Ngọc Hương Spa

top 2
Kiều Vui Nguyễn

Ngọc Hương Spa được nhiều khách hàng yêu cái đẹp tin tưởng lựa chọn sử dụng gói dịch vụ phun môi đảm bảo chất lượng và uy tín tại Quận 2 - TP. HCM, được thực hiện bởi đội ngũ các chuyên gia có kỹ thuật cao, được đào tạo bài bản, có kiến thức phun xăm kết hợp với gu thẩm mỹ tinh tế. Đặc biệt, Ngọc Hương Spa ứng dụng độc quyền dịch vụ phun xăm theo công nghệ Hàn Quốc tiên tiến mang đến cho khách hàng nét đẹp tự nhiên và tự tin nhất trên môi.


Một trong những gói phun môi tại Ngọc Hương Spa có gói phun môi vi chạm pha lê cực hút mắt bởi đây là phương pháp làm đẹp sử dụng kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ, giúp cải thiện tình trạng môi thâm xỉn, môi nhạt màu, hình dáng môi không rõ nét hoặc đơn thuần chỉ là giúp chị em tiết kiệm được thời gian trang điểm bởi đôi môi sau phun thẩm mỹ luôn có được màu sắc tươi tắn, nét quyến rũ đầy tự nhiên.


Ngọc Hương Spa cam kết chất lượng với khách hàng trong và sau trải nghiệm đạt tiêu chuẩn: Màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không độc hại. Màu sắc môi tự nhiên, hồng hào tươi tắn. Đa dạng về màu sắc và mức độ màu đậm nhạt khác nhau cho bạn chọn lựa. Tiết kiệm thời gian, chi phí mua son trang điểm. Không sưng, không đau, không cần kiêng ăn. An toàn tuyệt đối. Hiệu quả kéo dài, màu sắc duy trì bền. Không cần nghỉ dưỡng sau khi thực hiện. Thời gian thực hiện nhanh chóng. Sau ba ngày môi bong tự nhiên, thâm sẽ mất dần và lên màu hồng tự nhiên trong hai tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 15/2 Đường 25, P. Cát Lái, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0909 895 870

Email: spa.ngochuong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NgocHuongSpa

Ngọc Hương Spa
Ngọc Hương Spa
Ngọc Hương Spa
Ngọc Hương Spa

Top 5 Địa chỉ phun môi đẹp nhất Quận 2, TP. HCM

  1. top 1 Viện Thẩm Mỹ Oliver
  2. top 2 Ngọc Hương Spa
  3. top 3 Huong Phan International Beauty Academy
  4. top 4 Sang Sang Spa
  5. top 5 Huong Phan Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy