Top 6 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất Hà Nội

Ký Ức 2702 1 Báo lỗi

Các phim trường được nhiều cặp đôi lựa chọn là nơi chụp bộ ảnh cưới thật đẹp lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời mình. Hãy cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phim trường Smiley Ville

    Gọi điện

    Phim trường Smiley Ville đây được coi là phim trường lớn nhất khu vực miền Bắc rộng hơn 5ha với xu hướng cổ điển đầy lãng mạng. Đến với phim trường này các cặp đôi sẽ được hòa mình, chiêm ngưỡng miền Đông nước Anh ngay tại Hà Nội. Nơi đây mang phong cách phương Tây, với những ngôi nhà san sát nhiều màu sắc độc đáo.Được thiết kế không gian mở hiện đại với nhiều góc chụp cổ điển hay những góc chụp tinh tế từ kiến trúc Châu Âu, cùng những khung cảnh đồng quê đầy thơ mộng.


    Tại phim trường Smiley Ville còn có dịch vụ hỗ trợ ăn uống nếu được đặt trước. Vì thế khi du khách muốn đặt cơm thì có thể liên hệ ban quản lý để được hỗ trợ. Ngoài ra nếu bạn cần chụp ảnh theo concept buổi đêm, cũng có thể liên hệ để được phim trường sắp xếp. Đặc biệt nơi đây còn có rất nhiều không gian bối cảnh đặc biệt như: Smiley Kids như một ngôi vườn cổ tích đáng yêu, Cầu Tình Yêu hay Hồ Hẹn Ước, Lâu đài Thời Gian, Hồ Hoàng Hôn,... Phim trường Smiley Ville sẽ là một địa điểm thú vị nhất cho bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất qua mỗi khung cảnh nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 1 Trung Thôn, Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0397 798 888
    Email: info@smileyville.vn
    Website: https://www.smileyville.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/smileyvillehanoi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phim trường Smiley Ville
    Phim trường Smiley Ville
    Phim trường Smiley Ville
    Phim trường Smiley Ville

  2. Top 2

    Phim Trường Cherry Land

    Gọi điện

    Phim trường Cherry Land là một trong những phim trường có vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố, đắc đạo ở khu làng nghề Triều Khúc, Tân triều Hà Nội không quá khó khăn cho việc đi lại. Phim trường Cherry Land với diện tích 40.000 m2 trong đó khu ngoại cảnh rộng hơn 30.000m2 được thiết kế theo hình mẫu của một khu nghỉ dưỡng cao cấp hiện đại dành cho giới thượng lưu bao gồm các không gian riêng biệt phía trong và ngoài nhà để các căp đôi tha hồ thỏa sức lựa chọn bối cảnh tạo dáng.


    Khi đến chụp ảnh cưới tại phim trường Cherry Land, bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi không gian rộng lớn tại nơi đây với hơn 100 bối cảnh đa dạng khác nhau và nhiều góc máy chụp chắc chắn sẽ cho bạn những bức hình chỉ trong giây lát mà không cần chờ đợi quá lâu. Ngoài một vị trí thuận lợi thì phim trường Cherry Land được biết đến như một rừng hoa thu nhỏ với trên dưới 20 loài hoa khác nhau, đua hương thi sắc được tái hiện qua hình ảnh của những cánh hoa mai, hoa cúc họa mị, hoa sung tím hay những loài hoa dại……được canh tác với không gian riêng biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Mương Nổi, Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 195 885
    Email: tmttanhvu@gmail.com
    Fanpage:
    • www.facebook.com/Cherrylandso01
    • www.facebook.com/cherryland2016
      Gọi điện
      Phim Trường Cherry Land
      Phim Trường Cherry Land
      Phim Trường Cherry Land
      Phim Trường Cherry Land
    • Top 3

      Phim trường Santorini Park

      Gọi điện

      Phim trường Santorini là địa điểm check-in sống ảo, chụp hình, tham quan đang sốt xình xịch trong lòng giới trẻ Hà Thành, là một trong những phim trường chụpanrh cưới đẹp và xịn hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ. Santorini Park Yên Sở được lấy cảm hứng từ hòn đảo Santorini xinh đẹp nằm trên bờ biển Địa Trung Hải của Hy Lạp. Vì vậy mà nơi đây có vẻ đẹp lung linh như ở xứ thần tiên vậy. Phim trường Santorini gồm nhiều dạng concept hình ảnh khác nhau: không gian bình yên tràn ngập sắc xanh, màu rực rỡ của các loại hoa, màu vàng của nắng...


      Phim trường Santorini được đầu tư và xây dựng lại với mức chi phí lớn, lại được đầu tư cũng như chăm chút tới từng ngóc ngách tiểu cạnh để từ đó có thể mang đến các phong cách kiến trúc thật ấn tượng và tinh tế mà không kém phần lãng mạn cho các cặp đôi. Đối với không gian này, bạn hoàn toàn có thể tha hồ thê hiện các dáng chụp ảnh cưới cũng như lựa chọn trong số không gian tiểu ảnh đa dạng với nhiều phong cách từ lãng mạn, dịu dàng, tới sự cá tính, mạnh mẽ và năng động hay đó là sự nhí nhảnh đáng yêu hay vẻ đẹp thật là kiêu sa, lộng lẫy…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Km 1.5 Pháp Vân, Công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0979 678 984
      Email: phimtruonglavender@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/phimtruongsantorinipark
      Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
      Gọi điện
      Phim trường Santorini Park
      Phim trường Santorini Park
      Phim trường Santorini Park
      Phim trường Santorini Park
    • Top 4

      Phim trường Hàn Quốc Juhee

      Gọi điện

      Phim trường Hàn Quốc Juhee là phim trường Hàn Quốc độc quyền của ảnh viện Mimosa Wedding Studio. Khi đến với phim trường Juhee bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi những cảnh đẹp được thay đổi thường xuyên, liên tục. Với nhiều góc chụp độc đáo cùng những bối cảnh đẹp lung linh như trong phim Hàn. Phim trường Juhee, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng từ những căn phòng được tự do sắp xếp, tùy chỉnh theo concept của bộ ảnh. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu một album ảnh cưới độc lạ, mới mẻ mà không đụng hàng.


      Phim trường Juhee được xây dựng trong nhà, với những đầu tư thiết kế nhiều góc hình đẹp. Đặc trưng của Hàn Quốc là hoa Anh Đào, được mang đến phim trường một cách chân thật và sinh động nhất. Vẻ đẹp lãng mạn, sang trọng, trẻ trung trong những tiểu cảnh, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Cùng đội ngũ ekip chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn cập nhật xu hướng mới nhất cho khách hàng lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc tại phim trường Juhee, thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với ảnh viện Mimosa Wedding studio để được hỗ trợ và tư vấn tận tình, chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 133 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0978 886 133 & 0967 868 133 & 0377 855 555 & 0385 766 666
      Email: anhvienmimosa@gmail.com
      Website: https://mimosawedding.net/
      Fanpage: www.facebook.com/anhvienmimosa
      Gọi điện
      Phim trường Hàn Quốc Juhee
      Phim trường Hàn Quốc Juhee
      Phim trường Hàn Quốc Juhee
      Phim trường Hàn Quốc Juhee
    • Phim trường 5 Garden Studio là phim trường chụp ảnh cưới trong nhà hàng đầu tại Hà Nội. 5 Garden là studio với diện tích 3000m2, bao gồm cả không gian trong nhà và ngoài trời, ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Khu tổ hợp với nhiều phong cách thiết kế như Rustic, Neo classic, Minimalism, Floral.. kết hợp hài hòa có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng; từ chụp hình pre-wedding, gia đình.. đến ảnh thời trang Look book, quay TVC quảng cáo nhãn hàng. Đồ đạc, bàn ghế và từng chi tiết tiết trang trí tại 5 garden đều được lựa chọn kỹ lưỡng.


      Mỗi góc chụp đều được những chuyên gia đầu ngành nghiên cứu và thiết kế một cách tỉ mỉ, tinh tế và sang trọng nhất, với mong muốn mang đến cho từng khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của 5 Garden Studio. Có rất nhiều cách để bày tỏ tình cảm của mình dành cho “người ấy”, và nếu bạn muốn chọn lựa được một địa điểm chụp hình vừa đủ nhẹ nhàng tinh tế, lại đa dạng không gian cả trong nhà và ngoài trời để kể câu chuyện tình yêu của mình thì 5 Garden là sự lựa chọn không thể bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 10, Toà nhà HH1 Eco Lake View, 32 Đại Từ, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0984 288 291 & 0945 963 336 & 0906 288 291
      Fanpage: www.facebook.com/5gardenstudio
      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00
      Gọi điện
      5 Garden Studio
      5 Garden Studio
      5 Garden Studio
      5 Garden Studio
    • Top 6

      Phim Trường Thảo Nguyên Hoa

      Gọi điện

      Phim Trường Thảo Nguyên Hoa tại Long Biên độc đáo mới lạ thích hợp cho chụp ảnh cưới. Thảo nguyên hoa Long Biên đang là địa điểm rất được lòng các cặp đôi lựa chọn là địa điểm chụp những bức ảnh cưới trọng đại của mình. Chỉ mất 20 phút di chuyển từ trung tâm Hà Nội theo hướng đi Long Biên bạn sẽ đến một thảo nguyên với hàng chục các loài hoa được giới trẻ yêu thích như hoa thạch thảo, cúc họa mi, hoa súng tím, hồng tố nữ, hoa ngũ sắc...


      Phim Trường Thảo Nguyên Hoa là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có được album ảnh cưới theo mong muốn với các đặc điểm thật, gần gũi thiên nhiên và mới lạ. Để được tận hưởng vẻ đẹp của xứ sở Thảo Nguyên Hoa và được đùa giỡn với các chú cừu đáng yêu, không hề khó chút nào. Những bối cảnh đó sẽ dễ dàng xuất hiện trong album ảnh cưới của bạn. Bên cạnh những hình ảnh ngoài trời cùng với thiên nhiên thơ mộng, hoang sơ, thì nơi đây còn có studio trong nhà với những góc cạnh đậm chất Châu Âu hiện đại, được trang trí một cách cầu kì và công phu, sang trọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phố Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0948 168 399
      Email: thaonguyenhoalongbien@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thaonguyenhoalongbien
      Gọi điện
      Phim Trường Thảo Nguyên Hoa
      Phim Trường Thảo Nguyên Hoa
      Phim Trường Thảo Nguyên Hoa
      Phim Trường Thảo Nguyên Hoa


    Câu hỏi thường

    Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất quận Long Biên, Hà Nội ?

    Bạn có rất nhiều ý tưởng cho ngày trọng đại nhưng không có thời gian cũng như kinh nghiệm thực hiện điều đó? Nếu bạn đang ở quận Long Biên, hãy ghé thăm top ... Xem thêm

    Địa chỉ may rèm cửa đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội ?

    Với mỗi không gian và kích thước khác nhau, rèm cửa có thể thích nghi với từng loại rèm khác nhau để lấy ánh sáng theo nhu cầu sử dụng linh hoạt, điều chỉnh ... Xem thêm


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy