Top 10 Địa chỉ phun môi đẹp nhất Quận 10, TP. HCM

Hồng Hạnh 824 0 Báo lỗi

Đôi môi chính là một trong những yếu tố có thể làm cho bạn trở nên xinh xắn và quyến rũ hơn. Nhưng đôi môi của bạn lại bị thâm do dùng son lì quá nhiều hoặc ... xem thêm...

  1. Mở đầu danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Phi Beauty - Điêu Khắc Chân Mày PhiBrows - Phun Xăm Thẩm Mỹ. Phi Beauty là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Bên cạnh đó Phi Beauty còn rất chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đến Phi Beauty để làm đẹp.


    Dịch vụ chính ở Phi Beauty là điêu khắc chân mày, phun xăm thẩm mỹ mày - môi - mí, trong đó nổi bật hơn tất cả là dịch vụ phun môi. Phi Beauty sử dụng công nghệ Châu Âu để thực hiện phun môi cho khách hàng, chính vì thế hiệu quả đạt được rất cao và làm hài lòng nhiều khách hàng. Sau khi hoàn thành quá trình thực hiện, bạn sẽ có thể có được một đôi môi căng mọng và quyến rũ, đồng thời màu môi tươi mới, trông trẻ trung và xinh xắn. Bên cạnh đó, phương pháp này rất an toàn, không gây kích ứng hay đau rát nên khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ phun môi tại Phi Beauty.


    Thêm vào đó, các dịch vụ khác tại Phi Beauty cũng rất chuyên nghiệp và có hiêu quả cao, chính vì thế nếu có cơ hội bạn hãy thử trải nghiệm nhé. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Phi Beauty cũng rất nhiệt tình và tận tâm, luôn tư vấn cho các khách hàng của mình một cách kĩ càng, đồng thời với mức giá cả hợp lý, Phi Beauty ắt hẳn sẽ là địa chỉ làm đẹp mà bạn nên thử nếu có nhu cầu phun môi hoặc mày, mí nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 285/31 Cách Mạng Tháng 8 , Phường 12, Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 688 896

    Thời gian mở cửa: 09:00 - 18:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhiBeauty.dieukhacchanmayphibrows/

    Gọi điện
    Phi Beauty - Điêu Khắc Chân Mày PhiBrows - Phun Xăm Thẩm Mỹ
    Phi Beauty - Điêu Khắc Chân Mày PhiBrows - Phun Xăm Thẩm Mỹ
    Phi Beauty - Điêu Khắc Chân Mày PhiBrows - Phun Xăm Thẩm Mỹ
    Phi Beauty - Điêu Khắc Chân Mày PhiBrows - Phun Xăm Thẩm Mỹ

  2. Maileebrows - Điêu Khắc Chân Mày Việt Nam là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín trên thị trường làm đẹp. Bằng sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong nghề, Maileebrows luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với hiệu quả cao. Bên cạnh đó, Maileebrows còn là nơi uy tín và chất lượng về việc đào tạo dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Vũng Tàu. Chính vì thế, Maileebrows sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp xứng đáng để khách hàng trải nghiệm.


    Thêm vào đó, dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Maileebrows là một trong những dịch vụ nổi tiếng tại đây, từ quy trình cho đến các thao tác thực hiện đều rất chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Maileebrows sử dụng các công nghệ, kĩ thuật hiện đại để thực hiện phun môi cho khách hàng, đồng thời Maileebrows còn kết hợp với máy móc, trang thiết bị tân tiến, chính vì thế khách hàng sẽ có thể hoàn toàn an tâm khi thực hiện dịch vụ phun môi tại Maileebrows. Ngoài ra, khi bạn thực hiện xong dịch vụ phun môi tại Maileebrows bạn sẽ có thẻ sở hữu một đôi môi đẹp tuyệt vời, không thâm, không khô và không bong tróc, mà đôi môi của bạn sẽ trông đẹp tự nhiên, căng bóng và mịn màng.


    Quy trình thực hiện phun môi thẩm mỹ tại Maileebrows:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    • Bước 2: Vệ sinh và thoa tê
    • Bước 3: Xử lý môi thâm
    • Bước 4: Phun xăm môi

    Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên tại Maileebrows là những người giàu kinh nghiệm, lành nghề đồng thời họ còn là những người thân thiện và nhiệt huyết, luôn tận tâm phục vụ các khách hàng của mình để học có thể sử dụng những dịch vụ phù hợp. Bên cạnh đó, với mức giá hợp lý và phù hợp với chất lượng của các dịch vụ, Maileebrows ắt hẳn sẽ là một nơi mà bạn nên thử nếu có nhu cầu phun môi thẩm mỹ nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 573/6 Sư Vạn Hạnh , Phường 13, Quận 10

    Điện thoại: 0933 086 679

    Fanpage: https://www.facebook.com/MaiLeeBrowsAcademy/

    Website: www.maileebrows.vn

      Gọi điện
      Maileebrows - Điêu Khắc Chân Mày Việt Nam
      Maileebrows - Điêu Khắc Chân Mày Việt Nam
      Maileebrows - Điêu Khắc Chân Mày Việt Nam
      Maileebrows - Điêu Khắc Chân Mày Việt Nam
    • Bạn có một đôi môi không đẹp, nhợt nhạt và bị khô, bong tróc hay thậm chí là thâm môi? Nhưng nay bạn muốn có thể cải thiện điều đó và có một đôi môi hồng hào xinh xắn. Vì thế, bạn đang tìm một địa chỉ làm đẹp có thể giúp mình thực hiện được điều đó? Vậy thì bạn hãy thử đến Phun xăm thẩm mỹ VIKA Beauty & Academy ngay nhé, bởi nơi đây cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ rất chuyên nghiệp đấy.


      Phun xăm thẩm mỹ VIKA Beauty & Academy là một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng ở quận 10, được nhiều khách hàng yêu thích. Phun xăm thẩm mỹ VIKA Beauty & Academy không chỉ được yêu thích về chất lượng các dịch vụ tại đây rất hiệu quả mà VIKA Beauty & Academy còn được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự phục vụ tận tâm của đôi ngũ nhân viên, họ luôn luôn tư vấn, hỗ trợ những khách hàng của mình một cách tốt nhất.


      Dịch vụ phun môi thẩm mỹ là một trong những dịch vụ được ưa chuộng tại VIKA Beauty & Academy. VIKA Beauty & Academy sử dụng những kĩ thuật, công nghệ hiện đại kết hợp với nguyên liệu được chiếc xuất từ 100% thiên nhiên, chính vì thế mà có thể khắc phục được hoàn toàn khuyết điểm trên môi của bạn. Đồng thời, màu môi của bạn còn trông rất tự nhiên, đều màu, quyến rũ và đặc biệt là lâu phai. Bên cạnh đó, thời gian thực hiện phun môi thẩm mỹ tại VIKA Beauty & Academy cũng rất nhanh nhưng lại rất hiệu quả, không gây đau rát hay kích ứng. Ngoài ra, VIKA Beauty & Academy còn có nhiều màu môi để cho các khách hàng của mình lựa chọn.


      Chính vì thế, nếu bạn còn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn địa chỉ làm đẹp nào để phun môi thì bạn hãy thử đến VIKA Beauty & Academy nhé.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 207/51 đường 3/2, Phường 11, Quận 10

      Điện thoại: 0908 455 079

      Thời gian mở cửa: 09:00 - 18:00

      Fanpage: https://www.facebook.com/VIKABeautyAcademy/

      Website: www.thammyvika.com

        Gọi điện
        Phun xăm thẩm mỹ VIKA Beauty & Academy
        Phun xăm thẩm mỹ VIKA Beauty & Academy
        Phun xăm thẩm mỹ VIKA Beauty & Academy
        Phun xăm thẩm mỹ VIKA Beauty & Academy
      • Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đồng thời với sự đầu tư về máy móc - kĩ thuật hiện đại và tiên tiến, Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên đã trở thành một trong những thẩm mỹ viện nổi tiếng và uy tín, nhận được nhiều sự yêu thích từ các khách hàng của mình. Bên cạnh đó, với sự đa dạng của các loại dịch vụ Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


        Các dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên:

        • NHẤN MÍ VĨNH VIỄN - NỘI SOI LẤY MỠ
        • CẮT DA DƯ MÍ MẮT - LẤY MỠ
        • NÂNG CUNG CHÂN MÀY (CẮT TREO)
        • NÂNG MŨI - TẠO HÌNH MÔI
        • PHUN CHÂN MÀY TÁN BỘT HÀN QUỐC NATURAL
        • PHUN CHẠM HAT_OMBRE
        • ĐIÊU KHẮC SỢI_6D
        • PHUN MÔI PHỦ BÓNG COLLAGEN TẾ BÀO GỐC
        • ĐIÊU KHẮC MICROBLADING
        • PHUN MÔI PHỦ BÓNG COLLAGEN XỬ LÝ THÂM
        • PHUN CHỈNH SỬA XÓA CHÂN MÀY HƯ
        • PHUN MÍ MẮT MỞ TRÒNG
        • PHUN MÍ MẮT 3D

        Dịch vụ phun môi tại Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên có thể giúp bạn xóa bỏ những khuyết điểm trên môi của mình như khô môi, thâm môi, bong tróc,... Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên sử dụng những kĩ thuật hiện đại từ công nghệ Hàn Quốc, với chất lượng mực cao cấp đồng thời còn kết hợp với tay nghề chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên, chính vì thế đôi môi của bạn sẽ trở nên tự nhiên và hồng hào, bên cạnh đó cũng mượt mà và căng bóng, giúp bạn trở nên quyến rũ và gợi cảm rất nhiều.


        Thêm vào đó, với phương pháp và loại mực mà Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên sử dụng sẽ giúp cho đôi môi của bạn sẽ có thể sở hữu vẻ đẹp tự nhiên lâu dài, đồng thời thời gian thực hiện nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian điều dưỡng. Ngoài ra, dịch vụ phun môi hay bất kì một dịch vụ nào khác được thực hiện tại Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên đều đúng chuẩn quy trình thực hiện. Chính vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi thực hiện dịch vụ phun môi hay bất kì một dịch vụ nào khác tại Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Địa chỉ: 71A đường 3/2, P.11, Q10, Tp.Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 1900 6878

        Fanpage: https://www.facebook.com/Th%E1%BA%A9m-M%E1%BB%B9-Vi%E1%BB%87n-Th%E1%BB%A7y-Ti%C3%AAn-287422441436430/

        Website: www.thammyvienthuytien.com

          Gọi điện
          Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên
          Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên
          Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên
          Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên
        • Sẽ là một thiếu xót nếu không nhắc đến Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn trong danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm Mỹ Thu Cúc đã sở hữu cho mình nhiều chi nhánh trên khắp cả nước, từ đó có thể thấy được sự uy tín, chất lượng cũng như sự tin tưởng mà khách hàng dành cho Thẩm Mỹ Thu Cúc.


          Các dịch vụ tại Thẩm Mỹ Thu Cúc đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề, trong đó dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Thu Cúc là dịch vụ nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến đây. Các phương pháp phun môi phổ biến tại Thẩm Mỹ Thu Cúc hiện nay như là:

          • Phun môi xí muội
          • Phun môi pha lê
          • Phun môi 3D
          • Phun môi 6D
          • Phun môi 8D P'cell

          Đây là những phương pháp phổ biến và hiện đại có thể giúp đôi môi của bạn không còn thâm, nhợt nhạt hay khô nữa mà thay vào đó sẽ trở nên căng mịn, sáng bóng và đặc biệt trông xinh tự nhiên và quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, mực phun xăm màu tại Thẩm Mỹ Thu Cúc có nguồn gốc từ Mỹ, Hàn Quốc và được chiết xuất từ 100% tự nhiên cũng như các loại dụng cụ được thanh trùng nghiêm ngặt vì thế nên khách hàng có thể an tâm về độ an toàn. Đồng thời với sự chuyên nghiệp của nhân viên, quy trình thực hiện cũng diễn ra một cách nhanh chóng nhưng có hiệu quả cao và đặc biệt là không sưng, không đau. Chính vì thế, Thẩm Mỹ Thu Cúc sẽ là một trong những nơi mà bạn nên cân nhắc cho dịch vụ phun môi thẩm mỹ đấy nhé.


          Quy trình thực hiện phun môi thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Thu Cúc:

          • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
          • Bước 2: Vệ sinh và thoa tê
          • Bước 3: Xử lý màu môi nguyên bản
          • Bước 4: Phun xăm màu môi

          Các dịch vụ khác tại Thẩm Mỹ Thu Cúc:

          • Phẫu thuật thẩm mỹ
          • Thẩm mỹ nội khoa
          • Thẩm mỹ công nghệ cao
          • Chăm sóc da chuyên sâu
          • Phun xăm thẩm mỹ

          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          Địa chỉ: 55A – Đường 3/2, phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0964 080 999

          Fanpage: https://www.facebook.com/Thammysaigon.thucuc/

          Website: https://thucucsaigon.vn/

            Gọi điện
            Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn
            Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn
            Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn
            Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn
          • Tiếp theo danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Thẩm mỹ viện Hoài Anh. Thẩm mỹ viện Hoài Anh được biết đến là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng, được nhiều chị em phụ nữ yêu thích tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Bằng những kinh nghiệm mà mình có được trong gần 20 năm qua, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn cố gắng, nổ lực để hoàn thành các yêu cầu của khách hàng và cung cấp những sản phẩm dịch vụ tốt và hiệu quả nhất.


            Tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh, dịch vụ phun môi thẩm mỹ là một dịch vụ rất được lòng khách hàng bởi vì mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ này đều có thể sở hữu một đôi môi căng mọng, quyến rũ với màu sắc tự nhiên và đặc biệt không còn khô hay nhợt nhạt. Thẩm mỹ viện Hoài Anh còn sử dụng công nghệ, kĩ thuật cao kết hợp với tay nghề chuyên nghiệp của nhân viên chính vì thế mà khách hàng có thể an tâm về hiệu quả của dịch vụ. Thêm vào đó, nguyên liệu được sử dụng được chiết xuất từ thiên nhiên nên khách hàng sẽ không cần lo lắng về vấn đề sức khỏe.


            Bên cạnh đó, nhân viên tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh là những người chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, luôn tận tâm phục vụ các khách hàng của mình, đồng thời với mức giá hợp lý và phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng nên Thẩm mỹ viện Hoài Anh sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp mà khách hàng nên trải nghiệm dịch vụ phun môi hay những dịch vụ làm đẹp khác.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            Địa chỉ: số 237 - 239 Lý Thái Tổ, P.2, Quận 10, TP. HCM

            Điện thoại: 02838 335 322

            Thời gian mở cửa: 08:00 - 19:00

            Fanpage: https://www.facebook.com/ThammyvienHoaiAnh/

              Gọi điện
              Thẩm mỹ viện Hoài Anh
              Thẩm mỹ viện Hoài Anh
              Thẩm mỹ viện Hoài Anh
              Thẩm mỹ viện Hoài Anh
            • Nếu Lông Mày đẹp mang lại Tài Lộc Phúc Khí cho chúng ta,thì đôi MÔI chính là vũ khí sắc bén để ce ta tạo nét gợi cảm, cuốn hút riêng cho bản thân. Khiến người đối diện có ấn tượng đặc biệt. Vậy tại sao không để ChiVee giúp các bạn có đôi MÔI hoàn hảo. ChiVee hiện nay đang áp dụng công nghệ Phun môi Collagen là công nghệ phun xăm tiên tiến nhất hiện nay với việc tăng thêm tinh chất collagen giúp tái tạo, phục hồi đôi môi, tạo màu đẹp tự nhiên góp phần làm tăng phần rạng rỡ cho khuôn mặt. Kĩ thuật này sử dụng máy phun xăm hiện đại và mực phun được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên nên thân thiện với làn da của khách hàng. Kỹ thuật phun môi thượng đỉnh độc quyền sẽ phù phép cho đôi mỗi xĩn màu , thiếu sức sông trở nên tươi trẻ, màu môi hồng tự nhiên trong mịn như thoa một lớp son dưỡng.


              QUI TRÌNH PHUN MÔI COLLAGEN TẠI VIỆN THẨM MỸ CHIVEE

              • Bước 1: Thăm khám - Tư vấn – Định hình khuôn môi: Các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ CHIVEE sẽ thăm khám để xác định tình trạng và những khuyết điểm cần khắc phục của môi, từ đó tư vấn phương pháp làm đẹp tốt nhất và màu môi phù hợp với khách hàng dựa trên các yếu tố tone da, tình trạng màu môi và màu sắc khách yêu thích điều chỉnh đậm nhạt theo yêu cầu cho khách ưng ý.
              • Bước 2: Ủ dưỡng Collagen và tẩy tế bào chết Sau khi hoàn thành bước thăm khám, khách hàng sẽ được vệ sinh da môi, ủ dưỡng Collagen cho làn căng mọng và tiến hành tẩy tế bào chết giúp cho bờ môi thêm mịn màng ..
              • Bước 3: Ủ tê: Chuyên viên phun xăm môi sẽ ủ tê môi. Bước này nhằm đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau và khó chịu trong suốt quá trình phun môi, để không cảm thấy đau hay có bất kì khó chịu nào.
              • Bước 4: Tiến hành phun môi: Chuyên viên sẽ tiến hành một cách tỉ mỉ chi tiết với màu môi mà khách đã chọn. Sau thời gian phun môi khác hàng có đôi môi căng bóng, bền đẹp tự nhiên. Các chuyên viên sẽ hướng dẫn cách chăm sóc môi sau khi phun môi collagen và khách hàng có thể ra về trong ngày.
              • Bước 5: Làm sạch vùng da vừa phun, dặn dò khách hàng: Các chuyên viên sẽ hướng dẫn cách chăm sóc môi sau khi phun và khách hàng có thể ra về trong ngày.

              Thông tin liên hệ:

              Địa chỉ:

              • 407/2 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP.HCM
              • 423A Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP.HCM

              Hotline: 1900 . 3050

              Gmail:vienthammychivee@gmail.com
              Website
              : www.vienthammychivee.com
              Fapage:
              https://www.facebook.com/phunxamthammychivee/ Gọi điện
              Viện Thẩm Mỹ ChiVee
              Viện Thẩm Mỹ ChiVee
              Viện Thẩm Mỹ ChiVee
              Viện Thẩm Mỹ ChiVee
            • Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á sở hữu một đội ngũ nhân viên và y - bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi về các kiến thức chuyên môn và đồng thời còn luôn trau dồi những kiến thức mới để có thể phục vụ các khách hàng của mình một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được đầu tư đầy đủ, đạt tiêu chuẩn 5 sao, chính vì thế mà khách hàng có thể an tâm hơn khi thực hiện làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á.


              Dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á là một trong những dịch vụ nổi bật và được nhiều khách hàng yêu thích. Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á, khách hàng sẽ rất hài lòng vì Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á sử dụng phương pháp, công nghệ hiện đại là phun xăm siêu vi 3D có nguồn gốc từ Hàn Quốc, chính vì thế mà khách hàng sẽ nhận được hiệu quả cao sau khi thực hiện xong dịch vụ. Mỗi khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đều có được một đôi môi hoàn hảo, đẹp tự nhiên, hài hòa với màu sắc đúng chuẩn cũng như sự mịn màng và đều màu của đôi môi, đồng thời Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á còn sử dụng các loại mực phun có chiết xuất từ thiên nhiên và có nguồn gốc từ những nơi uy tín và chất lượng chính vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề an toàn sức khỏe và không gây kích ứng da.


              Quy trình thực hiện phun xăm thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á (bao gồm cả mày, môi, mí):

              • Bước 1: Khách hàng thăm khám và được tư vấn về màu sắc, kiểu dáng phù hợp với gương mặt
              • Bước 2: Lựa chọn màu mực
              • Bước 3: Ủ tê (hoặc tiêm tê) vùng phun xăm
              • Bước 4: Tiến hành phun xăm siêu vi 3D Hàn Quốc
              • Bước 5: Hoàn thành và hướng dẫn khách hàng chăm sóc sau thẩm mỹ

              Hơn thế nữa, với sự nhiệt tình và tận tâm của nhân viên về việc hỗ trợ cũng như tư vấn về lợi ích, quy trình và giá cả của các dịch vụ, các khách hàng có thể tự nhiên và an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu phun môi thẩm mỹ thì Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á sẽ là một trong những sự lựa chọn rất phù hợp dành cho bạn.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:

              Địa chỉ: 69A Đường 3 tháng 2, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh
              Hotline:
              1900.6499

              Thời gian mở cửa: 08:00 - 19:00
              Fanpage:
              https://www.facebook.com/ThamMyDongA/
              Website:
              benhvienthammydonga.vn

              Gọi điện
              Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
              Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
              Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
              Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
            • Đi lên từ một nghệ nhân phun thêu, hơn ai hết Hoa hậu Xuân Hương hiểu rõ nhất yếu tố cạnh tranh cốt lõi của thẩm mỹ xuất phát từ chất lượng dịch vụ và quan tâm đến trải nghiệm khách hàng. Dịch vụ tốt, chất lượng đạt chuẩn Y tế sẽ tự “tiếng lành đồn xa” – trở thành uy tín của doanh nghiệp mà không tiền nào mua nổi. Để có được điều đó, đặt an toàn làm phương châm, lấy pháp luật làm xương sống cho mọi hoạt động chính là điều mà Xuân Hương luôn tâm niệm. Với sự chỉnh chu, cẩn thận trong từng bước đi phát triển, hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương được đánh giá là một trong ít các đơn vị thẩm mỹ chất lượng tốt, an toàn và hiệu quả.


              Phun môi vừa không sưng không đau lại đẹp sau 3 ngày. Phun môi màu sắc vừa tự nhiên lại mềm mịn căng bóng. Phun môi không cần makeup mà vẫn cực kỳ tự tin, phun môi không cần kiêng khem lại không cần nghỉ dưỡng. Hơn 350 KH đã đặt lịch làm đẹp đón Tết, trải nghiệm công nghệ hiện đại, an toàn tại môi trường vô khuẩn. Để sở hữu màu môi như ý, yếu tố quan trọng nhất chính là tay nghề người thực hiện. Hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương quy tụ đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, đo vẽ và thực hiện đảm bảo đúng kỹ thuật. Sau khi phun, tiến hành chiếu ánh sáng kháng khuẩn Plasma, hướng dẫn chăm sóc tại nhà đúng cách để môi lên màu chuẩn.


              Làm đẹp đón Tết hãy lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh "tiền mất tật mang", liên hệ ngay Xuân Hương để được tư vấn chi tiết và đặt lịch nhé.


              Thông tin liên hệ:

              TP.HCM: Số 45A Đường 3/2 - Quận 10, TP Hồ Chí Minh

              Inbox: http://m.me/BenhVienThamMyXuanHuong

              Hotline: 028.3856.5555 - 088.888.1098 - 028.3853.6789

              Website: https://benhvienthammyxuanhuong.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong

              Gọi điện
              Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
              Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
              Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
              Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
            • Chỉ với một lần phun xăm duy nhất, cả gương mặt trơ nên bừng sức sống ngay cả khi vừa ngủ dậy mà không cần mất thời gian trang điểm và dặm lại lớp make up giữa ngày. Cùng tận hưởng sự thảnh thơi và xinh đẹp mỗi ngày, nhất là vào dịp Tết các Nàng nha!. Phun môi Fairy Lips - Cho Nàng 1 đôi môi căng mọng, tươi mới. FAIRY LUXE - CÔNG NGHỆ PHUN XĂM ĐỘC QUYỀN TẠI SAO HÀ THÀNH


              • Sửa chữa mọi khuyết điểm cho dáng môi, dáng mày đem lại vẻ đẹp hài hòa và tự nhiên nhất.
              • Phun môi công nghệ Fairy Luxe không sưng đau, không cần nghỉ dưỡng, không cần ăn kiêng, không làm mất đi sự đàn hồi collagen dưới da như các công nghệ cũ.
              • Sử dụng 100% mực hữu cơ đảm bảo lên màu chuẩn đẹp, màu tự nhiên, không vón màu, không xỉn màu và mất sắc tố hoặc rổ xanh, đỏ như công nghệ cũ.
              • Đặc biệt sau khi phun xăm, khách hàng sẽ được chiếu ánh sáng kháng khuẩn Plasma lạnh giúp làm dịu, lành da, đẩy nhanh tốc độ phục hồi cho vùng da phun xăm.


              Không rập khuôn về kỹ thuật hay màu sắc như các cơ sở làm đẹp khác, tại TMV Sao Hà Thành, đôi môi đẹp là sự biến tấu tài hoa của người nghệ nhân dành cho mỗi khách hàng.


              Thông tin liên hệ:

              Địa chỉ: Số 222 Đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

              Inbox: m.me/thammy.saohathanh

              Hotline: 19004529

              Website: saohathanh.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/thammy.saohathanh/


              Gọi điện
              THẨM MỸ VIỆN SAO HÀ THÀNH
              THẨM MỸ VIỆN SAO HÀ THÀNH
              THẨM MỸ VIỆN SAO HÀ THÀNH
              THẨM MỸ VIỆN SAO HÀ THÀNH



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy