Top 6 Địa chỉ ăn sushi ngon nhất Quận 2, TP. HCM

Anh Minh Dam 8729 0 Báo lỗi

Ẩm thực Nhật Bản được ví như một môn nghệ thuật, chú trọng trọng đến việc làm nổi bật hương vị tinh khiết, tươi ngon tự nhiên của mỗi món ăn, mà không mất đi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Matsuri Japanese Restaurant

    Gọi điện

    Trong tiếng Nhật, Matsuri mang ý nghĩa Lễ Hội. Đây cũng là tôn chỉ của Nhà hàng, Matsuri Japanese Restaurant mang không khí lễ hội tràn ngập sắc màu đến cho Quý Thực khách.

    Đặc biệt, Matsuri Japanese Restaurant là địa chỉ ẩm thực chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản truyền thống “Washoku” kết hợp cùng một số món ăn theo trường phái ẩm thực phương Tây đã được Nhật Bản bản địa hoá “Yoshoku”. Thông qua việc giới thiệu hai trường phái ẩm thực chính của đất nước mặt trời mọc, Matsuri Japanese Restaurant tự tin đem đến trải nghiệm mới mẻ, hoàn mỹ, thoả mãn vị giác của Quý thực khách.

    CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI:

    1. Happy Hour - Ưu đãi 50% các món Sushi & Sashimi đơn dành cho 5 bookings đầu tiên các ngày thứ Ba, thứ Tư từ 17:00 đến 20:00 khi đặt bàn qua Fanpage Facebook

    • Không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác;
    • Không áp dụng với Setlunch và các ngày Lễ, Tết;
    • Không áp dụng với các Set Sashimi và Sushi tổng hợp.

    2. Ưu đãi 20% khi đặt bàn qua Website hoặc Fanpage

    • Áp dụng sau khi khách check-in Facebook hoặc review Tripadvisor, Google;
    • Không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác;
    • Không áp dụng với Setlunch và các ngày Lễ, Tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    83 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0938 823 369
    Email:
    customer@miyen-matsuri.com.vn
    Website:
    https://matsurirestaurant.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/matsuri.restaurant.vn/
    Giờ mở cửa:
    10:45 - 22:00

    Gọi điện
    Matsuri Japanese Restaurant
    Matsuri Japanese Restaurant
    Matsuri Japanese Restaurant
    Matsuri Japanese Restaurant
  2. Top 2

    Sushi Hokkaido Sachi

    Sushi Hokkaido Sachi có một không gian rộng rãi, trang trí đậm chất Nhật Bản với tranh ảnh, kiếm gỗ. Lựa chọn thưởng thức món ăn tại ban công tầng 2, bạn vừa có thể tận hưởng không khí trong lành, vừa ngắm nhìn đường phố về ban đêm. Sushi Hokkaido Sachi có một thực đơn vô cùng phong phú. Chỉ riêng sushi thôi, cũng đã có biết bao loại để thực khách lựa chọn: sushi cá hồi, cá ngừ, mực, tôm, lươn, sò đỏ, sò điệp, thanh cua, trứng cá chuồn. Từng miếng sushi được làm đều tay, cá giữ nguyên độ tươi ngon, trình bày bắt mắt.


    Hải sản được sử dụng để làm sushi tại Sushi Hokkaido Sachi là hải sản tươi sống và được kiểm tra chất lượng bởi một đầu bếp từ khách sản nổi tiếng ở Nhật Bản. Khi đến với Sushi Hokkaido Sachi, bạn sẽ được nhân viên cúi đầu chào từ ngoài cửa. Quá trình chọn món hay thanh toán cũng được phục vụ nhiệt tình. Thêm vào đó là không gian rộng rãi, đồ ăn tươi ngon hấp dẫn, dẫu giá tiền có hơi cao một chút, thì vẫn tương xứng với chất lượng và Sushi Hokkaido Sachi vẫn là một trong những điểm đến lý tưởng, phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2 Estella Place, 88 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3519 3388
    Email: cs@takahiro.com.vn
    Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
  3. Mang ẩm thực truyền thống Nhật Bản đến gần hơn với thực khách TP. HCM thông qua sashimi, sushi, tempura, cơm, mỳ,… cho đến lẩu với hương vị chuẩn Nhật, Buffet Sushi Kunimoto là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua dành cho mọi tín đồ đam mê ẩm thực. Không gian của Buffet Sushi Kunimoto được đánh giá mang vẻ đẹp sang trọng, phù hợp ăn gia đình, đối tác. Bạn sẽ được đắm mình trong thế giới sushi đa dạng vô cùng hấp dẫn, từ sushi cá hồi, sushi cá hồi ngâm tương đến sushi cá ngừ, sushi cuộn rau củ.


    Với những vị đầu bếp tài ba chuyên nghiệp sẽ tạo nên những món ăn độc đáo nhất, bạn không cần phải đi du lịch đến đất nước xứ sở hoa anh đào, chỉ cần bạn đến với Nhà Hàng Buffet Sushi Kunimoto sẽ được thưởng thức các món ăn hấp dẫn đậm chất hương vị Nhật Bản. Tại Buffet Sushi Kunimoto, sushi và sashimi là những món ăn đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ. Thực đơn đa dạng với nhiều biến tấu vừa ngon vừa đẹp mắt khiến cho vị giác như được đánh thức. Nguyên liệu làm sushi rất tươi và sushi được chế biến rất cẩn thận, bạn nào thích ăn sushi nhưng ngại mùi tanh của hải sản thì hãy yên tâm vì sushi ở đây sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Trần Não, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6650 0195
    Email: kunimotogroup@gmail.com
    Website: https://kunimoto.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/buffetsushi.kunimoto/
    Gọi điện
    Buffet Sushi Kunimoto
    Buffet Sushi Kunimoto
    Buffet Sushi Kunimoto
    Buffet Sushi Kunimoto
  4. Top 4

    Ebisu

    Gọi điện

    Tiếp theo đây cũng là một cái tên bạn không nên bỏ qua khi nói đến việc thưởng thức mì sushi tại Quận 2 - Ebisu, đây cũng là một các tên rất quen thuộc với cộng đồng người Nhật sinh sống tại Sài Gòn cũng như thực khách đam mê nét đặc trưng của món ăn Nhật Bản. Nhà hàng là nơi để mọi người tìm đến hương vị và không khí thuần túy nhất của một nhà hàng chuẩn Nhật. Bên ngoài, Ebisu trông có vẻ rất yên tĩnh, nhưng khi bước vào trong nhà hàng, bạn sẽ có thể bất ngờ với không gian khá sống động, nhân viên và khách trò chuyện với nhau bằng tiếng Nhật, và nơi đây lúc nào cũng khá đông khách đấy nhé!


    Nguyên liệu của Ebisu được vận chuyển nhanh chóng mỗi ngày bằng đường hàng không trực tiếp từ Nhật Bản. Một số hải sản đặc biệt được vận chuyển, nuôi sống trong hồ nước lạnh trước khi chế biến tại nhà hàng đảm bảo tươi ngon nhất. Cùng các nguyên liệu cao cấp tại địa phương được lựa chọn,chế biến bởi đội ngũ đầu bếp người Nhật với 20 - 30 năm kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo sẽ luôn được phuc vụ thực khách chất lượng tốt nhất, ngon nhất với giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0975 325 577
    Email: ebisu2.hcm@gmail.com
    Website: http://ebisu-sushivn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ebisuHCMC/
    Gọi điện
    Ebisu
    Ebisu
    Ebisu
    Ebisu
  5. Top 5

    Sushi Nhí

    Nếu bạn ngần ngại với những quán ăn sang trọng đắt đỏ thì Sushi Nhí chính là một trong những sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Quán tuy không quá rộng rãi nhưng không gian vô cùng sạch sẽ và đặc biệt là có mức giá khá mềm. Khách hàng rất tâm đắc với cách chế biến ở đây, bởi món ăn luôn được giữ nguyên bản sắc từ hương vị cho đến cách chế biến.


    Thực đơn của quán Sushi Nhí cũng rất phong phú với nhiều món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, đặc biệt là sushi cũng rất đa dạng: sushi cá hồi, sushi sò điệp, sushi cuộn thanh cua, sushi cuộn bơ, sushi cuộn trứng, sushi bạch tuộc. Không những trang trí đẹp mắt thôi đâu, hương vị của nó mang lại thơm ngon không kém. Các loại thực phẩm được chế biến sạch, tươi nên chất lượng luôn đảm bảo. Nhìn thực đơn phong phú là bạn chỉ muốn gọi ngay để thỏa mãn cơn thèm. Thêm một ưu điểm nữa của quán đó chính là bạn có thể gọi ship để mang đến tận nhà. Các món ăn khi mang về vẫn đảm bảo được độ tươi ngon và được đóng gói một cách cẩn thận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Trần Não, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 125 359

    Email: nhjsushj15@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushinhi.com.vn/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Sushi Nhí
    Sushi Nhí
    Sushi Nhí
    Sushi Nhí
  6. Top 6

    Kiku Sushi

    Tiếp tục là một nhà hàng mang phong cách Nhật với giá cả phải chăng ở Quận 2. Nhà hàng Kiku Sushi là nơi gặp gỡ của những bạn trẻ mê đồ ăn Nhật Bản, với các món sushi hấp dẫn, nhiều màu sắc, được chế biến tinh tế và khéo léo theo công thức đặc biệt cho thực khách lựa chọn. Tới đây, bạn có thể thưởng thức các món sushi bạch tuộc, sushi tôm, sushi thanh cua, sushi bơ với hương vị thanh tao, nhẹ nhàng ở một mức giá bất ngờ.

    Ngoài ra, quán Kiku Sushi cũng có nhiều loại combo thích hợp cho 3 - 4 người ăn, tùy loại mà giúp thực khách vừa được thử các món ăn ngon, vừa được hưởng mức giá ưu đãi hơn. Đặc biệt, đến với Kiku Sushi, bạn sẽ ấn tượng bởi cách trình bày món ăn nơi đây, khi sushi được xếp trong những con thuyền nhỏ, và có các combo thuyền A, thuyền B, thuyền C để thực khách gọi. Vừa thỏa mãn vị giác, vừa ưu ái thị giác, có phải không nào? Không gian trẻ trung hiện đại thoải mái; nhân viên chu đáo, tận tình, cùng với những món ăn hấp dẫn, làm sao có thể từ chối một địa điểm như Kiku Sushi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0847 494 894

    Fanpage: https://www.facebook.com/kiku.sushi.q2/

    Kiku Sushi
    Kiku Sushi
    Kiku Sushi
    Kiku Sushi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy