Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. Top 1 Ảnh Viện Suri
  2. Top 2 Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long
  3. Top 3 BaBy Studio Hạ Long
  4. Top 4 Lab Ngọc Thụ - Hạ Long
  5. Top 5 Ảnh Thẻ Hoàng Nam

Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Mưa Lạnh 2853 0 Báo lỗi

Đôi khi bạn cần một địa chỉ tiệm ảnh tin cậy, chụp ảnh đẹp, rõ nét và lấy ngay sau 5 phút. Vậy hôm nay Toplist xin tổng hợp một số địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ... xem thêm...

  1. Ảnh Viện Suri Quảng Ninh là ảnh viện chuyên về trẻ em, sơ sinh, bà bầu và gia đình được nhiều người biết đến trên toàn quốc và cũng khá được tin tưởng tại Hạ Long, Quảng Ninh. Với mong muốn có thể ghi dấu những khoảnh khắc đặc biệt của bé yêu vào những thời điểm quan trọng. Ảnh viện Suri ra đời vào năm 2009, mỗi góc nhỏ tại ảnh viện được Ảnh Viện Suri Việt Nam chăm chút và đầu tư nghiêm túc đem đến một không gian nghệ thuật đúng nghĩa cũng là nơi ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình.


    Suri Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, yêu nghề và đặc biệt là rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh gia đình, chụp ảnh cho các bé nhỏ. Bởi khi chụp ảnh cho các bé nhỏ, không những cần một người thợ ảnh giỏi, tay nghề cao mà còn cần một người thực sự yêu trẻ và tâm huyết với nghề. Làm việc với các bé nhỏ thường khó khăn hơn nhiều so với khi chụp ảnh cho người lớn, đó là cả một sự nhẫn nại, yêu thương và có con mắt nghệ thuật nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mỹ Gia 05 - 30 Hòn Gai, TP. Hạ long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0967 666 560
    Email: anhviensuriquangninh@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100064395473414
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long là cái tên được nhắc đến trong những studio có tiếng về ảnh tại Hạ Long mà Toplist muốn gửi đến độc giả. Khi đến với Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long các bạn sẽ được đảm bảo rằng khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng bởi sự chuyên nghiệp đế từ đội ngũ nhân việc từ việc tư vấn trang phục, phong cách, lựa chọn các gói, chụp hình và hậu kì để cho ra mắt bộ hình cưới ưng ý khách hàng nhất.


    Với không gian studio được trang bị đầy đủ về chất lượng ánh sáng, thợ chụp ảnh chuyên nghiệp cùng sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về không gian, tạo nên cho bạn một khuôn hình chuẩn chỉ, vô cùng "ăn rơ" với nhau. Phong cách trang điểm luôn được các chuyên gia Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long cập nhập thường xuyên. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia trang điểm còn tư vấn cho bạn biết được gương mặt của bạn phù hợp với phong cách kiểu trang điểm như thế nào, đề có sự lựa chọn phù hợp nhất. Giúp cho khách hàng có được được một lớp trang điểm tự nhiên, trẻ trung nhưng không kém phần hiện tại và thời thượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh thẻ siêu đẹp tại Hạ Long thì đừng bỏ qua Kim Cương Đỏ Studio nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 269 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0969 882 800 & 0384 662 994 & 0917 300 060
    Email: kimcuongdostudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/studiokimcuongdo
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long
    Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long
  3. Top 3

    BaBy Studio Hạ Long

    Gọi điện

    Baby Studio là một studio tại Hạ Long nổi tiếng với dịch vụ chụp hình bé yêu, ảnh mẹ bầu, ảnh gia đình,... được rất nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ. Bên cạnh đó, studio cũng cung cấp thêm dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay cho những khách có nhu cầu. Những tấm ảnh thẻ là thứ không thể thiếu trong bất kỳ bộ hồ sơ xin việc, hồ sơ nhân viên nào. Baby Studio là một trong những đơn vị chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp và chất lượng tại Hạ Long mà bạn nên tham khảo.


    Đến Baby Studio bạn sẽ có tấm ảnh thẻ trang nhã và thân thiện nhất nhờ dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại đây. Với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, cùng đội ngũ trang điểm, make up tận tình sẽ giúp bạn có được một gương mặt sáng, hội tụ đầy đủ những tố chất của một người nhân viên năng động, hoạt bát và trung thực. Ngoài ra với mức chi phí tương đối “sinh viên” sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh như ý mà không phải suy nghĩ đến vấn đề giá cả. Chụp ảnh thẻ Baby Studio phù hợp với mọi khách hàng từ những bạn sinh viên, những bạn mới ra trường hay những người đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 269 Giếng Đáy, Hạ Long, Quảng Ninh (gần bệnh viện Bãi Cháy)

    Điện thoại: 0964 203 666 & 0983 937 333

    Email: Anhvienchobehalong@gmail.com & babyhalongqn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/halongbabystudio

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Lab Ngọc Thụ là hiệu ảnh chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh và quay camera, đáp ứng tất cả các nhu cầu của mọi khách hàng, trong đó không thể không nhắc đến dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay cửa cửa hàng. Với kinh nghiệm trong ngành chụp ảnh chân dung và in – phóng ảnh đã nhiều năm, Lab Ngọc Thụ đảm bảo sẽ đáp ứng cả chất lượng và tốc độ cho khách hàng khi đến chụp hình chứng minh thư, thẻ căn cước, passport, visa… Chỉ sau 5 phút là bạn đã có thể cầm những tấm ảnh thẻ đẹp, nét và chất lượng nhất để phục vụ cho công việc của mình.


    Ngoài chụp ảnh thẻ lấy ngay, hiện nay Lab Ngọc Thụ còn cung cấp các dịch vụ uy tín khác như: Nhận quay phim, chụp ảnh cưới hỏi, sự kiện, hội nghị; chụp ảnh sinh nhật, họp lớp, chụp ảnh bé yêu, chụp ảnh gia đình tại nhà; phục chế ảnh cũ, chỉnh sửa ảnh,... Với sự tận tâm của mình, Lab Ngọc Thụ đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu chụp ảnh thẻ, và muốn bản thân trong ảnh thật đẹp và tự nhiên hết mức có thể, hãy đến với Ngọc Thụ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Đường Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0986 388 999

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Lab Ngọc Thụ - Hạ Long
    Lab Ngọc Thụ - Hạ Long
    Lab Ngọc Thụ - Hạ Long
    Lab Ngọc Thụ - Hạ Long
  5. Top 5

    Ảnh Thẻ Hoàng Nam

    Ảnh Thẻ Hoàng Nam là một cửa hàng tại Hạ Long chuyên nhận in phóng ảnh mọi kích cỡ, phục chế ảnh cũ như ảnh mới, chụp ảnh lưu động cho nhóm và gia đình, chụp ảnh sự kiện, đám cưới, vui chơi, du lịch,... đặc biệt là dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Với kỹ năng chụp ảnh chuyên nghiệp, hậu kì chỉnh sửa kĩ càng, Ảnh thẻ Hoàng Nam đã gây dựng được nhiều uy tín, chất lượng mà giá cả phải chăng.


    Đến với Chụp ảnh thẻ Hoàng Nam, khách hàng sẽ không phải đợi chờ lâu, chỉ sau 3 - 5 phút là bạn đã có được tấm hình như ý. Hơn nữa, khi chụp ảnh thẻ tại Hoàng Nam bạn sẽ được lưu trữ tại kho dữ liệu của chúng tôi, nếu lần sau muốn in thêm ảnh bạn chỉ cần đọc tên là sẽ có ảnh lưu sẵn để in ra. Bạn cũng có thể nhận file ảnh thẻ của mình qua email, zalo. Đến với Hoàng Nam bạn sẽ yên tâm về chất lượng và giá cả. Nếu bạn có nhu cầu chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Hạ Long, hãy đến và trải nghiệm dịch vụ của Hoảng Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0982 868478
    Email: phucthangqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhhoangnam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Ảnh Thẻ Hoàng Nam
    Ảnh Thẻ Hoàng Nam
    Ảnh Thẻ Hoàng Nam
    Ảnh Thẻ Hoàng Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy