Top 7 Địa chỉ phun môi đẹp nhất Quận 6, TP. HCM

Hồng Hạnh 457 0 Báo lỗi

Phun môi thẩm mỹ là một trong những dịch vụ làm đẹp cho môi phổ biến nhất hiện nay, được nhiều chị em phụ nữ tin dùng và lựa chọn. Nếu vậy thì, bạn đã biết địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    BN Beauty Academy

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 46 đường 64, phường 10, quận 6, TP HCM, BN Beauty Academy hiện là cái tên rất được yêu thích qua những công nghệ phun xăm đỉnh cao, trong đó phun môi luôn là một thế mạnh nổi trội.


    Nắm bắt kịp thời các xu hướng làm đẹp hit hot nhất, BN Beauty Academy mang đến vô số các dịch vụ phun môi chất lượng để chị em lựa chọn.

    • Phun môi TIGH_LIPS
    • Phun môi colagen
    • Phun môi bong đậm
    • Phun môi trong mỏng mịn

    Tại đây, kỹ thuật phun môi được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của khách hàng.


    Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, BN Beauty Academy còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật mới, an toàn và thật hiệu quả. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, cơ sở đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. Hãy đến ngay với BN Beauty Academy để có được đôi môi với màu sắc hồng hào theo ý muốn, loại bỏ tình trạng môi thâm, môi xấu xí để lấy lại vẻ đẹp bạn hằng mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 đường 64, phường 10, quận 6, TP HCM

    Điện thoại: 0347 679 695 & 0933 187 995

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085703510054&locale=vi_VN

    Gọi điện
    BN Beauty Academy
    BN Beauty Academy
    BN Beauty Academy
    BN Beauty Academy

  2. Top 2

    LADY Beauty & Academy

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, LADY Beauty & Academy cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất quận 6, HCM mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Khi đến xăm phun môi thẩm mỹ tại LADY Beauty & Academy, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng môi hiện tại từ những người thợ chuyên nghiệp. Kỹ thuật phun xăm phải nói là hết sức tuyệt vời từng nét vẽ đều rất sắc sảo ,mỉ mỉ các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ đàn hồi cùng với đó là mực phun chất lượng, màu sắc tự nhiên, bền đẹp và có nhiều màu phù hợp với từng yêu cầu, sở thích, màu da, màu tóc của từng khách hàng như màu hồng cam, hồng baby, màu hồng đào, hồng cánh sen, đỏ cam,... Đặc biệt để cho môi của bạn được tự nhiên và lên màu chính xác LADY Beauty & Academy đã sử dụng công nghệ phun môi collagen phủ bóng.


    Sau khi làm xong, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt từ đôi môi cam kết bạn sẽ ưng ý cực kỳ.Không chỉ có chất lượng, giá cả tại đây được cập nhật rõ ràng, tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn và được đánh giá là tương đối ổn định so với mặt bằng chung. Còn chần chừ gì mà không ghé qua LADY Beauty & Academy tại số 134 đường số 10, phường 13, quận 6 ngay và luôn hôm nay?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 đường số 10, phường 13, quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 994 752

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ladybeauty134/

    Gọi điện
    LADY Beauty & Academy
    LADY Beauty & Academy
    LADY Beauty & Academy
    LADY Beauty & Academy
  3. Top 3

    Mỹ viện Phương

    Gọi điện

    Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, Mỹ viện Phương luôn thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng để có thể cung cấp được những dịch vụ phù hợp nhất, đồng thời nơi đây còn kết hợp sử dụng với những trang thiết bị hiện đại, công nghệ kĩ thuật tiên tiến chính vì thế Mỹ viện Phương luôn có thể đảm bảo rằng mỗi khách hàng khi đến đây đều có thể sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và hoàn mỹ nhất.


    Các dịch vụ làm đẹp tại Mỹ viện Phương:

    • Vĩnh biệt mụn
    • Vĩnh biệt nám da
    • Vĩnh biệt sẹo rổ
    • Trẻ hóa da
    • Triệt lông
    • Nâng cơ mặt
    • Cấy tế bào tươi
    • Giảm mỡ
    • Phun Thêu Thẩm Mỹ
    • Tắm trắng
    • Xóa xăm
    • Xóa nốt ruồi – tàn nhang
    • Xóa mụn thịt

    Một dịch vụ nổi bật của Mỹ viện Phương đó chính là phun môi thẩm mỹ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu, Mỹ viện Phương luôn mang đến cho các khách hàng của mình những đôi môi xinh đẹp và quyến rũ nhất. Qua quá trình nghiên cứu và chọn lọc, Mỹ viện Phương nhận thấy rằng phương pháp phun môi pha lê và phun môi collagen là những phương pháp tiên tiến, hiện đại có thể loại bỏ các khuyết điểm trên môi và cho hiệu quả cao nhất, chính vì thế Mỹ viện Phương đã ứng dụng chúng vào quá trình phun môi để phục vụ cho các khách hàng của mình.


    Mỗi khách hàng sau khi hoàn thành dịch vụ này tại Mỹ viện Phương đều có thể sở hữu một đôi môi xinh xắn, không còn khuyết điểm. Bên cạnh đó, đôi môi của khách hàng cũng trông rất đều màu, căng bóng và mịn màng. Hơn thế nữa, mực phun tại Mỹ viện Phương rất đa dạng vì vậy bạn sẽ có thể chọn lựa cho mình những màu môi phù hợp, đồng thời bạn còn được các chuyên viên tại đây tư vấn nhiệt tình và tỉ mỉ về dịch vụ mà mình sẽ thực hiện nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đưa ra các lựa chọn. Ngoài ra, với mức giá phù hợp với chất lượng Mỹ viện Phương sẽ là nơi hoàn toàn phù hợp dành cho bạn. Chính vì thế, nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến Mỹ viện Phương để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: M13-14 cư xá Phú Lâm B, phường 13, quận 06, tp Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 077 731

    Thời gian mở cửa: 08:00 - 19:30 bao gồm cả thứ 7 và CN

    Fanpage: https://www.facebook.com/myvienphuong/

    Website: https://myvienphuong.vn/

      Gọi điện
      Mỹ viện Phương
      Mỹ viện Phương
      Mỹ viện Phương
      Mỹ viện Phương
    • Top 4

      T.Brown Beauty

      Gọi điện

      Tại quận 6, HCM, T.Brown Beauty là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. Ở T.Brown Beauty, dịch vụ nổi bật nhất đó chính là dịch vụ phun môi thẩm mỹ, không những được khách hàng yêu thích vì chất lượng, hiệu quả tốt mà giá cả cũng rất phù hợp.

      Nhắc đến dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại T.Brown Beauty, mỗi khách hàng đều cảm thấy hài lòng vì sau khi thực hiện xong dịch vụ này, khách hàng chẳng những xóa bỏ được những khuyết điểm trên môi mà hơn thế nữa khách hàng còn có thể sở hữu một bờ môi duyên dáng, mềm mịn với màu sắc tự nhiên, bởi vì T.Brown Beauty đã sử dụng phương pháp phun môi và kĩ thuật rất hiện đại, tiên tiến.

      Bên cạnh đó, T.Brown Beauty còn cung cấp cho khách hàng một bảng màu với đa dạng màu sắc, tất cả đều là màu hợp trend và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Chính vì vậy khi đến T.Brown Beauty, bạn sẽ có thể có nhiều lựa chọn cho màu sắc mà mình yêu thích và phù hợp với đôi môi của mình. Ngoài ra với sự khéo léo, tinh tế và những kinh nghiệm của các chuyên viên, khách hàng sẽ được phục vụ một cách nhẹ nhàng và tận tâm nhất có thể, đồng thời các dụng cụ tại T.Brown Beauty còn được thanh trùng kĩ càng vì vậy khách hàng có thể an tâm về vấn đề an toàn. Vì thế, nếu bạn còn đang phân vân chưa biết nên chọn nơi nào để có thể phun môi đẹp nhất, vậy bạn hãy đến ngay T.Brown Beauty tại quận 6 nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 357A An Dương Vương, P.10, Q.6 (T.Brown Beauty - Health & Skincare - Chân Mày Phong Thuỷ Nguyễn Nhung)

      Điện thoại: 0933 363 682 (NhungCao)

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100032902046297

      Gọi điện
      T.Brown Beauty
      T.Brown Beauty
      T.Brown Beauty
      T.Brown Beauty
    • Top 5

      KYoung Spa & Academy

      Gọi điện

      Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua KYoung Spa & Academy trong danh sách này của Toplist ngày hôm nay. Đây là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp hàng đầu tại quận 6 và nhận được nhiều đánh giá tích cực của nhiều chị em phụ nữ trong hầu hết các dịch vụ, trong đó nổi bật lên với dịch vụ xăm, phun môi.


      Bạn đang ám ảnh về bờ môi thâm hay môi sưng tấy nhắn nhúm ngay say khi xăm môi đã làm nhiều chị em cảm thấy lo lắng khi suy nghĩ về việc làm đẹp cho đôi môi. Nhưng đó là chuyện của ngày xưa với phương pháp cũ! Tại KYoung Spa & Academy với phương pháp phun môi Collagen siêu vi tiên tiến kết hợp cùng máy thần thánh siêu tạo hạt sẽ giúp đầu kim tác động nhẹ nhàng chính xác vào lớp thượng bì môi, lượng mực được bơm đều cho ra màu sắc tự nhiên. Đôi môi sau khi phun căng bóng với tinh chất Collagen được bổ sung trong cả quá trình khắc phục tình trạng khô môi, bong tróc về sau cho màu sắc môi mỏng mịn tự nhiên.


      Không những thế, với máy móc thiết bị hiện đại cùng kinh nghiệm chuyên môn cao, các kỹ thuật tỉ mỉ của kỹ thuật viên tại đây làm cho quá trình thực hiện cũng diễn ra hết sức nhẹ nhàng không gây sưng đau hay ảnh hưởng đến tình trạng môi, mỗi sản phẩm từ dụng cụ xăm cho đến mực phun môi đạt chuẩn, đảm bảo an toàn khiến ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 221/8 Phạm Văn Chí, Phường 3, Quận 6, TP. HCM

      Điện thoại: 0906 311 638 - 0383 876 668 (Ms. Ngân)

      Fanpage: https://www.facebook.com/KYoungSpaAcademy

      Gọi điện
      KYoung Spa & Academy
      KYoung Spa & Academy
      KYoung Spa & Academy
      KYoung Spa & Academy
    • Sở hữu một đôi môi căng mọng gợi cảm luôn là ước mơ của mọi cô gái. Trải nghiệm dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Ngọc Lê Beauty là cơ hội lý tưởng để biến ước mơ đẹp hoàn hảo trên từng đường nét của chị em thành hiện thực.


      Tại Ngọc Lê Beauty có chuyên viên giỏi đã được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm. Họ sẽ là người trực tiếp thực hiện phun môi với quy trình đạt chuẩn, các thao tác khéo léo, chính xác, thiết kế dáng môi hợp khuôn mặt và phong thủy, màu sắc tự nhiên, hiện đại, đảm bảo không sau, không đau, hạn chế xâm lấn nên không gây tổn thương. Dụng cụ phun được vệ sinh sạch sẽ và nhất là mực phun tại Ngọc Lê Beauty có chất lượng cao, chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với cơ thể nên khi phun lên môi màu lên rất chuẩn, đậm màu chứ không nhợt nhạt, rất tự nhiên, và đúng với bảng màu mà bạn đã lựa chọn.


      Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Ngọc Lê Beauty còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun môi mới, an toàn và thật hiệu quả. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, spa còn đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 131/14/26 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6, TP. HCM

      Điện thoại: 0931 172 688

      Fanpage: https://www.facebook.com/ngoclebrows

      Gọi điện
      Ngọc Lê Beauty
      Ngọc Lê Beauty
      Ngọc Lê Beauty
      Ngọc Lê Beauty
    • Là phái nữ chúng ta luôn muốn mình tự tin diện mặt mộc ra ngoài mọi thời điểm, bạn lười trang điểm hay bận rộn không có thời gian thì phun xăm thẩm mỹ chính là giải pháp hiệu quả nhất cho bạn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại quận 6, TP. HCM thì Hoàng Linh Lips & Brows cũng là một lời gợi ý tuyệt vời, nơi sẽ giúp nàng cải thiện nhan sắc tuyệt đỉnh thu hút mọi người từ ánh nhìn đầu tiên.


      Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Hoàng Linh Beauty luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


      Tại Hoàng Linh Lips & Brows, mọi khách hàng khi phun môi sẽ được thực hiện bởi bàn tay khéo léo kỹ thuật cao của các chuyên gia được đào tạo bài bản, có kiến thức phun xăm kết hợp với gout thẩm mỹ tinh tế.


      Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe hay bờ môi cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tay nghề cao, Hoàng Linh Lips & Brows thực sự là một gợi ý tuyệt vời về phun môi nói riêng hay các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nói chung dành cho các chị em.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 16 E, cư xá Phú Lâm D, phường 10, quận 6, HCM

      Điện thoại: 0779 123 489

      Facebook: https://www.facebook.com/jenny.hoang.505523?locale=vi_VN

      Fanpage: https://www.facebook.com/HoangLinh.8509/

      Gọi điện
      Hoàng Linh Lips & Brows
      Hoàng Linh Lips & Brows
      Hoàng Linh Lips & Brows
      Hoàng Linh Lips & Brows



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy