    Hoằng Minh Hotel

    Gọi điện

    Nếu bạn có ý định tới du lịch Sầm Sơn và vẫn chưa tìm được địa điểm nghỉ ngơi phù hợp thì Hoằng Minh Hotel là một gợi ý bạn nên thử. Được đánh giá cao bởi nhiều du khách từng nghỉ tại đây, Hoằng Minh Hotel nổi tiếng là một khách sạn có chất lượng phục vụ tốt tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.


    Tới với Hoằng Minh Hotel, bạn sẽ được hưởng những tiện ích đặc biệt như:

    • Miễn phí ăn sáng
    • Miễn phí nước lọc 2 chai/ngày, trà túi, cafe gói cho mỗi phòng
    • Đưa đón từ cổng FLC vào tận khách sạn
    • Bể bơi tầng 1, du khách có thể tắm cả ngày không lo trời nắng hay mưa
    • Thêm 2 phòng hát karaoke gia đình rộng và đẹp phục vụ du khách
    • Sân thượng có sân khấu với mái che vừa là địa điểm hội họp gala dinner, vừa là địa điểm cafe sân thượng view biển cực đẹp
    • Nhà hàng với đầu bếp cao cấp phục vụ các món ăn ngon ngay tại khách sạn

    Và điều đặc biệt nhất là bạn sẽ được hoàn cọc 100% nếu sự cố bất khả kháng: thiên tai (động đất, sóng thần, bão lũ), bệnh dịch khiến du khách không thể tới được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô liền kề 16-16,17,18 Khu đô thị FLC - Lux City, Quảng Cư, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0833 868 678 & 0985 081 938
    Email: sunflowersamsonhotel@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hoang.Minh.Sam.Son.hotel/

    Gọi điện
    Hoằng Minh Hotel
    Hoằng Minh Hotel
    Hoằng Minh Hotel
    Hoằng Minh Hotel
  7. Nằm trên bờ biển duyên hải xinh đẹp của miền Trung Việt Nam, Khách sạn Biển Nhớ và Khu vui chơi giải trí Huyền thoại Thần Độc Cước được biết đến như một thiên đường của miền nhiệt đới. Các phòng nghỉ của Khách sạn Biển Nhớ là sự kết hợp hài hòa của kiến trúc truyền thống và hiện đại. Thiết kế mới lạ của khách sạn tạo mọi góc nhìn đẹp của biển Sầm Sơn từ gần 100 phòng nghỉ tiện nghi và sang trọng. Ngoài ra, Khách sạn Biển Nhớ còn cung cấp những trang thiết bị hiện đại và dịch vụ hoàn hảo phục vụ cho các buổi tiệc, hội nghị và hội thảo, các dịch vụ giải trí như câu lạc bộ sức khỏe, bể bơi ngoài trời, karaoke, massage, jacuzzi, sauna...


    Khu du lịch văn hóa - vui chơi giải trí "Huyền thoại Thần Độc Cước" nằm trong quần thể Khách sạn Biển Nhớ, với vẻ đẹp huyền thoại của truyền thuyết dân gian về núi Trường Lệ, làng Triều, sự tích Thần Độc Cước đánh quỷ biển, là cầu nối giữa quá khứ và hiện tại. Hệ thống hang động tự nhiên và nhân tạo sẽ đưa Quý khách đến với xứ sở xa xưa của vùng biển Sầm Sơn. Cũng tại nơi đây, Quý khách sẽ lạc vào "Huyền thoại cung" với hàng trăm loài cá nước mặn, các loài sinh vật biển hiếm có. Ngoài ra, Quý khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí vui nhộn như đấu bò tót, nhảy đàn hồi...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Hồ Xuân Hương, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0904 593 800 & 0983 660 889

    Email: biennho.hotel@yahoo.com

    Website: biennhohotel.com

    Gọi điện
    Khách sạn Biển Nhớ
    Khách sạn Biển Nhớ
    Khách sạn Biển Nhớ
    Khách sạn Biển Nhớ
  8. Vừa mới khai trương vào tháng 4/2017, Khách sạn Thanh Bình Gold Sầm Sơn trở thành khách sạn đạt chuẩn 3 sao mới nhất tại Thành phố biển Sầm Sơn. Với chất lượng dịch vụ hàng đầu, Khách sạn Thanh Bình Gold sẽ là điểm đến lý tưởng của du khách khi đi du lịch.

    Thanh Bình Gold Hotel
    cao 15 tầng, với quy mô 175 phòng nghỉ. Trang thiết bị trong phòng được trang bị đồng bộ, bao gồm: 2 giường 1m5 x 2m, tivi, minibar, bàn ghế uống nước, tủ đựng quần áo, điều hòa, điện thoại, bình nóng lạnh, và một số vật dụng cá nhân khác. Phòng nghỉ tại Khách sạn Thanh Bình Gold Sầm Sơn Thanh Hóa có cách bài trí khoa học, tạo cảm giác gần gũi cho khách lưu trú. Tất cả các phòng đều có ban công tạo cảm giác thoáng mát, một số phòng Vip phía trước khách sạn đều có cửa sổ hướng biển. Bên cạnh đó, Khách sạn Thanh Bình Gold Sầm Sơn còn có nhà hàng với sức chứa 700 chỗ ngồi/lượt. Nhà hàng thoáng mát, được trang bị điều hòa, hệ thống quạt công suất lớn xua tan đi cái nóng oi ả ngày hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi D Hồ Xuân Hương, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0963 596 886 & 0961 182 666

    Email: thanhbinhgoldhotel.vn@gmail.com

    Website: thanhbinhgoldhotel.vn

    Gọi điện
    Thanh Bình Gold Sầm Sơn
    Thanh Bình Gold Sầm Sơn
    Thanh Bình Gold Sầm Sơn
    Thanh Bình Gold Sầm Sơn
  9. Kì nghỉ ở Sầm Sơn của bạn chắc chắn sẽ trọn vẹn hơn nếu bạn tìm được một nơi nghỉ ngơi hợp lý. Nếu như bạn còn băn khoăn thì khách sạn Minh Hạnh là một gợi ý cho bạn. Thiết kế ấn tượng và đẹp mắt khách sạn dễ gây được thiện cảm với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Khách sạn Minh Hạnh
    có 8 tầng gồm hơn 70 phòng nghỉ. Tất cả các phòng ở đây đều có không gian rộng rãi, thoáng mát, được lắp đặt các thiết bị tiện nghi và hiện đại và đặc biệt là từ mỗi phòng đều có thể nhìn ngắm cảnh biển xanh sóng vỗ vô cùng đẹp. Phòng ăn mát lạnh cho du khách sự thoải mái nhất để tận hưởng trọn vẹn vị tươi ngon của các món đặc sản vùng đất biển.

    Không chỉ vậy trong khách sạn còn có quán bar, quán cà phê cho khách ngồi nghỉ ngơi, thư giãn, những phòng karaoke với hệ thống âm thanh, ánh sáng sinh động cho bạn thả hồn vào những giai điệu yêu thích. Khách sạn Minh Hạnh hứa hẹn là điểm nghỉ ngơi hấp dẫn cho các du khách đến với biển Sầm Sơn mùa du lịch này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Mặt biển, Bãi C Đường Hồ Xuân Hương, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0985 757 523 & 023 7379 3537

    Email: minhhanhsamsonhotel@gmail.com

    Website: minhhanhsamson.com

    Gọi điện
    Khách sạn Minh Hạnh
    Khách sạn Minh Hạnh
    Khách sạn Minh Hạnh
    Khách sạn Minh Hạnh
  10. Top 10

    Quang Vinh Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn Quang Vinh cũng là một gợi ý không hề tồi cho những bạn đang tìm kiếm khách sạn giá rẻ mà chất lượng vẫn tốt. Khách sạn có không gian rộng rãi thoáng mát sạch sẽ, tràn ngập ánh nắng luôn mang lại cảm giác dễ chịu cho những du khách khi tới nghỉ tại đây. Cơ sở vật chất tại Quang Vinh Hotel cũng rất tốt với đầy đủ tiện nghi hiện đại, nội thất mới 100%. Khách sạn còn sở hữu view cực đẹp: biển, thành phố, khu nghỉ dưỡng.


    Tới với Quang Vinh Hotel bạn sẽ được hưởng những tiện ích như:

    • Thuận tiện di chuyển đến những địa điểm du lịch, thành phố
    • Tự do giờ giấc - cho bạn thoải mái về thời gian
    • An ninh rất tốt - có thiết bị camera giám sát 24/24
    • Quanh khách sạn là các địa điểm check in tuyệt đẹp tại FLC, bãi biển, vườn hoa

    Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu cho mình một căn phòng tại Quang Vinh Hotel để tận hưởng mọi dịch vụ tốt nhất tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 12, 13, 14 - Liền kề 28, FLC Sầm Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0977 200 294 & 0915 104 555
    Website: khachsanquangvinh.com

    Gọi điện
    Quang Vinh Hotel
    Quang Vinh Hotel
    Quang Vinh Hotel
    Quang Vinh Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy