Top 9 Khách sạn giá "rẻ mà tốt" nhất Quận 2, TP. HCM

Minh Mẫn 232 0 Báo lỗi

Bạn đang cần một nơi nghỉ chân sạch sẽ, rộng rãi và khang trang ở Quận 2 với một mức giá phải chăng? Sau đây Toplist xin chia sẻ những khách sạn giá “rẻ mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Long Sơn 2 Hotel

    Gọi điện

    Hoàng Long Sơn 2 Hotel là một trong những khách sạn được nhiều người lựa chọn nhất tại quận 2, nơi đây không chỉ rẻ mà nội thất, tiện nghi cũng được chỉnh chu vô cùng kĩ lưỡng và chu đáo. Có lẽ chính vì vậy, mà địa chỉ này được đánh giá là khách sạn uy tín và chất lượng tại quận 2. Khi đến với nơi đây, khách hàng có thể tận hưởng những tính năng tuyệt vời của khách sạn như wifi ở khu vực công cộng, phục vụ ăn tại phòng, phòng gia đình, dịch vụ trông giữ xe,…


    Ngoài ra, tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị những tiện nghi như tủ lạnh, phòng tắm, internet không dây miễn phí đảm bảo phục vụ được những nhu cầu cơ bản nhất dành cho khách hàng. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên tại Hoàng Long Sơn 2 Hotel cũng vô cùng cởi mở và thân thiện giúp cho du khách vô cùng thoải mái và hài lòng trong thời gian lưu trú tại khách sạn. Chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Nhanh tay book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14-16-18 Đường số 7, Khu phố 5, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3740 7487
    Email: staystudio.apartment@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057089604685
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hoàng Long Sơn 2 Hotel
    Hoàng Long Sơn 2 Hotel
    Hoàng Long Sơn 2 Hotel
    Hoàng Long Sơn 2 Hotel

  2. Top 2

    Khách Sạn Sao Biển

    Gọi điện

    Khách sạn Sao Biển là một trong những địa chỉ lưu trú bình dân được đông đảo khách hàng đánh giá cao tại quận 2, TP HCM. Mức giá dành cho một đêm ở đây chỉ ở mức từ vài trăm ngàn, nhưng khách hàng lại có được một không gian vừa sạch sẽ, vừa thoải, lại vừa tiện nghi. Khi đến nơi đây, với sự kết hợp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tụy, vui vẻ cũng như trang thiết bị khách sạn cao cấp, tiện nghi, sạch sẽ và giá phòng hết sức phải chăng. Tất cả các phòng của khách sạn được xây dựng khá rộng rãi và thoải mái. Đảm bảo yếu tố sạch sẽ và thoáng mát, đồng thời đồ dùng nội thất bên trong được bố trí vô cùng khoa học và hợp lý.


    Bên cạnh đó, Khách sạn Sao Biển luôn làm việc với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Mọi khách hàng đến đây đều được phục vụ tận tâm như những thượng đế cao cấp, tạo nên cảm giác thoải mái và dễ chịu đối với khách hàng như chính ngôi nhà của họ. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi lựa chọn dịch vụ tại nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Đường số 19, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6290 0666
    Email: phonglebesg@gmail.com
    Website: https://khachsansaobienquan2.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/saobienQ2/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Sao Biển
    Khách sạn Sao Biển
    Khách sạn Sao Biển
    Khách sạn Sao Biển
  3. Top 3

    Swan Hotel

    Gọi điện

    Swan Hotel là một trong những khách sạn được đánh giá là uy tín và chất lượng nhất tại Quận 2, khách sạn này tọa lạc ngay trung tâm hành chính Quận 2 (nay là Thành Ủy Thành Phố Thủ Đức). Chỉ mất 2 phút đi bộ bạn có thể tản mạn dọc bờ sông Sài Gòn thơ mộng chạy tới đảo Kim Cương. Cách khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ 2 km và chợ Bến Thành 5 km là có thể đến ngay khách sạn.


    Có thể nói một trong những yếu tố hàng đầu để những chuyến công tác hoặc du lịch của bạn trở nên nhẹ nhàng và thoải mái đó chính là việc lựa chọn một khách sạn sang trọng và yên tĩnh để lưu trú trong suốt thời gian nghỉ ngơi. Và Swan chính là một trong những khách sạn có thể đáp ứng được các nhu cầu đó. Cùng với đó là kiến trúc trên nền tảng của sự hiện đại và phong cách đơn giản, một sự kết hợp nổi bật của những tiện nghi và không gian thoáng mát nhằm mang đến những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn. Nhanh tay book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đường 68, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 265 775
    Email: Swanhotel.vn@gmail.com
    Website: https://swanhotel-vn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/swanhotel888/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Swan Hotel
    Swan Hotel
    Swan Hotel
    Swan Hotel
  4. Top 4

    Khách Sạn Bình An

    Gọi điện

    Nói đến những khách sạn giá rẻ mà chất lượng tại quận 2, thì sẽ thật thiếu sót nếu nhưng không nhắc đến Khách sạn Bình An, đây là một trong những khách sạn được nhiều người đánh giá là uy tín và chất lượng nhất tại quận 2. Phòng nghỉ tại Bình An được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, máy sấy tóc và cả bàn làm việc. đảm bảo mang đến cho du khách sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tiện lợi nhất trong suốt chuyến đi của mình.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên giàu sức trẻ, nhiệt thành với khách hàng luôn thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ở mọi thời điểm trong ngày. Nếu cần thêm thông tin về khu vực, bạn có thể hỏi lễ tân để luôn được tư vấn tận tình và chu đáo. Chi phí tại đây là một mức giá phải chăng, giúp bạn tiết kiệm ngân sách cho chuyến đi mà vẫn được sử dụng những dịch vụ chất lượng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay tại Khách sạn Bình An nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Đường số 20, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 850 699

    Email: ksbinhan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HotelBinhAn

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Bình An
      Khách sạn Bình An
      Khách sạn Bình An
      Khách sạn Bình An
    • Top 5

      Khách Sạn Thadico 6

      Khách sạn Thadico 6 tọa lạc tại Quận 2, thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu có kế hoạch mua sắm, đừng bỏ qua Phố đi bộ Bùi Viện và Chợ Bến Thành. Thảo cầm viên Sài Gòn và Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn cũng được khá nhiều người quan tâm. Nơi lưu trú này có dịch vụ đón khách từ sân bay (có thể áp dụng phụ phí). Để sử dụng dịch vụ, khách phải liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên hệ được cung cấp trong xác nhận đặt phòng 24 giờ trước khi đến. Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú.


      Các phòng tại Khách sạn Thadico 6 đều có đầy đủ tiện nghi cho thực khách được trải nghiệm những khoảnh khắc nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Thiết kế sang trọng và tinh tế mở ra một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. Các đồ nội thất hiện đại và xa hoa sẽ làm hài lòng mọi vị khách. Thiết kế mở với cửa sổ lớn nhìn ra khu vườn hoặc bể bơi rộng lớn mát mẻ. Khung cảnh hài hòa với thiên nhiên mang đến sự dễ chịu và thư giãn. Nhanh tay book phòng ngay nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Đường số 19, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 096 810 7272
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Khách Sạn Thadico 6
      Khách Sạn Thadico 6
      Khách Sạn Thadico 6
      Khách Sạn Thadico 6
    • Top 6

      Khách Sạn ABC

      Khách sạn ABC nằm trong khu vực quận 2 rất gần quận 1. Khách sạn này có tầng hầm gửi xe ô tô miễn phí, xung quang khu vực khách sạn thì rộng rãi thoáng mát, phòng khách sạn sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, giá phòng thì rẻ cho mọi đối tượng, khách sạn được đánh giá là một nơi đáng để lưu trú hoặc nghỉ ngơi. ABC Hotel còn là điểm đến lý tưởng cho du khách nước ngoài cần tìm một nơi với giá cả hợp lý nhưng vẫn gần trung tâm quận 1 tiện cho việc đi tham quan các di tích chiến tranh, di tích lịch sự, văn hóa Việt Nam.

      Khi bạn lên Sài gòn tìm một khách sạn hợp lí để ở mà không quá xa trung tâm quận 1 thì khách sạn ABC là một điểm đến lý tưởng. Bên cạnh đó nếu bạn cũng đang tìm một khách sạn mà có không gian xung quanh thiên nhiên thư giãn thì ABC hotel cũng là một nơi như vậy. Hay bạn đang tìm một khách sạn có bãi đỗ xe ô tô miễn phí thì khách sạn ABC cũng là nơi dành cho bạn. Khách sạn ABC còn là một khách sạn rất sạch sẽ do được một đội ngũ chuyên nghiệp quét dọn sạch sẽ mỗi ngày. Khách sạn này cũng được trang bị internet TV phục vụ nhu cầu giải trí của quý khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Đường 47-BTT, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 096 757 5567
      Website: https://khachsanabc.business.site/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Khách Sạn ABC
      Khách Sạn ABC
      Khách Sạn ABC
      Khách Sạn ABC
    • Top 7

      Khách Sạn An Phú

      Gọi điện
      Không chỉ sở hữu vị trí giúp quý khách dễ dàng ghé thăm những địa điểm lý thú trong chuyến hành trình, An Phu Hotel Saigon cũng sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm lưu trú mỹ mãn. An Phu Hotel Saigon là đề xuất hàng đầu dành cho những tín đồ du lịch "bụi" mong muốn được nghỉ tại một khách sạn vừa thoải mái lại hợp túi tiền. Dành cho những du khách muốn du lịch thoải mái cùng ngân sách tiết kiệm, An Phu Hotel Saigon sẽ là lựa chọn lưu trú hoàn hảo, nơi cung cấp các tiện nghi chất lượng và dịch vụ tuyệt vời.

      Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ cùng cả gia đình với hàng loạt tiện nghi giải trí tại An Phu Hotel Saigon, một khách sạn tuyệt vời phù hợp cho mọi kỳ nghỉ bên người thân. Nếu dự định có một kỳ nghỉ dài, thì An Phu Hotel Saigon chính là lựa chọn dành cho quý khách. Với đầy đủ tiện nghi với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, An Phu Hotel Saigon sẽ khiến quý khách cảm thấy thoải mái như đang ở nhà vậy. Du lịch một mình cũng không hề kém phần thú vị và An Phu Hotel Saigon là nơi thích hợp dành riêng cho những ai đề cao sự riêng tư trong kỳ lưu trú.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40 Đường F, Khu phố 1, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 028 2216 1138
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Khách Sạn An Phú
      Khách Sạn An Phú
      Khách Sạn An Phú
      Khách Sạn An Phú
    • Top 8

      RedDoor Nguyen Khang Hotel

      RedDoorz Nguyen Khang Hotel cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa ở Quận 2 thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, cách tòa nhà Landmark 81 khoảng 1,3 km. Trong số các tiện nghi tại chỗ nghỉ này có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình. Cảm giác như ở nhà trong thời gian quý khách ở lại RedDoorz Nguyen Khang Hotel Tran Nao. Khách sạn cung cấp rèm che ánh sáng, dịch vụ giặt là và điều hòa trong một số phòng vì lợi ích của khách.

      Các phòng được thiết kế đặc biệt tại RedDoorz Nguyen Khang Hotel Tran Nao cung cấp lựa chọn bố trí như ban công hoặc sân hiên. Giải trí trong phòng của khách sạn không thua kém nơi đâu với truyền hình cáp và ti-vi được cung cấp cho khách trong các phòng chọn lọc. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường và khăn tắm. RedDoorz Nguyen Khang Hotel nằm cách Bảo tàng Lịch sử Việt Nam 3,3 km và Nhà Hát Lớn Sài Gòn 4,1 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 9 km từ chỗ nghỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Đường số 5, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 0190 0636 454
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      RedDoor Nguyen Khang Hotel
      RedDoor Nguyen Khang Hotel
      RedDoor Nguyen Khang Hotel
      RedDoor Nguyen Khang Hotel
    • Top 9

      Khách Sạn Good For You

      Gọi điện
      Khách sạn này là lựa chọn hoàn hảo cho các kỳ nghỉ mát lãng mạn hay tuần trăng mật của các cặp đôi. Quý khách hãy tận hưởng những đêm đáng nhớ nhất cùng người thương của mình tại Good For You Hotel. Từ sự kiện doanh nghiệp đến họp mặt công ty, Good For You Hotel cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách và đồng nghiệp. Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ cùng cả gia đình với hàng loạt tiện nghi giải trí tại Good For You Hotel, một khách sạn tuyệt vời phù hợp cho mọi kỳ nghỉ bên người thân.

      Nếu dự định có một kỳ nghỉ dài, thì Good For You Hotel chính là lựa chọn dành cho quý khách. Với đầy đủ tiện nghi với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Good For You Hotel sẽ khiến quý khách cảm thấy thoải mái như đang ở nhà vậy. Du lịch một mình cũng không hề kém phần thú vị và Good For You Hotel là nơi thích hợp dành riêng cho những ai đề cao sự riêng tư trong kỳ lưu trú. Good For You Hotel là lựa chọn thông thái nhất cho những ai đang tìm kiếm một khách sạn với dịch vụ xuất sắc nhưng hợp với túi tiền. Sóng WiFi phủ khắp các khu vực chung của khách sạn cho phép quý khách luôn kết nối với gia đình và bè bạn. Good For You Hotel là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một phòng nghỉ thoải mái với giá thành hợp lý.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 90-92 Đường số 20, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 0356 730 037
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Khách Sạn Good For You
      Khách Sạn Good For You
      Khách Sạn Good For You
      Khách Sạn Good For You




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy