Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Sơn La

Mưa Lạnh 419 0 Báo lỗi

Ngày nay việc chụp ảnh thẻ đã không còn phổ biến nhưng lại là dịch vụ cần thiết trong rất nhiều việc như làm hồ sơ xin việc, làm visa, chứng minh thư,... Khi ... xem thêm...

  1. Ảnh viện áo cưới Venus là cái tên nổi tiếng trong giới chụp ảnh tại Sơn La hiện nay. Venus Studio chuyên nhận các dự án chụp ảnh cưới, ảnh nghệ thuật và cả ảnh thẻ cho khách hàng. Studio có phòng chụp ảnh với trang thiết bị đầy đủ, chụp ảnh thẻ lấy ngay sau 5 phút, khách hàng không phải chờ quá lâu.


    Với các nhiếp ảnh có chuyên môn cao, chất lượng phục vụ tốt, giá thành phải chăng thì Ảnh viện áo cưới Venus là một sự lựa chọn hoàn hảo để các bạn có thể có những tấm ảnh thẻ đẹp, sắc nét, chất lượng mà vẫn chân thực, tự nhiên. Với sự tận tâm của mình, Venus Studio đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 84, Đường Tô Hiệu, Hát Lót, Mai Sơn, Sơn La

    Điện thoại: 098 254 99 99

    Email: venuswedding104@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/venussonla/

      Studio Venus
      Studio Venus
      Ảnh minh họa - Nguồn internet
      Ảnh minh họa - Nguồn internet

    • Là một Studio được bình chọn là địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất Sơn La, khi nhắc tới Áo Cưới Prima, chắc chắn các bạn sẽ nhớ tới những bức ảnh lung linh, nghệ thuật mang đủ loại phong cách khác nhau. Áo cưới Prima đã trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều cặp đôi tại Sơn La cũng ở các tỉnh thành lân cận.


      Bên cạnh dịch vụ chính thì tại Áo cưới Prima còn chụp ảnh thẻ lấy ngay cho các khách hàng có nhu cầu. Đặc biệt, Studio Prima sỡ hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm chụp ảnh, sẽ cho ra đời những bức hình sắc nét, đẹp mắt, gây được ấn tượng tốt cho người nhìn. Khác với những địa chỉ chụp ảnh thông thường, ảnh thẻ chỉ nghiêm nghị và không cần chỉnh sửa gì thì tại Prima lại sửa vô cùng kỹ lưỡng từ tóc tới cổ áo đều được trau chuốt. Giá thành phải chăng, phù hợp với cả học sinh sinh viên. Áo cưới Prima cam kết sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh thẻ nhanh và đẹp nhất.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: 137A Trần Đăng Ninh, TP Sơn La, Sơn La

      Điện thoại: 0982 478 955

      Email: trangchip8589@gmail.com

        Gọi điện
        Áo cưới Prima - Sơn La
        Áo cưới Prima - Sơn La
        Ảnh minh họa - Nguồn internet
        Ảnh minh họa - Nguồn internet
      • Một địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Sơn La nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Ảnh viện áo cưới Trường Anh. Chất lượng, chuyên môn cao, giá hợp lý chính là ba lý do chính giúp Studio Trường Anh “giữ chân” được khách hàng.


        Ngoài ra tại Áo Cưới Trường Anh cung cấp dịch vụ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, chụp ảnh cưới, quảng cáo, chụp hình và ghi hình các chương trình và sự kiện đặc biệt. Đến với Trường Anh, bạn có thể tìm thấy giải pháp cho tất cả các nhu cầu hình ảnh của bạn. Đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chuyên chụp ảnh chân dung, tài liệu, chụp ảnh quảng cáo, ảnh dành cho báo chí, nhiếp ảnh sự kiện,... chắc chắn sẽ cho ra những sản phầm khiến bạn hài lòng.Bên cạnh đó, Áo cưới Trường Anh còn cung cấp nhiều dịch vụ theo yêu cầu khác như: Cho thuê áo cưới, áo dài; trang điểm cô dâu, nhận đặt thiệp cưới đẹp,...


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: 102 Trường Chinh, TP. Sơn La, Sơn La

        Điện thoại: 0386 597 621 & 0985 526 284 & 0356 664 397

        Email: truonganhsonla@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoitruonganh.studio/

          Gọi điện
          Ảnh viện áo cưới Trường Anh
          Ảnh viện áo cưới Trường Anh
          Ảnh minh họa - Nguồn internet
          Ảnh minh họa - Nguồn internet
        • Light Studio hiện đang được nhiều người biết đến, lựa chọn và là địa chỉ đáng tin cậy trong làng chụp ảnh tại thành phố Sơn La. Vốn mang trong mình trọng trách là nơi chắp cánh cho bao khát vọng và khởi đầu cho mọi điều tốt đẹp bắt đầu từ việc giúp khách hàng ghi lại những hình ảnh đẹp nhất kể cả những tấm ảnh thẻ nên khi đến với Light Studio bạn sẽ thấy điểm khác biệt với các nơi khác, bạn sẽ có được tấm hình ưng ý nhất.


          Lý do gì khiến bạn nhất định phải qua Light Studio chụp một bức ảnh thẻ cực đẹp mang về? Nếu bạn muốn tự tin nộp hồ sơ xin việc với tấm ảnh gây thiện cảm nhất, không còn lo sợ hình ảnh của mình trên các loại giấy tờ tùy thân vừa đơ vừa xấu không dám nhìn thì hãy đến Light Studio ngay thôi nào.


          Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình ở đây, bạn sẽ được chỉnh chu từng chút một từ đầu tóc đến quần áo trước khi chụp; các bức ảnh được xử lý và chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng đến khi khách hàng ưng mới thôi, hơn nữa file ảnh của các bạn sẽ được lưu lại để lần sau các bạn có thể dùng lại nhé. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tới Light Studio để có được những tấm ảnh thẻ trên cả tuyệt vời.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: 203 C Trần Đăng Ninh, Sơn La (cách vườn đào 500m)

          Điện thoại: 0984 998 968

          Website: https://www.flickr.com/photos/thanh_allstar/?fbclid=IwAR2eTEGcUkgSdePDHet6dx0UDXTVek-HcRiFtOysteoQuo7EZDNs0zicOS8

            Gọi điện
            Light Studio
            Light Studio
            Đến với Light Studio bạn sẽ thấy điểm khác biệt với các nơi khác, bạn sẽ có được tấm hình ưng ý nhất
            Đến với Light Studio bạn sẽ thấy điểm khác biệt với các nơi khác, bạn sẽ có được tấm hình ưng ý nhất
          • Ảnh viện áo cưới Hùng Lan là một cái tên đã quá quen thuộc với nhiều người bởi dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp và rất đẹp tại Sơn La. Bên cạnh đó, tại đây còn nhận chụp ảnh thẻ lấy ngay cho những khách hàng có nhu cầu, đây là một trong những tiệm được rất nhiều người dân tại Sơn La lựa chọn để chụp ảnh các loại bởi sự uy tín và chất lượng tốt.


            Ảnh viện áo cưới Hùng Lan nhận chụp tất cả các loại ảnh thẻ như: nhập học, hồ sơ xin việc, hộ chiếu, chứng minh thư nhân dân,… Vấn đề thời gian bạn không cần phải lo lắng vì chỉ cần vài phút bạn đã có ảnh. Hình ảnh luôn nét và tôn vinh khuôn mặt bạn.


            Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các dịch vụ tại Ảnh viện áo cưới Hùng Lan gồm: chụp ảnh chân dung, ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh hội nghị, ảnh của bé, ảnh nghệ thuật; bán và cho thuê áo cưới cao cấp; cho thuê xe ngày cưới; trang điểm cô dâu, cá nhân…


            Thông tin liên hệ:

            Địa chỉ: Số 41, đường Trường Chinh, phường Quyết Thắng, Sơn La

            Điện thoại: 0828 042 222

            Email: hunglan.sla2@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/hunglansukien/

              Gọi điện
              Ảnh viên áo cưới Hùng Lan
              Ảnh viên áo cưới Hùng Lan
              Ảnh minh họa - Nguồn internet
              Ảnh minh họa - Nguồn internet




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy