Phun xăm thẩm mỹ VIKA Beauty & Academy

Bạn có một đôi môi không đẹp, nhợt nhạt và bị khô, bong tróc hay thậm chí là thâm môi? Nhưng nay bạn muốn có thể cải thiện điều đó và có một đôi môi hồng hào xinh xắn. Vì thế, bạn đang tìm một địa chỉ làm đẹp có thể giúp mình thực hiện được điều đó? Vậy thì bạn hãy thử đến Phun xăm thẩm mỹ VIKA Beauty & Academy ngay nhé, bởi nơi đây cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ rất chuyên nghiệp đấy.


Phun xăm thẩm mỹ VIKA Beauty & Academy là một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng ở quận 10, được nhiều khách hàng yêu thích. Phun xăm thẩm mỹ VIKA Beauty & Academy không chỉ được yêu thích về chất lượng các dịch vụ tại đây rất hiệu quả mà VIKA Beauty & Academy còn được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự phục vụ tận tâm của đôi ngũ nhân viên, họ luôn luôn tư vấn, hỗ trợ những khách hàng của mình một cách tốt nhất.


Dịch vụ phun môi thẩm mỹ là một trong những dịch vụ được ưa chuộng tại VIKA Beauty & Academy. VIKA Beauty & Academy sử dụng những kĩ thuật, công nghệ hiện đại kết hợp với nguyên liệu được chiếc xuất từ 100% thiên nhiên, chính vì thế mà có thể khắc phục được hoàn toàn khuyết điểm trên môi của bạn. Đồng thời, màu môi của bạn còn trông rất tự nhiên, đều màu, quyến rũ và đặc biệt là lâu phai. Bên cạnh đó, thời gian thực hiện phun môi thẩm mỹ tại VIKA Beauty & Academy cũng rất nhanh nhưng lại rất hiệu quả, không gây đau rát hay kích ứng. Ngoài ra, VIKA Beauty & Academy còn có nhiều màu môi để cho các khách hàng của mình lựa chọn.


Chính vì thế, nếu bạn còn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn địa chỉ làm đẹp nào để phun môi thì bạn hãy thử đến VIKA Beauty & Academy nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 207/51 đường 3/2, Phường 11, Quận 10

Điện thoại: 0908 455 079

Thời gian mở cửa: 09:00 - 18:00

Fanpage: https://www.facebook.com/VIKABeautyAcademy/

Website: www.thammyvika.com

    Phun xăm thẩm mỹ VIKA Beauty & Academy
    Phun xăm thẩm mỹ VIKA Beauty & Academy
    Phun xăm thẩm mỹ VIKA Beauty & Academy
    Phun xăm thẩm mỹ VIKA Beauty & Academy

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy