Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất ở Huế

Kiều Nguyễn 6444 0 Báo lỗi

Huế - thành phố xinh đẹp, là nơi bạn có thể tìm thấy tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, các tiệm ở Huế không chỉ mang đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Nghiêm Bridal

    Gọi điện

    Hoa Nghiêm Bridal là địa chỉ tuyệt vời để bạn có thể chụp ảnh thẻ và lấy ngay những bức hình đẹp nhất tại thành phố Huế. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, đội ngũ nhiếp ảnh gia tại Hoa Nghiêm Bridal đảm bảo mang đến cho bạn những bức ảnh thẻ chất lượng và tươi sáng.


    Hoa Nghiêm Bridal chuyên cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cưới, thuê váy cưới, makeup, và chụp ảnh thẻ lấy ngay. Vì cùng là những người trẻ cho nên Hoa Nghiêm Bridal luôn luôn thấu hiểu được tâm lý của các bạn trẻ khi đến chụp hình tại cửa hàng từ đó thiết kế ra những khung hình đẹp nhất, hiện đại nhất. Dịch vụ chụp ảnh thẻ tại đây được khách hàng đánh giá là rất ưng ý, nỗi sợ ảnh thẻ sẽ không còn nữa khi bạn đến với Hoa Nghiêm Bridal.

    Với phong cách chụp ảnh sáng tạo của anh chủ và trình độ makeup chuyên nghiệp của chị chủ cửa hàng đã cho ra đời hàng loạt những bộ ảnh kỷ niệm đáng nhớ. Ngoài ra, nơi đây còn có trang thiết bị hiện đại và phòng chụp ảnh chuyên nghiệp. Hiện nay Hoa Nghiêm đã mở rộng thêm các chi nhánh, mở rộng thêm quy mô nhân sự lẫn cơ sở vật chất để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

    Hãy đến Hoa Nghiêm Bridal để có những bức ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất tại Huế. Với dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng, bạn sẽ tự tin và hài lòng khi cầm trên tay tập hồ sơ có bức hình ấn tượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Vạn Xuân, Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0866 801 001 & 0901 908 008 & 0333 044 445
    Email: hoanghiem151@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoanghiemfanpages
    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

    Gọi điện
    Hoa Nghiêm Studio
    Hoa Nghiêm Studio
    Hoa Nghiêm Studio
    Hoa Nghiêm Studio

  2. Top 2

    Studio Bảo Minh Baby & Family

    Gọi điện

    Studio Bảo Minh Baby & Family nhận makeup cô dâu, chụp ảnh cưới hỏi, kỷ yếu và dịch vụ chụp, in ảnh thẻ lấy ngay. Studio Bảo Minh Baby & Family là một địa chỉ chụp ảnh thẻ quen thuộc với người dân tại Huế. Mỗi chiếc ảnh thẻ được chụp đều chứa đựng tâm huyết và kỹ năng của người chụp ở trong đó. Đến với Studio Bảo Minh Baby & Family bạn sẽ có những chiếc ảnh thẻ đẹp nhất nhưng vẫn đảm bảo tính chân thực theo yêu cầu.

    Thái độ làm việc của Studio Bảo Minh Baby & Family phải nói là rất nhiệt tình, kỹ năng photoshop rất tốt, vì thế nếu bạn đi chụp ảnh thẻ mà lỡ quên không mặc áo trắng thì cũng đừng lo lắng nhiều nhé, nhân viên ở đây sẽ giúp bạn có một chiếc ảnh thẻ mặc áo trắng tinh tươm như thật nha.

    Bên cạnh đó cửa hàng còn hỗ trợ, giúp đỡ cho các bạn trong trường hợp đi học, đi làm hoặc vì một số lí do đi lại không tiện chỉ cần chụp ảnh và gửi qua mail, những việc còn lại Studio Bảo Minh Baby & Family sẽ lo hết! Nếu đang cần một chiếc ảnh thẻ chất lượng tuyệt vời thì hãy liên hệ ngay với Studio Bảo Minh Baby & Family nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8/2/27 Ngự Bình, phường An Cựu,Tp Huế
    Điện thoại: 0912 924 926
    Email: studiobaominh@ptd.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/studiobaominh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Studio Bảo Minh Baby & Family
    Studio Bảo Minh Baby & Family
    Studio Bảo Minh Baby & Family
    Studio Bảo Minh Baby & Family
  3. Top 3

    Juliet Studio Huế

    Juliet Studio Huế luôn thấu hiểu được suy nghĩ của khách hàng là mong muốn có tấm ảnh đẹp nên các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Juliet Studio Huế luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo đánh giá, khiến cho khách hàng khi đến đây luôn có được sự thoải mái nhất. Trong thời gian qua, nơi đây đã thu hút được không biết bao nhiêu lượt khách hàng ghé thăm, thậm chí những người khó tính nhất đến với Juliet Studio Huế cũng phải hài lòng.


    Điều đó cũng đã phần nào nói lên được thành công và uy tín của Juliet Studio Huế trong thị trường chụp ảnh vốn đang rất cạnh tranh khốc liệt. Với phương châm mỗi khách hàng là một người bạn nên Juliet Studio Huế luôn mang đến cho những người bạn ấy một bầu không khí thoải mái nhất. Có như vậy, hai bên mới có thể tạo ra được những sản phẩm tốt nhất và độc đáo nhất. Phải chăng, nhờ điều đó mà thương hiệu của Juliet Studio Huế đã luôn bền vững và ngày càng phát triển hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Nguyễn Chí Thanh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4353 6537 & 0935 779 822
    Email: studiojuliet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/JulietStudioHue/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Juliet Studio Huế
    Juliet Studio Huế
    Juliet Studio Huế
    Juliet Studio Huế
  4. Top 4

    Lee Studio

    Gọi điện

    Lee Studio là cái tên không còn xa lạ với đông đảo các bạn trẻ tại TP Huế. Nơi đây được đánh giá là một trong những địa chỉ chụp ảnh và uy tín nhất hiện nay. Với phương châm luôn xem ảnh của khách hàng như của mình nên Lee Studio luôn nỗ lực và đặt hết tâm huyết vào trong từng bức hình để tạo nên một tấm ảnh thẻ đẹp và chất lượng nhất. Chính vì thế mà Lee Studio luôn được vinh danh là địa chỉ chụp ảnh được yêu thích nhất ở Thừa Thiên Huế.

    Không những vậy, đến với Lee Studio, khách hàng sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trước tiên, bạn sẽ hài lòng với cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện như “người nhà” mà hiếm nơi nào có được. Tiếp đến, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với đội ngũ ê kíp "chuyên chụp lén" để ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên, ngọt ngào và lãng mạn thay vì quá phụ thuộc những tư thế tạo dáng cứng nhắc.


    Đến với Lee Studio ngoài chụp ảnh thẻ còn có chụp ảnh bé, chụp ảnh cưới,... Nhưng cũng chính vì phong cách “chuyên chụp lén” này mà không khí chụp ảnh của bạn sẽ cảm xúc và trở nên trọn vẹn hơn, không bị cứng ngắc. Chỉ vậy thôi, Lee Studio chắc chắn sẽ làm làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 933 505 & 0984 919 848
    Email: youlee20132017@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thulbra/
    Giờ mở cửa: giomocua

    Gọi điện
    Lee Studio
    Lee Studio
    Lee Studio
    Lee Studio
  5. Quay phim - chụp ảnh Anh Khoa là một địa chỉ đáng tin cậy và uy tín để bạn có thể chụp ảnh thẻ và lấy ngay những bức hình đẹp nhất tại thành phố Huế. Với kinh nghiệm và tay nghề chuyên nghiệp, Anh Khoa cam kết mang đến cho bạn những bức ảnh thẻ chất lượng và ấn tượng.


    Với trang thiết bị hiện đại và phòng chụp ảnh chuyên nghiệp, Quay phim - chụp ảnh Anh Khoa đảm bảo rằng mỗi khung hình thẻ sẽ được tạo ra với sự tinh tế và chính xác. Đội ngũ nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn để tạo ra những bức ảnh thẻ thể hiện phong cách và cá nhân của bạn một cách tốt nhất.


    Quay phim - chụp ảnh Anh Khoa cung cấp dịch vụ lấy ngay, giúp bạn tiết kiệm thời gian và thuận tiện. Với công nghệ in ảnh chất lượng cao, bạn sẽ nhận được bức ảnh thẻ chỉ sau vài phút chụp, đảm bảo sự nhanh chóng và tiện lợi trong quá trình làm thẻ. Với dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng và tận tâm, Anh Khoa đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng và tự tin với kết quả cuối cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19K, 93 Đặng Văn Ngữ, An Đông, Thành phố Huế
    Điện thoại: 0935 669 926
    Website: quay-phim-chup-anh-anh-khoa.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00


    Gọi điện
    Quay phim - chụp ảnh Anh Khoa
    Quay phim - chụp ảnh Anh Khoa
    Quay phim - chụp ảnh Anh Khoa
    Quay phim - chụp ảnh Anh Khoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy