Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất tỉnh Hưng Yên

Kiều Nguyễn 517 0 Báo lỗi

Thường khi làm giấy tờ chúng ta cần rất gấp ảnh thẻ vì vậy mà chụp ảnh thẻ lấy ngay luôn luôn là dịch vụ có nguồn thu ổn định mặc dù không quá cao như các dịch ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bich Belle studio

    Bich Belle studio là tiệm chụp ảnh các loại từ ảnh thẻ, ảnh nghệ thuật hay ảnh cưới nhằm phục vụ khách hàng khi đến với Bich Belle studio. Bich Belle studio được trang bị đầy đủ dụng cụ, phòng chụp ảnh thể đẹp và sang trọng vì vậy khi khách hàng đến với Bich Belle studio sẽ luôn hài lòng bởi dịch vụ chuyên nghiệp. Đến đây, chúng ta chỉ cần mất vài phút là đã có được những tấm ảnh thẻ lấy ngay chất lượng để dán vào hồ sơ ngay tức khắc. Bạn không cần phải lo lắng gì về chất lượng ảnh đâu nhé bởi ảnh thẻ được chụp bởi Bich Belle studio lúc nào cũng chuẩn nét và còn tôn lên được những đường nét hài hòa của gương mặt, đồng thời che đi được những khuyết điểm nhỏ nữa đấy.


    Bich Belle studio sở hữu nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, làm nghề bởi cái tâm của sự yêu nghề họ là những nghệ sĩ thực thụ. Bich Belle studio chụp ảnh thẻ lấy liền chỉ trong vài phút, khách hàng không quá mất thời gian với việc chụp ảnh thẻ nhưng lại sở hữu những bức ảnh đẹp, chất lượng, rõ nét. Hiện nay, Bich Belle studio là studio có tiếng tại Hưng Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Nguyễn Khoái, Khoái Châu, Hưng Yên (Đối diện nhà văn hoá huyện)

    Điện thoại: 098 371 4657

    Email: aocuoibich@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoibich/

    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet

  2. Full House là ảnh viện là cửa hiệu chụp ảnh chuyên nghiệp tại Hưng Yên. Full House chuyên chụp ảnh cưới, ảnh thẻ, ảnh chân dung, ảnh nghệ thuật,... mỗi lĩnh vực Full House đều làm rất tốt vai trò của mình. Full House còn quay phim, dựng cảnh đám cưới, hỏi cũng rất chỉnh chu.


    Tại Hưng Yên, nhắc đến chụp ảnh thẻ hay những dịch vụ chụp ảnh khác Full House là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực này. Phòng chụp ảnh của Full House khá chuyên nghiệp tạo sự tin tưởng cho khách hàng khi đến với Full House. Khách hàng dễ dành và nhanh chóng có một bức ảnh đẹp với các khổ 3x4, 4x6 tùy vào nhu cầu của mình. Với một đội ngũ các nhiếp ảnh gia vô cùng chuyên nghiệp cùng tay nghề lâu năm trong lĩnh vực nhiếp ảnh nên Full House luôn đảm bảo có thể mang đến được cho chúng ta một bức ảnh thẻ xuất sắc nhất chỉ trong một thời gian ngắn. Giá thành của dịch vụ chụp ảnh màu tại Full House khá bình dân và còn sẽ phụ thuộc vào việc chúng ta lấy ảnh lấy liền hay là không lấy liền; cũng như là số lượng ảnh thẻ mà chúng ta muốn rửa. Hãy đến với Full House để sở hữu những bức ảnh bạn đang mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 259 Điện Biên 2, Lê Lợi, Hưng Yên

    Điện thoại: 0986 681 205

    Email: spa.fullhouse@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/WeddingStudio.FullHouse/

      Gọi điện
      Ảnh minh họa - Nguồn minh họa
      Ảnh minh họa - Nguồn minh họa
      Ảnh minh họa - Nguồn Internet
      Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    • Ảnh Viện Đồng Điệu là cửa hàng chụp ảnh thẻ uy tín khi chúng ta cần đến dịch vụ chụp ảnh thẻ. Ảnh Viện Đồng Điệu đẩy mạnh dịch vụ ảnh cưới nhưng không đồng nghĩa ảnh viện không có dịch vụ chụp ảnh thẻ. Nhiếp ảnh gia Ảnh Viện Đồng Điệu có chuyên môn cao nên ảnh chụp luôn luôn chất lượng nhất và đẹp nhất.


      Ảnh Viện Đồng Điệu là một trong những cái tên nổi tiếng với dịch vụ chụp ảnh tốt, rất nhiều khách hàng đã tìm đến cửa tiệm chỉ vì uy tín và chất lượng. Ảnh Viện Đồng Điệu từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng của những tấm hình thẻ. Với đội ngũ các nhiếp ảnh gia đầy đam mê và giàu kinh nghiệm, sẽ cho “ra lò” những bức hình thẻ trên cả tuyệt vời cho các bạn. Phong cách chụp tự nhiên, đơn giản không quá trang trọng hay quá trẻ trung đã thu về cho Mắt Vàng một số lượng lớn khách hàng từ học sinh, sinh viên tới nhân viên văn phòng, người trung niên… Ảnh Viện Đồng Điệu đã gầy dựng lòng tin tuyệt đối trong tâm trí khách hàng và đến nay Ảnh Viện Đồng Điệu vẫn là nơi khách hàng đặt sự tin tưởng vào dịch vụ mà cửa hiệu cung cấp. Ảnh đẹp, chất lượng, rõ nét là tất cả những gì khách hàng chụp ảnh thẻ có thể cảm nhận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27 Trung Tâm Thương Mại Đồng Than, Yên Mỹ, Hưng Yên

      Điện thoại: 0826 335 666

      Fanpage: www.facebook.com/anhviendongdieu

        Ảnh minh họa - Nguồn Internet
        Ảnh minh họa - Nguồn Internet
        Ảnh minh họa - Nguồn Internet
        Ảnh minh họa - Nguồn Internet
      • Top 4

        Ảnh Viện Chất Lâm

        Gọi điện
        Không hề kém cạnh những địa chỉ chụp ảnh có tên tuổi khác tại Hưng Yên, Ảnh viện Chất Lâm cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay chất lượng, uy tín. Tại đây, ảnh thẻ được chụp bằng máy ảnh kĩ thuật số hiện đại, đồng thời ảnh còn được chỉnh sửa, photoshop chỉn chu để cung cấp đến tay khách hàng sản phẩm ảnh thẻ ưng ý nhất. Chất lượng ảnh thể hiện ở ánh sáng, màu ảnh, độ rõ nét nhưng giữ nguyên ” chất ” của người trong ảnh. Đến với tiệm chụp ảnh thẻ Chất Lâm, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây.


        Tại Ảnh Viện Chất Lâm luôn cam kết mang đến cho khách hàng những tấm hình thẻ đẹp lung linh và đúng chuẩn nhất. Đội ngũ kỹ thuật của đơn vị không chỉ sở hữu kỹ năng chụp ảnh tuyệt vời mà còn luôn lắng nghe và tư vấn cho khách hàng một cách tận tâm và phù hợp nhất. Hãy đến với Ảnh viện Chất Lâm và trải nghiệm dịch vụ chụp hình thẻ chất lượng hàng đầu, với sự tận tâm và chuyên nghiệp đến từng chi tiết.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Đào Dương, Ân Thi, Hưng Yên
        • Ngã tư Ân Thi, Ân Thi, Hưng Yên
        • Trương Xá, Kim Động, Hưng Yên
        Điện thoại: 0906 005 423 & 0904 665 423
        Email: anhvienchatlam@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/anhvienchatlam/
        Gọi điện
        Ảnh minh họa - Nguồn Internet
        Ảnh minh họa - Nguồn Internet
        Ảnh minh họa - Nguồn Internet
        Ảnh minh họa - Nguồn Internet
      • Các thủ tục từ đơn xin nhập học, hồ sơ xin việc cho đến giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu… đều phải có ảnh thẻ để làm dấu hiệu nhận diện. Đôi khi vì nhu cầu quá gấp gáp khiến bạn đắn đo chưa biết nên chụp ở đâu thì đến ngay tiệm chụp Meli Studio - Ảnh cưới Kim Động.

        Meli Studio là một điểm đến phổ biến cho việc chụp ảnh thẻ với không gian studio chuyên nghiệp và ánh sáng tốt. Với trang thiết bị máy móc hiện đại kèm theo là máy in chuyên nghiệp công nghệ cao, thời gian chờ đợi không quá lâu mang đến cho bạn những bộ ảnh ưng ý nhất. Chỉ cần vài phút là bạn đã có trên tay những bức hình “nóng hổi” và chất lượng. Đội ngũ nhiếp ảnh viên tại đây sẽ giúp bạn tạo nên những bức ảnh thẻ đẹp và sắc nét.


        Mục tiêu hoạt động của studio là luôn lắng nghe và thực hiện tốt nhất những mong muốn của khách hàng và trên hết là chất lượng và giá thành phải luôn hợp lý. Ngoài chụp ảnh thẻ, Meli Studio - Ảnh cưới Kim Động còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như chụp ảnh cưới, ảnh ngoại cảnh hay ảnh các bữa tiệc…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2A Vũ Trọng Phụng, Lương Bằng, Kim Động, Hưng Yên
        Điện thoại: 0975 443 123
        Email: melistudio.kd@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/melistudio/
        Gọi điện
        Ảnh minh họa - Nguồn Internet
        Ảnh minh họa - Nguồn Internet
        Ảnh minh họa - Nguồn Internet
        Ảnh minh họa - Nguồn Internet




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy