Top 7 Địa chỉ phun môi đẹp nhất Quận 5, TP. HCM

Hồng Hạnh 449 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một cô gái, chắc hẳn đôi môi chính là một trong những điều mà bạn quan tâm nhất. Và bạn đang lo lắng vì nếu sử dụng son môi quá nhiều sẽ gây khô và ... xem thêm...

  1. Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải đã được thành lập và đưa vào hoạt động đã hơn 12 năm, quãng thời gian mà tập thể Y, Bác sĩ VTM Y khoa Dr.Hải Lê cống hiến hết mình vì đam mê và tình yêu khát khao chinh phục đỉnh cao sắc đẹp Việt. Dr.Hải Lê luôn cố gắng, phấn đấu không ngừng để trở thành một trong những trung tâm thẩm mỹ lớn uy tín, chất lượng và đặc biệt là nơi thấu hiểu mọi tâm tư, nguyện vọng cũng như mong muốn được thay đổi, mong muốn được đẹp hơn, hoàn hảo hơn mỗi ngày của các tín đồ làm đẹp Việt.


    Trong suốt 12 năm hoạt động, Dr.Hải Lê đạt được nhiều thành tựu vượt trội: Top Viện thẩm mỹ được yêu thích nhất; Top thương hiệu tại Việt Nam; Liên tiếp dành giải thưởng Tin & Dùng; nhận giải thưởng dịch vụ Cắt mí đẹp nhất – Do thời báo Tin và Dùng bình chọn; Nhận giải thưởng dịch vụ tạo hình thẩm mỹ mũi đẹp và an toàn 2018; Ths.Bs Hải Lê vinh dự nhận cup Nghệ nhân bàn tay vàng 2018; Lot vào top thương hiệu thẩm mỹ uy tín “ Tự hào thương hiệu – Rạng ngời Việt Nam”.


    Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải cung cấp các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp bao gồm:



    • Cắt mí thẩm mỹ khắc phục tình trạng mắt 1 mí, mí lót, mí nhiều da chùng, mỡ thừa, mí nhược cơ..
    • Nâng cung chân mày
    • Thẩm mỹ khuôn mặt khác với các Dịch vụ: Độn cằm V line, Tạo hình môi trái tim, độn vùng trên gò má, tạo má lúm đồng tiền, tạo môi trái tim...
    • Dịch vụ công nghệ cao như: Trẻ hóa da; trị tàn nhang; phun xăm thẩm mỹ; điều trị hôi nách với CN miraDry
    • Phun xăm môi, chân mày.

    Hiện nay kỹ thuật phun xăm màu và tạo dáng cho môi là phương pháp tốt, bởi đây là cách nhanh chóng giúp bạn sở hữu một đôi môi đẹp như ý chỉ sau 1 lần điều trị. Mực xăm được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ và có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên sẽ không gây bất cứ phản ứng phụ nào sau điều trị.

    Kỹ thuật phun xăm môi cũng khá đơn giản, các chuyên viên sử dụng đầu kim siêu nhỏ có độ sâu 0,2mm tác động trực tiếp vào vùng môi để tạo đường nét và cấy màu vào da. Từ đó, đôi môi của bạn sẽ rõ nét hơn, tươi tắn và gợi cảm mà không có bất cứ cảm giác đau đớn hay biến chứng nào trên da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 555 555 & 024 3221 6985

    Email: contact@drhaile.vn

    Website: https://www.drhaile.vn/

    Fanpgae: www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
      Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải
     Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải
      Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải
     Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải

  2. Thẩm mỹ viện Hoài Anh là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại quận 5 và là một trong những thương hiệu làm đẹp được hình thành gần 20 năm, chính vì thế Thẩm mỹ viện Hoài Anh chính là một trong những địa chỉ làm đẹp được nhiều người tin tường và lựa chọn. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Hoài Anh còn có những chi nhánh ở nhiều nơi nên khách hàng sẽ có thể thuận tiện hơn khi lựa chọn Thẩm mỹ viện Hoài Anh cho việc làm đẹp của mình.


    Thêm vào đó, với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn tư vấn hỗ trợ cho các khách hàng một cách chi tiết, giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp cũng như việc họ là những người linh hoạt, tinh tế và tỉ mỉ, nghiêm túc trong lúc thực hiện công việc, hoàn thành hiệu quả các dịch vụ. Chính vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đến Thẩm mỹ viện Hoài Anh để làm đẹp.


    Dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả với những phương pháp, công nghệ kĩ thuật cao vì thế nên hiệu quả đạt được luôn làm hài lòng các khách hàng. Khi hoàn thành xong dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh, bạn sẽ có một đôi môi đẹp tự nhiên và quyến rũ với từng đường nét. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Hoài Anh cò giúp bạn khắc phục những khuyết điểm trên đôi môi của bạn, chính vì thế bạn có thể hoàn toàn tự tin về đôi môi của mình.


    Hơn thế nữa, với sự chuyên nghiệp cũng như những kinh nghiệm mà mình có được, các chuyên viên tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh sẽ giúp bạn hoàn thành quy trình thực hiện dịch vụ mà không bị đau trong quá trình thực hiện cũng như không gây sưng tấy sau khi thực hiện. Đồng thời, với cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến, các loại nguyên liệu được nhập từ những nới uy tín và chất lượng, chính vì thế khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và hãy lựa chọn Thẩm mỹ viện Hoài Anh ngay nếu bạn đang có nhu cầu phun môi thẩm mỹ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 395-397-399 Nguyễn Chí Thanh, P. 12, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3955 8855 & 024 3773 3479

    Email: thammyvienhoaianh@gmail.com

    Website: https://thammyhoaianh.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThammyvienHoaiAnh

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
  3. Sophie Beauty Center là một trong những địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp và uy tín, Sophie Beauty Center luôn là lựa chọn nhận được sự ưu ái của các khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ. Với đôi ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn tận tâm tư vấn kĩ càng về các dịch vụ, quá trình thực hiện và những điều lưu ý sau khi hoàn thành dịch vụ, các khách hàng sẽ có thể nắm rõ các thông tin và cân nhắc xem dịch vụ nào phù hợp với mình, chính vì thế Sophie Beauty Center luôn là nơi làm khách hàng hài lòng.


    Ngoài các dịch vụ làm đẹp cơ bản chuyên nghiệp, dịch vụ phun môi tại Sophie Beauty Center cũng là một trong những dịch vụ nổi bật được nhiều khách hàng quan tâm bởi mỗi khách hàng sau khi hoàn thành dịch vụ này đều có thể sở hữu một dáng môi đẹp, hơn thế nữa Sophie Beauty Center còn giúp loại bỏ được các khuyết điểm trước đó, và đôi môi bạn sẽ trông căng bóng và mịn màng, đặc biệt là đều màu, trông rất tự nhiên, vì thế khách hàng sẽ có thể tự tin bước xuống phố với khuôn mặt mộc mà không cần son. Thêm vào đó khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đến Sophie Beauty Center để phun môi, bởi vì nơi đây sử dụng những phương pháp, công nghệ hiện đại và kĩ thuật cao kết hợp với những nguyên liệu tự nhiên được nhập từ những nơi uy tín và chất lượng chính vì thế mà bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề sức khỏe hay kích ứng da nếu sử dụng dịch vụ phun môi tại Sophie Beauty Center.


    Bên cạnh đó, với thời gian thực hiện dịch vụ nhanh chóng nhưng hiệu quả, đồng thời với mức giá phải chăng và phù hợp với chất lượng nên Sophie Beauty Center sẽ là một lựa chọn rất tuyệt vời dành cho bạn nếu có nhu cầu phun môi thẩm mỹ đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Q.5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0786 656 060

    Fanpage: www.facebook.com/SophieBeautyCenter

    Giờ mở cửa: 9:30 - 18:30

    Gọi điện
    Sophie Beauty Center
    Sophie Beauty Center
    Sophie Beauty Center
    Sophie Beauty Center
  4. Hiền Anh Clinic là địa chỉ phun môi chất lượng tại Quận 5 - TP. HCM với quy trình dịch vụ an toàn, chuyên nghiệp giúp khách hàng sở hữu một đôi môi lý tưởng cùng mức giá rất tốt nhất. Trong đó kỹ thuật phun môi của Hiền Anh Clinic đem lại cho khách hàng vẻ đẹp lâu dài, không lo màu mực bị biến sắc, quá trình thực hiện không gây đau đớn hay mất thời gian nghỉ dưỡng, cách thức chăm sóc hết sức đơn giản, không cần kiêng khem cầu kỳ.


    Phương pháp phun môi có tại Hiền Anh Clinic gồm:

    • Phun môi phủ bóng Collagen
    • Phun môi Collagen
    • Phun môi Baby

    Đến với Hiền Anh Clinic khách hàng sẽ được cam kết về:

    • Được tư vấn và định hình hình dáng, viền môi và màu sắc phù hợp với khuôn mặt, sở thích của khách hàng.
    • Môi sẽ được vệ sinh sạch sẽ và tiến hành phun xăm bằng dụng cụ chuyên biệt.
    • Đảm bảo không đau, không sưng tấy và không gây chảy máu.
    • Kỹ thuật đòi hỏi sự tỉ mỉ cao, áp dụng công nghệ tiên tiến và chất lượng mực cao cấp không chứa các độc tố gây hại cho sức khoẻ, bảo đảm được độ an toàn tuyệt đối.
    • Tạo dáng khuôn môi cân đối, bảo toàn được những vẻ đẹp tự nhiên cũng như làm tăng thêm độ gợi cảm cho đôi môi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8D Trần Bình Trọng, P.1, Q.5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0783 141 999 & 0763 399 888

    Email: congtytnhhtmvhienanh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hienanhclinictphcm

    Gọi điện
    Hiền Anh Clinic
    Hiền Anh Clinic
    Hiền Anh Clinic
    Hiền Anh Clinic
  5. Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á là địa chỉ phun môi đẹp nhất quận 5 - TP. HCM sở hữu một đội ngũ nhân viên và y - bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi về các kiến thức chuyên môn và đồng thời còn luôn trau dồi những kiến thức mới để có thể phục vụ các khách hàng của mình một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được đầu tư đầy đủ, đạt tiêu chuẩn 5 sao giúp khách hàng có thể an tâm hơn khi thực hiện làm đẹp.


    Dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á là một trong những dịch vụ nổi bật và được nhiều khách hàng yêu thích. Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á, khách hàng sẽ rất hài lòng vì Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á sử dụng phương pháp, công nghệ hiện đại là phun xăm siêu vi 3D có nguồn gốc từ Hàn Quốc, chính vì thế mà khách hàng sẽ nhận được hiệu quả cao sau khi thực hiện xong dịch vụ. Mỗi khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đều có được một đôi môi hoàn hảo, đẹp tự nhiên, hài hòa với màu sắc đúng chuẩn cũng như sự mịn màng và đều màu của đôi môi, đồng thời Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á còn sử dụng các loại mực phun có chiết xuất từ thiên nhiên và có nguồn gốc từ những nơi uy tín và chất lượng chính vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề an toàn sức khỏe và không gây kích ứng da.


    Quy trình thực hiện phun xăm thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á (bao gồm cả mày, môi, mí):

    • Bước 1: Khách hàng thăm khám và được tư vấn về màu sắc, kiểu dáng phù hợp với gương mặt
    • Bước 2: Lựa chọn màu mực
    • Bước 3: Ủ tê (hoặc tiêm tê) vùng phun xăm
    • Bước 4: Tiến hành phun xăm siêu vi 3D Hàn Quốc
    • Bước 5: Hoàn thành và hướng dẫn khách hàng chăm sóc sau thẩm mỹ


    Hơn thế nữa, với sự nhiệt tình và tận tâm của nhân viên về việc hỗ trợ cũng như tư vấn về lợi ích, quy trình và giá cả của các dịch vụ, các khách hàng có thể tự nhiên và an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu phun môi thẩm mỹ thì Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á sẽ là một trong những sự lựa chọn rất phù hợp dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, P.3, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 6499 & 0962 778 866

    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

    Website: https://benhvienthammydonga.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
  6. Top 6

    SPA MỘC TÂM

    Gọi điện

    Spa Mộc Tâm nơi mang lại vẻ đẹp cho hàng ngàn chị em phụ nữ. Với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm đã làm việc tại những trung tâm quận 5 Spa Mộc Tâm tự tin sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm vẻ đẹp mới nhất - hiện đại nhất. Là địa chỉ thẩm mỹ uy tín quận 5 luôn cập nhật xu hướng công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu trên thế giới, liên tục trau dồi thêm kinh nghiệm kỹ năng tay nghề góp phần kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ cho phụ nữ Việt.


    Tại Spa Mộc Tâm chúng tôi chuyên phun xăm thẩm mỹ và tiêm filler

    • Dịch vụ phun môi Châu Âu
    • Dịch vụ phun xăm chân mày
    • Dịch vụ phun mí, phun mí mở tròng

    Với dịch vụ phun môi Châu Âu của Mộc Tâm, khách hàng sẽ được lựa chọn những dịch vụ sau:

    • Phun môi Fari Lips
    • Phun môi Collagen
    • Khử thâm môi
    • Hút dung dịch môi

    Với kinh nghiệm nhiều năm, thì màu môi sẽ lên đúng ý như khách hàng mong muốn. Đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề cao có kinh nghiệm nhiều trong nghề và khẳng định thương hiệu uy tín nhất Hãy trải nghiệm - Sử dụng và cảm nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Đ. Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0907 788 768

    Website: http://phunxammoctam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PhunxamthammyNguyenT.Tam

    Gọi điện
    Spa Mộc Tâm
    Spa Mộc Tâm
    Spa Mộc Tâm
    Spa Mộc Tâm
  7. Mỗi người phụ nữ sinh ra đều có quyền được đẹp và làm đẹp, vì thế có thể phụ nữ không thể đẹp toàn diện như tạc tượng vì sau thời gian phải gồng gánh chăm lo cho sự nghiêp và gia đình thì nhan sắc sẽ phôi phai theo thời gian. Vì vậy, những viện thẩm mỹ sẽ là nơi tút tát nhan sắc lấy lại sự tự tin cho chị em.


    Ngày nay, son môi trở thành món đồ không thể thiếu của chị em mỗi khi ra đường, họ có thể không cần phải đánh nèn kỹ càng nhưng không thể thiếu màu sắc cho đôi môi để tăng sức sống. Tuy nhiên, việc mang theo thỏi son sẽ bất tiện nếu như chị em hay quên và vướng víu, hoặc muốn môi vẫn xinh hồng hào dù ăn uống. Vì vậy xu hướng xăm môi lên màu tự nhiên dần trở nên phổ biế.


    Viện Thẩm Mỹ Ny Clinic cung cấp các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc nhan sắc uy tín tại Q.5 với các dịch vụ:

    • Phun và điêu khác mày môi
    • Chăm sóc và điều trị da

    Với các cam kết và liệu trì phun xăm tại Viện Thẩm Mỹ Ny Clinic

    • Mực nhập khẩu cao cấp, không trổ màu
    • Bền màu 3-5 năm
    • Bộ dụng cụ riêng biệt cho từng khách hàng
    • Không sưng đau, đẹp ngay sau khi làm

    Vi vậy, các chị em có thể tham khảo thêm các dịch vụ của Ny Clinic nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59/4 Trần Phú, P.4, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 808 816

    Email: contact@nybeautyspa.com

    Website: https://nybeautyspa.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063560199641

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Ny Clinic
    Viện Thẩm Mỹ Ny Clinic
    Viện Thẩm Mỹ Ny Clinic
    Viện Thẩm Mỹ Ny Clinic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy