Top 5 Địa chỉ phun môi đẹp nhất Quận 2, TP. HCM

Kiều Vui Nguyễn 592 0 Báo lỗi

Vấn đề băn khoăn về đôi môi là điều mà nhiều chị em phụ nữ hay để tâm và thắc mắc như tại sao môi lại bị thâm sần, không đều màu, môi khô, dùng son môi cũng ... xem thêm...

  1. Viện Thẩm Mỹ Oliver tại Quận 2 - TP. HCM là địa chỉ phun môi uy tín, đẹp và chất lượng nhất, hội tụ đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đem đến vẻ đẹp hoàn hảo và sự hài lòng cho quý khách khi lựa chọn sử dụng gói dịch vụ phun môi tại đây với công nghệ và kỹ thuật điều trị được du nhập từ Hàn Quốc và Italia.


    Khi được phun môi collagen tại Viện Thẩm Mỹ Oliver khách hàng sẽ được: Có nhiều gam màu, thoả mãn mọi màu sắc mong đợi. Mực phun chiết xuất thiên nhiên, chuẩn Organic. Môi luôn mướt mịn nhờ khả năng cấp ẩm cao. Vô trùng tuyệt đối. Không đau, kháng khuẩn. Thực hiện bởi chuyên gia phun xăm 20 năm kinh nghiệm. Chế độ bảo hành, hậu mãi hoàn hảo. Thời gian thực hiện nhanh chóng không cần nghỉ dưỡng...

      Viện thẩm mỹ Oliver là nơi để mọi người an tâm điều trị những vấn đề về da, chăm sóc da toàn diện và phun xăm cùng phương thức hoàn toàn mới được du nhập từ Hàn Quốc và Italia không cần qua phẫu thuật. Phục vụ bạn bằng cả trái tim và tâm huyết, nhân viên của Viện thẩm mỹ Oliver luôn biết lắng nghe và làm việc với phương châm “Quý khách là thượng đế”. Viện thẩm mỹ Oliver tự hào là một trong những viện thẩm mỹ có sự đầu tư rất lớn và mạnh mẽ cùng sánh vai những quận đã có sự phát triển, đưa công nghệ tiên tiến thế giới vào Việt Nam nói chung và khu vực trung tâm Quận 2 & Quận 9 nói riêng. Qua thời gian làm việc và phát triển, Oliver vẫn giữ vững vị trí của mình trên thị trường thẩm mỹ, khẳng định vị thế thương hiệu mang đẳng cấp quốc tế cùng với đó là tuyên ngôn nơi thẩm mỹ vô trùng và an toàn cao bật nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 634 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0919 258 558

      Email: cskh.vtmoliver@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/sacdepvienthammyoliver/

      Website: https://thammyoliver.com/

      Gọi điện
      Phun môi tế bào gốc - Viện Thẩm Mỹ Oliver
      Phun môi công nghệ Collagen - Viện Thẩm Mỹ Oliver

    • Ngọc Hương Spa được nhiều khách hàng yêu cái đẹp tin tưởng lựa chọn sử dụng gói dịch vụ phun môi đảm bảo chất lượng và uy tín tại Quận 2 - TP. HCM, được thực hiện bởi đội ngũ các chuyên gia có kỹ thuật cao, được đào tạo bài bản, có kiến thức phun xăm kết hợp với gu thẩm mỹ tinh tế. Đặc biệt, Ngọc Hương Spa ứng dụng độc quyền dịch vụ phun xăm theo công nghệ Hàn Quốc tiên tiến mang đến cho khách hàng nét đẹp tự nhiên và tự tin nhất trên môi.


      Một trong những gói phun môi tại Ngọc Hương Spa có gói phun môi vi chạm pha lê cực hút mắt bởi đây là phương pháp làm đẹp sử dụng kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ, giúp cải thiện tình trạng môi thâm xỉn, môi nhạt màu, hình dáng môi không rõ nét hoặc đơn thuần chỉ là giúp chị em tiết kiệm được thời gian trang điểm bởi đôi môi sau phun thẩm mỹ luôn có được màu sắc tươi tắn, nét quyến rũ đầy tự nhiên.


      Ngọc Hương Spa cam kết chất lượng với khách hàng trong và sau trải nghiệm đạt tiêu chuẩn: Màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không độc hại. Màu sắc môi tự nhiên, hồng hào tươi tắn. Đa dạng về màu sắc và mức độ màu đậm nhạt khác nhau cho bạn chọn lựa. Tiết kiệm thời gian, chi phí mua son trang điểm. Không sưng, không đau, không cần kiêng ăn. An toàn tuyệt đối. Hiệu quả kéo dài, màu sắc duy trì bền. Không cần nghỉ dưỡng sau khi thực hiện. Thời gian thực hiện nhanh chóng. Sau ba ngày môi bong tự nhiên, thâm sẽ mất dần và lên màu hồng tự nhiên trong hai tuần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 15/2 Đường 25, P. Cát Lái, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 895 870

      Email: spa.ngochuong@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/NgocHuongSpa

      Gọi điện
      Ngọc Hương Spa
      Ngọc Hương Spa
      Ngọc Hương Spa
      Ngọc Hương Spa
    • Huong Phan International Beauty Academy tại Quận 2 - TP. HCM là địa chỉ uy tín dành cho chị em phụ nữ mong muốn sở hữu đôi môi cuốn hút, đẹp, mềm mịn và mướt mắt bởi đây là nơi phun môi chất lượng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, không gian thoải mái, cơ sở vật chất - trang thiết bị hiện đại và được vệ sinh sạch sẽ và an toàn nhất dành cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ khi đến đây.


      Huong Phan International Beauty Academy luôn tiếp cận và tiếp thu những tinh hoa của khoa học công nghệ, luôn kịp thời bổ sung các kiến thức mới, cải thiện lại dịch vụ phun môi trở nên uy tín và chuyên nghiệp hơn để phục vụ khách hàng tốt nhất với giá thực hiện phun môi hợp lý nhất dành cho khách hàng muốn sở hữu một bờ môi căng hồng tự nhiên hoặc một đôi mày sắc nét. Hãy đến với Huong Phan International Beauty Academy để được tư vấn màu môi và loại phun phù hợp cũng như tìm hiểu thêm về phun môi Nano siêu mỏng là như thế nào đối với môi của mình nhé khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 107 Dương Văn An, Khu đô thị An Phú An Khánh, An Phú, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0936 389 399

      Fanpage: https://www.facebook.com/huong.phan.52090

      Gọi điện
      Huong Phan International Beauty Academy
      Huong Phan International Beauty Academy
      Huong Phan International Beauty Academy
      Huong Phan International Beauty Academy
    • Top 4

      Sang Sang Spa

      Gọi điện

      Sang Sang Spa là một trong những spa chuyên phun xăm thẩm mỹ có gói dịch vụ phun môi đẹp, chất lượng tại Quận 2 - TP. HCM được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để tân trang nhan sắc khi spa cập nhật - nâng cao các phương pháp phun môi thịnh hành, hợp xu hướng cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản, thực hành phun lâu năm mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong khi phun môi và nhanh chóng lấy lại cho mình đôi môi hoàn hảo nhất với khuôn mặt, cuốn hút nhất. Một số phương pháp phun môi được Sang Sang Spa cung cấp gồm: Phun môi Candy Lips, Phun môi Collagen, Phun môi pha lê, Phun môi xí muội...


        Không những thế, đến với Sang Sang Spa khách hàng sẽ được chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm phân tích đôi môi, lựa chọn màu môi thích hợp với cá tính và ủ tê trước khi tiến hành và dụng cụ chuyên biệt sẽ được sử dụng riêng cho từng người, đã thông qua sự kiểm duyệt của cơ quan chức năng và loại mực xăm được sử dụng đảm bảo chiết xuất từ thiên nhiên 100% được nhập khẩu từ các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 84 Lê Văn Thịnh, P. Bình Trưng Tây, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0908 368 328

        Fanpage: https://www.facebook.com/spasangsangvn/

        Giờ mở cửa: 9h00 - 17h00

        Gọi điện
        Sang Sang Spa
        Sang Sang Spa
        Sang Sang Spa
        Sang Sang Spa
      • Top 5

        Huong Phan Beauty

        Gọi điện

        Phun xăm thẩm mỹ tại Huong Phan Beauty cho kết quả đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài, màu sắc tươi trẻ phù hợp với mọi lứa tuổi chị em. Sở hữu đôi môi mềm mỏng, gợi cảm, đôi chân mày cân đối, quyến rũ hay mí mắt cong vút và đen nhánh là mơ ước của tất cả các chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng có được nét đẹp như mong muốn. Ngày nay với nhịp sống hiện đại, chị em đã biết tìm đến công nghệ make up giúp đôi mắt sâu hơn, đôi lông mày lá liễu, hoặc màu môi gợi cảm quyến rũ. Tuy nhiên, phương pháp này thường tốn nhiều thời gian thực hiện mà không lâu dài. Huong Phan Beauty là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn.


        Tại Huong Phan Beauty, mọi khách hàng khi phun xăm thẩm mỹ sẽ được thực hiện bởi bàn tay khéo léo kỹ thuật cao của các chuyên gia được đào tạo bài bản, có kiến thức phun xăm kết hợp với gu thẩm mỹ tinh tế. Sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm tại Huong Phan Beauty, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước. Một bờ môi hồng căng mọng và gợi cảm hút hồn luôn là niềm khát khao của chị em. Son môi là cách làm đẹp nhưng lại mất thời gian nên thẩm mỹ phun xăm màu môi là một giải pháp tối ưu, đơn giản, như ý. Chính vì vậy Huong Phan Beauty đã được khẳng định trong suốt thời gian qua và được đông đảo khách hàng biết đến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ
        Địa chỉ:
        107 Dương Văn An, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM

        Điện thoại: 0936 389 399
        Website: https://huongphanacademy.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/huongphanpmubeauty

        Gọi điện
        Huong Phan Beauty
        Huong Phan Beauty
        Huong Phan Beauty
        Huong Phan Beauty



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy