Top 10 Khách sạn giá “rẻ mà tốt” nhất Quận 5, TP. HCM

Khánh Linh 390 0 Báo lỗi

Vào một ngày đẹp trời thức dậy bạn muốn có một chuyến vi vu vòng quanh thành phố và khám phá những điểm đến mới mẻ, chẳng cần phải đi đâu xa, ngay trong lòng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Private Cozy Home

    Gọi điện

    Một khách sạn dạng căn hộ mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn Private Cozy Home. Dù có diện tích nhỏ, nhưng biết cách trang trí, căn hộ trở nên lộng lẫy khiến người ta chỉ muốn nghĩ ngay đến sau một ngày làm việc mệt nhoài. Với sân hiên và bếp chung, Cosy Private Home @ HCM D.5 tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở quận 5, thành phố Hồ Chí Minh, cách chùa Giác Lâm 3,7 km và Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh 5 km. Cách Công viên Văn hóa Đầm Sen 3,4 km, chỗ nghỉ gắn máy điều hòa này có WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng trong khuôn viên.


    Mang lối kiến trúc tinh tế cùng những đồ nội thất có nét nhấn nhá xinh xắn, đặc trưng, người ta vẫn thấy toát lên sự thoáng đãng, lộng lẫy đến khó tả. Trang trí xinh xắn, nhẹ nhàng nhưng vô cùng nổi bật chẳng thể phủ nhận với nhiều người, khi đã bước vào những tổ ấm xinh xắn này sau một ngày làm việc dài thì thật chẳng muốn đi đâu nữa. Chất lượng tuyệt vời cùng mức giá hết sức hợp lý Private Cozy Home hội tụ đủ các yếu tố là '' ngôi nhà'' trong mơ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Ký Hoà, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0703 420 778

    Website: http://luascosyhome.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Private Cozy Home
    Private Cozy Home
    Private Cozy Home
    Private Cozy Home

  2. Top 2

    OYO 579 Viễn Long

    OYO 579 Viễn Long cung cấp phòng nghỉ bình dân nằm tại Quận 5 của Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn 2 sao này thuộc chuỗi thương hiệu khách sạn ''OYO" nổi tiếng thế giới với chất lượng hàng đầu đảm bảo cho bạn trải nghiệm ở đẳng cấp so với số tiền bỏ ra, nơi đây không chỉ làm hài lòng khách hàng trong nước mà còn cả du khách quốc tế. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có sảnh khách chung, dịch vụ tiền sảnh và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Phòng nghỉ tại khách sạn OYO 579 Viễn Long được trang bị bàn làm việc. Tủ để quần áo cũng được bố trí trong tất cả các phòng... Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại thỏa mãn nhu cầu của quý khách. Khách sạn có vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện trong việc di chuyển, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những địa điểm nổi tiếng để tham quan, giải trí mà không ngại đi xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 090 864 4866

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    OYO 579 Viễn Long
    OYO 579 Viễn Long
    OYO 579 Viễn Long
    OYO 579 Viễn Long
  3. Top 3

    Khách Sạn Sao Mai 896

    Gọi điện

    Cho dù bạn là khách du lịch hay đi công tác, Khách sạn Sao Mai 896 là sự lựa chọn tuyệt vời với mức giá ''khó tin'' để nghỉ lại khi đến thành phố Hồ Chí Minh. Cách sự nhộn nhịp của thành phố , khách sạn 1.5 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn nổi tiếng của thành phố này. Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi nơi đây bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Mọi phòng nghỉ được trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất.


    Khách sạn Sao Mai 896 có 25 phòng. Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù cho lý do của bạn khi tham quan Hồ Chí Minh là gì đi nữa, Khách sạn Sao Mai 896 là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp bên gia đình, bạn bè vào mùa hè này nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 896 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3855 7364

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Sao Mai 896
    Khách sạn Sao Mai 896
    Khách sạn Sao Mai 896
    Khách sạn Sao Mai 896
  4. Top 4

    Khách Sạn Đồng Khánh

    Gọi điện

    Khách sạn có 76 phòng được thiết kế thanh lịch tại khu phố Tàu nổi tiếng của TP.HCM với 50 năm kinh nghiệm. Khách sạn Đồng Khánh nằm trên đường Trần Hưng Đạo quận 1 gần chợ An Đồn, khu vực mua sắm phổ biến nhất của khu phố Tàu. Du khách có thể đi taxi mười phút tới trung tâm TP.HCM nơi có những điểm du lịch và thương mại như chợ Bến Thành. Khách sạn Đồng Khánh có 76 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn Quốc tế 3 sao gồm (Đồng Khánh suite, Inner suite, Deluxe, Superior, Connecting room) với đầy đủ tiện nghi, thiết kế trang nhã, nội thất rộng rãi tạo nên một không khí ấm áp, thư giãn cho Quý khách.


    Nhà hàng của khách sạn phục vụ các món ăn Tàu và Việt. Đây là nơi lý tưởng cho việc tổ chức đám cưới hay hội họp với phòng hội nghị 1.000 chỗ. Khách sạn Đồng Khánh có quy mô khá lớn tuy nhiên bạn hãy yên tâm thoải mái lựa chọn phòng nghỉ phù hợp với mình và gia đình, vì khách sạn cung cấp nhiều loại phòng có mức giá phù hợp từ tiêu chuẩn đến cao cấp với cam kết đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2241 7679

    Website: http://www.dongkhanhhotel.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Đồng Khánh
    Khách sạn Đồng Khánh
    Khách sạn Đồng Khánh
    Khách sạn Đồng Khánh
  5. Top 5

    Bonita Boutique Hotel

    Gọi điện

    Khiêm tốn nằm trong trung tâm của Quận 5, là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Hồ Chí Minh. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 2 km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Khách sạn Bonita ("đẹp" trong tiếng Tây Ban Nha) lấy khẩu hiệu "Making Life Better" (Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn) làm sứ mệnh tạo ra một văn hóa mà ở đó đội ngũ nhân viên luôn hướng đến việc mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Không gian của Bonita Hotel sẽ đưa quý khách du ngoạn tới những miền đất lạ - Cảm giác thần bí khi bước vào không gian của phòng Fantasy Ai cập - Chất Á Đông khi bước vào phòng Fantasy Cung Đình - Vẻ hiện đại của phòng Fantasy Lớp Học (Classroom) - Và thư giãn tuyệt đối như nằm trước biển với phòng Fantasy Resort! Các phòng tại Bonita đều được thiết kế tinh tế, đầy đủ tiện nghi với bồn tắm đôi và phòng tắm đứng riêng biệt, cùng ghế tình yêu và các đồ dùng giúp thư giãn, mang lại cảm giác mới lạ và thật nhiều cung bậc cảm xúc. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Bonita Boutique Hotel luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88B Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 189 679

    Email: bonitasaigon@gmail.com

    Website: https://www.bonitahotel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bonitahotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bonita Boutique Hotel - Khách sạn tình yêu
    Bonita Boutique Hotel - Khách sạn tình yêu
    Bonita Boutique Hotel - Khách sạn tình yêu
    Bonita Boutique Hotel - Khách sạn tình yêu
  6. Top 6

    Khách Sạn My Friend

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách Bảo tàng Mỹ thuật 3,1 km, My Friends Hotel có dịch vụ tiền sảnh, phòng nghỉ không gây dị ứng, hồ bơi ngoài trời, WiFi miễn phí và sảnh khách chung. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và phòng giữ hành lý cho khách. Nếu dự định có một kỳ nghỉ dài, thì My Friends Hotel chính là lựa chọn dành cho quý khách. Với đầy đủ tiện nghi với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, My Friends Hotel sẽ khiến quý khách cảm thấy thoải mái như đang ở nhà vậy.


    Chợ ẩm thực đường phố Bến Thành và Công viên Tao Đàn đều nằm cách khách sạn 3,3 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 13 km từ My Friends Hotel, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. My Friends Hotel là đề xuất hàng đầu dành cho những tín đồ du lịch "bụi" mong muốn được nghỉ tại một khách sạn vừa thoải mái lại hợp túi tiền. Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ cùng cả gia đình với hàng loạt tiện nghi giải trí tại My Friends Hotel, một khách sạn tuyệt vời phù hợp cho mọi kỳ nghỉ bên người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 572B/4 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3924 5678
    Email: myfriendhotels@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanbantoi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn My Friend
    Khách Sạn My Friend
    Khách Sạn My Friend
    Khách Sạn My Friend
  7. Top 7

    Lam Kinh Hotel

    Gọi điện
    Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách Bảo tàng Mỹ thuật 4,1 km, Lam Kinh Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên, chỗ đỗ xe riêng và quầy bar. Khách sạn 3 sao này có sảnh khách chung và phòng nghỉ gắn máy điều hòa với Wi-Fi miễn phí cũng như phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ có bếp chung, dịch vụ phòng và tổ chức các tour du lịch cho khách. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn.

    Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều có tủ để quần áo. Các phòng còn được trang bị ấm đun nước, TV màn hình phẳng và két an toàn. Một số phòng chọn lọc còn có ban công và một số phòng nhìn ra quang cảnh thành phố. Mỗi phòng tại Lam Kinh Hotel đều có ga trải giường và khăn tắm. Đội ngũ nhân viên thông thạo tiếng Quan Thoại, tiếng Anh và tiếng Việt tại quầy lễ tân 24 giờ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách. Chỗ nghỉ nằm cách Chợ ẩm thực đường phố Bến Thành cũng như Công viên Tao Đàn 4,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm cách Lam Kinh Hotel 8 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 580 - 582 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3952 0949
    Email: lamkinhhotelhcm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LamKinhHCM
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Lam Kinh Hotel
    Lam Kinh Hotel
    Lam Kinh Hotel
    Lam Kinh Hotel
  8. Top 8

    Khách Sạn Hạnh Long

    Gọi điện
    Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách Bảo tàng Mỹ thuật trong vòng 3,4 km và trung tâm thương mại Takashimaya Việt Nam 3,7 km, Hanh Long Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho những khách lái xe. Khách sạn 2 sao này có quầy lễ tân 24 giờ. Du khách có thể thưởng ngoạn quang cảnh thành phố. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn.

    Tại khách sạn, các phòng được trang bị bàn làm việc. Hoàn chỉnh với phòng tắm riêng được trang bị vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tất cả các phòng tại Hanh Long Hotel đều có TV màn hình phẳng và máy điều hòa, một số phòng có ban công. Tại chỗ nghỉ, mỗi phòng đều được trang bị bộ khăn trải giường và khăn tắm. Chợ ẩm thực đường phố Bến Thành cách Hanh Long Hotel 3,8 km trong khi Công viên Tao Đàn cách đó 3,9 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, cách khách sạn 9 km và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1025 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 923 5086
    Website: https://hanhlong.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Hạnh Long
    Khách Sạn Hạnh Long
    Khách Sạn Hạnh Long
    Khách Sạn Hạnh Long
  9. Top 9

    Valentine Hotel

    Valentine Hotel nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh và có các phòng hiện đại với Wi-Fi miễn phí. Khách sạn có nhà hàng và quầy bar. Ngoài ra còn có chỗ đỗ xe miễn phí và lễ tân 24 giờ. Khách sạn cách Chợ An Đông và Bảo tàng Quân đội lần lượt 100 m và 800 m. Chợ Bến Thành và Dinh Thống Nhất đều cách đó khoảng 3,4 km. Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất nằm trong bán kính 7 km từ khách sạn.

    Tất cả các phòng tại Valentine Hotel đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và bàn. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách được sử dụng phòng chờ chung, dịch vụ đặt vé và bàn đặt tour. Các món ăn Việt Nam và Châu Á được phục vụ tại nhà hàng trong khuôn viên. Valentine Hotel là sự bổ sung riêng biệt cho Hồ Chí Minh và là lựa chọn thông minh cho du khách. khách sạn này nằm gần các điểm thu hút nổi tiếng của thành phố, nằm ở vị trí thuận tiện cho du khách khám phá. Trải nghiệm văn hóa đích thực của Hồ Chí Minh thật dễ dàng khi ở lại Valentine Hotel, cách Bảo tàng Chứng tích chiến tranh chỉ 3,2 km.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93/1 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 090 377 7353
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Valentine Hotel
    Valentine Hotel
    Valentine Hotel
    Valentine Hotel
  10. Top 10

    Khách Sạn Bát Đạt

    Gọi điện
    Khách sạn Bát Đạt trực thuộc khách sạn Thiên Hồng - Bát Dật, là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Du Lịch Sài Gòn. Khách sạn có 84 phòng với các trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế. Khách sạn có không gian rộng rãi và thoáng đãng vì các phòng có cửa sổ. Khách sạn có cách bài trí hiện đại, trang trọng với toàn bộ hành lang được trải thảm. Ngoài ra, khách sạn còn có loại phòng liên kế thích hợp cho cả gia đình. Các phòng ngủ đều được trang bị màn hình tivi màn hình phẳng với hơn 70 kênh truyền hình trong nước và quốc tế.


    Quý khách hãy tận hưởng những đêm đáng nhớ nhất cùng người thương của mình tại Bat Dat Hotel. Bạn có phải là tín đồ mua sắm? Lưu trú tại Bat Dat Hotel chắc chắn sẽ thoả mãn bạn với hàng loạt các trung tâm mua sắm kề cận. Khi lưu trú tại nơi nghỉ thì nội thất và kiến trúc hẳn là hai yếu tố quan trọng khiến quý khách mãn nhãn. Với thiết kế độc đáo, Bat Dat Hotel mang đến không gian lưu trú làm hài lòng quý khách. Từ sự kiện doanh nghiệp đến họp mặt công ty, Bat Dat Hotel cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách và đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 - 244 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 855 1662
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Bát Đạt
    Khách Sạn Bát Đạt
    Khách Sạn Bát Đạt
    Khách Sạn Bát Đạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy