Top 4 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Long Biên, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 9290 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp và chất lượng? Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Long Biên - Hà Nội thì hãy cùng tham khảo bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hiệu in ảnh Long Biên

    Gọi điện

    Hiệu in ảnh Long Biên nằm tại địa chỉ 3 ngõ 26, Tư Đình, Long Biên, Hà Nội là nơi chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ, ảnh hộ chiếu, visa, ảnh thẻ SV bằng máy kỹ thuật số. Chỉ sau 10 phút, khách hàng có thể lấy ảnh ngay với chất lượng ảnh đẹp và chất lượng. Ngoài ra hiệu ảnh còn nhận in ảnh cưới, ảnh gia đình,... đa dạng các thể loại.


    Với tay nghề trình độ cao, kĩ thuật sử dụng ánh sáng điêu luyện kèm trang thiết bị hiện đại, hiệu ảnh này luôn tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu về ảnh thẻ và ảnh profile các bạn. Ngay cả khi bạn bị cận cần đeo kính thì bạn vẫn có được những tấm ảnh thẻ sắc nét, không bị lóa, nhòa.


    Hiệu in ảnh Long Biên còn nhận chụp ảnh thẻ với số lượng lớn cho các trường học, công ty, doanh nghiệp trong và ngoại thành Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, hiệu in ảnh Long Biên đã nhận được nhiều sự tin tưởng của các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 ngõ 26, Tư Đình, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0384 260 917

    Email: inanhgiarehanoi@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/inanhlongbien
    • www.facebook.com/anhgiarehanoi
    Gọi điện
    Hiệu in ảnh Long Biên
    Hiệu in ảnh Long Biên
    Hiệu in ảnh Long Biên
    Hiệu in ảnh Long Biên

  2. Top 2

    Tiệm ảnh thẻ nhà Win

    Gọi điện

    Tiệm ảnh nhà Win là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh lấy ngay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, tiệm ảnh nhà Win đã trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng Việt Nam ta.

    Dịch vụ chụp ảnh lấy ngay của tiệm ảnh nhà Win được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và tay nghề cao, sử dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo chất lượng ảnh đẹp và sắc nét. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được tư vấn và hướng dẫn cách chụp ảnh sao cho đẹp và phù hợp với mục đích sử dụng.


    Với dịch vụ chụp ảnh lấy ngay của tiệm ảnh nhà Win, khách hàng sẽ nhận được ảnh ngay sau khi chụp, không cần phải chờ đợi lâu và tiết kiệm thời gian. Chất lượng ảnh được đảm bảo tốt, độ sáng, độ tương phản và độ phân giải cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng.


    Ngoài ra, tiệm ảnh nhà Win còn cung cấp các dịch vụ khác như chụp ảnh cưới, chụp ảnh gia đình, chụp ảnh nghệ thuật, chụp ảnh quảng cáo, thiết kế album ảnh và in ấn ảnh chất lượng cao với giá cả phải chăng và dịch vụ tận tâm, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1, Ngõ 191 Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

    Hotline: 0961 230 494

    Email: winwedding.media@gmail.com

    Website: https://winwedding.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tiemanhthewin

      Gọi điện
      Chất lượng ảnh đẹp
      Chất lượng ảnh đẹp
      Tiệm ảnh thẻ nhà Win
      Tiệm ảnh thẻ nhà Win
    • Ảnh màu kỹ thuật số Kim Chung nằm tại địa chỉ 389 Ngọc Lâm, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên là nơi chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ, ảnh hộ chiếu, visa, ảnh thẻ SV bằng máy kỹ thuật số. Chỉ sau 10 phút, khách hàng có thể lấy ảnh ngay với chất lượng ảnh đẹp và chất lượng.


      Với tay nghề trình độ cao, kĩ thuật sử dụng ánh sáng điêu luyện kèm trang thiết bị hiện đại, Kim Chung tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu về ảnh thẻ và ảnh profile các bạn. Ngay cả khi bạn bị cận cần đeo kính thì bạn vẫn có được những tấm ảnh thẻ sắc nét, không bị lóa, nhòa.


      Ảnh màu kỹ thuật số Kim Chung còn nhận chụp ảnh thẻ với số lượng lớn cho các trường học, công ty, doanh nghiệp trong và ngoại thành Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, hiệu ảnh Kim Chung đã nhận được nhiều sự tin tưởng của các khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 389 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3827 4203

      Gọi điện
      Ảnh màu kỹ thuật số Kim Chung
      Ảnh màu kỹ thuật số Kim Chung
      Ảnh màu kỹ thuật số Kim Chung
      Ảnh màu kỹ thuật số Kim Chung
    • Ảnh kỹ thuật số Hoàng Phượng là một địa chỉ chuyên chụp ảnh thẻ làm Visa đi các nước cho các bạn (đã được các đại sứ quán chỉ định). Với kinh nghiệm nhiều năm, Ảnh kỹ thuật số Hoàng Phượng sẽ đảm bảo cho cá bạn có những bức ảnh đúng yêu cầu, tiêu chuẩn, cũng như đẹp nhất để công việc của bạn thêm thuận lợi.


      Nếu bạn lo lắng về chất lượng ảnh cũng như tay nghề của thợ ảnh thì hoàn toàn đảm bảo nhé. Tại đây chuyên chỉnh ảnh và cung cấp những màu ảnh chất lượng, không những thế còn xóa mụn, làm đẹp, các bạn khỏi lo nhé!


      Dịch vụ tại đây rất nhanh gọn, bạn chỉ cần nói mục đích chụp ảnh thẻ của mình là gì là thợ ảnh tại đây đã biết chụp loại nào cho bạn rồi nhé. Ảnh chụp có thể lấy được ngay trong vòng 10 - 15 phút nên rất tiện lợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 423 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3873 1360

      Gọi điện
      Ảnh kỹ thuật số Hoàng Phượng
      Ảnh kỹ thuật số Hoàng Phượng


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy