Top 8 Quán cafe đẹp, có view sống ảo ở Quận 2, TP. HCM

Nguyễn Thu Hường 23767 0 Báo lỗi

Hiện nay, các quán cà phê hút khách không chỉ ở mỗi cà phê ngon mà cần có view đẹp để dân tình sống ảo. Cùng Toplist điểm danh top những quán cafe đẹp, có view ... xem thêm...

  1. Top 1

    Aramour Coffee Roasters

    Gọi điện

    Aramour được thành lập với sứ mệnh mang đến cho người Việt những sản phẩm cà phê có phẩm chất cao nhất và có lợi cho sức khỏe. Đây là một điểm đến dành cho những ai yêu thích cà phê và là một nhà rang xay tại Quận 2, TP. HCM. Bởi vậy, tại Aramour, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của quán tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình.


    Aramo Coffee & Roastery là một điểm đến lý tưởng dành cho các bạn trẻ. Với không gian nổi bật với kiến trúc gỗ mộc mạc và đầy tính nghệ thuật. Bên cạnh đó, sự tỉ mẩn của đội ngũ Aramour còn được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ, từng góc decor xinh xắn, tạo nên những ấn tượng trong lòng các thực khách mới ghé thăm lần đầu. Nơi đây đặc biệt phù hợp cho các bạn làm công việc sáng tạo hoặc những ai muốn đến ngồi tâm sự và chụp hình


    Hạt cà phê Aramour đến từ những nông trại cà phê bạt ngàn của vùng đất Lâm Đồng. Nơi đây, Aramour liên kết với những nhà vườn tiên phong trong quy trình trồng cà phê chất lượng cao. Những hạt cà nhân xanh khỏe khoắn và đồng đều về chất lượng là kết quả của một chuỗi quá trình được kiểm soát chặt chẽ từ chăm bón, thu hoạch đến sơ chế theo quy trình quy chuẩn. Tại đây, Aramour dùng phương pháp chiết xuất đa dạng để hành trình trải nghiệm cà phê của mỗi một vị khách thật đáng giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Lê Văn Miến, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 277 216
    Email: coffeeshop@aramourcoffee.com
    Fanpage: www.facebook.com/aramourcoffeeroasters/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 4: 7:00 - 19:00 | Thứ 5 - Chủ nhật: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Aramour Coffee Roasters
    Aramour Coffee Roasters
    Aramour Coffee Roasters
    Aramour Coffee Roasters

  2. Top 2

    Kumo Chan Coffee and Garden

    Gọi điện

    Không gian ở Kumo Chan Coffee and Garden không quá rộng, nhưng lại có khá nhiều mảng cây xanh và không khí thoáng đãng. Có nhiều khách ghé vẫn thường cười vui vẻ nói "giống Đà Lạt quá". Kumo lại có nét đẹp của Nhật Bản, view cũng khá đậm chất Nhật Bản luôn nha. Đến với Kumo bạn như đang lạc mình vào xứ sở của hoa anh đào vậy.


    Ở đây còn là một địa điểm lý tưởng để các bạn đến đọc sách, trò chuyện cùng bạn bè hoặc là nơi giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Quán cafe vườn dễ thương có cả chuồng mèo và phòng đọc sách rất thoải mái cho mọi người. Tại Kumo Chan Coffee and Garden khách hàng sẽ luôn luôn cảm nhận được sự yên bình và trong lành khi nhâm nhi những tách cafe.


    Không chỉ thiết kế quán cafe độc đáo mà menu của quán cũng rất được chú trọng. Thực đơn ở Kumo Chan Coffee and Garden cực kỳ đa dạng với nhiều loại nước và đồ ăn nhẹ. Các loại nước uống cũng trình bày đầy tinh tế, ngon mắt. Luôn có sự phối hợp hài hòa trong cách pha chế cũng như bài trí món ăn. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi được những nhân viên chu đáo nơi đây phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 đường 31A Khu C An Phú, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 161 253
    Fanpage: www.facebook.com/Kumochancoffee/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Kumo Chan Coffee and Garden
    Kumo Chan Coffee and Garden
    Kumo Chan Coffee and Garden
    Kumo Chan Coffee and Garden
  3. Top 3

    Cộng Cà Phê

    Gọi điện

    Cộng Cà Phê là một cái tên quen thuộc đối với những người yêu cafe tại Việt Nam. Cộng không chỉ có hương vị cafe riêng biệt, độc đáo mà còn mang đến cho khách hàng không gian quán mới lạ và khác biệt. Với không gian được thiết kế độc đáo, Cộng tái hiện lại không gian xưa cũ về một Việt Nam thời kỳ bao cấp với những bức ảnh lịch sử, mô hình máy may, những bộ quần áo lính.


    Tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế mang âm hưởng Việt Nam nhưng được biến tấu một chút để phù hợp hơn với gu của người dân Việt, Cộng thu hút khách bản địa đến đây không chỉ vì thức uống mà còn vì những góc check in chụp ảnh vô cùng mới lạ và độc đáo. Đây chắc chắn sẽ là không gian tuyệt vời cho ai đó đang tìm kiếm sự tĩnh lặng để thưởng thức một cuốn sách mới mua.


    Khi đến quán bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn, nhưng món được ưa chuộng và bán nhiều nhất ở đây chính là cà phê nước cốt dừa bởi vị đắng nhẹ hòa cùng cái béo ngậy, thơm lừng đã tạo nên một thức uống hấp dẫn. Không chỉ được đắm chìm trong không gian nhẹ nhàng, tinh tế, yên tĩnh, bạn còn có thể tha hồ lựa chọn đồ uống với thực đơn đa dạng thật tuyệt phải không các bạn? Bạn hãy cùng bạn bè đến quán và trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Xuân Thuỷ, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0911 791 151

    Email: info@congcaphe.com

    Website: https://congcaphe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe

    Gọi điện
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
  4. Top 4

    Bonjour Cafe The Art

    Gọi điện

    Một trong những quán cafe có view đẹp tại Quận 2 mà Toplist luôn giới thiệu đến cho bạn đó chính là Bonjour Cafe The Art. Khi đến với quán ấn tượng đầu tiên của bạn có lẽ là một không gian đầy nghệ thuật, đâu đó là tiếng nhạc du dương hòa cùng với những sắc hoa cực kỳ bắt mắt. Bonjour Cafe The Art là một chút cảm xúc về Paris của chủ quán là một người rất yêu Paris, nằm trên một con phố nhỏ của Thảo Điền. Tại Bonjour Cafe The Art bạn không chỉ được thưởng thức những món đồ uống siêu ngon, mà còn được thoải thích check in tại chiếc xích đu, bộ bàn ghế, khung cửa sổ của quán để cho ra những bức ảnh lung linh nhất đấy nhé. Nếu bạn là người thích ngắm hoa, thì ở đây như một vườn hoa cổ tích với hàng trăm loại hoa khác nhau, được bày trí đẹp mắt.


    Chẳng có gì tuyệt hơn khi ghé quán, chọn cho mình những góc tĩnh, ngắm hoa, nghe một bản nhạc Pháp và thưởng thức không gian vẫn còn nhộn nhịp ngoài kia. Bên cạnh đó, sự tỉ mẩn của đội ngũ Bonjour Cafe The Art còn được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ, từng góc decor xinh xắn, tạo nên những ấn tượng trong lòng các thực khách mới ghé thăm lần đầu. Việc bố trí không gian ngoài trời và trong nhà một cách khoa học không chỉ luôn đem lại cảm giác thư thái cho khách hàng khi có được sự tương tác với thiên nhiên xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 42 Đường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0387 384 548

    Email: nguyenha.media@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bonjourcafetheart/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
  5. Top 5

    Dalaland Coffee

    Gọi điện

    Dalaland Coffee là quán cafe đẹp ở quận 2 thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ. Không chỉ gây ấn tượng mới sự chỉnh chu trong thiết kế, Dalaland Coffee còn nhanh chóng trở nên nổi tiếng với vai trò là quán cà phê mới nhất tại khu “nhà giàu” Thảo Điền của TP. HCM. Khi đến với Dalaland Coffee bạn có thể ngắm nhìn không gian thiên nhiên, cây cối của nhà cup of tea trong khi thưởng thức những tách cà phê. Dalaland Coffee – quán cafe tone trắng được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải nổi tiếng với những ngôi nhà có cửa vòm cong, tường trắng và những vườn cây xanh tựa như một ốc đảo với tổng diện tích lên đến 1000m2 trên gồm 2 lầu, được chia thành 3 khu.


    Khi đặt chân vào quán, bạn có thể cảm nhận được sự yên tĩnh, không gian tách biệt hoàn toàn với sầm uất của phố xá ngoài kìa. Đó là lý do vì sao nhiều người thường kháo nhau rằng Dalaland Coffee có không gian chẳng khác gì những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Đồ uống của quán pha chế khá cầu kỳ, những loại trà, cafe hương vị khá thơm ngon, lạ, trình bày bắt mắt. Thái độ phục vụ của nhân viên lịch sự, đồ uống được mang lên khá nhanh. Những set trà theo ấm tại quán được nhiều khách đi theo nhóm lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24/4/1 Trần Ngọc Diện, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 743 297

    Email: dalalandcoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dalaland.coffee

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

    Gọi điện
    Dalaland Coffee
    Dalaland Coffee
    Dalaland Coffee
    Dalaland Coffee
  6. Top 6

    Logan Station Café

    Gọi điện

    Logan Station Café là một quán cafe nằm tại quận 2, TP. HCM được rất nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu mến và thường xuyên lui tới. Logan Station Café thu hút hàng hàng bởi sự đơn giản và tự nhiên nhưng lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp cho khách hàng khi đến với Logan Station Café. Tại Logan Station Café khách hàng sẽ luôn luôn cảm nhận được sự yên bình và trong lành khi nhâm nhi những tách cafe. Về menu của Logan Station Café khá đa dạng, bao gồm đầy đủ các loại cafe truyền thống, pha máy, cafe ủ lạnh và kể cả cafe pha bằng phương pháp thủ công. Ngoài ra thì quán còn phục vụ các loại nước ép, đá xay, trà, các món bánh và kể cả các món mặn ăn kèm.


    Một điểm cộng cho quán là bác trông xe rất cẩn thận, nhiệt tình nên cứ thoải mái thưởng thức trà bánh mà không cần lo mất cắp. Nếu như một ngày nào đó bạn có buồn vu vơ, bạn muốn tìm kiếm một nơi chốn yên bình giữa nhịp sống bộn bề, hối hả thì hãy tới với không gian của Logan Station Café, một nơi để bạn có thể tìm thấy sự nhẹ nhàng, thoải mái cho mình chỉ bằng một tách trà, ly cafe ấm hay một bản nhạc tình cảm, du dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 đường 19A, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 798 879

    Email: logan.hungvu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LoganStationCafe/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Logan Station Café
    Logan Station Café
    Logan Station Café
    Logan Station Café
  7. Top 7

    Mầm Coffee Tea Beer

    Gọi điện

    Mầm Coffee Tea Beer là một quán cà phê kiểu vườn loại nhỏ có kiến trúc độc đáo, gây ấn tượng từ cái nhìn đầu bởi vẻ đơn sơ, mộc mạc của quán khi kết hợp với tự nhiên là chính. Một quán cà phê nổi bậc giữa lòng thành phố thu hút rất nhiều giới trẻ ghé thăm. Đáng chú ý nhất là không gian xung quanh có rất nhiều điểm check in hấp dẫn, bất cứ ai đến với Mầm Coffee Tea Beer đều có ảnh đẹp mang về.


    Xung quanh Mầm Coffee Tea Beer đều là cây xanh tạo một không gian tươi mát, chill mỗi buổi sáng cùng nhâm nhi tách cà phê cùng ngắm nhìn ánh nắng xuyên qua kẻ lá, cùng nghe tiếng chim hót, sóc chạy,… một không gian tách biệt với không khí ồn ào, vội vã của thành phố. Quán cũng hướng tới không gian xanh bên ngoài.


    Đến với bạn không chỉ có thể chụp những bức ảnh lung linh ở mọi góc độ mà bạn còn có thể ngắm nhìn một vuồn sinh thái, học cách trồng rau, các quy trình làm rau sạch,… ở Mầm Coffee Tea Beer bạn sẽ có cảm giác như được ngồi ở nhà, ngắm nhìn cây cối, thiên nhiên cùng người thân, bạn bè hoặc người ấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 097 407
    Email: mamcoffeebeer@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064099778011
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mầm Coffee Tea Beer
    Mầm Coffee Tea Beer
    Mầm Coffee Tea Beer
    Mầm Coffee Tea Beer
  8. Top 8

    Chill Corner

    Gọi điện

    Chill Corner là một quán cà phê nổi tiếng ở Quận 2 với không gian “so chill”. Nội thất hoàn toàn bằng gỗ theo phong cách tân cổ điển sẽ mang đến cho bạn cảm giác rất ấn tượng ngay từ khi bạn bước vào. Một thứ gì đó mộc mạc và thân thiện, cũng như một thứ gì đó thanh lịch và cao cấp, kết hợp với nhau để tạo ra một màu sắc đặc biệt lôi cuốn cho Chill Corner. Việc bố trí không gian một cách khoa học không chỉ luôn đem lại cảm giác thư thái cho khách hàng khi có được sự tương tác với thiên nhiên xung quanh.


    Đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán cũng khá ổn với cách ăn nói nhẹ nhàng, lịch sự, vui vẻ và quan tâm tới khách hàng cũng như phong cách phục vụ rất nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ lâu. Có thể thấy đây là địa điểm vô cùng lý tưởng để các bạn lựa chọn. Nếu như một ngày nào đó bạn có buồn vu vơ, bạn muốn tìm kiếm một nơi chốn yên bình giữa nhịp sống bộn bề, hối hả thì hãy tới với không gian của Chill Corner, một nơi để bạn có thể tìm thấy sự nhẹ nhàng, thoải mái cho mình chỉ bằng một tách trà, ly cafe ấm hay một bản nhạc tình cảm, du dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 đường số 11, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0896 162 696

    Email: chillcorner@humvietnam.vn

    Fanpage: www.facebook.com/chillcorner.vietnam

    Gọi điện
    Chill Corner
    Chill Corner
    Chill Corner
    Chill Corner



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy