Top 2 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Quận 2, TP HCM

  1. Top 1 Phim trường L'amour
  2. Top 2 AntonioDinh Studio

Top 2 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Quận 2, TP HCM

Mai Tuyet Nguyen 4129 0 Báo lỗi

Hiện nay, việc chụp ảnh cưới phim trường đang dần chiếm được nhiều cảm tình từ các cặp đôi vì sự tiện dụng, độc đáo và đặc biệt còn tiết kiệm được khá nhiều ... xem thêm...

  1. Có thể nói gặp được nhau là do duyên nhưng đến được với nhau là cả một quá trình cố gắng của các cặp đôi. Một đám cưới chính là cái kết viên mãn cho những cặp đôi đang yêu nhau. Chụp ảnh cưới là bước không thể thiếu cho một cái kết đẹp. Phim trường L’amour là nơi lưu giữ những giây phút hạnh phúc của các bạn trẻ. Ra đời vào năm 2014, Phim trường L’amour đã trở thành một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Sài Gòn được các cặp đôi lựa chọn.


    Có rất nhiều cặp đôi đã rất khó khăn trong việc tìm kiếm địa điểm chụp ảnh cưới. Bởi vì họ không có thời gian để di chuyển hoặc là vì họ thích quá nhiều chỗ. Các cô dâu hiện đại thường thích album ảnh cưới của mình có đầy đủ các phong cách và nhiều địa điểm. Nào là phong cách Châu Âu, phong cách Hàn Quốc, chụp với sông, chụp với hoa,… Với lịch trình công việc dày đặc thì thật khó để chiều lòng các nàng. Phim trường L’amour sẽ giúp các bạn trẻ giải quyết hết tất cả những khó khăn đó. Với diện tích gần 6000 mét vuông cùng với hơn 100 góc chụp đa dạng, phim trường L’amour có đầy đủ các phong cách chụp ảnh từ hiện đại đến cổ điển, từ nhí nhảnh đến lãng mạn. Chỉ cần bỏ ra một ngày với ekip chụp ảnh cưới bạn đã có ngay một album ảnh cưới mãn nhãn.


    • Góc chụp ảnh với nước đầy lãng mạn: Với vị trí trải dài trên bờ sông Sài Gòn, đây là bối cảnh cực kỳ phù hợp để tạo nên những bức ảnh với sông nước đẹp và tinh tế.
    • Chụp ảnh cưới theo phong cách dã ngoại: Dã ngoại là phong cách không thể thiếu trong album ảnh cưới đẹp của các cặp đôi. Với cách bố trí, sắp đặt các cảnh dã ngoại một cách tự nhiên các cặp đôi có thể tự do tạo dáng pha trò với nhau. Đảm bảo sẽ có những bức ảnh đầy sự tinh nghịch và vui tươi.
    • Chụp ảnh trong nhà: Với những bối cảnh đẹp lộng lẫy, trang trong mang màu sắc Hàn Quốc. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi yêu thích kiểu chụp hình cưới theo phong cách Hàn Quốc. Lãng mạn, ngọt ngào như những bộ phim ngôn tình.
    • Chụp ảnh theo phong cách Châu Âu: Một bối cảnh ngỡ như trời Âu của Phim trường L’amour được thiết kế dành riêng cho một album ảnh cưới. Bên cạnh thiết kế khung cảnh với bầu trời Phim trường còn có những tòa lâu đài theo phong cách cổ điển, vườn hoa hướng dương và cả những cây cầu phục vụ cho chụp ảnh cưới.
    • Chụp ảnh với đàn Bồ Câu và Đàn Cừu: Phim trường L’amour là nơi duy nhất tại Sài Gòn có đàn Cừu và Bồ Câu. Bồ câu và Cừu là nét riêng của phim trường và cũng là lý do để nơi đây được các cặp đôi lựa chọn là địa điểm chụp ảnh cưới của mình. Với những bạn thích dân dã tự nhiên và yêu thích động vật thì đây quả là điều kiện thích hợp để có những bức ảnh kỷ niệm với chúng. Bạn có thể chơi đùa với những chú cừu, vuốt ve chúng hay đơn giản là nắm tay nhau cùng đi dạo với những chú chim bồ cầu xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 1/114 Thích Mật Thể, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0902 223 464

    Email: phimtruonglamour@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phimtruonglamour/

      Gọi điện
      Phim trường L’amour
      Phim trường L’amour
      Phim trường L’amour

    • AntonioDinh Studio đã xây dựng riêng một phim trường độc quyền ngay trong nhà với diện tích gần 600m với hàng chục concept đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ, mà không ở đâu có, hệ thống máy lạnh mát rượi và với cả một ekip nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Chụp ảnh cưới phong cách INDOOR – GARDEN – SKY VIEW hiện đang là xu hướng được yêu thích hiện nay.


      Chuyên môn là thứ mà khách hàng có thể tin tưởng vào AntonioDinh Studio, chúng tôi vẫn đang cố gắng phát triển mạnh hơn về kỹ năng tạo dáng nhân vật, tạo tâm lý thoải mái thể hiện cảm xúc cho tới việc tận dụng hiệu ứng ánh sáng sẽ đem lại những hình ảnh đơn giản nhưng thật đẹp và tinh tế. Tinh tế trong từng khung hình, từng cách setup ánh sáng sao cho thật tự nhiên, tinh tế trong từng cách bắt góc chụp và cảm xúc của nhân vật. Hiểu cách làm có thể biến sản phẩm của mình trở nên lôi cuốn trong mắt người khác nên AntonioDinh Studio đã chứng minh được khả năng của mình là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc tới Studio chụp hình cưới ở quận 2.


      Vào những ngày Sài Gòn chợt nắng chợt mưa thất thường. Hãy cùng nhiếp ảnh gia Antonio Dinh lưu giữ lại những khoảnh khắc của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: C10 KDC Hà Đô, đường Bát Nàn, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM (nằm ngay cạnh Đảo Kim Cương)

      Điện thoại: 0909 785 597

      Email: antoniodinhstudio@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Antoniodinhstudio

      Website: antoniodinhstudio.com

      Gọi điện
      AntonioDinh Studio
      AntonioDinh Studio
      AntonioDinh Studio
      AntonioDinh Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy