Top 3 Phim trường chụp ảnh cưới siêu đẹp tại Long Biên, Hà Nội

  1. Top 1 Phim trường Thảo Nguyên Hoa Long Biên
  2. Top 2 Phim trường Sydney Garden
  3. Top 3 Phim trường Thung lũng tình yêu Long Biên

Top 3 Phim trường chụp ảnh cưới siêu đẹp tại Long Biên, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 5146 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu chụp ảnh cưới của các bạn trẻ rất đa dạng, đa dạng về địa điểm, hình thức chụp. Với những cặp đôi hạn hẹp về cả thời gian và kinh phí thì ... xem thêm...

  1. Bạn muốn có một album ảnh tràn ngập sắc hoa, đừng bỏ qua phim trường Thảo Nguyên Hoa Long Biên – thiên đường của các loại hoa. Nằm trên bãi Thạch Cầu, phường Long Biên, đối diện vườn nhãn Gia Lâm, nơi đây trở thành một trong những phim trường đẹp nhất Hà Nội. Để đi đến Thảo Nguyên Hoa Long Biên bạn đi theo hướng cầu Vĩnh Tuy, đi khoảng 1,5 km nữa rồi rẽ vào đường Thạch cầu, đi tầm 1 km nữa là tới.


    Thảo nguyên có diện tích lên tới 6ha vì vậy bạn có thể tha hồ bay nhảy và chụp lên những bức hình đẹp nhất. Cũng chính vì không gian rộng lớn này mà mỗi ngày ở đây thu hút rất nhiều các bạn trẻ, gia đình, vợ chồng sắp cưới... đến đây để cùng tạo cho nhau những kỉ niệm tươi đẹp khó quên. Nơi đây có thể coi là thế giới của loài hoa nằm ngay giữa lòng Hà Nội ồn ã, bởi Thảo nguyên trồng rất nhiều loại hoa đẹp cũng là các loài hoa được nhiều bạn nữ yêu thích: cúc Shinha, hoa súng tím, hồng đổi màu, hồng tố nữ, cúc họa mi, hoa thạch thảo... và rất nhiều loại hoa khác nữa. Hoa thạch thảo trắng mang một nét gì đó vô cùng mỏng manh thanh khiết sẽ rất phù hợp với bạn nữ nào 'bánh bèo' một chút, lên hình ở đây thì bạn đã dịu dàng nay lại càng dịu dàng hơn. Cứ nhắc đến màu tím là người ta sẽ nghĩ ngay đến sự thủy chung vì vậy hoa súng tím và hoa thạch thảo tím sẽ là nơi chụp hình cực xịn cho các cặp đôi.

      Giá chụp ở đây cũng khá rẻ. Gói chụp ảnh cưới là 350.000 vnđ/ 5 người (full thời gian), phát sinh thêm người là 50.000 vnđ. Chụp ảnh thời trang là 70.000 vnđ cho gói chụp 1 mẫu và 1 thợ. 50.000 vnđ cho gói phát sinh khi muốn chụp cùng cừu và ngựa. Kinh nghiệm chụp ảnh tại phim trường này thì bạn nên đi vào các ngày trong tuần thay vì cuối tuần bởi cuối tuần là thời điểm mà có đông người đi nhất nên bạn có thể sẽ có ít góc chụp đẹp hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0948 168 399 & 0974 038 888
      Email: thaonguyenhoalongbien@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thaonguyenhoalongbien

      Gọi điện
      Phim trường Thảo Nguyên Hoa Long Biên
      Phim trường Thảo Nguyên Hoa Long Biên
      Phim trường Thảo Nguyên Hoa Long Biên
      Phim trường Thảo Nguyên Hoa Long Biên

    • Nằm ngay dưới chân cầu Vĩnh Tuy, không hề xa trung tâm thành phố mà lại cực kỳ dễ đi luôn nhé. Đi cầu Chương Dương xuống rẽ tay phải hướng AEON MALL Long Biên, đi thẳng theo đường đê 1,5km là tới phố Thạch Cầu, hết phố (khoảng 1km) là tới Sydney Garden ở phía bên trái đường. Đây là một khu đất tự nhiên ven sông Hồng với không gian phủ kín một màu xanh mướt của những đồng cỏ chạy dài tít mắt, vô cùng rộng rãi, thoáng đãng với mênh mông đất trời, sông nước.


      Nơi đây, những cây nhãn được trồng thành từng hàng dài, với những tán lá đan xen nhau. Đặc biệt là khi nắng lên, bóng nắng ngập tràn trên những chiếc lá khiến cho nơi đây trở nên lung linh, kỳ ảo, đẹp mắt như khu vườn cổ tích vậy. Trời nắng là thế nhưng lại không hề nóng tí nào đâu nhé.


      Chính vì vậy mà nơi đây là không gian lý tưởng cho những buổi cắm trại cùng bạn bè. Và ở đây, một phim trường được xây dựng phục vụ riêng cho việc chụp ảnh ven sông Hồng, ngoại thành Hà Nội. Về qui mô, Sydney Garden không thua kém bất kỳ phim trường chuyên nghiệp nào thậm chí còn có phần hoành tráng hơn. Sydney Garden mang phong cách cổ kính,sang trọng của châu Âu kết hợp với một số điểm nhấn phá cách mới mẻ. Tại đây bạn có thể trải nghiệm cảm giác lãng mạn ở Vườn Cổ Tích, Lâu Đài Thời Gian, hay khu nhà được thiết kế hoàn toàn bằng tre với phong cách đồng quê….và nhiều hơn thế nữa.


      Hãy đến Sydney Garden, chệ sông 327 phố Thạch Cầu, Long bien, Hà Nội, bạn sẽ có một bộ ảnh cưới, bộ ảnh kỷ niệm tình yêu, tình bạn, gia đình tuyệt vời nhé! View đang hot nhất mùa Đông là Cúc Họa Mi, Hoa Dã Quỳ, Cỏ Lau và Hoa Cải Vàng đều được mang về trồng tại đây. Để không mất thời gian lượn lờ khắp các địa điểm thì đây đúng là nơi kết hợp hoàn hảo cả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chệ sông 327, Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0947 066 868
      Fanpage: www.facebook.com/Sydney-Garden-459261381172644/

      Gọi điện
      Sydney Garden
      Sydney Garden
      Sydney Garden
      Sydney Garden
    • Mặc dù xu hướng chụp ngoại cảnh đang được đông đảo các cặp đôi yêu thích, nhưng chụp ảnh cưới trong phim trường là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi thường xuyên bận rộn và ngại đi xa. Có một phim trường mới cực mới, cực chất, cực hiện đại, phim trường Thung lũng tình yêu nằm giữa Thảo nguyên hoa Long Biên và Vườn nhãn.


      Phim trường được chính thức khai trương từ ngày 16-06-2017, lấy bối cảnh từ các bộ phim Hollywood mang phong cách châu Âu hay ở một số góc chụp khác lại mang phong cách Hàn Quốc với vô vàn họa tiết dễ thương, bắt mắt. Nếu như các bạn chưa có dịp tới những nông trường ở nước ngoài thì đây sẽ là một nông trường lý tưởng phiên bản Việt, với nhiều ngôi nhà được dựng lên từ gỗ, ô cửa sổ mang phong cách Tây, đặc trưng nổi bật của ngôi nhà là có một ống thông khói, một không gian rộng lớn với vô vàn các góc chụp thoải mái cho các bạn selfie sống ảo.


      Đi xa hơn nữa là phiên bản Đà Lạt nằm gọn trong lòng Hà Nội, Đà Lạt mộng mơ, nhẹ nhàng, dịu dàng, chậm rãi mà không vội vàng, những luống hoa nhẹ nhàng đung đưa trong gió, những hàng cây lặng yên không lên tiếng mang một vẻ đẹp trầm mặc đến lạ thường. Đặc biệt, Thung lũng tình yêu được xây dựng và thiết kế với phối cảnh cả trong nhà lẫn ngoài trời. Mỗi khi hoàng hôn buông xuống khiến album ảnh cưới của các đôi uyên ương trông vô cùng lãng mạn và huyền ảo. Tất cả đều nằm gọn trong phim trường, giúp việc di chuyển để chụp ảnh cưới hết sức thuận tiện và đơn giản.


      Giá vé vào Thung lũng tình yêu khá dễ chịu, chỉ từ 350.000đ cho một ekip chụp ảnh cưới 5 người, giá vé đi cùng ekip chụp là 50.000đ/người, chụp thời trang 70.000đ, phim trường không hạn chế về thời gian chụp nên các bạn có thể chụp thoải mái mà không bị thu bất kì thêm một phụ phí nào. So với mặt bằng chung, phim trường Thung lũng tình yêu có đủ các yếu tố để dâu rể lựa chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới, giá vào khá mềm, bối cảnh trong phim trường khá phong phú, không giới hạn thời gian chụp nên các cặp đôi thỏa sức tạo dáng không lo về giờ chụp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội (nằm giữa Thảo nguyên hoa Long Biên và Vườn nhãn)

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Phim trường Thung lũng tình yêu Long Biên
      Phim trường Thung lũng tình yêu Long Biên




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy