Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Cà Mau

Trương Ngọc Nhi 1514 0 Báo lỗi

Ảnh thẻ, từ lâu đã là một nhu cầu phổ biến của xã hội. Từ đi học, đến đi làm đâu đâu cũng có yêu cầu nộp ảnh thẻ. Vậy bạn đã biết cơ sở nào chụp ảnh thẻ đẹp ... xem thêm...

  1. Một địa chỉ không quá xa lạ đối với những khách hàng tại Cà Mau, Ảnh màu kỹ thuật số Tuấn Anh là một trong những địa chỉ được nhiều người nhắc đến khi hỏi đến địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay chất lượng tại Cà Cau. Đến với Ảnh màu kỹ thuật số Tuấn Anh bạn sẽ được phục vụ bới đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, có tâm, nhiệt tình chỉ dẫn cho bạn cách thức tạo nét trên gương mặt để có thể có được những bộ ảnh chuẩn thần thái, đẹp như ý muốn.


      Ứng dụng công nghệ chụp ảnh HD 4K hiện đại, các sản phẩm ảnh do đơn vị này chụp luôn được khách hàng đánh giá cao về độ sắc nét, và tay nghề hậu kì của đội ngũ ekip. Đáp ưng tiêu chí nhanh - gọn - lẹ của dịch vụ ảnh thẻ lấy ngay nên hầu như chỉ cần từ 3 đến 5 phút Tuấn Anh đã giúp bạn có ngay trong tay những chiếc ảnh thẻ sang và đẹp. Dù nhanh nhưng chất lượng luôn được đảm bảo bởi kinh nghiệm của các thợ ở đây đã được rèn qua nhiều năm làm nghề, do đó chỉ cần bỏ ra vài chục cùng ít thời gian, Tuấn Anh đã giúp bạn có được một bộ ảnh thẻ như ý. Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy liền, Ảnh màu Kỹ thuật số Tuấn Anh còn cung cáp thêm một số dịch vụ chụp ảnh khác như chụp ảnh chân dung, chụp album cưới,... Nếu bạn đang có nhu cầu chụp ảnh thẻ lấy liền, thì đây là một gợi ý phù hợp cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 95 Phan Đình Phùng, Phường 2, Tp. Cà Mau tỉnh Cà Mau
        Điện thoại: 0941 826 556 & 0290 371 7979
        Email: tuananhcm06@gmail.com
        Website: https://anh-mau-kts-tuan-anh.business.site/
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063665163990
        Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

        Gọi điện
        Tiệm ảnh Tuấn Anh
        Tiệm ảnh Tuấn Anh
        Tiệm ảnh Tuấn Anh
        Tiệm ảnh Tuấn Anh

      • Top 2

        Studio Như

        Gọi điện

        Là một địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy liền uy tín và chuyên nghiệp được nhiều người biết đến ở Cà Mau. Studio Như được nhiều người yêu thích bởi dịch vụ chuyên nghiệp, tốc độ trả ảnh nhanh, và chất lượng ảnh sóng động. Studio Như sỡ hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, tay nghề lâu năm nên vô cùng thành thục trong việc chụp ảnh cũng như chỉnh sửa, giúp bạn có ngay những bức ảnh thẻ “long lanh” trong thời gian ngắn nhất. Do đã được trải nghiệm thực tế trong thời gian dài cho nên các thợ ảnh ở đây thao tác cho khách hàng rất nhanh. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian mà vẫn có những bức ảnh đẹp.


        Không chỉ cho ra bộ ảnh chất lượng, mà ở Studio Như dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy liền còn có giá cả vô cùng phải chăng. Giá cả ở đây được niêm yết rõ ràng, và báo giá cụ thể trước khi chụp, đội ngũ nhân viên có tâm, chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn những gói dịch vụ đúng nhu cầu. Bện cạnh dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy liền, Studio Như còn cung cấp thêm các dịch vụ như chụp kỉ yếu, chụp chân dung, chụp album,... mang đến cho khách hàng đang dạng sự lựa chọn khi có nhu cầu. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh thẻ phù hợp với mình thì đưng bỏ qua địa chỉ này nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Trên Ngô Quyền, Phường 2, TP. Cà Mau

        Điện thoại: 0908 303 032 & 0939 090 797 & 0939 816 152

        Email: tunhu84@gmail.com

        Website: https://nhustudio.business.site/

        Fanpage: https://www.facebook.com/studio.nhu/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

        Gọi điện
        Studio Như
        Studio Như
        Studio Như
        Studio Như
      • Là một trong các đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy liền được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn tại Cà Mau. Nguyễn Thành Studio - Lab được nhiều người biết đến bởi tính chuyên nghiệp, kỹ năng tay nghề và hiệu suất làm việc của mình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đam mê sáng tạo đây sẽ là đơn vị mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng và độ sắc nét của ảnh. Áp dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại, Nguyễn Thành luôn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thú vị, cùng với đó là chất lượng ảnh vượt trội.


        Không dừng lại ở chất lượng, các sản phẩm ảnh được chụp tại Nguyễn Thành đều đảm bảo tín nhanh chóng và giá thành phải chăng. Nguyễn Thành Studio - Lab không chỉ giúp các bạn tiết kiệm được chi phí, mà đổi lại còn là một tập hình thẻ ưng ý nhất. Bên cạnh cung cấp các dịch vụ chụp ảnh thẻ, Nguyễn Thành Studio - Lab còn có các dịch vụ chụp ảnh khác như chụp album cưới, chân dung, ảnh cá nhân,... Nếu bạn đang có nhu cầu tiềm kiếm một địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy liền uy tín tại Cà Mau, thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 86 Lý Thái Tôn, Phường 2, Tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau

        Điện thoại: 029 0382 4139 & 0948 601 636 & 0908 861 187 Email: nguyenthanhcamau@gmail.com

        Website: flickr.com/photos/nguyentruongcm

        Fanpage: fhttps://www.facebook.com/profile.php?id=100063696126519

        Gọi điện
        Nguyễn Thành Studio - Lab
        Nguyễn Thành Studio - Lab
        Nguyễn Thành Studio - Lab
        Nguyễn Thành Studio - Lab
      • Top 4

        Phương Anh

        Gọi điện

        Các thủ tục từ đơn xin nhập học, hồ sơ xin việc cho đến giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu… đều phải có ảnh thẻ để làm dấu hiệu nhận diện. Một tấm ảnh đẹp, chuyên nghiệp sẽ giúp nhà tuyển dụng có cái nhìn tốt hơn khi đọc CV, hồ đơn xin việc của bạn hoặc đơn giản hơn là giúp bạn có thể tự tin hơn.


        Một điểm đặc biệt của ảnh thẻ khi chụp là bạn có thể lấy ngay mà không cần phải đợi nhiều thời gian. Nhưng đôi khi vì nhu cầu quá gấp gáp khiến bạn đắn đo chưa biết nên chụp ở đâu thì đến ngay tiệm chụp Phương Anh. Chỉ cần vài phút là bạn đã có trên tay những bức hình “nóng hổi” và chất lượng. Không những thế, hình ảnh lại cực chuẩn nét, tôn vinh những vẻ đẹp trên khuôn mặt bạn, sẽ làm cho bạn vô cùng thích thú. Ngoài ra dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay của Phương Anh được coi là dịch vụ chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất, giúp các bạn tiết kiệm được khoản chi phí hồ sơ.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Ấp Cái Nai, Xã Hoa Tân, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau
          Điện thoại: 0942 775 299 - 0948 145 825

          Gọi điện
          Phương Anh
          Phương Anh
          Phương Anh
          Phương Anh
        • Một địa chỉ uy tín nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách ngày hôm này là Áo cưới Hồng Spa một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chụp ảnh album, ảnh chân dung ... và đặc biệt là chụp ảnh thẻ lấy liền. Được nhiều người yêu thích bởi chất lượng dịch vụ, và sự sáng tạo trong công việc Áo cưới Hồng Spa được nhiều người yêu thich và tin tưởng lựa chọn. Từ lâu, Hồng Spa đã ghi dấu trong lòng khách hàng bởi những sản phẩm ảnh chất lượng, với giá thành phải chăng. Dịch vụ ảnh thẻ lấy ngay được đáp ứng nhanh chóng, máy chụp được đầu tư hiện đại, ánh sáng tốt thêm vào đó là thợ chỉnh có tâm, tất cả góp công để mang đến cho bạn một bộ ảnh thẻ chỉn chu nhất.


          Không chỉ cung cấp cho bạn những shoot hình chất lượng, nhanh chóng mà Áo cưới Hồng Spa còn có giá cả phải chăng, và được đánh giá là rẻ nhất trong thị trường ảnh thẻ ở Cà Mau, giúp bạn tiết kiệm được một khoản thời gian và chi phí. Bên cạnh cung cấp các dịch vụ về chụp ảnh nói chun và ảnh thẻ nói riêng, Hồng Spa còn cung cấp các dịch vụ khác như chụp ảnh chân dung, trang điểm cô dâu, làm tóc,... Nếu bạn đang có nhu cầu chụp ảnh thẻ lấy liền, thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 97 Dương Thị Cẩm Vân, Thị Trấn Đầm Dơi, Huyện Đầm Dơi, TP. Cà Mau

          Điện thoại: 0913 080 813

          Email: tranquyenanh250585cm@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoisalonspahong/

          Gọi điện
          Áo cưới Hồng Spa
          Áo cưới Hồng Spa
          Áo cưới Hồng Spa
          Áo cưới Hồng Spa




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy